Báo giá cho thuê xe 16 chỗ giá hợp lý tại huyện Thanh Trì

06-10-2024 07:25 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 34

Vân Hải – địa điểm lý tưởng dành cho bạn khi cần thuê xe 16 chỗ tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe với thời gian linh hoạt, bảng giá hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể dễ dàng đặt xe theo yêu cầu và lịch trình cá nhân, chúng tôi đều có thể đáp ứng với thời gian di chuyển tối ưu hóa nhất.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại huyện Thanh Trì của Vân Hải

Với tốc độ phát triển của xã hội hiện đại, việc di chuyển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đặc biệt dịch vụ thuê xe 16 chỗ của Vân Hải tại huyện Thanh Trì chính là giải pháp hoàn hảo cho cả các doanh nghiệp và các đại gia đình. Xe của Vân Hải luôn đảm bảo chất lượng, tiện nghi cao cấp, phù hợp cho những chuyến đi dài cùng gia đình hay nhóm bạn. Ngoài ra, sự phục vụ tận tình của đội ngũ tài xế chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về an toàn và sự thoải mái. Tất cả tạo nên một trải nghiệm di chuyển không chỉ nhanh chóng mà còn đáng nhớ.

Hơn nữa, Vân Hải luôn cam kết mang lại dịch vụ với mức giá cực kỳ cạnh tranh, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí mà vẫn được hưởng trọn những lợi ích tuyệt vời. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty cũng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Với nhiều chương trình khuyến mãi linh hoạt, khách hàng không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn có những trải nghiệm đáng giá trên mọi hành trình. Vân Hải chính là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi chuyến đi tại Thanh Trì.

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Thanh Trì uy tín của Vân Hải

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Thanh Trì chuyên nghiệp của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ tốt nhất tại huyện Thanh Trì

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng, Vân Hải chúng tôi hân hạnh mang đến dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ với bảng báo giá hấp dẫn, đảm bảo sự hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xe, tài xế giàu kinh nghiệm cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại đơn vị chúng tôi. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết mà bạn không thể bỏ qua để tìm kiếm được gói thuê phù hợp nhất với nhu cầu nhé.

Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Thanh Trì theo ngày

Nhu cầu thuê xe theo ngày đang trở nên phổ biến khi mà nhiều khách hàng cần tìm kiếm những phương tiện linh hoạt cho các chuyến đi ngắn hạn. Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe với mức giá theo ngày cực kỳ hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không phải lo tốn kém chi phí.

Giá cho thuê xe Ford Transit

Với thiết kế rộng rãi và tiện nghi, Ford Transit 16 chỗ ngồi là giải pháp hoàn hảo cho những chuyến đi nhóm đông người, có thể là đi công tác hoặc đi du lịch. Không chỉ có dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp, công ty Vân Hải chúng tôi còn cung cấp bảng giá hợp lý, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

- Thuê xe đi city (100km): 1.500.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 8.000 đồng/ km.
- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (Giới hạn 50km): 600.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (Giới hạn 80km): 800.000 đồng (5 Tiếng).
- Phát sinh km: 8.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 70.000 đồng/ giờ.

Mức giá thuê xe 16 chỗ Ford Transit rẻ nhất tại Thanh Trì

Mức giá thuê xe 16 chỗ Ford Transit ưu đãi tại Thanh Trì

Giá cho thuê xe Hyundai Solati

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe du lịch 16 chỗ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi tiên tiến, Hyundai Solati chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Dịch vụ thuê xe có lái của chúng tôi không chỉ mang đến trải nghiệm di chuyển an toàn, mà còn đưa ra bảng giá hợp lý, cạnh tranh tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Điều này sẽ giúp bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình.

- Thuê xe đi city (100km): 1.500.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 8.000 đồng/ km.
- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (Giới hạn 50km): 600.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (Giới hạn 80km): 800.000 đồng (5 Tiếng).
- Phát sinh km: 8.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 70.000 đồng/ giờ.

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati tại Thanh Trì ưu đãi

Báo giá cho thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati tại Thanh Trì rẻ nhất

Giá thuê xe Ford Transit Premium 18 chỗ tại Thanh Trì

Ford Transit Premium không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại mà còn đáp ứng nhu cầu di chuyển thoải mái cho đoàn đông người với sức chứa tới 18 chỗ ngồi. Dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải mang lại bảng giá hợp lý dành cho bạn, đảm bảo mỗi chuyến đi đều vừa tiện lợi vừa tiết kiệm.

- Thuê xe đi city (100km): 1.700.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 9.000 đồng/ km.
- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (Giới hạn 50km): 700.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (Giới hạn 80km): 900.000 đồng (5 Tiếng).
- Phát sinh km: 9.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 70.000 đồng/ giờ.

