facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe cưới Volkswagen mui trần giá tốt nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe cưới Volkswagen mui trần giá tốt nhất Hà Nội

27-08-2016 01:05 0 1694

Volkswagen là dòng xe được đánh giá cao nhất trong phân khúc xe hạng B. Chính vì thế, dòng xe này cũng thường xuyên được các cô dâu chú rể chọn làm xe hoa xe cưới. Sự suất hiện của chiếc xe hoa này sẽ giúp cho lễ rước dâu của bạn trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn cũng như giúp cho các cặp đôi thể hiện sự đẳng cấp, thời thượng của mình.

Trong nội dung bài viết này, mời các bạn tham khảo một vài thông tin về dịch vụ cho thuê xe cưới Volkswagen mui trần giá tốt nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp vài kinh nghiệm nhỏ để việc đặt dịch vụ thuê xe được dễ dàng hơn.

Tư vấn kinh nghiệm thuê xe cưới Volkswagen mui trần

Nói về Volkswagen, những nhà thiết kế đã khéo léo tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội để khiến Volkswagen trở thành thương hiệu đứng đầu trong phân khúc xe hạng B, vượt qua hàng chục đối thủ cạnh tranh khác. Bên trong khoang lái được thiết kế theo phong cách cổ điển rất Châu Âu, sự thực dụng và cao cấp được đặt lên hàng đầu. Tất cả những tiện ích hỗ trợ cho người sử dụng được sắp xếp cực kỳ khoa học và hợp lý điều này khiến cho chiếc xe hạng sang này ngày càng được lòng khách hàng.

Thiết kế thời thượng và cao cấp của mẫu xe cưới Volkswagen
Thiết kế thời thượng và cao cấp của mẫu xe cưới Volkswagen

Do sở hữu thiết kế đơn giản và tinh tế, Volkswagen khi được sử dụng làm xe hoa sẽ càng nổi bật hơn, thời thượng hơn. Khi kết hợp cùng với những mẫu hoa trang trí phù hợp, bạn chắc chắn sẽ sở hữu được một chiếc xe cưới lộng lẫy và cực kỳ ấn tượng. Hiện nay, trên thị trường thì dòng xe này có mức giá thuê ở mức phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều cặp đôi và gia đình. Vì thế việc thuê xe cưới Volkswagen mui trần cũng không còn quá xa lạ, đây là sự lựa chọn được nhiều đôi uyên ương nhắm đến.

Ở Hà Nội, bạn có thể tìm thấy khá nhiều các địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi khác nhau. Mỗi đơn vị lại giới thiệu vô số các dịch vụ cũng như những ưu đãi hấp dẫn, điều này khiến cho nhiều khách hàng thấy đắn đo, băn khoăn khi đưa ra quyết định lựa chọn cho mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một vài những lưu ý cần thiết để bạn tìm được nhà xe chuyên nghiệp và chọn được dịch vụ xe chất lượng nhé:

Lựa chọn kỹ càng để có được mẫu xe hoa cưới ưng ý nhất
Lựa chọn kỹ càng để có được mẫu xe hoa cưới ưng ý nhất

- Khi đặt thuê xe các cặp đôi nên hỏi rõ ràng các thông tin về dòng xe, đời xe, tình trạng xe… để chắc chắn đây chính là loại xe mà mình có dự định thuê nhé.

- Nên có được một chút hiểu biết về xe để có thể dễ dàng kiểm tra xe trước khi giao nhận. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong suốt hành trình sử dụng cũng như đảm bảo có được một hành trình rước dâu mỹ mãn nhất.

- Thương lượng chi tiết về mức giá thuê xe, giá dịch vụ trang trí hoa xe, phí phát sinh, giờ giấc đưa đón... để có được sự chủ động trong việc chuẩn bị ngân sách phù hợp.

- Nếu có thể hãy thuê xe của một đơn vị có đi kèm cả dịch vụ trang trí xe hoa, vừa đỡ tốn công vừa tiết kiệm tiền bạc.

- Có rất nhiều kiểu trang trí xe hoa, nhiều loại xe đa dạng, nếu cung đường di chuyển xa hãy chọn mẫu kết hoa thấp để hoa đảm bảo giữ được độ tươi và đẹp trong suốt cả hành trình.

- Hãy liên hệ thuê xe thật sớm trước khi vào mùa cưới, tránh tình trạng khan xe, cháy xe hoặc phải thuê xe với mức giá cao.

Mẫu xe hoa cưới vô cùng ấn tượng, độc đáo
Mẫu xe hoa cưới vô cùng ấn tượng, độc đáo

Với những mẹo nhỏ này, tin chắc quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ. Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có sự xuất hiện của khá nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau, hãy cân nhắc để lựa chọn được chính xác nhé.

Tư vấn dịch vụ cho thuê xe cưới Volkswagen mui trần

Như đã nhắc đến, tại Hà Nội có nhiều lựa chọn khác nhau về nhà cung cấp dịch vụ vận tải hành khách. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nhất thì hãy đến ngay công ty xe Vân Hải nhé. Đây là một trong những thương hiệu đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong cho thuê xe, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

Đến đây, các cặp đôi sẽ được thoải mái lựa chọn rất nhiều mẫu xe cưới đẹp, ấn tượng từ các dòng phổ thông giá rẻ cho đến các dòng ô tô hạng sang, cao cấp. Tùy theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của bản thân hay gia đình để bạn đưa ra quyết định thích hợp nhất nhé. Xe đưa vào phục vụ quý khách hàng cũng đảm bảo mới đẹp, tiện nghi, không gian sạch sẽ, vận hành mượt mà nhất, điều này góp phần không nhỏ giúp cho lễ rước dâu của bạn thêm phần trọn vẹn hơn.

Thiết kế ấn tượng của mẫu xe hoa cưới Volkswagen mui trần
Thiết kế ấn tượng của mẫu xe hoa cưới Volkswagen mui trần

Chất lượng phục vụ tại công ty Vân Hải cũng được khách hàng hiện nay đánh giá cao. Trong đó, điều hành xe và tư vấn viên sẽ luôn hỗ trợ nhanh chóng, giải đáp mọi băn khoăn để bạn lựa chọn được dịch vụ thích hợp. Cùng với đó, đội ngũ lái xe đều là những người có nhiều kinh nghiệm, thông thạo đường xá, tận tâm và trách nghiệm trong cả hành trình.

Bảng giá thuê xe cưới hỏi mà Vân Hải cung cấp cũng đảm bảo sự cạnh tranh, ưu đãi, tương xứng với chất lượng dịch vụ nhận được. Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe đám cưới của công ty Vân Hải, bao gồm các dòng xe: Thuê xe 4 chỗ tại giá rẻ, xe 7 chỗ, 9 chỗ đến xe 45 chỗ, không chỉ có dòng Lexus mà còn có cả Camry, Mercedes, BMW… Mời các bạn tham khảo thông tin dưới đây để dễ dàng lựa chọn nhé:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá cạnh tranh của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá cạnh tranh của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá thuê xe cưới được cập nhật ở bảng trên đã bao gồm xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm dân sự, phí đường bộ.

- Chưa bao gồm thuế VAT, phí cao tốc, các khoản phát sinh bên ngoài lịch trình ban đầu và chi phí trang trí xe hoa.

- Giá trên được áp dụng cho cả hai chiều đi và về.

- Bảng giá có ghi rõ thông tin về giá chờ tiệc và không chờ tiệc để bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bảng giá thuê xe bên trên có thể thay đổi linh hoạt tùy theo thời điểm, theo sự biến động của giá xăng dầu và phụ thuộc vào hành trình di chuyển của khách hàng. Để có được thông tin chính xác nhất về giá thuê xe Volkswagen, mời các bạn liên hệ trực tiếp tới số điện thoại: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé. Tư vấn viên sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc để bạn dễ dàng lựa chọn được các dịch vụ phù hợp nhất.

Chúc các cặp đôi uyên ương sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ cưới của công ty Vân Hải!

Xem thêm: Bảng giá Thuê xe 45 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi