Báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ cạnh tranh tại huyện Phú Xuyên

10-10-2024 06:39 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 65

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar 9 chỗ có lái để bạn tham khảo. Nhưng Vân Hải luôn tự tin rằng, công ty chúng tôi có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của quý khách hàng bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng chi phí hợp lý.

Để quý khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất, công ty Vân Hải sẽ chia sẻ chi tiết về bảng báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Phú Xuyên nội dung trong bài viết dưới đây nhé.

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ tại Phú Xuyên của Vân Hải có gì ưu đãi?

Là một đơn vị uy tín, nhà xe Vân Hải luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar, cụ thể:

- Công ty chúng tôi liên tục áp dụng các chương trình khuyến mãi như giảm giá 5%, 10% trên mỗi chuyến đi vào những dịp lễ, tết hay mùa du lịch cao điểm.

- Với một số hành trình đặc biệt, công ty phục vụ miễn phí wifi, nước uống, khăn lạnh.

- Các chương trình tặng quà hay voucher giảm giá cũng thường xuyên được áp dụng dành cho khách hàng thân thiết.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ của Vân Hải mang đến chuyến đi tuyệt vời

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ của Vân Hải mang đến chuyến đi thoải mái

Bảng báo giá cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Phú Xuyên của Vân Hải

Khi thuê xe chắc hẳn khách hàng nào cũng sẽ quan tâm đến giá cả, bởi đó là yếu tố ảnh hưởng lớn đến quyết định của họ. Đến với công ty Vân Hải, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar vô cùng ưu đãi. Vân Hải tự tin khẳng định báo giá mà đơn vị đang cung cấp là mức giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo tính sát nhất theo từng hành trình của quý vị.

Dưới đây là một số gói dịch vụ cho thuê xe mà Vân Hải đang cung cấp đến khách hàng tại Phú Xuyên và những địa bàn lân cận:

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Phú Xuyên

Limousine Dcar 9 chỗ là dòng xe cao cấp có thể đáp ứng nhu cầu đi lại thoải mái và đẳng cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Vì thế nhà xe Vân Hải đã khai thác dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ để đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi hành trình.

Dòng xe này đem đến cho khách hàng trải nghiệm thực sự tuyệt vời xứng với danh xưng “chuyên cơ mặt đất”. Bước vào bên trong khoang cabin, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi những chi tiết trang trí tỉ mỉ, bắt mắt. Đi kèm với đó là những tiện ích ưu việt như: Có chỗ để tư trang cá nhân, hệ thống loa sống động, sạc điện thoại ngay trên ghế ngồi, bộ bắt sóng wifi…

Với những tính năng tuyệt vời kể trên, chắc hẳn ai cũng muốn thử được trải nghiệm một lần sự tiện ích của dòng xe Limousine Dcar 9 chỗ. Cùng xem ngay bảng giá mà Vân Hải cung cấp dưới đây nhé:

- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Lưu ý giá vé cho thuê xe 9 chỗ Limousine tính theo ngày tại Vân Hải đã bao gồm: lương lái xe, xăng dầu, bảo hiểm dân sự… Chưa bao gồm vé cao tốc, thuế VAT và những chi phí khác.

Báo giá thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Vân Hải rẻ nhất

Báo giá thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Vân Hải cạnh tranh

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ đi sân bay

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar đi sân bay là một lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm cho những bạn nào muốn di chuyển một cách nhanh chóng và an toàn. Dưới đây là bảng báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ đi sân bay tại huyện Phú Xuyên, mời khách hàng tham khảo:

- Thuê xe đón sân bay 1 chiều (50km): 900.000 đồng
- Thuê xe đưa đón sân bay 2 chiều (70km): 1.300.000 đồng.

Giá thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Phú Xuyên hợp lý

Giá thuê xe du lịch 9 chỗ đi sân bay tại Phú Xuyên hợp lý

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Phú Xuyên

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar theo tháng dài hạn đang được khá nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân... bởi đây chính là một giải pháp tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu việc vận hành. Công ty Vân Hải hiện đang là địa chỉ cho thuê xe ô tô 9 chỗ Limousine Dcar theo tháng giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo bảng giá thuê xe 9 chỗ theo tháng dưới đây nhé:

- Giá thuê xe theo tháng: 45.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 9.000 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 2.000.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.
- Phát sinh ngoài giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Tiêu chí tính báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng:

- Số km di chuyển: 2.600km/ tháng.
- Số ngày sử dụng xe: 26 ngày/ tháng, 8 tiếng/ ngày.
- Lưu xe qua đêm: 500.000 đồng/ đêm.

Lưu ý: Bảng giá dịch vụ thuê xe 9 chỗ theo tháng cũng tương tự như báo giá xe ngay khi đã bao gồm phí bảo hiểm dân sự, phí cầu đường, lương tài xe. Chưa tính thuế VAT, lưu đêm, vé cao tốc... Để biết chi phí chính xác nhất cho yêu cầu sử dụng xe hãy liên hệ cho nhân viên chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Giá cho thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Phú Xuyên ưu đãi

Giá cho thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Phú Xuyên cực kỳ ưu đãi

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ, chuyên nghiệp

Vân Hải là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ thuê xe du lịch. Từ những kinh nghiệm có được sau thời gian hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng cải thiện dịch vụ của mình để có thể đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nhiều khách hàng là cá nhân, công ty, doanh nghiệp… đã dành cho Vân Hải những lời khen có cánh và sẵn sàng quay trở lại sử dụng dịch vụ thuê xe Limousine Dcar 9 chỗ khi có nhu cầu.

Hiện nay, nhà xe Vân Hải đã luôn đầu tư một hệ thống xe 9 chỗ Limousine Dcar hiện đại, đầy đủ tiện ích cao cấp nhưng giá thành lại cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, nhân viên của Vân Hải được đánh giá là nhiệt tình, tận tâm và thân thiện, từ nhân viên chăm sóc khách hàng, điều hành xe cho đến đội ngũ lái xe đều luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ chuyên nghiệp

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ chất lượng tốt

Tại sao dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ tại Phú Xuyên của Vân Hải được săn đón?

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar, công ty Vân Hải đã xây dựng cho mình những ưu thế tốt nhất trên thị trường Hà Nội, cụ thể:

- Mức giá phải chăng: Nhà xe Vân Hải luôn đưa ra mức giá thuê xe Limousine Dcar 9 chỗ cực kỳ hợp lý. Ngoài ra, công ty còn có nhiều gói dịch vụ hấp dẫn, chương trình khuyến mãi lớn dành cho các khách hàng.

- Chất lượng xe ưu việt: Khi sử dụng dịch vụ xe của Vân Hải, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng của công ty. Xe không chỉ mới đẹp, hiện đại mà còn luôn sạch sẽ, thơm tho, mang đến không gian di chuyển tuyệt vời nhất.

- Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao: Vân Hải cam kết đưa đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình được đào tạo bài bản, đội ngũ lái xe có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo an toàn trên mọi hành trình.

Với những thông tin mà công ty Vân Hải gửi đến quý khách hàng, mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được dịch vụ thuê xe 9 chỗ giá rẻ phù hợp. Nếu có điều gì thắc mắc xin hãy liên hệ ngay để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tag:
Vân Hải go to top