facebook pixel

Đảo Minh Châu Quan Lạn – “Viên ngọc nổi” giữa đại dương xanh

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đảo Minh Châu Quan Lạn – “Viên ngọc nổi” giữa đại dương xanh

23-05-2018 04:21 0 1445

Cách cảng Vân Đồn 25 km và cách vịnh Hạ Long 55 km, bãi biển Minh Châu Quan Lạn sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên bình yên, hoang sơ, trong lành, làm trái tim du khách thổn thức. Chính bởi vậy, nơi đây là điểm du lịch hè lý tưởng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Mùa hè này bạn và gia đình đã chọn được điểm nào cho mình chưa? Hãy cùng Vân Hải khám phá Đảo Minh Châu Quan Lạn – “Viên ngọc nổi” cho chuyển du lịch hè nhé. Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật thú vị và đáng nhớ.

Quảng Ninh nổi tiếng là một địa danh du lịch tuyệt vời nhất cho mùa hè với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, với những bãi biển nên thơ nhất. Trong đó, Minh Châu được xem là viên ngọc sáng giá của du lịch Quảng Ninh. Nhắc đến Minh Châu Quan Lạn là người ta nhắc đến một vẻ đẹp tinh khiết, trong veo đến lạ thường. Đẹp đến độ mà chỉ cần đặt chân đến đây thôi, người ta dường như quên đi mọi phiền muộn, bộn bề của cuộc sống hàng ngày.

Đảo ngọc Minh Châu làm say lòng người

Đảo ngọc Minh Châu làm say lòng người

Phương tiện di chuyển

- Đến Quan Lạn như thế nào?

Nếu di chuyển từ Hà Nội, du khách có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình nhiều phương tiện khác nhau: có thể là xe máy, xe khách, xe ô tô du lịch...

Với những bạn trẻ, thì xe máy có lẽ là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất bởi sự thoải mái. Hoặc nếu lựa chọn xe khách cho chuyến đi này, du khách có thể bắt xe tại các bến Mỹ Đình, Giáp Bát... Với giá vé dao động từ 100-150.000 đồng/ người. 

Tuy nhiên với những đoàn du khách đông người, để chuyến đi được thuận tiện và an toàn nhất thì có lẽ một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Với những dòng xe phù hợp cho nhu cầu sử dụng, lại được phục vụ chu đáo cho suốt hành trinh, dịch vụ thuê xe sẽ khiến du khách yên tâm và hài lòng hơn trong chuyến đi này. Hiện nay tại Hà Nội có khá nhiều địa chỉ cho thuê xe du lịch khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Trong đó công ty Vân Hải là một địa chỉ đáng tin cậy trong dịch vụ cho thuê xe mà bạn có thể lựa chọn. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng, Vân Hải cam kết mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất. Đặc biệt với dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi Minh Châu

Thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi Minh Châu

Ưu điểm mà dịch vụ xe Vân Hải mang đến cho khách hàng:

+ Chủng loại xe đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ, tất cả các loại xe đều mới, được trang bị nội thất tiện nghi nhất. Xe của công ty luôn được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo cho khách hàng sự an toàn.

+ Lái xe chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ thân thiện, cam kết đưa đón khách đúng giờ, trả đúng điểm. Lái xe có thể giao tiếp tiếng anh, tiếng hàn, tiếng nhật… cơ bản, phục vụ tận tâm cho khách hàng nước ngoài.

+ Điều hành xe chuyên nghiệp, am hiểu nhiều điểm du lịch, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng hành trình phù hợp cùng mức giá hợp lý nhất.

+ Bảng giá thuê xe hơp lý với từng hành trình, mức giá thuê xe công ty đưa ra luôn được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản, cho khách hàng sự tiện lợi.

- Đến đảo như thế nào?

Sau khi đến cảng Vân Đồn, du khách sẽ lựa chọn phương tiện tàu để ra đảo Minh Châu, thời gian di chuyển thường sẽ mất khoảng một giờ, với 2 chuyến tàu ra đảo mỗi ngày là 7h sáng và 13h. Giá vé cho 1 người là khoảng 140.000 một chiều. Vào mùa cao điểm, bạn nên gọi điện trước cho các chủ tàu để tham khảo và đặt vé tàu cao tốc ra đảo trước để đảm bảo chuyến đi được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Đảo Minh Châu là một địa danh du lịch đẹp, đáng giá

Đảo Minh Châu là một địa danh du lịch đẹp, đáng giá

Trên đảo bạn có thể di chuyển bằng xe tuk tuk (hay xe lam). Giá tuk tuk: 50.000 đồng một lượt ngắn,100.000 đồng một lượt dài. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê dịch vụ di chuyển trọn gói bằng tuk tuk từ 500.000 đồng. Ngoài ra, thuê xe đạp đôi với giá 100.000 một ngày hoặc 10.000 một giờ cũng là lựa chọn hoàn hảo để đi dạo chung quanh ngắm cảnh, chụp ảnh.

Giống như những chuyến du lịch biển khác, các bạn nhớ mang đồ bơi, quần áo, giày dép thoáng mát, đừng quên kem chống nắng, kem chống côn trùng, thuốc dị ứng…

Lưu trú ở đảo Minh Châu - Quan Lạn

Ở đảo Minh Châu hiện nay dịch vụ du lịch rất phát triển, và có khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn. Vào ngày đầu tuần, giá phòng ở đây thường dao động từ 350.000 - 400.000 đồng một phòng 4 người; 450.000 - 500.000 đồng cho phòng 6 người. Ngày cuối tuần mức giá thường cao hơn so với ngày thường khoảng 100.000 đồng. Vào dịp lễ, dịp du lịch cao điểm, giá phòng có thể sẽ thay đổi đôi chút. Vì vậy nếu muốn có một mức giá cả hợp lý, du khách nên gọi điện đặt và thỏa thuận giá trước khi đến.

