facebook pixel

Check-in ngay 5 hòn đảo đẹp mê hồn ở Quảng Ninh

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Check-in ngay 5 hòn đảo đẹp mê hồn ở Quảng Ninh

15-08-2017 02:02 0 1196

Ngoài khu du lịch Vịnh Hạ Long đã quá tươi đẹp và nổi tiếng, đến Quảng Ninh, bạn hãy thử tìm cho mình một hòn đảo hoang sơ, để tận hưởng sự thanh bình, trong lành, tách biệt với mọi thứ bên ngoài, trước khi mùa hè năm nay kết thúc.

Dưới đây, công ty Cho thuê tháng giá rẻ sẽ giới thiệu đến ban những hòn đảo đẹp mê hồn ở Quảng Ninh nhé. 

Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô nằm cách bến cảng Cái Rồng khoảng 3 tiếng đi tàu thường hoặc 1,5 tiếng nếu đi tàu cao tốc. Hòn đảo là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích trong các dịp hè với các hoạt động trên biển, những buổi cắm trại đêm. Đảo Cô Tô vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ, các bãi biển nước trong, cát mịn, dịch vụ chưa phát triển.

Đến đảo Cô Tô, bạn có thể ghé thăm hải đăng Cô Tô, thăm các bến Vàn Chải, Hồng Vàn, cảng Bắc Vàn, bãi đá Cầu Mỵ và Cô Tô Con... Bạn nên dậy sớm đi chợ, mua hải sản như mực, sò, ngao… rồi tối đến đem ra nướng ở gần biển. Nếu khéo tay và tỉ mỉ một chút, bạn có thể tự tay tạo dựng những bàn tiệc BBQ độc đáo làm bằng cát trên bãi biển đảo Cô Tô.

Cô Tô bình yên trong mắt người du lịch

Cô Tô bình yên trong mắt người du lịch

Đảo Bánh Sữa

Đảo Bánh Sữa nằm khiêm tốn trên vịnh Bái Tử Long, thuộc tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo không chỉ sở hữu cái tên dịu ngọt làm du khách xao xuyến khi nhắc đến mà mảnh đất này đích thực là ốc đảo nguyên sơ khiến du khách say đắm trong hành trình khám phá thiên nhiên.

Đảo Bánh Sữa có diện tích chưa đến 1km², nơi rộng nhất cũng chỉ tầm khoảng 420 m và nó trông giống như chú rùa nhỏ giữa biển cả mênh mông. Không có những bãi cát dài, trắng với làn nước trong xanh và càng không có cái không khí náo nhiệt của khu du lịch nhưng vẻ đẹp riêng biệt của đảo Bánh Sữa hẳn sẽ làm du khách mê đắm và ngất ngây giữa không gian tĩnh lặng và yên bình.

Vẻ đẹp dung dị của đảo Bánh Sữa

Vẻ đẹp dung dị của đảo Bánh Sữa

Dạo bước trên đảo, bạn sẽ luôn tìm thấy những điều thú vị quanh ốc đảo giữa biển cả rộng lớn này. Đâu đó trên hòn đảo đáng yêu này, bạn sẽ được thư giãn giữa chốn không gian thanh bình, an nhiên, tận hưởng dòng nước trong xanh, tha hồ bơi lội quanh đảo và lặn ngắm san hô đầy màu sắc rực rỡ.

Đảo Quan Lạn

Nằm trong vịnh Bái Tử Long, đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn đang là điểm nhấn hút khách bởi cảnh quan thơ mộng với những cồn cát trắng dài cả cây số, rừng trâm xanh ngắt, những bãi biển chưa chịu sự tác động của con người… và sự hoài niệm về một thương cảng cổ sầm uất.

Biển Quan Lạn trong xanh

Biển Quan Lạn trong xanh

Ghé thăm Quan Lạn cùng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội, được thả mình trong thiên nhiên với những bãi cát trải dài với độ dốc thoai thoải. Thú vị nhất là cát nơi đây trắng mịn, được khai thác làm nguyên liệu sản xuất kính. Do nằm cách xa đất liền và bao bọc trong vịnh Bái Tử Long nên bãi tắm đảo Quan Lạn được khách du lịch đánh giá trong xanh nhất miền Bắc.

Đảo Ngọc Vừng

Đảo Ngọc Vừng thuộc địa phận huyện Vân Đồn. Không giống những hòn đảo khác trên biển, đảo có đầy đủ những điều kiện tự nhiên thuận lợi như hồ sinh thái, đồng bằng, thung lũng nhỏ để người dân có thể phát triển nông nghiệp. Ngoài bãi tắm Trường Chinh chạy dài hơn 3 km, điểm thu hút không kém ở đảo Ngọc Vừng chính là cánh đồng lúa xanh ngút mắt gần vào mùa thu hoạch.

Đảo Ngọc Vừng với bãi cát trải dài

Đảo Ngọc Vừng với bãi cát trải dài

Đảo Ngọc Vừng dù chưa quá nổi tiếng như đảo Cô Tô hay Quan Lạn, nhưng hoang sơ, có tiềm năng phát triển du lịch như bãi tắm rộng vắng vẻ với cát mịn, những con đường nhỏ thẳng tắp chạy dài theo rặng phi lao sẽ khiến du khách vô cùng thích thú.

Đảo Mắt Rồng

Nếu vài năm trở lại đây Cô Tô, Quan Lạn là những hòn đảo được nhiều người thích thú lên kế hoạch khám phá thì năm nay đảo Mắt Rồng lại đang trở thành xu hướng mới thu hút sự tò mò của nhiều nhóm bạn trẻ.

Điểm thu hút nhất của đảo Mắt Rồng nằm ở nét hoang sơ, nguyên thủy. Nếu có khả năng tài chính thực hiện một chuyến du lịch bằng thủy phi cơ Hải Âu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vịnh Hạ Long từ trên cao thì sẽ hiểu tại sao hòn đảo này được gọi bằng cái tên Mắt Rồng.

Hình ảnh độc đáo của đảo Mắt Rồng

Hình ảnh độc đáo của đảo Mắt Rồng

Và chắc chắn nếu bạn được tận mắt chiêm ngưỡng làn nước trong xanh mát lạnh của đảo bạn sẽ chỉ muốn đắm mình mãi ở nơi dường như có thể nhìn thấu cả đáy đó. Hiện nay các loại hình dịch vụ trên đảo đều rất hạn chế, nhưng có lẽ đây lại cũng chính là điểm càng khiến cho dân ưa dịch chuyển khao khát được đặt chân lên đảo Mắt Rồng.

Đơn vị Cho thuê xe 45 chỗ chúc bạn có chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi