Báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá cạnh tranh tại huyện Sóc Sơn

10-10-2024 08:46 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 75

Bạn đang cần tìm một địa chỉ thuê xe Limousine Dcar 9 chỗ uy tín với giá cả phải chăng tại huyện Sóc Sơn? Trong nhiều đơn vị cho thuê xe có mặt trên thị trường thì công ty Vân Hải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ở bài viết này, nhà xe Vân Hải sẽ cập nhật đến quý khách hàng bảng báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Sóc Sơn, hãy cùng tham khảo nhé.

Những ưu đãi hấp dẫn trong bảng giá thuê xe limousine của Vân Hải

Công ty Vân Hải là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ tại huyện Sóc Sơn. Cùng với chất lượng dịch vụ tốt, nhà xe còn liên tục cập nhật những ưu đãi hấp dẫn để tri ân quý khách hàng:

- Luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe Limousine Dcar 9 chỗ tại huyện Sóc Sơn.

- Giảm 5-10% đối với những khách hàng thân thiết, khách truyền thống.

- Tặng ngay voucher 100K dành cho khách hàng thuê xe lần đầu tiên.

Với giá thành rẻ cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhà xe Vân Hải chính là đơn vị cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar chất lượng và uy tín hàng đầu tại huyện Sóc Sơn hiện nay.

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Sóc Sơn giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Sóc Sơn uy tín, giá rẻ

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Sóc Sơn của Vân Hải

Công ty Vân Hải mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn về các gói thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đưa ra mức giá tốt nhất đi kèm là chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp khi khách hàng thuê dòng xe Limousine Dcar 9 chỗ.

Bảng giá được Vân Hải tổng hợp và gửi đến khách hàng là báo giá tốt nhất, được tính toán kỹ càng nhất theo đúng yêu cầu sử dụng xe. Dưới đây là chi tiết về báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Sóc Sơn.

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Sóc Sơn

Xe Limousine Dcar 9 chỗ tại công ty Vân Hải được khai thác để phục vụ khách hàng là các doanh nhân, chuyên gia, lãnh đạo của các đơn vị hay đối tác nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam. Thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng, hệ thống ghế da cao cấp với tính năng ngả lưng riêng biệt sẽ giúp quý vị có được những hành trình tuyệt vời nhất. Để khách hàng có cái nhìn tổng quan về chi phí cho chuyến đi theo ngày, Vân Hải xin giới thiệu bảng giá cho thuê xe 9 chỗ như sau:

- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Báo giá cho thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Sóc Sơn cạnh tranh

Báo giá cho thuê xe du lịch 9 chỗ theo ngày tại Sóc Sơn ưu đãi

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ đi sân bay

Để tiết kiệm được thời gian di chuyển đến sân bay, dịch vụ thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar là lựa chọn tối ưu nhất. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ ra sân bay tại huyện Sóc Sơn của nhà xe Vân Hải nhé:

- Thuê xe đón sân bay 1 chiều (50km): 900.000 đồng
- Thuê xe đưa đón sân bay 2 chiều (70km): 1.300.000 đồng.

Xin lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm phí nhiên liệu, lương lái xe, chi phí đăng kiểm… Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

Bảng giá thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Sóc Sơn ưu đãi

Bảng giá thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Sóc Sơn cạnh tranh

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Sóc Sơn

Với những khách hàng có nhu cầu di chuyển thường xuyên, việc thuê xe theo tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Công ty Vân Hải là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar theo tháng uy tín, chất lượng với báo giá ưu đãi nhất. Dưới đây là bảng báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ theo tháng mà nhà xe Vân Hải đang triển khai:

- Giá thuê xe theo tháng: 45.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 9.000 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 2.000.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.
- Phát sinh ngoài giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Tiêu chí tính báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng:

- Số km di chuyển: 2.600km/ tháng.
- Số ngày sử dụng xe: 26 ngày/ tháng, 8 tiếng/ ngày.
- Lưu xe qua đêm: 500.000 đồng/ đêm.

Mức giá thuê xe 9 chỗ theo tháng ưu đãi tại Sóc Sơn

Mức giá thuê xe 9 chỗ theo tháng tốt nhất tại Sóc Sơn

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ uy tín tại huyện Sóc Sơn

Công ty Vân Hải là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar nổi tiếng tại huyện Sóc Sơn. Đến với Vân Hải, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng với giá thành hợp lý.

Mỗi năm số lượng khách hàng đến thuê xe Limousine Dcar 9 chỗ tại Vân Hải luôn chiếm tỉ lệ cao. Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng một cách tốt nhất, công ty chúng tôi liên tục cập nhật những dòng xe mới nhất, đi cùng với đó là việc không ngừng nâng cấp các dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn. Vì thế, lựa chọn Vân Hải, quý khách hàng chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Sóc Sơn có giá rẻ nhất

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Sóc Sơn có giá tốt nhất

Tại sao nên chọn dịch vụ thuê xe 9 chỗ giá rẻ nhất tại Sóc Sơn của Vân Hải

Nhà xe Vân Hải xây dựng thương hiệu thông qua những dịch vụ chất lượng, cam kết mang đến những điều tốt nhất cho hành trình của các khách hàng. Bằng sự chuyên nghiệp, chúng tôi đã khẳng được vị thế của mình với hàng triệu khách hàng trong hơn 10 năm qua.

Thuê xe 9 chỗ của Vân Hải, bạn sẽ được sử dụng những dòng xe ô tô 9 chỗ cao cấp nhất. Xe không chỉ ghi điểm bởi hình thức mới đẹp mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ việc kiểm tra kỹ thuật định kỳ.

Đội ngũ nhân viên điều hành và lái xe luôn tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để họ có được những hành hành trình tuyệt vời.

Cam kết báo giá thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar tốt và rẻ nhất tại huyện Sóc Sơn. Nhà xe Vân Hải sẽ báo giá trực tiếp dựa trên số km thực tế đã di chuyển, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Trên hệ thống website của nhà xe Vân Hải, chúng tôi cập nhật thông tin chi tiết về các dòng xe, quý khách hàng có nhu cầu có thể dễ dàng tham khảo.

Uy tín - chuyên nghiệp – giá rẻ là điều mà công ty Vân Hải muốn đem đến cho quý khách hàng khi thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar.  Hy vọng Vân Hải sẽ được đồng hành cùng bạn trong hành trình sắp tới.

Tag:
Vân Hải go to top