Báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá hợp lý tại huyện Thanh Trì

09-10-2024 04:20 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 30

Thanh Trì là một huyện ngoại thành Hà Nội, trong những năm gần đây khu vực này đang có những bước phát triển vượt trội khi xuất hiện nhiều khu công nghiệp mới. Cũng chính vì vậy, nhu cầu thuê xe ở đây ngày càng tăng cao.

Để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng nhiều công ty cũng như cá nhân cho thuê xe 9 chỗ xuất hiện trên thị trường. Đứng giữa nhiều sự lựa chọn về nơi cung cấp dịch vụ thuê xe như vậy khách hàng khó tránh khỏi việc phân vân không biết chọn đơn vị nào uy tín nhất. Lúc này, công ty Vân Hải xuất hiện mang đến những giải pháp di chuyển tiện ích nhất cho khách hàng.

Ưu đãi về giá cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Thanh Trì của Vân Hải

Khi thuê xe tại Vân Hải bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả thuê xe:

- Vân Hải hỗ trợ giảm giá trực tiếp cho những khách hàng truyền thống đã có nhiều năm gắn bó.

- Hỗ trợ xuất hoá đơn VAT sau khi kết thúc chuyến đi.

- Nhận voucher giảm 100.000đ cho những lần thuê xe tiếp theo.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ của Vân Hải đem lại nhiều lợi ích

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ của Vân Hải mang đến nhiều lợi ích

Báo giá cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Thanh Trì của Vân Hải

Tự hào là đơn vị đứng đầu trong ngành vận tải hành khách với nhiều năm hoạt động, Vân Hải luôn tự tin với chất lượng dịch vụ của mình. Hiện nay, dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại huyện Thanh Trì của Vân Hải được nhiều khách hàng quan tâm và biết đến. Dòng xe 9 chỗ hiện đang được Vân Hải khai thác để phục vụ khách hàng đó là Dcar Limousine cao cấp. Tuy là dòng xe cao cấp nhưng giá thuê xe rất phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Hãy theo dõi những nội dung tiếp theo để biết chi tiết hơn về bảng giá thuê xe 9 chỗ tại Vân Hải nhé.

Báo giá cho thuê xe ô tô 9 chỗ Dcar Limousine theo ngày

Hiện nay, dòng xe Dcar Limousine đã không còn xa lạ gì với hành khách du lịch và vận tải. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và tỉ mỉ dòng xe này sở hữu không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp mang đến những trải nghiệm thú vị cho người ngồi trên xe. Cùng tìm hiểu bảng giá thuê xe theo ngày của dòng xe này nhé.

- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Bảng giá thuê xe Dcar Limousine linh hoạt trên mỗi chuyến đi

Bảng giá thuê xe Dcar Limousine linh hoạt trên mỗi hành trình

Lưu ý: Trong bảng giá thuê xe 9 chỗ theo ngày tại huyện Thanh Trì được Vân Hải cập nhật đã bao gồm các chi phí như lương lái xe, xăng dầu, phí bảo hiểm hành khách. Bảng giá trên không bao gồm các chi phí phát sinh khác như phí cầu đường, phí đỗ xe và phí VAT (nếu có). Nếu khách hàng đặt xe vào các dịp cao điểm như lễ, tết thì giá thuê xe có thể thay đổi đôi chút. Vì thế, để có bảng giá chính xác ở thời điểm bạn thuê xe hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0969.183.183 - 0965.370.555.

Bảng giá thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine đi sân bay

Ngoài việc cho thuê xe 9 chỗ đi nội thành Hà Nội hay đi tỉnh thì Vân Hải còn cho thuê xe 9 chỗ đi sân bay với bảng giá ưu đãi:

- Thuê xe đón sân bay 1 chiều (50km): 900.000 đồng
- Thuê xe đưa đón sân bay 2 chiều (70km): 1.300.000 đồng.

Bảng giá trên được chúng tôi đưa ra dựa trên giới hạn cụ thể cho mỗi chuyến đi. Nếu chuyến đi của bạn phát sinh ngoài lịch trình thì chúng tôi sẽ thu thêm phụ phí là 10.000đ/km vượt và 100.000đ/h vượt.

Thuê xe 9 chỗ đi sân bay với bảng giá ưu đãi

Thuê xe 9 chỗ đi sân bay với bảng giá hấp dẫn

Báo giá cho thuê xe ô tô 9 chỗ Dcar Limousine theo tháng

- Giá thuê xe theo tháng: 45.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 9.000 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 2.000.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.
- Phát sinh ngoài giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Tiêu chí tính báo giá thuê xe ô tô 9 chỗ Dcar Limousine theo tháng:

- Số km di chuyển: 2.600km/ tháng.
- Số ngày sử dụng xe: 26 ngày/ tháng, 8 tiếng/ ngày.
- Lưu xe qua đêm: 500.000 đồng/ đêm.

Lưu ý: Bảng giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào sự biến động của thị trường cũng như sự thay đổi về giá cả nhiên liệu. Để đảm bảo chuyến đi của bạn được hoàn hảo nhất, hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc và đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Bảng giá thuê xe 9 chỗ theo tháng tại huyện Thanh Trì rẻ nhất

Bảng giá thuê xe 9 chỗ theo tháng tại huyện Thanh Trì rẻ nhất thị trường

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp tại huyện Thanh Trì

Hiện nay, vẫn còn nhiều khách hàng lo ngại về vấn đề lựa chọn phương tiện phù hợp cho chuyến đi của mình. Nhiều khách hàng không có xe cá nhân để di chuyển, họ phải tìm đến dịch vụ thuê xe nhưng lại không biết đơn vị nào cho thuê xe với giá cả hợp lý mà lại đáp ứng được hết những yêu cầu của họ. Vân Hải sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề đang gặp phải bằng cách đưa đến dịch vụ thuê xe chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh.

Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện, đội ngũ nhân viên lái xe dày dặn kinh nghiệm cùng với mức báo giá cạnh tranh cho dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại huyện Thanh Trì chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm hài lòng quý khách ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của Vân Hải.

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Thanh Trì

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ, chất lượng

Lý do chọn dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Thanh Trì của Vân Hải

Nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe của Vân Hải và để lại nhưng đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng xe cho thuê. Vậy lý do gì mà dịch vụ thuê xe tại Vân Hải lại được đánh giá cao:

- Mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, chỉn chu và có tổ chức.

- Các dòng xe cho thuê được đưa đi bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo vận hành an toàn.

- Chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chu đáo, toàn diện.

- Báo giá được Công ty Vân Hải công khai minh bạch, rõ ràng.

Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, trong suốt những năm qua Vân Hải đã có không ít khách hàng tín nhiệm và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Vì thế, Vân Hải sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện để thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Hãy cùng đồng hành cùng Vân Hải trong những chặng đường tiếp theo nhé.

Tag:
Vân Hải go to top