Báo giá cho thuê xe 16 chỗ giá cạnh tranh tại huyện Sóc Sơn

07-10-2024 14:45 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 50

Khi thời gian nghỉ dưỡng đến gần, việc chọn phương tiện di chuyển thoải mái và tiết kiệm là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Vân Hải – địa chỉ cho thuê xe uy tín tại huyện Sóc Sơn mang đến bảng giá cho thuê xe 16 chỗ cạnh tranh hợp lý, giúp bạn có thể tận hưởng những chuyến đi mà không lo lắng về chi phí. Với uy tín hơn 10 năm qua, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm thuê xe hoàn hảo với sự chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại huyện Sóc Sơn của Vân Hải

Với nhu cầu di chuyển ngày càng gia tăng thì dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều khách hàng. Chúng tôi cung cấp bảng giá thuê xe cực kỳ hợp lý, tốt nhất tại thị trường Sóc Sơn. Kết hợp cùng với các chính sách ưu đãi đặc biệt, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho những chuyến đi của mình. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược phát triển của chúng tôi.

Được thành lập với sứ mệnh mang đến dịch vụ cho thuê xe uy tín, công ty Vân Hải chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Sở hữu đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và nhân viên tư vấn lành nghề, đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo chuyên sâu luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Khi đến với Vân Hải, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cùng với mức giá thuê xe tốt nhất cho mỗi hành trình.

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Sóc Sơn chuyên nghiệp của Vân Hải

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Sóc Sơn uy tín của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ ưu đãi tại huyện Sóc Sơn

Việc tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá tốt, chất lượng cao tại huyện Sóc Sơn không còn là điều khó khăn khi có sự xuất hiện của công ty Vân Hải. Chúng tôi cung cấp bảng báo giá minh bạch, cạnh tranh và phù hợp với nhiều nhu cầu di chuyển khác nhau. Để giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng, chúng tôi đã chuẩn bị bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chi tiết và linh hoạt dưới đây, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.

Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Sóc Sơn theo ngày

Cho những ai đang cần một chiếc xe để di chuyển trong ngày mà không phải lo về giá, công ty Vân Hải đã nghiên cứu và mang đến dịch vụ thuê xe với mức giá cực kỳ ưu đãi. Hãy lựa chọn chúng tôi để có phương tiện chất lượng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí cho đoàn của mình nhé!

Giá cho thuê xe Ford Transit

Với thiết kế chắc chắn và tiện ích hiện đại, Ford Transit là mẫu xe 16 chỗ mang đến sự an toàn và thoải mái cho mọi hành trình. Dịch vụ thuê xe có lái được cung cấp bởi công ty Vân Hải còn có bảng giá ưu đãi, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển mà không cần lo lắng về chi phí phát sinh trong suốt chuyến đi.

- Thuê xe đi city (100km): 1.500.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 8.000 đồng/ km.
- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (Giới hạn 50km): 600.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (Giới hạn 80km): 800.000 đồng (5 Tiếng).
- Phát sinh km: 8.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 70.000 đồng/ giờ.

Giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ Transit tại Sóc Sơn cạnh tranh

Giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ Transit tại Sóc Sơn ưu đãi

Giá cho thuê xe Hyundai Solati

Với ưu điểm không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại, chiếc Hyundai Solati 16 chỗ là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi đông người. Vân Hải còn tự hào mang đến bảng giá cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati rẻ, cùng với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp giúp bạn an toàn và thoải mái trên mọi hành trình.

- Thuê xe đi city (100km): 1.500.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 8.000 đồng/ km.
- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (Giới hạn 50km): 600.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (Giới hạn 80km): 800.000 đồng (5 Tiếng).
- Phát sinh km: 8.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 70.000 đồng/ giờ.

Giá thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati tại Vân Hải cực kỳ hợp lý

Giá thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati tại Vân Hải hợp lý

Giá thuê xe Ford Transit Premium 18 chỗ tại Sóc Sơn

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng và tiện nghi hiện đại, mẫu xe 18 chỗ Ford Transit Premium đời mới là lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi xa. Đặc biệt hơn, Vân Hải còn mang đến giá thuê cạnh tranh, giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành trình mà không phải lo lắng về ngân sách.

- Thuê xe đi city (100km): 1.700.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 9.000 đồng/ km.
- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (Giới hạn 50km): 700.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (Giới hạn 80km): 900.000 đồng (5 Tiếng).
- Phát sinh km: 9.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 70.000 đồng/ giờ.

Lưu ý: Báo giá cho thuê xe 16 chỗ theo ngày của công ty Vân Hải cung cấp tại thị trường Sóc Sơn trên đây đã bao gồm chi phí xăng dầu, lương lái xe và phí bảo hiểm dân sự. Chúng tôi chưa tính các chi phí thuế VAT, vé cầu đường và các khoản phát sinh ngoài hợp đồng. Do đó, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi và trao đổi các yêu cầu nhé!

Bảng giá thuê xe 16 chỗ Transit Premium tại Sóc Sơn ưu đãi

Bảng giá thuê xe 16 chỗ Transit Premium tại Sóc Sơn rẻ nhất

Báo giá thuê xe ô tô 16 chỗ tại huyện Sóc Sơn theo km

Với dịch vụ thuê xe tính theo km, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về việc bị ràng buộc bởi các điều kiện thời gian hay số ngày thuê cố định. Công ty Vân Hải cung cấp hình thức thuê xe 16 chỗ này mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho khách hàng, phù hợp với những chuyến đi có lộ trình ngắn hoặc không rõ ngày về.

- Giá cho thuê xe Ford Transit: 8.000 đồng/ km.

- Giá cho thuê xe Hyundai Solati: 8.000 đồng/ km.

- Giá cho thuê xe Ford Transit Premium 18 chỗ: 9.000 đồng/ km.

Lưu ý: Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ theo km được công ty Vân Hải chúng tôi áp dụng khi khách hàng đã nắm được tương đối lịch trình cho chuyến đi và số km thực tế có thể di chuyển. Để có được báo giá chính xác, tư vấn chi tiết về lộ trình cụ thể hãy liên hệ trực tiếp với Vân Hải nhé.

Báo giá thuê xe 16 chỗ tính theo km ưu đãi ại Sóc Sơn

Báo giá thuê xe 16 chỗ tính theo km tốt nhất tại Sóc Sơn

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại huyện Sóc Sơn theo tháng

Thuê xe theo tháng là giải pháp tuyệt vời mà Vân Hải mang đến cho những ai cần sự ổn định trong việc di chuyển mà vẫn muốn tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chúng tôi còn thiết kế bảng giá thuê xe theo tháng cực kỳ ưu đãi, rẻ nhất thị trường để bạn lựa chọn.

Giá thuê xe 16 chỗ Ford Transit (Model 2023-2024)

- Giá thuê xe theo tháng: 33.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 8.000 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 1.500.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.

Giá thuê xe 18 chỗ Ford Transit Premium (Model 2023-2024)

- Giá thuê xe theo tháng: 36.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 8.500 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 1.700.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.

Giá thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati (Model 2023-2024)

- Giá thuê xe theo tháng: 36.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 8.500 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 1.700.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.

Cách tính chi phí thuê xe 16 chỗ tại huyện Sóc Sơn theo tháng:

- Số km di chuyển: 2.600km/ tháng.
- Số ngày được sử dụng xe: 26 ngày/ tháng và 8 tiếng/ ngày.
- Lưu xe qua đêm: 500.000 đồng/ đêm.

Lưu ý: Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tính theo tháng của công ty Vân Hải chúng tôi đã tính kèm chi phí xăng dầu, bảo hiểm dân sự, trả lương cho lái xe. Thuế VAT, vé cầu đường, bến bãi, chi phí ăn ngủ của lái xe (nếu xe lưu đêm) chúng tôi sẽ tính nếu có phát sinh trong từng hành trình.

Giá cho thuê xe 16 chỗ theo tháng tại Sóc Sơn cạnh tranh

Giá cho thuê xe 16 chỗ theo tháng tại Sóc Sơn ưu đãi

Lợi ích khi thuê xe du lịch 16 chỗ tại huyện Sóc Sơn của Vân Hải

Nếu bạn ở Sóc Sơn và cần thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội, Vân Hải là lựa chọn đáng tin cậy. Chúng tôi không chỉ có dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao mà còn cung cấp bảng báo giá cạnh tranh nhất thị trường. Khi thuê xe tại đơn vị chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

- Xe đời mới, chất lượng cao, luôn được bảo dưỡng định kỳ mang tới sự yên tâm cùng những hành trình thoải mái nhất.

- Giá thuê xe 16 chỗ cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng tại huyện Sóc Sơn và các khu vực khác.

- Tài xế kinh nghiệm, thân thiện, đảm bảo an toàn và phục vụ chu đáo, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của các hành trình dài, cung đường phức tạp.

- Dịch vụ thuê xe linh hoạt, đáp ứng mọi lịch trình từ ngắn đến dài hạn, có thể thuê xe theo km, theo ngày hoặc thuê dài hạn theo tháng.

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Sóc Sơn của Vân Hải được ưa chuộng

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Sóc Sơn của Vân Hải được săn đón

Ưu đãi về giá thuê xe 16 chỗ có người lái tại Sóc Sơn của Vân Hải

Vân Hải chúng tôi không chỉ cam kết sự tiện lợi và thoải mái trên mỗi chuyến đi, mà còn đảm bảo mức chi phí hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau. Dưới đây là những ưu đãi về bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ tại công ty chúng tôi, cụ thể:

- Giảm giá trực tiếp lên tới 10% cho các hợp đồng thuê xe dài ngày.

- Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết, thường xuyên, quay lại sử dụng dịch vụ những lần tiếp theo.

- Miễn phí chi phí phụ thu cho các tuyến đường ngắn trong nội thành Hà Nội, miễn phí giờ chờ đối với khách hàng thuê xe trọn gói.

Bạn cần thuê xe 16 chỗ tại Sóc Sơn những mong muốn nhận được mức giá rẻ, dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp? Với Vân Hải, mọi điều “khó thể” chúng tôi đều “có thể”. Hãy tham khảo bảng giá dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của chúng tôi và đưa ra lựa chọn thông minh nhé!

Tag:
Vân Hải go to top