facebook pixel

Bảng giá và dịch vụ thuê xe du lịch đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá và dịch vụ thuê xe du lịch đi Mộc Châu giá rẻ tại Hà Nội

05-03-2020 10:15 0 2513

Mộc Châu là một vùng đất xinh đẹp với những thảo nguyên xanh bao la, được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc. Khung cảnh thiên nhiên, đất trời nơi đây đẹp đến nỗi khó có mỹ từ nào có thể diễn tả hết được. Vì thế mà không ít du khách trao trọn trái tim mình cho mảnh đất thiên đường này.

Dịp tháng 2 - tháng 3 này cũng là một thời điểm khá lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho một du lịch khám phá cao nguyên Mộc Châu. Để chuyến đi thêm phần thuận tiện thì một yếu tố mà khách hàng cũng vô cùng quan tâm chính là lựa chọn phương tiện đi lại cho hành trình này.

Dưới dây là một vài thông tin về điểm đến cũng như Bảng giá và dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu giá rẻ tại hà nội. Cùng Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội theo dõi những chia sẻ này để lên kế hoạch cho một chuyến đi thực sự suôn sẻ, thoải mái nhất nhé.

1. Mộc Châu – Điểm du lịch lý tưởng miền Bắc

Nhắc đến những thiên đường du lịch mùa xuân ở miền Bắc thì có lẽ không thể không nhắc đến cái tên Mộc Châu. Đây là một huyện miền núi nằm ở hướng Đông Nam của Sơn La, cách thủ đô Hà Nội chừng 180km, với diện tích chừng hơn 1000 km2. Mộc Châu sở hữu 4 mùa rõ rệt, với đặc điểm khí hậu đặc trưng của vùng ôn đới, mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình năm ở đây chừng 18 đến 20 độC nên không gian lúc nào cũng trong trẻo, dễ chịu vô cùng.

Cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất tỉnh Sơn La
Cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất tỉnh Sơn La

Cao nguyên xinh đẹp này có vị trí thuận lợi, gần nhiều quốc lộ lớn, khí hậu lại mát mẻ nên được du khách vô cùng yêu thích. Đặc biệt lại sở hữu hệ sinh thái đa dạng, cảnh quan đẹp với vườn hoan đồng cỏ, nhiều thắng cảnh nổi tiếng, nên Mộc Châu đã làm say mê biết bao trái tim lữ khách. Những danh thắng có tiếng mà bạn nhất định nên ghé thăm khi có dịp du lịch Mộc Châu gồm: Ngũ Động bản Ôn, thác Dải Yếm, khu hồ sinh thái rừng thông bản Áng, đỉnh Pha Luông, đồi chè, vườn mận, vườn đào, trang trại chăn nuôi bò sữa…

Thời điểm lý tưởng du lịch Mộc Châu

Là một điểm đến có khí hậu trong lành, cảnh quan đẹp lại mát mẻ quanh năm nên bạn có thể đến thăm Mộc Châu vào mọi thời điểm trong năm. Tuy nhiên ở mỗi thời điểm, Mộc Châu lại mang những vẻ đẹp riêng biệt, khiến trái tim du khách xốn xang, loạn nhịp. Hãy xem ở mỗi tháng trong năm Mộc Châu có gì “hot” để tham khảo và lên kế hoạch cho một chuyến đi lý tưởng nhé:

Hoa mận nở trắng rừng Mộc Châu
Hoa mận nở trắng rừng Mộc Châu

Từ tháng 1 đến cuối tháng 1: Mộc Châu ngập tràn trong màu sắc tươi xinh của hoa đào, hoa mận. Cả đất trời vào xuân mang một vẻ đẹp trong trẻo, rực rỡ, đây sẽ là background hoàn hỏa cho một tấm hình “để đời”.

Tháng 3: Mộc Châu vào mùa hoa Ban nở trắng rừng. Thời tiết lúc này đã ấm lên đôi chút, du lịch Mộc Châu tháng 3 bạn sẽ có cơ hội khám phá mọi địa điểm thú vị mà bạn muốn đến.

Cuối tháng 5, Mộc Châu bước vào thời điểm đầu mùa mận, dâu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè khám phá những khu vuờn mận quả sai lúc lỉu, thưởng thức những quả mật thanh thanh và lưu giữ những kỷ niệm đẹp với xứ Mộc Châu xinh đẹp này.

Khoảng tháng 4 đến tháng 8: Tuy không còn mùa hoa để chiêm ngưỡng nhưng đây lại là thời điểm thu hoạch mận, đào. Nếu là một tín đồ của trái cây thì bạn không nên bỏ qua thời điểm này để du lịch Mộc Châu nhé. Ngoài ra thời gian này Mộc Châu vô cùng mát mẻ, sẽ chuyến nghỉ mát đúng nghĩa dành cho bạn và những người thân yêu của mình.

Du lich Mộc Châu tháng 5 bạn sẽ được thưởng thức những trái mận bóng bẩy
Du lich Mộc Châu tháng 5 bạn sẽ được thưởng thức những trái mận bóng bẩy

Tháng 9: Đây là thời điểm mà bà con người Mông ở đây tổ chức tết Độc Lập linh đình và long trọng. Dịp này cũng thu hút đông đảo rất nhiều du khách trong và ngoài nước về tham dự.

Khoảng tháng 10: Thời điểm này là lúc mà những cánh đồng hoa cải trắng, hoa dã quỳ bắt đầu nở rộ, góp phần làm cho mảnh đất cao nguyên thêm sinh động, thơ mộng và lãng mạn hơn. Mùa hoa thường kéo dài đến tận tháng 2 dương lịch năm sau.

Đến tháng 11: Dịp của hoa ngũ sắc, hoa trạng nguyên, hoa dã quỳ vàng... khoe sắc tỏa hương trên thảo nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Chỉ vài giờ di chuyển, bạn dường như được bước vào một thế giới hoàn toán mới mẻ, tự như chốn thần tiên. Đất trời Mộc Châu như một bản hòa cả đặc sắc của các loài hoa tươi xinh, khiến du khách không khỏi mê mẩn và trao trọn trái tim và miền đất này.

Đến với Mộc Châu bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ
Đến với Mộc Châu bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ

Các địa điểm tham quan tại Mộc Châu

- Bản Thung Cuông

- Bản Pa Phách

- Rừng thông Bản Áng

- Lâm viên Tây Tiến

- Mộc Châu Happly Land

- Thác Dải Yếm

Đồi chè Mộc Châu

- Động Sơn Mộc Hương (Hang Dơi)

- Ngũ Động Bản Ôn

- Thung lũng mận Nà Ka

- Thác Chiềng Khoa

- Đỉnh núi Pha Luông

Vẻ đẹp tuyệt vời của Thác Dải Yếm
Vẻ đẹp tuyệt vời của Thác Dải Yếm

Ăn gì khi tới Mộc Châu

Một số đặc sản nổi tiếng ở Mộc Châu được nhiều du khách yêu thích: Bê Chao, Cải Mèo, Cá suối Mộc Châu, Cá hồi, Khoai sọ Mán, Su su, Dâu Tây Mộc Châu, Chè Mộc Châu và các sản phẩm làm từ sữa bò…

Phương tiện di chuyển đến Mộc Châu

Hiện nay, ở miền bắc Mộc Châu đang là một trong những điểm du lịch hót nhất với hàng trăm nghìn lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Từ Hà Nội, du khách có thể di chuyển đến Mộc Châu bằng nhiều phương tiện khác nhau, từ xe máy, xe khách đến dịch vụ thuê xe ô tô. Thời gian di chuyển thường dao động từ 6 đến 8 tiếng tùy theo phương tiện và điều kiện thời tiết.

- Phương tiện công cộng (xe khách):

Hiện các tuyến xe khách từ Hà Nội đi Sơn La hay đi Điện Biên đều đi qua Mộc Châu. Bạn có thể bắt xe tại bến Mỹ Đình với nhiều khung giờ khác nhau để đến cao nguyên này.

Thiên nhiên tươi đẹp ở mảnh đất Mộc Châu
Thiên nhiên tươi đẹp ở mảnh đất Mộc Châu

- Phương tiện cá nhân

Để đến Mộc Châu, bạn chỉ cần di chuyển dọc theo tuyến đường QL6. Đa số các loại xe máy, xe ô tô phổ thông đều có thể di chuyển đến Mộc Châu dễ dàng.

- Dịch vụ cho thuê xe đi Mộc Châu

Nếu đi du lịch cùng đoàn đông người như công ty, gia đình thì hai phương tiện trên sẽ khiến hành trình của bạn gặp đôi chút bất lợi. Vì thế chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ thuê xe giá rẻ phục vụ đi Mộc Châu dành cho các khách hàng. Với hình thức di chuyển này bạn sẽ có được một chuyến đi thực sự an toàn và thoải mái nhất, không mất thời gian chờ đợi, được phục vụ chu đáo nhất.

2. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Mộc Châu giá rẻ nhất

Hiểu được mong muốn của khách hàng khi có kế hoạch đi Mộc Châu, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ thuê xe giá rẻ đi Mộc Châu. Tại Hà Nội, Vân Hải là một đơn vị chuyên nghiệp, chất lượng chuyên cung cấp dịch vụ xe du lịch giá rẻ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất với nhiều ưu đãi. Dịch vụ thuê xe giá rẻ đi Mộc Châu của công ty chúng tôi có đa dạng các dòng xe, loại xe, đời xe để bạn thoải mái lựa chọn cho nhu cầu của mình.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Mộc Châu giá rẻ nhất
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Mộc Châu giá rẻ nhất

Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những dòng xe đời mới nhất, hiện đại nhất từ 4 chỗ đến 45 chỗ, phục vụ tất cả các nhu cầu di chuyển, đưa đón, du lịch… Một số dòng xe nổi bật đang được chúng tôi phục vụ gồm:

Thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu: Altis, Vios, Mazda 3, i10

Thuê xe 7 chỗ đi Mộc Châu: Sedona, Innova, Ford Everest, Fortuner

Thuê xe 16 chỗ đi Mộc Châu: Ford Transit, Solati...

Thuê xe 29 chỗ đi Mộc Châu: Huyndai County

Thuê xe 35, 45 chỗ đi Mộc Châu: Isuzu Samco, Universe, Hi Class...

Tất cả những dòng xe được chúng tôi đưa vào phục vụ đều là xe đời mới, hiện đại, được trang bị nội thất tiện nghi và sang trọng, mang đến cho bạn không gian di chuyển thực sự thoải mái. Bên cạnh đó xe cũng được tiến hành bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo cho khách hàng có được một chuyến đi an toàn, vừa ý.

Dàn xe hiện đại phục vụ chuyến đi Mộc Châu
Dàn xe hiện đại phục vụ chuyến đi Mộc Châu

Bên cạnh chất lượng xe, chúng tôi còn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng thuê xe một dịch vụ thực sự chất lượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường xá nhiều tỉnh thành, luôn phục vụ khách hàng với sự tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo cho khách hàng có chuyến đi vui vẻ nhất. Cùng với đó điều hành xe cũng sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đưa ra những tư vấn phù hợp cùng báo giá cạnh tranh.

Vì thế nếu có nhu cầu Thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi du lịch Mộc Châu thì đừng bỏ lỡ dịch vụ của công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

3. Bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ đi Mộc Châu

Mức giá thuê xe có ảnh hưởng lớn đến quyết định sử dụng của khách hàng. Nếu một đơn vị cung cấp dịch vụ xe tốt lại có mức giá thuê xe cạnh tranh thì chắc hẳn sẽ được khách hàng tín nhiệm lựa chọn. Hiểu được điều này Vân Hải cũng luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng mức giá thuê cạnh tranh nhất, hứa hẹn sẽ mang đến một dịch vụ thực sự khiến bạn hài lòng.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn là bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ đi Mộc Châu ở các dòng xe, mời bạn cùng theo dõi:

Bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ đi các địa danh
Bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ đi các địa danh

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Nếu khách hàng cần bất cứ thông tin gì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chúc quý khách luôn có những chuyến đi vui vẻ và thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi