facebook pixel

Bảng giá xe du lịch 16 chỗ chất lượng cao tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá xe du lịch 16 chỗ chất lượng cao tại Hà Nội

20-11-2018 04:53 0 1834

Hiện nay, nhu cầu thuê xe ô tô giá rẻ để di chuyển đến các địa danh ngày càng tăng cao. Trong đó các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho chuyến đi của mình bởi sự tiện ích, lại có thể phục vụ được cả một đoàn khách.

Việc sử dụng dòng xe 16 chỗ ngày càng trở nên thuận tiện, an toàn, chủ động với không gian thoải mái, tiện nghi cùng chất lượng ngày càng tốt. Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ xe cũng như bảng giá xe du lịch 16 chỗ  tại Hà Nội mời bạn cùng theo dõi một số thông tin được nhắc đến dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường xe du lịch, hiện nay nhu cầu thuê xe của khách hàng ngày càng có xu hướng tăng cao hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng thì các dịch vụ cho thuê xe ngày càng phong phú, đa dạng và hoàn thiện hơn.

Thuê xe du lịch 16 chỗ chất lượng cao tại Hà Nội
Thuê xe du lịch 16 chỗ chất lượng cao tại Hà Nội

Trong đó các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ lại càng nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Không giống như dòng xe 4 chỗ hay 7 chỗ, xe 16 có không gian tương đối rộng rãi, thoải mái, phục vụ tối đa đến 15 hành khách sử dụng cùng lúc. Xe được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, có động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng êm ái, phù hợp với nhiều địa hình khác nhau.

Chính những ưu điểm này đã khiến dòng xe 16 chỗ rất được lòng các khách hàng. Với những hành trình du lịch, công tác, đón sân bay hay phục vụ cưới hỏi… dòng xe này đều đáp ứng được rất cả yêu cầu. Và cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và tiện nghi nhất.

Dàn xe 16 chỗ hiện đại
Dàn xe 16 chỗ hiện đại

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ chất lượng cao

Hiểu được những mong muốn của các khách hàng, hiện nay dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ phát triển rất mạnh mẽ. Đã có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ xe này đến người dùng. Với mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi hành trình, công ty Vân Hải cũng đưa dòng xe 16 chỗ vào phục vụ.

Qua hơn 9 năm xây dựng và phát triển thương hiệu cho thuê xe Vân Hải, công ty đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và có vị trí khá vững chắc trên thị trường thuê xe du lịch. Đặc biệt là công ty luôn làm hài lòng quý khách hàng trong dịch vụ Cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ chất lượng cao.

Hiện nay, công ty Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ như:

+ Thuê xe ô tô 16 chỗ giá rẻ đi đi du lịch

+ Thuê xe theo tháng phục vụ đưa đón học sinh, công nhân viên...

+ Thuê xe 16 chỗ đưa đón sân bay hai chiều, phục vụ công tác, đón khách hàng, đi city...

+ Thuê xe phục vụ đám cưới, đám hỏi, về quê...

+ Cho thuê xe 16 chỗ phục vụ lịch trình theo nhu cầu…

Nội thất hiện đại trong xe 16 chỗ
Nội thất hiện đại trong xe 16 chỗ

Ưu điểm khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của nhà xe Vân Hải đó là:

- Bạn sẽ được sử dụng những mẫu xe ô tô 16 chỗ đời mới, hiện đại, trang bị nội thất sang trọng với dàn ghế ngồi được bọc da cao cấp

- Dàn xe luôn được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng xe.

- Lái xe là những người có nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, tuân thủ luật giao thông, phục vụ khách hàng chu đáo và tận tâm trong suốt cả hành trình di chuyển, đem đến cho người dùng sự thoải mái nhất.

- Luôn cam kết thực hiện đúng trong hợp đồng, đúng giờ, đúng điểm đón và trả khách, giúp bạn có được hành trình thuận lợi nhất.

- Điều hành xe giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều cung đường và luôn nhanh chóng cung cấp cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá tốt nhất.

- Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng nhưng luôn đảm bảo tốt quyền lợi cho các khách hàng.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chất lượng
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chất lượng

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ những ưu điểm trên khi đặt thuê xe 16 chỗ có lái chất lượng cao tại công ty Vân Hải. Đặc biệt hơn, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khi là khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Công ty cho thuê xe Vân Hải luôn lắng nghe mọi ý kiến hay thắc mắc của khách hàng để hoàn thiện hơn dịch vụ của mình, giúp cho quý khách tiết kiệm chi phí, trải nghiệm dịch vụ thoải mái, an toàn và hài lòng nhất trên mọi chuyến đi.

3. Bảng giá xe du lịch 16 chỗ chất lượng cao tại Hà Nội

Bên cạnh chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp, công ty Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng bảng giá cho thuê xe cạnh tranh nhất. Báo giá được điều hành xe cung cấp đều được tính toán theo đúng loại xe, thời gian sử dụng, số km thực tế, vé cầu đường nếu có... để mang đến cho bạn báo giá tốt nhất.

Để thấy rõ được những khác biệt trong giá xe du lịch 16 chỗ của nhà xe Vân Hải mời bạn cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe dưới đây:

Bảng giá xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải
Bảng giá xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Hà Nội trên đã bao gồm lương lái xe, xăng dầu, giá cầu đường và bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, các khoản phát sinh không có trong hợp đồng thuê xe.

 - Giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, tùy theo yêu cầu phục vụ cũng như theo lộ trình tuyến điểm của khách hàng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ xe 4 chỗ mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Nhà xe Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thoải mái, an toàn nhất với sự phục vụ tận tâm của đơn vị chúng tôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi