Báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Thạch Thất

11-10-2024 03:33 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 81

Bạn đang muốn thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ để phục vụ cho việc di chuyển trong các chuyến du lịch, công tác, về quê hay đón sân bay… Đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, công ty Vân Hải không ngừng nâng cấp dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ, chất lượng cao với nội thất hiện đại, mang đến sự thoải mái cho mỗi hành trình.

Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Thạch Thất thì hãy tham khảo ngay những thông tin Vân Hải tổng hợp dưới đây nhé.

Giá thuê xe 9 chỗ của công ty Vân Hải có gì ưu đãi?

Công ty xe Vân Hải thường có các ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ thuê xe Limousine Dcar 9 chỗ giá rẻ:

- Giảm 100K cho những khách hàng lần đầu thuê xe.

- Các chương trình giảm giá hấp dẫn vào các dịp lễ Tết, mùa du lịch cao điểm.

- Những khách hàng thuê xe theo nhóm được chiết khấu 5-10%.

- Tích điểm và có các ưu đãi dành cho những quý khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thuê xe tại Vân Hải.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Thạch Thất có giá rẻ

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Thạch Thất có giá tốt nhất

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Thạch Thất mới nhất

Xe ô tô 9 chỗ là dòng xe phù hợp cho những công ty nhỏ, gia đình nhiều thành viên hay nhóm bạn. Sự tiện ích và cao cấp của Dcar Limousine 9 chỗ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Các mẫu xe 9 chỗ được Vân Hải đưa vào phục vụ quý khách đều là dòng xe mới, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, đảm bảo hành trình luôn diễn ra không khí thoải mái.

Để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp, công ty Vân Hải sẽ cung cấp đến bạn báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Thạch Thất chi tiết nhất. Tham khảo ngay nhé.

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Thạch Thất

Dcar Limousine được cải tiến lại từ dòng xe Ford Transit 16 chỗ, với số lượng ghế chỉ còn 9 chỗ. Thiết kế hoàn toàn mới, toàn bộ ghế có độ ngả vừa đủ, giúp không gian sử dụng trở nên rộng rãi, đem đến cho bạn những trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp. Dcar Limousine 9 chỗ được trang bị nội thất da cao cấp, hệ thống đèn led và rèm cửa được nhập khẩu từ mỹ, dàn âm thanh, tivi, ipad… hiện đại, chắc chắn sẽ đem đến cho quý vị những hành trình tuyệt vời nhất. Thuê xe 9 chỗ giá rẻ theo ngày tại huyện Thạch Thất có mức giá như sau:

​- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Bạn cần lưu ý: Trên đây là mức giá cố định theo ngày của nhà xe Vân Hải. Tuy nhiên, nếu vượt km và khung giờ giới hạn, chúng tôi sẽ tính thêm phụ phí gồm 100.000đ/ giờ và 10.000đ/ km.

Báo giá cho thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Thạch Thất ưu đãi

Báo giá cho thuê xe ô tô 9 chỗ theo ngày tại Thạch Thất ưu đãi

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ đi sân bay

Dịch vụ thuê xe Limousine Dcar 9 chỗ giá rẻ ra sân bay hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện ích, an toàn, và giá thành hợp lý. Xem ngay báo giá dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình nhé:

- Thuê xe đón sân bay 1 chiều (50km): 900.000 đồng
- Thuê xe đưa đón sân bay 2 chiều (70km): 1.300.000 đồng.

Bảng giá thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Thạch Thất ưu đãi

Bảng giá thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Thạch Thất cạnh tranh

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Thạch Thất

Đối với những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi có nhu cầu sử dụng xe dài ngày thì lựa chọn dịch vụ thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine theo tháng là một giải pháp hợp lý. Việc ký hợp đồng cho thuê xe 9 chỗ theo tháng sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng, không chỉ giúp bạn có được những hành trình chủ động mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với thuê xe theo ngày. Gói dịch vụ thuê xe tháng mà Vân Hải cung cấp có báo giá như sau:

- Giá thuê xe theo tháng: 45.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 9.000 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 2.000.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.
- Phát sinh ngoài giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Tiêu chí tính báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng:

- Số km di chuyển: 2.600km/ tháng.
- Số ngày sử dụng xe: 26 ngày/ tháng, 8 tiếng/ ngày.
- Lưu xe qua đêm: 500.000 đồng/ đêm.

Khi các bạn đặt xe tháng, hãy chú ý, bảng giá này đã bao gồm các chi phí như: Bảo hiểm dân sự, lương lái xe, xăng dầu. Chưa bao gồm chi phí như: vé cao tốc, lưu đêm, thuế VAT.

Bảng báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng tốt nhất

Bảng báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng tốt nhất tại Thạch Thất

Công ty Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ chuyên nghiệp

Hiện nay, giữa vô vàn các phương tiện di chuyển khác nhau, nhưng thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Bởi với dịch vụ này, các bạn vừa có được một chuyến đi sang trọng, thoải mái, lại vừa tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Và dù trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị cho thuê xe ô tô khác nhau, nhưng công ty Vân Hải là địa chỉ đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại công ty chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chu đáo cùng giá thành phải chăng nhất.

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải tự tin có thể mang đến cho bạn những chuyến đi tuyệt vời. Đơn vị đã phục vụ hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước, được tất cả mọi đối tác đánh giá cao. Đến hôm nay, chúng tôi vẫn tiếp tục sứ mệnh là phục vụ tất cả nhu cầu thuê xe của công ty, cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn Hà Nội nói chung và huyện Thạch Thất nói riêng.

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Thạch Thất uy tín

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ Thạch Thất uy tín, giá rẻ

Lợi ích khi thuê xe 9 chỗ tại Thạch Thất của Vân Hải

Vân Hải là đơn vị luôn đặt sự uy tín, chất lượng lên hàng trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ bởi:

- Uy tín và chất lượng: Phương châm mà Vân Hải đưa ra là quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên vị trí đầu tiên, chúng tôi khẳng định về chất lượng xe, quy trình tiện ích, bảng giá cho thuê cạnh tranh… Tất cả những thắc mắc trong quá trình bạn sử dụng dịch vụ sẽ được chúng tôi giải đáp tận tình, nhanh chóng.

- Báo giá thuê xe rẻ nhất: Lợi ích tuyệt vời tiếp theo mà Vân Hải mang đến cho khách hàng đó là chi phí thuê xe ưu đãi nhất. Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm tuyệt vời cùng mức giá cả hợp lý.

- Nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình: Vân Hải còn luôn chú trọng trong việc đào tạo nhân viên từ khâu tư vấn khi đặt xe đến các lái xe phục vụ trong suốt cả hành trình đem tới sự hài lòng dành cho bạn.

- Xe đảm bảo chất lượng tốt: Bên cạnh các tiêu chí về tiện nghi, sạch sẽ và hiện đại thì chúng tôi còn tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ để đảm bảo chuyến đi diễn ra an toàn.

Với các gói dịch vụ mà Vân Hải cung cấp, quý khách ngoài việc được sử dụng những chiếc xe sang trọng mà còn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Thạch Thất thì hãy đến ngay công ty chúng tôi nhé.

Tag:
Vân Hải go to top