facebook pixel

Đảo ngọc Cô Tô – Thiên đường của những bộ ảnh cưới

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đảo ngọc Cô Tô – Thiên đường của những bộ ảnh cưới

20-10-2017 09:23 0 1544

Cô Tô là một điểm du lịch nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên nên thơ và hoang sơ. Khung cảnh hữu tình ấy đã làm say lòng biết bao du khách. Cô Tô ngoài là một điểm du lịch lý tưởng thì nơi đây còn là một địa điểm thu hút rất nhiều các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới. Với phông nên là những nét đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, được mệnh danh là thiên đường của những bộ ảnh cưới lung linh và lãng mạn. Những bộ ảnh để đời ấn tượng mà không nơi nào có được chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Trong bài viết này đơn vị Cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội sẽ gợi ý cho bạn một điểm đến được mệnh danh là thiên đường ảnh cưới của miền Bắc dành cho các cặp đôi, đó chính là đảo ngọc Cô Tô xinh đẹp.

Thiên đường du lịch biển Cô Tô

Thiên đường du lịch biển Cô Tô

 Hiện nay, xu hướng du lịch kết hợp chụp ảnh cưới đang được rất nhiều các cặp đôi yêu thích. Nếu những cặp đôi đang có dự định lựa chọn điểm du lịch kết hợp chụp ảnh cưới thì đừng bỏ qua đảo ngọc Cô Tô nhé. Đảo Cô Tô sở hữu những điểm chụp ảnh vô cùng ấn tượng để đem đến một bộ ảnh cưới lãng mạn và độc đáo cho mình. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm đẹp dưới đây.

Vẻ đẹp hữu tình của Cô Tô làm nên những shoot hình ấn tượng

Vẻ đẹp hữu tình của Cô Tô làm nên những shoot hình ấn tượng

Nhắc đến tình yêu trên đảo Cô Tô thì không thể bỏ qua một địa điểm được các cặp đôi vô cùng yêu thíchđó chính là đỉnh Cầu Mỵ và bãi đá Móng Rồng. Nơi đây là điểm thích hợp để bạn cùng người thương đón bình minh, ghi lại những hình ảnh lãng mạn nơi bãi đá có sóng vỗ rì rào và nước trong xanh… Bình minh trên bãi Cầu Mỵ được khách du lịch đánh giá là có vẻ đẹp bậc nhất trên các vùng biển ở Việt Nam.Chính vì vậy bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc này nhé.

Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng một nửa của mình

Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng một nửa của mình

Xem thêm: Kinh nghiêm du lịch đảo Cô Tô tự túc giá rẻ

Một khung nên lý tưởng cho bộ ảnh cưới bạn nên ghé thăm đó là bãi biển Hồng Vàn. Với bờ cát dài trắng và mịn, làn nước trong xanh, sóng nhẹ kết hợp với ánh bình mình rực rỡ hoặc cảnh hoàng hôn tím nên thơ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh cưới để đời.

Sau khi đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của lứa đôi. Bạn có thể mua vé vào Cô Tô Park nằm ngay trên biển Hồng Vàn để bắt đầu chuyến du lịch của mình. Nơi đây có  các trò chơi phối hợp, chèo thuyền kayak, leo núi băng, chơi bóng chuyền bãi biển….chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác rất thú vị.

Cùng nhau tham gia những hoạt động thú vị

Cùng nhau tham gia những hoạt động thú vị

Một điều thú vị nữa là bạn có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi ngủ lều trại qua đêm trên bãi biển Hồng Vàn.Với những căn lều nhỏ xinh,bạn sẽ được hòa mình với bầu trời đêm lãng mạn, lắng nghe tiếng song biển dịu êm nơi đây. Rồi vào buổi sáng bình minh, khi vừa mở mắt bạn đã được tận hưởng cảm giác đón bình minh ngay trên bãi biển.Chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thực sự phấn khích.

Một địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Cô Tô là bãi biển Vàn Chảy. Tuy nhiên bãi  biển này là nơi có sóng khá to. Do vậy bạn nên chụp ảnh cưới vào buổi sáng sớm. Nhiều bộ ảnh đẹp cũng đã được chụp tại đây.

Đứng giữa biển trời mênh mông, chúng ta là của nhau

Đứng giữa biển trời mênh mông, chúng ta là của nhau

Khi đã có những bức ảnh với cảnh sóng biển,bình mình đẹp mắt.bạn có thể thay đổi không khí một chút bằng việc lựa chọn chụp ảnh cưới ở những cánh đồng lúa, con đường tình yêu lát gạch đỏ xen giữa khu rừng thông, ngọn hải đăng hay đường đi giữa rừng nguyên sinh.Cảnh sắc nơi đây chắc chắn cũng sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Với những khung cảnh nên thơ say đắm lòng người,Cô Tô chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể có những bộ ảnh cưới lãng mạn.Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên tận hưởng một chuyến du lịch tuyệ vời tại đảo ngoc Cô Tô cùng đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ Hà Nội của chúng tôi. Chúc bạn và một nửa của mình có một chuyến đi vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi