Báo giá cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất ở huyện Phúc Thọ

21-10-2024 07:51 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 9

Trong xã hội hiện đại ngày nay, các tiện ích để phục vụ cho cuộc sống ngày càng được quan tâm, trong đó nhu cầu đi lại cũng được chú trọng nhiều hơn. Để hành trình di chuyển của những đoàn khách lớn diễn ra suôn sẻ, an toàn, thoải mái nhất thì dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đã ra đời. Tại huyện Phúc Thọ, Vân Hải là công ty chuyên nghiệp, tin cậy mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ này.

Nội dung dưới đây là bảng giá thuê xe 45 chỗ tại huyện Phúc Thọ chi tiết nhất mà công ty Vân Hải mới cập nhật. Mời các bạn cùng tham khảo

Giá cho thuê xe 45 chỗ của công ty Vân Hải có gì ưu đãi?

Với mong muốn tri ân sự ủng hộ của khách hàng, nhà xe Vân Hải liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với các khách hàng đặt xe trong tháng này, Vân Hải xin gửi đến bạn những ưu đãi như sau:

- Tặng ngay 100k cho khách hàng đầu tiên đặt thuê xe 35 chỗ trong tháng.

- Tặng voucher giảm giá 5%, 10% cho khách hàng thuê xe trên 2 xe.

- Sử dụng miễn phí nước uống, wifi, khăn lạnh trên xe.

- Chiết khấu 10% cho khách hàng truyền thống của nhà xe Vân Hải.

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ tại Phúc Thọ giá rẻ

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Phúc Thọ giá rẻ

Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ tại huyện Phúc Thọ chi tiết

Dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại huyện Phúc Thọ xuất hiện ngày một nhiều, nhưng để chọn được một địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ thì không hề dễ dàng. Công ty Vân Hải với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe du lịch 45 chỗ, chúng tôi tự tin sẽ đưa đến cho quý vị những gói dịch vụ chất lượng với báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Các bạn có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải ngay dưới đây để cảm nhận được sự khác biệt nhé:

Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ theo ngày tại Phúc Thọ

Công ty Vân Hải là địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe 45 chỗ uy tín hàng đầu tại Phúc Thọ hiện nay. Chúng tôi mang đến đa dạng sự lựa chọn về các dòng xe 45 chỗ để phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, các bạn sẽ tùy chọn các dòng xe phù hợp nhất.

Để giúp khách hàng nắm rõ hơn về chi phí dịch vụ, Vân Hải xin gửi đến bạn bảng báo giá cho thuê xe 45 chỗ theo ngày tại Phúc Thọ như sau:

Giá cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe

Hyundai Universe là dòng xe 45 chỗ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, trang bị nội thất hiện đại, động cơ vận hành mạnh mẽ, êm ái. Những điều này giúp cho chuyến đi của khách hàng được thoải mái và tiện ích nhất. Cùng xem bảng giá cho thuê xe dưới đây nhé:

- Thuê xe city (100km): 2.500.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe ngoại thành: 15.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 15.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 150.000 đồng/ giờ.

Giá thuê xe 45 chỗ cạnh tranh tại Phúc Thọ

Giá thuê xe du lịch 45 chỗ cạnh tranh tại Phúc Thọ

Giá cho thuê xe Thaco bóng hơi

Dòng xe Thaco Universe sở hữu hệ thống ghế ngồi rộng rãi, nội thất đầy đủ tiện ích, cốp để đồ lớn, giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm hải lòng nhất trong các hành trình. Dưới đây là báo giá thuê xe 35 chỗ Thaco để bạn tham khảo:

- Thuê xe đi city (100km): 2.500.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 15.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 15.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 150.000 đồng/ giờ.

Lưu ý, bảng giá cho thuê xe 45 chỗ được cập nhật bên trên đã bao gồm các khoản như: nhiên liệu, lương lái, bảo hiểm dân sự. Tuy nhiên, chưa tính các chi phí: Thuế VAT, vé cao tốc, lưu đêm cho bác tài (nếu có). Bảng giá này còn có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe. Để có được báo giá chuẩn nhất, đừng ngần ngại nhấc máy và gọi cho chúng tôi nhé.

Bảng giá cho thuê xe 45 theo ngày chỗ phải chăng

Bảng giá cho thuê xe 45 theo ngày chỗ phải chăng, hợp lý

Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ đưa đón sân bay

Ngoài cung cấp dịch vụ xe theo ngày, nhà xe Vân Hải còn cho thuê xe 45 chỗ đi sân bay phục vụ nhu cầu của những đoàn khách lớn. Xem ngay bảng giá cho thuê xe 45 chỗ đi sân bay tại huyện Phúc Thọ dưới đây:

Giá cho thuê xe Hyundai Universe

- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (50km): 1.300.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (80km): 1.800.000 đồng (5 Tiếng).

Giá cho thuê xe Thaco bóng hơi

- Thuê xe đi sân bay 1 chiều (50km): 1.300.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe đi sân bay 2 chiều (80km): 1.800.000 đồng (5 Tiếng).

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 45 chỗ theo tháng tại công ty Vân Hải, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn một cách chi tiết và đầy đủ nhất nhé.

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi sân bay tại Phúc Thọ có giá cạnh tranh

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi sân bay tại Phúc Thọ có giá ưu đãi

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ uy tín

Với 10 năm trong lĩnh vực cho thuê xe giá rẻ, công ty Vân Hải tự hào khi cung cấp đến quý khách hàng đa dạng các dịch vụ chất lượng với báo giá cạnh tranh nhất. Đơn vị là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 45 chỗ tại huyện Phúc Thọ. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, xe Vân Hải chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng khi lựa chọn các dịch vụ của chúng tôi.

Bằng sự tin tưởng, yêu thương của quý vị trong suốt thời gian qua, công ty Vân Hải đã và đang tiếp tục cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất. Từ đó, mang đến cho tất cả người dùng những trải nghiệm ấn tượng, những chuyến đi hoàn hảo cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình…

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ với báo giá ưu đãi nhất

Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ với báo giá cạnh tranh nhất

Lợi ích khi thuê xe 45 chỗ tại Phúc Thọ của công ty Vân Hải

Vân Hải luôn tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe 45 chỗ có lái uy tín hàng đầu, mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thuê xe chất lượng, cao cấp nhất.

- Chất lượng xe 45 chỗ đảm bảo: Nhà xe Vân Hải cung cấp đến cho bạn những mẫu xe đời mới, hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện ích. Xe được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho hành khách.

- Mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Khi thuê xe 45 chỗ tại Vân Hải, khách hàng hãy yên tâm về chi phí. Chúng tôi luôn đưa ra mức giá rẻ hơn so với các đơn vị khác, đặc biệt còn có các gói khuyến mãi lớn cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết của đơn vị. 

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Vân Hải có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7, tận tình hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn phục vụ quý vị một cách tận tâm nhất.

Nếu bạn cần thuê xe cho chuyến đi du lịch, hội thảo hay sự kiện, Vân Hải sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy liên hệ đến hotline để được tư vấn chi tiết nhé.

Vân Hải go to top