Báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá tốt nhất tại huyện Quốc Oai

10-10-2024 05:32 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 60

Nhu cầu cho thuê xe 9 chỗ ngày càng tăng cao, không khó để bạn có thể tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hành khách tại Quốc Oai. Nhưng bạn đã biết được công ty nào thực sự xứng đáng để đồng hành cùng mình trong mỗi chuyến đi hay chưa? Nhà xe Vân Hải chính là lựa chọn hàng đầu mà quý khách hàng không nên bỏ qua, đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ phải chăng.

Mời bạn đọc cùng tham khảo bảng báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Quốc Oai mà công ty Vân Hải chia sẻ sau đây nhé.

Ưu đãi về giá thuê xe limousine 9 chỗ của công ty Vân Hải

Không phải ngẫu nhiên mà nhà xe Vân Hải lại được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn đến vậy. Bên cạnh việc cung cấp những dịch vụ uy tín và chất lượng thì công ty còn đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Có thể kể đến như:

- Đối với những hợp đồng thuê xe đầu tiên trong tháng, quý khách hàng nhận ngay ưu đãi 100K.

- Giảm 5% cho khách hàng đặt xe lần đầu tiên, giảm thêm 5% khi khách hàng đặt xe lần tiếp theo.

- Vào những sự kiện đặc biệt trong năm, công ty Vân Hải sẽ chiết khấu từ 5-10%/ chuyến đi cho khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Quốc Oai chuyên nghiệp, bài bản

Dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Quốc Oai uy tín

Cập nhật bảng giá cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Quốc Oai

Công ty Vân Hải tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời cùng báo giá thuê xe vô cùng cạnh tranh. Tính đến thời điểm hiện tại, chắc chắn không đơn vị nào tại Quốc Oai có thể đưa ra được bảng giá thuê xe 9 chỗ ưu đãi như công ty chúng tôi. Để biết chi tiết về mức giá thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại Vân Hải, khách hàng có thể tham khảo thông tin dưới đây:

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Quốc Oai

Các dòng xe Limousine Dcar 9 chỗ được Vân Hải đưa vào phục vụ luôn khiến khách hàng hài lòng bởi sự hoàn hảo từ ngoại thất tinh tế cho đến nội thất sang – xịn – thời thượng. Chắc chắn, dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm một phương tiện di chuyển đạt tiêu chuẩn thương gia. Hãy cùng Vân Hải tham khảo ngay bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo ngày tại huyện Quốc Oai dưới đây nhé:

- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Chi phí thuê xe 9 chỗ theo ngày đã bao gồm: phí xăng dầu, cầu đường, lương trả cho tài xế và bảo hiểm. Lưu ý, mức giá có thể thay đổi vào những dịp cao điểm lễ, tết hay du lịch, vì thế đừng quên liên hệ đến Vân Hải để được tư vấn chính xác hơn nhé.

Giá cho thuê xe du lịch 9 chỗ theo ngày tại Quốc Oai cạnh tranh

Giá cho thuê xe du lịch 9 chỗ theo ngày tại Quốc Oai ưu đãi

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ đi sân bay

Hiện nay có nhiều công ty cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar đi sân bay, nhưng Vân Hải cam kết sẽ đưa đến cho bạn mức giá ưu đãi nhất. Để giúp quý vị hiểu rõ hơn về giá thuê xe 9 chỗ sân bay, dưới đây Vân Hải cập nhật thông tin báo giá như sau:

- Thuê xe đón sân bay 1 chiều (50km): 900.000 đồng
- Thuê xe đưa đón sân bay 2 chiều (70km): 1.300.000 đồng.

Bảng giá thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Quốc Oai ưu đãi

Bảng giá thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Quốc Oai rẻ nhất

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Quốc Oai

Dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar theo tháng mang đến nhiều lợi ích cho các khách hàng cá nhân hay công ty, doanh nghiệp có nhu cầu đi lại thường xuyên. Khi thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Vân Hải. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về báo giá nhận được. Cụ thể là:

- Giá thuê xe theo tháng: 45.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 9.000 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 2.000.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.
- Phát sinh ngoài giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Tiêu chí tính báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng:

- Số km di chuyển: 2.600km/ tháng.
- Số ngày sử dụng xe: 26 ngày/ tháng, 8 tiếng/ ngày.
- Lưu xe qua đêm: 500.000 đồng/ đêm.

Báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng rẻ nhất tại Quốc Oai

Báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng tốt nhất tại Quốc Oai

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ uy tín, giá rẻ hàng đầu

Khách hàng cần thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Quốc Oai, Vân Hải chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây chính là nhà xe chuyên cung cấp các dịch vụ thuê xe Limousine Dcar 9 chỗ hàng đầu với dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản.

Hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô suốt hơn 10 năm qua, công ty Vân Hải trở thành điểm đến đáng tin cậy của quý khách hàng khi mang đến mức giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng dịch vụ ưu việt. Để phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt phương tiện và nhân sự. Có thể nói, lựa chọn xe Vân Hải chính là lựa chọn một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình di chuyển.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Quốc Oai chuyên nghiệp của Vân Hải

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Quốc Oai chất lượng hàng đầu của Vân Hải

Thuê xe 9 chỗ tại Quốc Oai của Vân Hải có lợi ích gì?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ vận tải hành khách, công ty Vân Hải đã và đang tạo ra rất nhiều ưu thế cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường. Cụ thể là:

- Chất lượng các dòng xe 9 chỗ Limousine Dcar của Vân Hải đều xứng đáng với tên gọi “chuyên cơ 5 sao trên mặt đất”. Xe đảm bảo về động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, thiết kế nội - ngoại thất vô cùng đẳng cấp, sang trọng. Đặc biệt, hệ thống ghế da êm ái, thoải mái, giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển đường dài. Vân Hải đảm bảo xe luôn sạch sẽ, được khử trùng và vệ sinh kỹ càng, giúp bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất.

- Tiếp đến là thủ tục đặt xe đơn giản và tiện ích, quý khách dễ dàng đặt xe nhanh chóng dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ điều hành. Lái xe của công ty cũng đều là những tay lái kinh nghiệm, phục vụ tận tâm trong suốt hành trình.

- Cuối cùng phải kể đến là mức giá vô cùng hợp lý. Nhà xe Vân Hải là đơn vị cung cấp bảng báo giá thuê xe 9 chỗ giá rẻ trên thị trường. Đi kèm là những ưu đãi hấp dẫn giúp bạn tối ưu chi phí hiệu quả.

Công ty Vân Hải tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi hành trình. Liên hệ đặt xe qua hotline nhé.

Tag:
Vân Hải go to top