Lưu ý: Báo giá cho thuê xe 16 chỗ do Vân Hải cung cấp đã tính phí xăng dầu, lương lái xe và phí bảo hiểm dân sự. Các khoản phí như thuế VAT, vé cầu đường và các khoản phát sinh ngoài hợp đồng sẽ được chúng tôi tính theo từng hành trình cụ thể để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Vân Hải cập nhật bảng giá cho thuê xe 16 chỗ Transit Premium ưu đãi

Vân Hải cung cấp bảng giá cho thuê xe 16 chỗ Transit Premium ưu đãi

Báo giá thuê xe ô tô 16 chỗ tại huyện Thanh Trì theo km

Thuê xe tính theo km đem lại sự chủ động tối đa bởi vì bạn chỉ cần trả phí cho quãng đường mình di chuyển mà không cần lo về thời gian thuê cố định. Vân Hải cung ứng gói thuê xe 16 chỗ theo km giúp tối ưu chi phí cho những chuyến đi ngắn, mang lại trải nghiệm di chuyển tiện lợi và linh hoạt hơn bao giờ hết.

- Giá cho thuê xe Ford Transit: 8.000 đồng/ km.

- Giá cho thuê xe Hyundai Solati: 8.000 đồng/ km.

- Giá cho thuê xe Ford Transit Premium 18 chỗ: 9.000 đồng/ km.

Lưu ý: Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ theo km trên đây sẽ được Vân Hải áp dụng khi mà khách hàng đã nắm được tương đối lịch trình chính xác cho chuyến đi và số km thực tế di chuyển. Chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được trao đổi, đưa ra các giải pháp di chuyển phù hợp nhất nhé.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ tính theo km rẻ nhất tại Thanh Trì

Bảng giá thuê xe 16 chỗ tính theo km ưu đãi nhất tại Thanh Trì

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại huyện Thanh Trì theo tháng

Với dịch vụ thuê xe theo tháng của Vân Hải chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể so với việc thuê xe theo ngày, đặc biệt khi có nhu cầu sử dụng lâu dài. Hình thức thuê xe này sẽ giúp bạn linh hoạt sử dụng xe theo nhu cầu mà không phải lo lắng về việc trả phí cho mỗi chuyến đi. Hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi nhé, rất phải chăng và tiện lợi.

Giá thuê xe 16 chỗ Ford Transit (Model 2023-2024)

- Giá thuê xe theo tháng: 33.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 8.000 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 1.500.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.

Giá thuê xe 18 chỗ Ford Transit Premium (Model 2023-2024)

- Giá thuê xe theo tháng: 36.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 8.500 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 1.700.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.

Giá thuê xe 16 chỗ Hyundai Solati (Model 2023-2024)

- Giá thuê xe theo tháng: 36.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 8.500 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 1.700.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.

Cách tính chi phí thuê xe 16 chỗ tại huyện Thanh Trì theo tháng:

- Số km di chuyển: 2.600km/ tháng.
- Số ngày được sử dụng xe: 26 ngày/ tháng và 8 tiếng/ ngày.
- Lưu xe qua đêm: 500.000 đồng/ đêm.

Lưu ý: Bảng giá thuê xe 16 chỗ tính theo tháng tại Thanh Trì của Vân Hải đã tính kèm chi phí xăng dầu, bảo hiểm dân sự, lương lái xe. Thuế VAT, vé cầu đường, bến bãi, chi phí ăn ngủ của tài xế (nếu xe lưu đêm) nếu có phát sinh chúng tôi mới tính vào hành trình của bạn.

Giá cho thuê xe 16 chỗ theo tháng tại Thanh Trì ưu đãi

Giá cho thuê xe 16 chỗ theo tháng tại Thanh Trì rẻ nhất

Tại sao nên thuê xe du lịch 16 chỗ tại huyện Thanh Trì của Vân Hải

Một chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn, việc lựa chọn một chiếc xe ô tô phù hợp là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những người đang rất cần sự thư giãn, thoải mái. Đến với Vân Hải, bạn sẽ có được những chuyến đi đầy cảm hứng với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cùng bảng giá cạnh tranh nhất thị trường. Lý do bạn nên chọn của chúng tôi còn là vì dịch vụ của chúng tôi sở hữu rất nhiều ưu điểm:

- Giá thuê cạnh tranh và hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí bất thường.

- Đội xe chất lượng, mới, được bảo trì theo đúng tiêu chuẩn.

- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, phục vụ tận tâm.

- Tùy chọn thời gian thuê linh hoạt và được phục vụ theo lộ trình yêu cầu.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Thanh Trì giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Thanh Trì chất lượng, giá rẻ

Ưu đãi về bảng giá xe du lịch 16 chỗ tại Thanh Trì của Vân Hải

Vân Hải không chỉ nổi bật với chất lượng dịch vụ, dàn xe đời mới, mà còn thu hút khách hàng bởi những ưu đãi hấp dẫn về giá. Chúng tôi luôn cam kết mang đến bảng giá cho thuê xe 16 chỗ cạnh tranh tại huyện Thanh Trì. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên áp dụng chương trình giảm giá và khuyến mãi linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Với bảng báo giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ hợp lý, chi tiết và minh bạch của Vân Hải, bạn sẽ không chỉ tìm thấy sự hài lòng về giá cả mà còn nhận được sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng của mình lựa chọn phương tiện phù hợp nhất, đảm bảo mỗi chuyến đi đều an toàn và thoải mái. Hãy đến với Vân Hải để tận hưởng dịch vụ thuê xe giá rẻ, chuyên nghiệp và trải nghiệm những chuyến hành trình tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nhé!

Tag:
Vân Hải go to top