Vẻ đẹp bãi biển Minh Châu Quan Lạn

Vẻ đẹp bãi biển Minh Châu Quan Lạn

Đảo Minh Châu Quan Lạn – “Viên ngọc nổi” cho chuyển du lịch hè

Được thiên nhiên ưu ái, bãi biển Minh Châu mang trong mình vẻ  đẹp trinh nguyên vốn có của tự nhiên. Minh Châu Quan Lạn nổi bật với bãi cát long lánh, với biển rộng mênh mông với nước trong như ngọc. Bởi vậy, mỗi dịp hè đến, khách du lịch lại khao khát được thả mình trong làn nước biển mát lành hay thư thái tản bộ trên bờ cát mịn ở bãi biển Minh Châu xinh đẹp.

Bãi biển Minh Châu được ví như một viên ngọc quý và sáng của du lịch Quan Lạn, với cảnh thiên nhiên hữu tình và yên bình, là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển tuyệt vời dành cho bạn và gia đình mình. Đến với biển Minh Châu, nhất định hãy dành thời gian để đón bình mình. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn nhất không khí trong veo, tinh khôi và tràn đầy sức sống. Đây sẽ là một ấn tượng sâu đậm và làm cho chuyến đi Minh Châu của bạn được hoàn hảo hơn.

Vẻ đẹp trong veo, tinh khiết của biển Minh Châu

Vẻ đẹp trong veo, tinh khiết của biển Minh Châu

Dừng chân ở đây, ngoài tắm biển, du khách còn thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thú vị trên biển như tổ chức pinic trên bãi biển, chơi bóng chuyền, trải nghiệm cuộc sống của ngư dân, tham gia soi mực, soi ghẹ, bắt ốc, đánh lưới... và thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất.

Hiện nay, các dịch vụ tại Minh Châu Quan Lạn ngày càng phát triển, chất lượng và đầy đủ hơn. Du khách đến đây sẽ được sử dụng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp nhất từ hệ thống nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn đến các hoạt động vui chơi… Chuyến du lịch biển Minh Châu Quan Lạn hội tụ sự hoàn hảo cho một chuyến đi tuyệt vời. Vì vậy bãi biển Minh Châu càng hấp dẫn và có sức cuốn hút nhiều du khách tìm đến tận hưởng không gian yên bình, trong trẻo.

Minh Châu – Điểm du lịch hè ấn tượng

Minh Châu – Điểm du lịch hè ấn tượng

Những loại hải sản tươi ngon ở Minh Châu

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ, thì một điều ấn tượng nữa làm nên vẻ đẹp trọn vẹn của Minh Châu đó là những món ăn dinh dưỡng từ các loại hải sản. Là một vùng biển sạch, các loại hải sản ở đây cũng rất độc đáo và tươi ngon. Đã đến đây bạn nhất định phải thưởng thức những món ăn mà công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Vân Hải giới thiệu dưới đây nhé.

Cà Ghim

Đây là một món hải sản quý hiếm ở Quan Lạn có giá trị dinh dưỡng cao. Bất kì du khách nào đến đây cũng muốn một lần thưởng thức món ăn này. Với vị chua đặc trưng, ngậy béo hòa quyện với mắm cà ghim sệt quánh đã tạo nên 1 món ăn hấp hồn du khách.

Mực khô Minh Châu là món hải sản nổi tiếng hấp dẫn

Mực khô Minh Châu là món hải sản nổi tiếng hấp dẫn

Mực khô

Mực là món hải sản mà vùng biển nào cũng có, nhưng ngon nhất phải thưởng thức mực ở đảo Quan Lạn Minh Châu. Mực khô ở đây nổi tiếng với vị thơm và ngon đặc biệt mà không phải vùng biển nào cũng có được.

Tôm he hấp

Món ăn này được ưa thích nhở vị ngọt tự nhiên của tôm và hương thơm của biển cả. Để hấp tôm ngon bạn cần chọn tôm tươi và rửa sạch. Món tôm he hấp có màu hồng rất đẹp, món này có thể ăn kèm với rau thơm và chấm thêm muối tiêu để tăng hương vị.

Tôm hấp ngọt và tươi

Tôm hấp ngọt và tươi

Ốc móng tay xào chua ngọt

Hầu như vùng biển nào cũng có ốc móng tay, nhưng ốc ở đây lại mang một hương vị rất riêng. Loại ốc móng tay ở Minh Châu có vị đậm đà, tươi ngon và rất vừa miệng. Chính vì vị ngọt của ốc nên món ốc móng tay xào chua ngọt được ưa thích hơn cả.

Chính những món hải sản độc đáo này sẽ là cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn và đáng nhớ. Và Minh Châu Quan Lạn có quá nhiều điều mới mẻ đang chờ bạn khám phá. Xách balo lên và đi ngay thôi.

Công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Vân Hải chúc bạn có một hành trình thật ý nghĩa. Các dịch vụ xe của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ chuyến đi của bạn.

Đảo Minh Châu là một địa danh du lịch đẹp, đáng giá

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi