Báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá ưu đãi tại huyện Ứng Hòa

10-10-2024 07:46 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 70

Để đáp ứng mục đích đưa đón gia đình, nhân viên, học sinh… dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ huyện Ứng Hòa ngày càng phát triển. Trên địa bàn huyện hiện đang có sự góp mặt của rất nhiều các địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar. Vậy đơn vị nào mới là nơi mà bạn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”?

Vân Hải – Thương hiệu cho thuê xe đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, là một gợi ý mà chúng tôi muốn đề xuất. Cùng xem bảng giá cho thuê xe 9 chỗ của nhà xe này có những ưu đãi gì mà được khách hàng tín nhiệm đến vậy nhé.

Ưu đãi về giá thuê xe limousine của công ty Vân Hải

Để tri ân cho các khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn nhà xe Vân Hải, trong tháng này chúng tôi có một vài những chương trình ưu đãi hấp dẫn như sau:

- Giảm 100K cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar tại Vân Hải.

- Tặng voucher 100K sau chuyến đi để quý vị có thể sử dụng trong lần đặt xe tiếp theo.

- Khuyến mãi 5% giá trị hợp đồng vào những dịp đặc biệt như lễ, tết, mùa du lịch hè…

- Hỗ trợ tư vấn và báo giá miễn phí cho khách hàng khi đặt dịch vụ thuê xe 9 chỗ.

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ với giá ưu đãi

Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ với chất lượng tốt, giá ưu đãi

Vân Hải cung cấp bảng giá cho thuê xe 9 chỗ tại huyện Ứng Hòa mới nhất

Nhà xe Vân Hải là đơn vị cho thuê xe uy tín, chất lượng số 1 tại huyện Ứng Hòa để khách hàng trao gửi niềm tin. Với dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar cạnh tranh, chắc chắn các khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với những gì nhận được từ công ty Vân Hải. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar thì đừng bỏ qua thông tin báo giá chi tiết dưới đây nhé.

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Ứng Hòa

Dòng xe 9 chỗ Limousine Dcar là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng có mong muốn được trải nghiệm một hành trình mang đẳng cấp thương gia. Mẫu ô tô VIP này ghi điểm với thiết kế sang chảnh, thời thượng, mang đến cho quý khách một không gian tiện ích và thoải mái nhất. Nếu bạn muốn lựa chọn Dcar Limousine là bạn đồng hành trong hành trình sắp tới thì đừng quên theo dõi ngay bảng giá cho thuê xe dưới đây nhé;

- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 10.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm các chi phí như xăng xe, lương nhân viên, bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Chưa tính phí vé cao tốc, thuế VAT và những chi phí phát sinh bên ngoài khác.

​Thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Ứng Hòa với giá rẻ

Thuê xe 9 chỗ theo ngày tại Ứng Hòa với giá tốt nhất

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ đi sân bay

Để giúp khách hàng có thể đến sân bay một cách thuận lợi, nhà xe Vân Hải cung cấp cho bạn gói dịch vụ thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar đi sân bay với mức giá ưu đãi. Dưới đây là bảng báo giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại Ứng Hòa đi sân bay để bạn tham khảo:

- Thuê xe đón sân bay 1 chiều (50km): 900.000 đồng
- Thuê xe đưa đón sân bay 2 chiều (70km): 1.300.000 đồng.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ đi sân bay tại Ứng Hòa có giá ưu đãi

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ đi sân bay có giá ưu đãi tại Ứng Hòa

Bảng giá cho thuê xe 9 chỗ theo tháng tại Ứng Hòa

Báo giá thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar theo tháng tại Vân Hải là điều mà nhiều cơ quan, tổ chức, công ty… quan tâm khi có nhu cầu thuê xe phục vụ dài ngày. Hiểu được nhu cầu đó, nhà xe Vân Hải đã cân nhắc và đưa ra mức giá hợp lý nhất để các khách hàng dễ dàng lên kế hoạch cho riêng mình. Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Ứng Hòa theo tháng mà Vân Hải mới cập nhật:

- Giá thuê xe theo tháng: 45.000.000 đồng.
- Phát sinh km: 9.000 đồng/ km
- Phát sinh chủ nhật: 2.000.000 đồng/ 100km/ 8 Tiếng.
- Phát sinh ngoài giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Tiêu chí tính báo giá thuê xe 9 chỗ theo tháng:

- Số km di chuyển: 2.600km/ tháng.
- Số ngày sử dụng xe: 26 ngày/ tháng, 8 tiếng/ ngày.
- Lưu xe qua đêm: 500.000 đồng/ đêm.

Cũng giống với lưu ý cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ theo ngày, thì báo giá xe tháng cũng đã bao gồm: Lương cho tài xế, xăng dầu, bảo hiểm dân sự. Các khoản khác sẽ không đi kèm trong báo giá. Ngoài ra, giá thuê xe có thể thay đổi vào từng thời điểm do sự biến động của giá nhiên liệu. Do vậy, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với công ty để được báo giá chính xác nhất nhé.

 

Giá thuê xe du lịch 9 chỗ theo tháng tại Ứng Hòa ưu đãi

Giá thuê xe du lịch 9 chỗ theo tháng tại Ứng Hòa cạnh tranh

Công ty Vân Hải cho thuê xe 9 chỗ chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty Vân Hải đã hoạt động 10 năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp, giá rẻ tại huyện Ứng Hòa. Với phương châm phục vụ chuyên nghiệp - dịch vụ uy tín – giá cả cạnh tranh, Vân Hải luôn cố gắng để mỗi chuyến đi của quý khách hàng đều là một hành trình đáng nhớ nhất.

Là đơn vị tiên phong về dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar, công ty chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của các khách hàng để đưa ra những dịch vụ bài bản cùng mức giá tốt nhất. Lựa chọn Vân Hải, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ tốt nhất đến từ sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên tư vấn, điều hành xe cho đến lái xe. Không những thế chúng tôi còn đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như đã cập nhật ở trên, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Ứng Hòa của Vân Hải được quan tâm

Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại Ứng Hòa của Vân Hải được ưa chuộng

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ nhất tại Ứng Hòa của Vân Hải

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe dịch vụ 9 chỗ Limousine Dcar, nhưng Vân Hải vẫn luôn tự tin rằng chúng tôi là công ty uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. Cụ thể:

- Kinh nghiệm lâu năm: Công ty Vân Hải đã hoạt động 10 năm trong lĩnh vực thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar, chúng tôi luôn hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng khi thuê xe để có thể cung cấp các dịch vụ phù hợp nhất.

- Chất lượng xe 9 chỗ: Khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng xe Limousine Dcar 9 chỗ sang trọng, đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại, nội thất tiện nghi.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Trong quá trình sử dụng dịch vụ thuê xe 9 chỗ, bạn sẽ được đảm bảo về quyền lợi thông qua hợp đồng đã được ký kết. Tiếp đến là nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ nhiệt tình, tài xế phục vụ chu đáo và đón trả khách đúng giờ hẹn.

- Giá thành cạnh tranh: Nhà xe Vân Hải sẽ đưa ra mức chi phí rẻ nhất cho khách hàng khi thuê xe 9 chỗ Limousine Dcar. Giá thuê xe luôn được công khai rõ ràng trước khi khách hàng quyết định đặt dịch vụ.

Trên đây là bảng giá các gói dịch vụ thuê xe 9 chỗ giá rẻ tại huyện Ứng Hòa mà công ty Vân Hải muốn gửi đến khách hàng. Hy vọng rằng với những thông tin trên các bạn sẽ có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhé.

Tag:
Vân Hải go to top