Báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá hợp lý tại huyện Mê Linh

10-10-2024 13:33 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 70

Không khó để bạn tìm một đơn vị cho thuê xe 9 chỗ tại thị trường Hà Nội. Nhưng đâu là địa chỉ chất lượng, chuyên nghiệp, xứng đáng để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi? Nhà xe Vân Hải là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng khi đưa ra dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí tốt cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cùng chúng tôi đi tìm hiểm về bảng giá cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Mê Linh trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu đãi hấp dẫn có trong bảng giá thuê xe 9 chỗ của Vân Hải

Đến với công ty Vân Hải ngoài việc khách hàng có được mức giá thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar cạnh tranh thì bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Tích điểm, nhận phiếu giảm giá cho những lần thuê xe 9 chỗ tiếp theo.

- Được chiết khấu 5-10% khi là khách hàng thân thiết của công ty Vân Hải.

- Sử dụng miễn phí nước uống, khăn lạnh, wifi… trên chuyến di chuyển.

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ với giá ưu đãi

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ với giá ưu đãi, chất lượng tốt

Vân Hải cập nhật bảng giá cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Mê Linh mới nhất

Xe Vân Hải với dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar chất lượng, chi phí hợp lý, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Để khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar phù hợp với nhu cầu, mục đích thì công ty Vân Hải cập nhật một số gói các dịch vụ thuê xe 9 chỗ như sau:

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Mê Linh

Dcar Limousine 9 chỗ thuộc dòng cao cấp, khoang cabin rộng rãi, trang bị tiện nghi hiện đại, cho nên rất phù hợp với những chuyến du lịch, tham quan, công tác… Xe được cải tiến toàn diện về mặt nội thất, tạo nên không gian di chuyển chuẩn “thương gia”, đem đến sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình di chuyển.

Có thể nói đây chính là loại xe đứng đầu danh sách các dòng xe cho thuê đang được ưa chuộng tại công ty Vân Hải. Vì thế, mức giá thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine theo ngày tại công ty Vân Hải được nhiều người quan tâm. Cùng xem bảng giá được cập nhật dưới đây để dễ dàng tìm ra giải pháp di chuyển phù hợp nhé.

​- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Giá thuê xe du lịch 9 chỗ theo ngày tại Mê Linh cạnh tranh

Giá thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Mê Linh cạnh tranh

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ đi sân bay giá rẻ

Công ty Vân Hải gửi đến khách hàng bảng báo giá thuê xe 9 chỗ đi sân bay cực kỳ ưu đãi để bạn tham khảo cho hành trình sắp tới. Tin chắc đây sẽ là báo giá cạnh tranh nhất, giúp quý vị có được những hành trình tuyệt vời:

- Thuê xe đón sân bay 1 chiều (50km): 900.000 đồng
- Thuê xe đưa đón sân bay 2 chiều (70km): 1.300.000 đồng.

Thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Mê Linh với giá rẻ nhất

Thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Mê Linh với giá tốt nhất

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Mê Linh

Chắc chắn rằng khi khách hàng có nhu cầu thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar theo tháng tại Vân Hải sẽ thắc mắc về giá thành của dịch vụ này là bao nhiêu, có hợp lý hay không. Dưới đây, công ty Vân Hải cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về bảng báo giá cho thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Mê Linh như sau:

- Giá thuê xe theo tháng: 45.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 9.000 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 2.000.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.
- Phát sinh ngoài giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Tiêu chí tính báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng:

- Số km di chuyển: 2.600km/ tháng.
- Số ngày sử dụng xe: 26 ngày/ tháng, 8 tiếng/ ngày.
- Lưu xe qua đêm: 500.000 đồng/ đêm.

Lưu ý nhỏ, chi phí thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar theo tháng đã bao gồm xăng xe, lương lái xe, bảo hiểm dân sự, đăng kiểm. Chưa bao gồm qua đêm, thuế VAT, vé cao tốc và chi phí phát sinh khác ngoài hợp đồng.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ theo tháng có giá ưu đãi tại Mê Linh

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ theo tháng với giá tốt nhất tại Mê Linh

Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ, uy tín

Vân Hải là một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ uy tín hàng đầu tại huyện Mê Linh. Là địa chỉ uy tín, công ty Vân Hải có 10 năm trong lĩnh vực cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine, tự tin sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, công ty Vân Hải đã liên tục đầu tư ừng vào dịch vụ và số lượng xe. 

Nhờ kinh nghiệm hoạt động tích lũy được, chúng tôi chắc chắn rằng sẽ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Nhà xe Vân Hải còn cam kết sẽ đem lại cho quý vị những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7. Đặc biệt với mức giá hợp lý, cạnh tranh thì Vân Hải chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar chuyên nghiệp, giá tốt.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Mê Linh của Vân Hải được ưa chuộng

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Mê Linh của Vân Hải được đánh giá cao

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine tại Mê Linh của Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội nói chung và huyện Mê Linh nói riêng, công ty Vân Hải là địa chỉ cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar giá rẻ, chất lượng mà bạn nên chọn mặt gửi vàng. Đến với xe Vân Hải, khách hàng được cung cấp đa dạng các gói dịch vụ đảm bảo chi phí vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi tự tin có được những lợi thế riêng như:

- Các mẫu xe 9 chỗ Limousine Dcar đều sạch sẽ, êm ái, vận hành tốt, không mùi giúp khách hàng có những chuyến đi di chuyển tuyệt vời nhất.

- Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo trong việc xử lý các tình huống để khách hàng có chuyến đi an toàn.

- Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng giải đáp những thắc mắc miễn phí và nhanh chóng nhất.

Chắc chắn rằng với những lợi thế mà công ty Vân Hải đang có sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất khi thuê xe 9 chỗ giá tốt.

Trên đây là bảng báo giá cho thuê xe Limousine Dcar 9 chỗ giá rẻ tại Mê Linh mà công ty Vân Hải muốn gửi đến khách hàng. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về bảng giá dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Vân Hải hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tag:
Vân Hải go to top