facebook pixel

Địa điểm du lịch hè: Checklist địa danh HOT nhất cho bạn thỏa sức chill

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa điểm du lịch hè: Checklist địa danh HOT nhất cho bạn thỏa sức chill

14-06-2024 04:22 0 64

Nhắc đến mùa hè, hẳn là ai cũng nghĩ đến ánh nắng rực rỡ, những cơn gió mát lành từ biển xanh mênh mông. Có thể nói, đây là thời điểm mà cả đất trời như “bừng tỉnh” ai cũng đều sẵn sàng hành lý để đặt chân đến những miền đất mới, tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Dưới đây, Vân Hải sẽ tổng hợp đến bạn danh sách những địa điểm du lịch hè cực hot trên mảnh đất hình S để các tín đồ mê xê dịch tham khảo nhé. Chuẩn bị sẵn sàng để đi ngay hôm nay thôi nào!

Du lịch ngày hè thôi thúc bước chân du khách
Du lịch ngày hè thôi thúc bước chân của các du khách

1. Lý do du lịch hè được săn đón?

Không phải tự nhiên mà mùa hè được xem là thời điểm tuyệt vời của những chuyến đi. Vậy vì sao mà du lịch mùa hè lại được nhiều du khách săn đón đến như thế?

+ Bãi biển mùa hè đẹp như những nàng thơ, mát rượi, khoáng đạt và trong lành.

+ Tinh thần cũng phấn chấn hơn cùng nắng hè rạng rỡ.

+ Sau một thời gian học tập và làm việc căng thẳng thì đây chính là thời điểm tuyệt vời để thư giãn, thả lỏng tinh thần và nạp năng lượng.

+ Khoảng thời gian tuyệt vời thư giãn cùng gia đình và bạn bè của mình.

+ Tinh thần luôn trong chế độ “xách ba lô lên và đi” cho nên nếu không đi thì thật đáng tiếc.

+ Được hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn và sôi động chỉ mùa hè mới có.

+ Cho phép bản thân thả lỏng, tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Và còn vô vàn những lý do nên du lịch hè khác nữa thôi thúc bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi.

Xách ba lô lên và đi du lịch ngayXách ba lô lên và đi du lịch ngay hôm nay

2. Đi du lịch hè ở đâu ? Những địa điểm du lịch mùa hè được săn đón nhất

Hè gõ cửa là tâm hồn của những tín đồ mê xê dịch lại mơ về những miền đất hứa đầy thơ mộng và xinh tươi. Lúc này tiết trời nắng đẹp, dù có chút chói chang được xem là điều kiện lý tưởng để khởi hành. Dù lên rừng hay xuống biển, hè mà đã được đi chơi thì quả là hạnh phúc.

Nắng hè đã ngập tràn rồi, nếu bạn đang chưa biết đi du lịch hè ở đâu đẹp thì hãy tham khảo ngay danh sách những địa điểm du lịch mùa hè cực HOT, cực CHILL mà Vân Hải tổng hợp dưới đây nhé.

2.1 Các điểm du lịch miền bắc mùa hè cực hấp dẫn

Mùa hè được xem là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá những địa điểm du lịch hè ở miền bắc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn sở hữu nền ẩm thực vô cùng độc đáo. Du lịch hè miền Bắc sẽ là một điều đáng trải nghiệm dành cho bạn.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền Bắc thì hãy lưu ngay danh sách những điểm đến thú vị dưới đây nhé.

Có vô vàn những địa điểm du lịch đẹp vào mùa hèCó vô vàn những địa điểm du lịch đẹp vào mùa hè

Vịnh Hạ Long

Nhắc đến những điểm du lịch mùa hè miền bắc thì không thể nào bỏ qua Vịnh Hạ Long. Đây cũng chính là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, vì thế không chỉ thu hút đông đảo du khách trong nước và địa danh này còn được du khách quốc tế đánh giá cao.

Hạ Long tập trung vô vàn những hòn đảo lớn nhỏ với đa dạng hình thù độc đáo, thêm vào đó là sự xuất hiện của những hang động đầy kỳ bí, ấn tượng. Đến với Vịnh Hạ Long, du khách sẽ có dịp tham quan vịnh, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh thủy mạng, thả hồn giữa không gian thiên nhiên mênh mông. Ngoài ra, các bạn còn được thưởng thức rất nhiều những món đặc sản hấp dẫn.

Hiện nay, dịch vụ du lịch ở Hạ Long có sự phát triển mạnh mẽ với rất nhiều những hoạt động giải trí hấp dẫn như: khu vui chơi Sun World, đảo Tuần Châu, các resort cao cấp, du thuyền 5 sao…

Cảnh quan nên thơ của Vịnh Hạ LongCảnh quan nên thơ và xinh đẹp của Vịnh Hạ Long

Du lịch ngày hè ở Mộc Châu

Điểm đến dành cho những ai yêu thích sự bình yên, trong trẻo giữa thiên nhiên hoang sơ gọi tên Mộc Châu. Với những vườn hoa đầy màu sắc cùng khí hậu ôn hòa, thảo nguyên xanh này đem đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt.

Nếu bạn muốn được trải nghiệm một chuyến du lịch đông vui, bạn có thể lựa chọn những tour du lịch Mộc Châu như Thác Dải Yếm, đồi thông Bản Áng, cầu kính, Happy Land… để ngắm nhìn cảnh đẹp tuyệt vời. Ngoài ra, bạn còn có dịp được thưởng thức nhiều sản vật địa phương và hòa mình vào không gian văn hóa truyền thống đặc sắc của bà con dân tộc.

Mộc Châu mùa hè đem đến cây trái ngon cho du kháchMộc Châu mùa hè đem đến vô vàn cây trái ngon cho du khách

Đảo Cát Bà – Hải Phòng

Một trong những địa điểm du lịch mùa hè ở miền bắc đang được săn đón nhất hiện nay phải kể đến chính là đảo ngọc Cát Bà. Đây là một huyện đảo thuộc địa phận tỉnh Hải Phòng với không gian thiên nhiên nên thơ, biển trong xanh, nhiều bãi tắm đẹp. Ngoài ra, khi ghé thăm Cát Bà, du khách còn có thể ghé thăm vườn quốc gia Cát Bà, đảo Khỉ, vịnh Lan Hạ... hay nhiều địa điểm du lịch thú vị khác.

Đến du lịch Cát Bà, du khách không chỉ được chiếm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời mà còn được chiêu đãi rất nhiều những món hải sản tươi ngon hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì mà chưa xách ba lô lên và đi ngay hôm nay!

Tận hưởng vẻ đẹp nên thơ của đảo ngọc Cát BàTận hưởng vẻ đẹp trong trẻo của đảo ngọc Cát Bà

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Tam Đảo là một trong các điểm du lịch hè hot nhất ở miền Bắc mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây khiến bạn mê mẩn bởi vẻ đẹp yên bình, nên thơ của một thị trấn nhỏ xinh nằm ở độ cao khoảng gần 1000m so với mực nước biển. Được tọa lạc giữa núi rừng hoang sơ cho nên Tam Đảo luôn mát mẻ quanh năm. Đến đây, du khách sẽ có dịp được trải nghiệm cảm giác 4 mùa trong cùng một ngày.

Tại Tam Đảo hiện nay có rất nhiều những hoạt động du lịch thú vị dành cho các gia đình, nhóm bạn, cặp đôi, công ty… có thể đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Khi du lịch phố núi, bạn có thể dừng chân khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ đá, Thác Bạc, tháp truyền hình, quảng trường rộng lớn, … hoặc khám phá nét ẩm thực độc đáo địa phương vào buổi đêm.

Phố núi Tam Đảo sở hữu khí hậu trong lànhPhố núi Tam Đảo sở hữu khí hậu trong lành, mát mẻ

Sapa – Lào Cai

Địa điểm du lịch miền bắc mùa hè tiếp theo mà Vân Hải muốn giới thiệu đến du khách chính là Sapa. Phố núi xinh đẹp này luôn mát mẻ và trong lành nên được rất nhiều khách du lịch ở cả trong và ngoài nước yêu thích. Điểm tham quan ấn tượng nhất của Sapa chính là đỉnh Fansipan hùng vĩ. Ngoài ra, nơi đây còn vô vàn những điểm đến ấn tượng, những trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá.

Điểm đặc biệt của thị trấn phố núi này chính là vẻ đẹp tráng lệ, hùng vĩ của núi rừng bao quanh, sự giao thoa văn hóa của các dân tộc thiểu số cùng không gian tĩnh tại được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng. Nếu chưa chọn được địa điểm du lịch ngày hè thì đừng quên thêm ngay Sapa vào bản đồ du lịch của mình nhé.

Bên cạnh những cái tên được nhắc đến ở trên thì miền Bắc còn vô số những địa điểm du lịch hè hấp dẫn có thể kể đến như: Tam Cốc – Bích Động, Tràng An, thác Bản giốc, hồ Ba Bể, Mai Châu, Tà Xùa… Tùy sở thích và nhu cầu của bản thân để bạn lựa chọn điểm dừng chân phù hợp cho mình nhé.

Phố núi Sapa làm say lòng bởi thiên nhiên hùng vĩPhố núi Sapa làm say lòng du khách bởi thiên nhiên hùng vĩ

2.2 Các khu du lịch hè nổi tiếng ở miền Trung

Không thể phủ nhận rằng, miền Trung luôn là điểm đến hấp dẫn du khách xa gần. Đây là vùng đất giao thoa giữa biển cả và rừng núi, hội tụ đầy đủ nắng, gió với địa hình khá phức tạp. Điều này đã tạo nên sức hút đặc biệt cho dải đất hiền hòa miền Trung. Vậy du lịch biển hè nên đi đâu ở khu vực miền Trung? Cùng Vân Hải cùng điểm qua một số điểm đến hot nhất dưới đây nhé.

Cửa Lò – Nghệ An

Cửa Lò được xem là gợi ý đầu tiên cho câu hỏi đi đâu du lịch mùa hè của các du khách. Người ta tìm về bãi biển nên thơ này nhờ những bãi tắm trải dài, những hàng dừa xanh mát, bãi cát trắng tinh, rất lý tưởng để nghỉ dưỡng vào những ngày nắng nóng.

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 chính là thời điểm tuyệt vời để đến Cửa Lò nghỉ mát. Lúc này thời tiết nắng đẹp, ít mưa, du khách có thể thoải mái khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và lưu giữ lại những kỷ niệm quý giá.

Cửa Lò thu hút đông đảo du khách ngày hèCửa Lò thu hút đông đảo du khách dịp hè về

Quảng Bình

Với khoảng hơn 400 hang động, mảnh đất Quảng Bình được mệnh danh là “vương quốc hang động” trong lòng khách du lịch. Nơi đây chiếm trọn tình cảm của dân mê xê dịch nhờ khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kết hợp với địa hình vừa có biển, vừa có núi đã tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho mảnh đất này.

Một số điểm đến ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quảng Bình chính là: Công viên Ozo, khu du lịch sinh thái Sao Biển, tượng đài Mẹ Suốt, suối nước Moọc, biển Nhật Lệ, bãi đá Nhảy, Chợ đêm Đồng Hới...

Ẩm thực Quảng Bình cũng có đôi nét giống với những tỉnh thành Bắc Trung Bộ khác, nhưng cũng mang đậm dấu ấn của địa phương. Thực khách sẽ cảm nhận rõ nét điều này khi thưởng thức các món đặc sản như: bánh bèo, bánh xèo, bánh bột lọc, bánh khoái… Bên cạnh đó, các loại hải sản ở đây cũng rất phong phú với nhiều sự lựa chọn như cháo cá Bàu Sen, lẩu cá khoai, cá Sông Son, mực khô, cháo hàu...

Bãi biển Nhật Lệ là điểm dừng chân cho mùa hèBãi biển Nhật Lệ là điểm dừng chân lý tưởng cho mùa hè

Đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn tiếp tục là một địa điểm du lịch hè biển miền Trung mà du khách không nên bỏ lỡ. Huyện đảo gồm 3 hòn đảo với những nét đẹp cuốn hút riêng. Đặt chân đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp trù phú của thiên nhiên, ngắm nhìn những cảnh sắc khiến lòng người say mê.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên dành thời gian để ghé thăm những điểm đến hấp dẫn như cổng Tò Vò, chùa Hang, hang Câu... và thưởng thức các món hải sản tươi ngon chỉ có tại Lý Sơn.

Du lịch Lý Sơn mang đến những trải nghiệm đặc biệtDu lịch hè ở đảo Lý Sơn mang đến những trải nghiệm đặc biệt

Đà Nẵng - Hội An

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống với vô vàn những điểm vui chơi và tham quan. Du lịch Đà Nẵng cùng gia đình, bạn sẽ có dịp dừng chân ở rất nhiều địa danh nổi tiếng như: Cầu Vàng, Bà Nà Hills, tắm biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà hay tắm suối khoáng nóng ở Núi Thần Tài... Cùng với đó, Đà Nẵng cũng mang đến du khách một nền ẩm thực phong phú, đa dạng các món ăn ngon.

Cầu Vàng Đà Nẵng là điểm check-in nổi tiếngCầu Vàng Đà Nẵng là điểm check-in cực hot

Kết hợp cùng chuyến du lịch Đà Nẵng, Hội An cũng là một địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng, du lịch vào những ngày hè nắng vàng tươi. Chỉ khoảng 45 di chuyển từ thành phố Đà Nẵng, bạn đã đặt được đến phổ cổ an yên, tĩnh tại. Ngoài việc tha hồ sống ảo với những góc hình đẹp thì bạn đừng quên thưởng thức những món đặc sản của đất Quảng như: Mỳ Quảng, cơm gà, tàu hũ, chè long nhãn, nước mót…

Hội An là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịchHội An là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch ngày hè

Du lịch Phú Yên

Địa điểm tiếp theo trong danh sách những điểm du lịch hè nổi tiếng ở miền Trung mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn chính là Phú Yên. Nơi đây nổi tiếng với hình ảnh hoa vàng cỏ xanh, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến thăm Phú Yên, du khách sẽ được dịp check-in ở những địa danh cực hot như: tháp Nghinh Phong, hải đăng Đại Lãnh, cầu gỗ Ông Cọp, Ghềnh Đá Đĩa, nhà thờ Mằng Lăng...

Đặc biệt, du lịch Phú Yên, bạn nhất định phải thử ngay “đại tiệc” hải sản tươi ngon với cua Huỳnh Đế, ốc hương hấp sả, tôm sú hấp nước dừa,  sò điệp sốt trứng muối… Đây đều là những đặc sản tuyệt vời mà chỉ cần nhắc đến cũng khiến nhiều người “ứa nước miếng”.

Dưới bầu trời xanh trong cao vời vợi, ánh nắng vàng bao phủ khắp nơi, Phú Yên chính là điểm đến thơ mộng và yên bình.

Trong hành trình khám phá dải đất miền Trung xinh đẹp, du khách còn có thể lựa chọn rất nhiều những những điểm đến như: Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Trị, Bình Ba, Nam Du, Đà Lạt, Gia Lai - Kon Tum…

Mảnh đất hoa vàng cỏ xanh Phú Yên xinh đẹpMảnh đất hoa vàng cỏ xanh Phú Yên làm say lòng du khách

2.3 Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền nam?

Vùng đất du lịch Nam Bộ không chỉ được thiên nhiên tạo hóa ban tặng cho vẻ đẹp ngoạn mục mà còn được bồi đắp bởi phù sa trù phú, nhiều hoa trái ngọt. Vì thế không chỉ được yêu thích bởi cảnh đẹp thiên, nơi đây còn ghi dấu với nền ẩm thực nhẹ nhàng được du khách yêu thích. Cùng Vân Hải khám phá những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Nam ấn tượng dưới đây nhé.

Thành phố Hồ Chí Minh sầm uất

Thành phố mang tên Bác là một nơi sầm uất và đông đúc nhất miền Nam nói riêng và trên cả dải đất chữ S nói chung. Đây sẽ là điểm du lịch hè lý tưởng đối với nhiều du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Tại đây bạn có thể tham khảo các công trình kiến trúc nổi tiếng độc đáo hoặc ghé đến những khu vui chơi giải trí sôi động như: Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thảo Cầm Viên, hồ con Rùa…

Thành phố mang tên Bác với vô vàn điểm đến thú vịThành phố mang tên Bác với vô vàn điểm đến hấp dẫn

Bãi biển Vũng Tàu

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100k, được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, nước xanh trong, cát trắng, nắng vàng và sóng êm ái. Nơi đây có vô vàn những điểm du lịch nổi tiếng để du khách đến tham quan và vui chơi.

Tại khu vực Vũng Tàu có rất nhiều bãi tắm, nhưng bãi trước là một trong những điểm dừng chân được du khách lựa chọn nhiều nhất. Đó là một vịnh nhỏ êm đềm, hình dáng thì tựa như vầng trắng khuyết tựa lưng vào đất liền tạo nên một bức tranh xinh đẹp.

Địa điểm du lịch mùa hè miền nam này tập trung nhiều hoạt động nghỉ dưỡng nên thu hút rất nhiều khách du lịch. Đặc biệt ẩm thực Vũng Tài cũng rất biết chiều lòng du khách với vô vàn những món hải sản vô cùng tươi ngon cùng cách chế biến độc đáo.

Ghé Vũng Tàu thưởng thức các món hải sảnGhé Vũng Tàu thưởng thức các món đặc sản tươi ngon

Du lịch Phú Quốc

Đảo Phủ Quốc được mệnh danh là thiên đường biển đảo của mảnh đất hình chữ S. Mùa hè đến chính là thời điểm vô cùng tuyệt vời để xách vali lên và đi Phú Quốc. Điểm du lịch hè này vô cùng xinh đẹp với bãi cát mịn trải dài mênh mông, những hàng dừa xanh đung đưa trong gió, không khí biển nhẹ nhàng…

Phú Quốc được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch mùa hè hấp dẫn được nhiều người biết đến, không chỉ du khách trong nước mà còn đông đảo du khách nước ngoài.

Thỏa thích vui chơi ở biển đảo Phú QuốcThỏa thích vui chơi ở thiên đường biển đảo Phú Quốc

Côn Đảo

Côn Đảo là một hòn đảo hoang sơ với những bãi biển đẹp, bờ cát trắng trải dài mênh mông cùng một hệ sinh thái phong phú. Khi đi du lịch Côn Đảo, du khách có thể đến thăm viếng mộ nữ anh hùng Võ Thị Sau, vườn quốc gia Côn Đảo, bãi Đầm Trầu… Du lịch Côn Đảo bạn còn có thể mua các món đặc sản về làm quà như mực một nắng, cá thu một nắng...

Ghé thăm mảnh đất Côn Đảo anh hùngGhé thăm mảnh đất anh hùng Côn Đảo

Miền Tây sông nước

Nhắc đến những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất trên dải đất hình chữ S thì miền Tây sông nước mênh mông chính là điểm đến được nhiều du khách quan tâm. Khu vực này nổi tiếng với phong cảnh sống nước hữu tình, con người chất phác, mến khách. Ai đến đây cũng ấn tượng bởi không gian yên bình, khí hậu mát mẻ. Đặc biệt, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những vườn cây trái xum xuê mà chỉ miền Tây mới có.

Tùy sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn một số tỉnh thành như Sa Đéc – Long Xuyên – Châu Đốc – Rạch Giá – Hà Tiên – Bạc Liêu – Sóc Trăng –  Cà Mau. Mỗi tỉnh thành lại sở hữu một nét đẹp riêng hay những sản vật đặc trưng.

Miền Tây đem đến những trải nghiệm tuyệt vờiMiền Tây đem đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời

3. Tips hay cho chuyến du lịch hè mà bạn nên biết

Mùa hè gõ cửa, hẳn là rất nhiều người đang lên kế hoạch cho những chuyến đi đến các địa điểm du lịch hè 2 ngày 1 đêm cùng gia đình phải không? Để chuyến đi được trọn vẹn hơn, bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây nhé.

3.1 Đi du lịch hè cần những gì?

Thời tiết mùa hè khá nóng nực, vì thế việc chuẩn bị đồ đạc, hành lý cho chuyến đi là điều thực sự quan trọng. Vậy du lịch hè cần mang gì? Các bạn nên chuẩn bị đồ dùng cá nhân đầy đủ, không thể thiếu các món đồ chống nắng như mũ, nón, áo chống nắng, ô dù, kem chống nắng, các loại thuốc cơ bản…

Để có được những bức hình đẹp thì không thể thiếu một chiếc điện thoại “xịn” và một cục sạc dự phòng nhé. Ngoài ra, tùy vào địa điểm du lịch hè giá rẻ mà bạn lựa chọn để cân nhắc hành trang cho phù hợp.

Chuẩn bị hành lý cho chuyến đi du lịch ngày hèChuẩn bị hành lý phù hợp cho chuyến đi du lịch ngày hè

3.2 Du lịch hè mặc gì phù hợp?

Khi đi du lịch mùa hè, các bạn nên chọn những bộ quần áo mỏng nhẹ, thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi để bảo vệ sức khỏe. Đừng quên chuẩn bị những bộ cánh bikini xinh đẹp và quyến rũ để tha hồ tắm biển, tham gia các hoạt động trên bãi biển, hoặc ít nhất là thoải mái thả mình xuống hồ bơi mát lạnh nhé.

3.3 Lựa chọn các phương tiện di chuyển thích hợp

Khi lên kế hoạch cho chuyến đi, bên cạnh việc lựa chọn các khu du lịch hè cho công ty, cho gia đình phù hợp, chuẩn bị hành trang đầy đủ thì việc lựa chọn phương tiện cũng rất quan trọng. Tùy vào khoảng cách từ điểm xuất phát đến địa danh mà bạn muốn dừng chân để đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhé.

Đừng quên tìm phương tiện để hành trình được thoải máiĐừng quên tìm phương tiện thích hợp để hành trình được thoải mái

Với khoảng cách xa, máy bay sẽ là phương tiện được ưu tiên hơn cả. Hoặc để tiết kiệm chi phí các bạn có thể lựa chọn đi tàu hoặc đi ô tô đều được nhé.

Với những hành trình ngắn hơn một chút khoảng 100-200km, xe ô tô có lẽ là giải pháp tối ưu. Nếu không có xe riêng thì các bạn có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Đây được xem là phương án đi lại khá chủ động, tiết kiệm và an toàn cho các hành trình du lịch.

Trên đây là thông tin cơ bản về các địa điểm du lịch hè cho gia đình, cho công ty, nhóm bạn thân… để du khách thải mái tham khảo và lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và vận tải hành khách, công ty Vân Hải sẽ giúp bạn có được những chuyến đi đáng nhớ nhất. Nếu có nhu cầu về các dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ, hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi