facebook pixel

Cho thuê xe 16 chỗ theo tháng uy tín giá tốt tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe 16 chỗ theo tháng uy tín giá tốt tại Hà Nội

26-10-2016 00:47 0 2388

Chưa bao giờ dịch vụ cho thuê xe lại phát triển như hiện nay. Vừa đáp ứng được vấn đề của các cá nhân, công ty hay doanh nghiệp lại vừa giúp giải quyết bài toán chi phí. Bài viết này, chúng tôi cung cấp cho các bạn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng giá rẻ nhất Hà Nội của công ty Vân Hải.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ này thì đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị được giới thiệu dưới đây nhé. Hãy tham khảo để có được sự lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Nhu cầu thuê xe 16 chỗ theo tháng của doanh nghiệp

Doanh nghiệp hiện nay ngày càng chú trọng hơn đến các chế độ đãi ngộ dành cho cán bộ, công nhân viên của đơn vị bởi lẽ điều này có ảnh hưởng tích cực đến lợi ích của các đơn vị. Thế nên có rất nhiều công ty, doanh nghiệp chú trọng đầu tư nguồn xe công phục vụ cho việc đưa đón công nhân viên hoặc nhu cầu công tác của các bán bộ cấp cao.

Nhu cầu thuê xe 16 chỗ theo tháng của doanh nghiệp ngày càng tăng
Nhu cầu thuê xe 16 chỗ theo tháng của doanh nghiệp ngày càng tăng

Nói đi cũng phải nói lại, bên cạnh những lợi ích tuyệt vời của việc này đem đến, thì vấn đề đầu tư một dàn xe cộ không phải là vấn đề đơn giản. Có cả tá những loại chi phí mà doanh nghiệp phải giải quyết như: Chi phí mua xe, chi phí tuyển dụng tài xế, chi phí duy trì và bảo dưỡng, bãi đỗ xe, sửa xe, lương thưởng… Điều này khiến nhiều đơn vị đắn đo trong việc mua xe để đáp ứng nhu cầu đi lại. Lúc này một phương án tốt nhất mà bạn có thể tham khảo cho doanh nghiệp của mình đó chính là thuê xe của các đơn vị cung cấp xe, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa bớt phải đau đầu về các vấn đề liên quan.

Khi sử dụng các dịch vụ thuê xe này, vấn đề đi lại của cán bộ - công nhân viên được giải quyết một cách triệt để. Các đơn vị được thoải mái lựa chọn đa dạng các dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng, được phục vụ tận tâm theo đúng yêu cầu. Hơn nữa, việc này còn giúp công ty của bạn tiết kiệm được một khoản lớn trong việc đầu tư mua xe.

Cũng vì thế mà hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho thuê xe tháng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Để phục vụ nhu cầu thuê xe của nhiều doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ,… 45 chỗ theo tháng, giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thuê xe ô tô theo tháng để phục vụ việc đi lại tiện ích
Thuê xe ô tô theo tháng để phục vụ việc đi lại tiện ích

2. Tìm đơn vị cung cấp cho thuê xe tháng giá rẻ

Tất nhiên, với nhu cầu ngày càng tăng cao như thế, rất nhiều đơn vị cho thuê xe mọc lên như nấm. Điều này vừa tốt khi khách hàng có thêm nhiều gợi ý nhưng cũng vừa mang lại những khó khăn cho doanh nghiệp, bởi thật khó để chọn ra được một đơn vị uy tín, chất lượng. Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe tháng, các bạn nên có sự tìm hiểu kỹ càng hơn về các nhà cung cấp, xem đánh giá của khách hàng cũ để có được quyết định chính xác nhé.

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc đánh giá và lựa chọn, quý khách hàng hãy tham khảo ngay các dịch vụ của nhà xe Vân Hải nhé. Đây chính là công ty xe đã nhiều năm trong ngành luôn luôn cố gắng trở thành đơn vị tiên phong, đi đầu về cả chất lượng xe, giá cả và chất lượng dịch vụ. Đến nay, đơn vị đã có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực, phục vụ hơn 5000 lượt khách hàng khác nhau và đem đến cho họ những hành trình tuyệt vời nhất.

Nhà xe Vân Hải là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ xe tháng
Nhà xe Vân Hải là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ xe tháng

3. Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng của Vân Hải

Là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thuê xe theo tháng, công ty Vân Hải luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Cụ thể là:

Thủ tục thuê xe nhanh chóng, gọn nhẹ

Để có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho các khách hàng, Vân Hải luôn cố gắng tối ưu mọi thủ tục để nhanh gọn mà vẫn đầy đủ, chi tiết và rõ ràng nhất. Các bạn có thể lựa chọn các dịch vụ của công ty bằng những phương thức dưới đây:

- Đặt thuê xe ô tô trực tiếp qua hệ thống website.

- Ký hợp đồng thuê xe tháng tại địa chỉ khách hàng

- Ký hợp đồng qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

- Xác nhận booking thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com.

- Ký hợp đồng ngay tại văn phòng.

Mẫu xe 16 chỗ hiện đại được khai thác trong dịch vụ xe tháng
Mẫu xe 16 chỗ hiện đại được khai thác trong dịch vụ xe tháng

Chất lượng xe tốt và đa dạng về chủng loại

Vân Hải liên tục cập nhật các dòng xe đời mới nhất, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách. Bạn sẽ được thoải mái tham khảo đa dạng các mẫu xe ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ, trong các các dòng xe 16 chỗ được đầu tư đồng bộ để phục vụ nhu cầu thuê xe tháng của các donh nghiệp, cơ quan, tổ chức...

Các mẫu xe đưa vào phục vụ khách hàng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, không gian thoáng sạch để bạn yên tâm trong suốt hành trình. Chẳng những thế, các dòng xe cũng luôn được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn trong suốt cả hành trình.

Tham khảo: Dịch vụ cho thuê xe theo tháng giá rẻ tại Hà Nội

Bảng giá thuê xe tháng tốt nhất

Với triết lý kinh doanh luôn đặt chữ tâm và chữ tín lên hàng đầu, Vân Hải cam kết mang lại cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất về một dịch vụ xe chuyên nghiệp. Trong đó mức giá thuê xe của Vân Hải luôn được tính toán một cách cẩn thận, kỹ càng theo đúng hành trình để bạn có được báo giá tốt nhất.

Phía dưới đây, mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 16 chỗ theo tháng, xe 7 chỗ, 29 chỗ…. của Vân Hải bên dưới đây nhé:

Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải

Tư vấn 24/7, phục vụ tận tâm

Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ. Công ty Vân Hải làm việc không ngày nghỉ, luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất để làm hài lòng quý vị. Mọi thắc mắc đều được giải đáp, công khai và minh bạch. Sử dụng dịch vụ du lịch của chúng tôi, các bạn còn nhận được tư vấn về địa điểm nghỉ dưỡng, ăn uống hợp lý.

Cùng với đó, đội ngũ lái xe của đơn vị luôn đảm bảo việc phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tận tâm nhất, đưa đón đúng giờ - đúng địa điểm để bạn có được hành trình thoải mái, hài lòng nhất.

Nhà xe Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi cuộc hành trình.

Chúc quý khách luôn vui vẻ và thành đạt!

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín, giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi