facebook pixel

Cho thuê xe giá rẻ đi chùa Tam Chúc – Chốn tiên cảnh bồng lai

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe giá rẻ đi chùa Tam Chúc – Chốn tiên cảnh bồng lai

17-02-2020 10:01 0 934

Khu du lịch Tam Chúc – Hà Nam được ví như “Vịnh Hạ Long” trên cạn, nó tọa lạc ở địa phận thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Đây là một điểm du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng và đã được rất nhiều du khách biết đến. Chùa Tam Chúc cũng là một điểm lễ hội đầu năm mà nhiều thập phương lựa chọn cho hành trình du xuân của mình.

Với hành trình du xuân, chắc hẳn ai cũng mong muốn sẽ diễn ra thật suôn sẻ và thuận tiện. Vì thế chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi chùa Tam Chúc – Chốn tiên cảnh bồng lai. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến địa danh này thì đừng bỏ lỡ những thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Giới thiệu về chùa Tam Chúc - Hà Nam

Chùa Tam Chúc là một quần thể văn hóa tâm linh nằm ở vị trí nối liền 4 tỉnh, bao gồm: Hà Nội, Hà Nam, Hòa Bình và Ninh Bình. Thực sự đây chính là một trong những điểm đến tâm linh lý tưởng dịp đầu xuân cho du khách thập phương.

Chùa Tam Chúc - Ngôi chùa tâm linh lớn nhất thế giới

Chùa Tam Chúc - Ngôi chùa tâm linh lớn nhất thế giới

Chùa Tam Chúc – Hà Nam cách Hà Nội chừng 60km, nơi đây ở hữu cảnh quan thiên nhiên hữu tình với sự kết hợp hài hòa của non nước, mây trời. Ba mặt của ngôi chùa được bao bọc bởi dãy núi Thất Tinh, phía trước mặt là hồ với 6 quả núi nhô lên cao tựa như 6 quả chuông nhà phật và xung quanh là những đầm sen thơm ngát.

Khu du lịch Tam Chúc được biết đến bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ và hoang sơ. Toàn thể quần thể du lịch bao gồm nhiều hạng mục như: Khu lòng hồ, Khu văn hóa tâm linh, Khu nghỉ dưỡng - sân golf 36 lỗ, Khu cây xanh và dịch vụ ven hồ; Khu bảo tồn di tích và cảnh quan thiên nhiên.

Để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của Tam Chúc, du khách có thể leo 299 bậc đã để đến với chùa Ngọc – một ngôi chùa được thiết kế theo lối kiến trúc cổ, độc đáo dưới bàn tay tàu ba của các nghệ nhân Ấn Độ. Tọa lạc ở vị trí liên kết giữa khu du lịch Hương Sơn và quần thể du lịch Bái Đính – Tràng An, Tam Chúc quả thực xứng danh là một trong những khu du lịch tâm linh lớn nhất miền Bắc Việt Nam.

Không gian rộng lớn của tổng thể khu du lịch Tam Chúc

Không gian rộng lớn của tổng thể khu du lịch Tam Chúc

Điện Tam Thế

Bước đến sân điện Tam Thế, du khách sẽ được ngắm nhìn vạc Phổ Minh được đúc bằng đồng được chạm khắc hình rồng tinh tế, trên là chim lạc đang tung bay, dưới là non sông cẩm tú vô cùng đặc sắc. Ở chính giữa điện Tam Thế là sự hiện diện của 3 pho tượng phật bằng đồng đen uy nghi và bề thế. Cũng ở chính ngôi chùa này, trên đỉnh Thất Tinh còn được đặt một pho tượng A Di nặng 4,9 tấn được làm hoàn toàn Đà bằng ngọc. Ở điện Giáo Chủ, toàn bộ 4 bức tường đều được phủ kín bởi các bức tranh đá, thể hiện rõ nét nhất 4 giai đoạn cuộc đời của đức Phật.

Những báu vật quý giá đang được chùa Tam Chúc lưu giữ là sự kết hợp tinh tế giữa quá khứ và tương lai, giữa kiến trúc văn hóa Việt Nam với đôi tay nghệ thuật của các nghệ nhân nước ngoài. Quần thể văn hóa chùa Tam Chúc là nơi hội tụ những kỳ quan mang giá trị lịch sử, văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Điểm dừng chân này hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn, lý tưởng dành cho các chuyến du lịch đầu xuân cho du khách. Tam Chúc cũng góp phần nào đó để giảm bớt sự quá tải của các điểm du xuân đã quá quen thuộc với du khách.

Quần thể văn hóa chùa Tam Chúc

Quần thể văn hóa chùa Tam Chúc

Chùa Tam Chúc có gì nổi bật?

Không phải ngẫu nhiên mà điểm đến này lại được nhiều du khách thập phương lựa chọn là điểm hành hương lý tưởng cho ngày đầu năm. Nơi đây quy tụ nhiều giá trị, nhiều kỷ lục lớn và nhiều điểm nổi bật mà không phải ngôi chùa nào cũng có.

- Ngôi chùa lớn nhất thế giới

Phá vỡ kỷ lục của chùa Bái Đính – Ninh Bình thì hiện nay Chùa Tam Chúc được đánh giá là ngôi chùa có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay với diện tích gấp 10 lần. Trên dự kiến, chùa sẽ được quy hoạch trên tổng diện tích khoảng gần 5.000 ha, bao gồm núi đá rừng tự nhiên 3.000 ha, hồ nước 1.000 ha, các thung lũng 1.000 ha…

Bên cạnh theo đúng quy hoạch thì chùa Tam Chúc sẽ trở thành điểm du lịch tâm linh lớn nhất miền Bắc với 6 khu chức năng:

Chùa Tam Chúc nhìn từ trên cao

Chùa Tam Chúc nhìn từ trên cao

+ Khu trung tâm đón tiếp

+ Khu văn hóa tâm linh Tam Chúc

+ Khu bảo tồn tự nhiên Quèn Vồng và hồ Tam Chúc

+ Khu sân golf Kim Bảng và hồ Ba Hang

+ Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe và du lịch cộng đồng Tam Chúc

+ Trung tâm dịch vụ hậu cần.

- Điểm hội tụ nhiều hiện vật quý nổi tiếng thế giới

Ngoài là một ngôi chùa có diện tích lớn nhất thế giới thì chùa Tam Chúc còn là địa điểm vô cùng nổi tiếng vì lưu giữ được những hiện vật giá trị lớn. Có thể kể đến như:

- Cây Bồ Đề quý có tuổi thọ 2.250 tuổi do Chủ tịch Quốc hội Sri Lanka

- Pho tượng Phật khổng lồ nặng 200 tấn – Bức tượng đồng lớn nhất Đông Nam Á.

- Hệ thống núi đá vôi ngập nước độc đáo

- Hồ Lục Ngạn bao bọc tổng thể không gian chùa.

Chùa Tam Chúc được ví như “Vịnh Hạ Long” trên cạn

Chùa Tam Chúc được ví như “Vịnh Hạ Long” trên cạn

Phương tiện di chuyển đến chùa Tam Chúc

Để có thể thuận tiện di chuyển đến chùa Tam Chúc, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện xe khác nhau

Đi xe khách, ô tô hoặc taxi: Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn đi theo hướng quốc lộ 1A đến thị trấn Ba Sao.

Xe bus: Hiện tại không có xe bus đến thẳng chùa. Bạn chỉ có thể bắt xe buýt Hà Nội - Phủ Lý, sau đó bắt xe ôm đi hơn 20km tới chùa.

Thuê xe du lịch : Nếu bạn đi du xuân cùng gia đình hoặc công ty tổ chức du xuân thì các bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch các loại giá rẻ tại công ty Vân Hải. Với mức chi phí hợp lý, chủ động về lịch trình và thời gian, dịch vụ cho thuê xe du lịch đang là lựa chọn của rất nhiều du khách.

Quý khách ở Hà Nội đang có nhu cầu thuê xe du lịch đi Chùa Tam Chúc, thế nhưng bạn chưa lựa chọn được một địa chỉ thuê xe uy tín nào? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải chúng tôi ngay hôm nay nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất và đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Chúng tối sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách, cam kết mang đến sự an tâm trên mọi hành trình.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Tam Chúc

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi chùa Tam Chúc

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi chùa Tam Chúc

Hiểu được mong muốn của khách hàng cho hành trình du xuân, công ty Vân Hải cung cấp đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch lễ hội chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Vân Hải luôn nỗ lực hết mình để có thể mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi thoải mái và an toàn. Với dàn xe hiện đại, đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Vân Hải đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn và chất lượng nhất.

Dưới đây là một số các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ nổi bật nhất của công ty Vân Hải đang được đưa vào phục vụ các khách hàng:

Thuê xe 4 chỗ: Toyota Camry, Vios, Altis, Honda Civic, Mercerdes E 250, E300…

Thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova,  Landcuise, For Everest

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội: Ford Transit, Toyota Hace, Mercedes Sprinter

Thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Thuê xe 35 chỗ: Hyundai Auto, Samco, Aero town.

Thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space,  Universe.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi chùa Tam Chúc

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi chùa Tam Chúc

Các mẫu xe được đưa vào phục vụ đều là những dòng xe đời mới, với mẫu mã đa dạng, cùng nội thất rất tiện nghi. Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm bởi xe của chúng tôi luôn được tiến hành vệ sinh sạch sẽ và bảo dưỡng định kỳ trước mỗi chuyến đi. Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải luôn được nâng cấp, bảo dưỡng để có chất lượng phục vụ tốt nhất, đảm bảo cho khách hàng có được những chuyến đi suôn sẻ nhất nhất.

Bên cạnh đó, Vân Hải còn tuyển chọn được một đội ngũ tài xế lái xe kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đội ngũ tài xế của chúng tôi là những người có thâm niên trong nghề, phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, tận tâm. Chúng tôi sẽ khiến quý khách hàng cảm nhận rõ nhất những giá trị tuyệt vời mà Vân Hải mang đến trong hành trình du xuân.

Bên cạnh chất lượng tốt thì mức giá thuê xe phục vụ lễ hội của công ty chúng tôi được tính toán một cách hợp lý, đảm bảo cho khách hàng có được mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. Dưới đây là thông tin về bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải để bạn tham khảo và lựa chọn cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch lễ hội của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe chỉ bao gồm: lương lái xe, xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm 10% VAT và chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng

- Giá thuê xe có thể thay đổi linh hoạt tùy vào thời điểm thuê xe, vào giá xăng dầu, cầu đường và hành trình bạn lựa chọn.

Vào dịp tết này mức giá thuê xe thường tăng cao đột biến, để có được mức giá chính xác mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội nhé.

Khi các địa điểm du lịch như Sapa, Mai Châu, Ba Vì… đã trở nên quen thuộc thì chùa Tam Chúc chính là một lựa chọn rất đáng để bạn lưu tâm trong hành trình du xuân này.

Công ty Cho thuê xe tháng Vân Hải chúc bạn và gia đình có được chuyến đi suôn vẻ và may mắn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi