facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải

24-08-2016 01:08 0 1437

Nhớ ngày xưa, hình ảnh của những đoàn rước dâu tươi vui trải dài khắp một con đường nhỏ khiến chúng ta nhớ mãi. Nhưng ngày nay, việc rước dâu đã không còn sử dụng các loại phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước kia nữa, thay vào đó là hình ảnh của một đoàn xe sang trọng, hiện đại nối đuôi nhau di chuyển trên đường.

Bạn đang tìm một chiếc xe cưới thật đẹp để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình. Vậy hãy đến với công ty xe Vân Hải để có được thông tin chi tiết về các dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới tốt nhất với mức giá phải chăng nhé.

Dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới của Vân Hải

Khi có nhu cầu thuê xe cưới, có khá nhiều điều mà các cặp đôi quan tâm như đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín? Nên thuê dòng xe nào để đám cưới ấn tượng? Mức giá thuê xe cưới là bao nhiêu? Thuê xe ở đâu rẻ nhất? Để trả lời cho tất cả những băn khoăn trên của bạn thì hãy nhắc ngay điện thoại lên và gọi cho nhà xe Vân Hải theo số hotline để nhận được những tư vấn chi tiết, báo giá chính xác nhất.

Vân Hải giới thiệu những mẫu xe hoa cưới lộng lẫy và nổi bật
Vân Hải giới thiệu những mẫu xe hoa cưới lộng lẫy và nổi bật

Nhắc đến nhà xe Vân Hải, đây chính là đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách. Chúng tôi tự tin có thể đem đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, đảm bảo về một hành trình suôn sẻ, an toàn nhất. Trong các dịch vụ đang được giới thiệu thì thuê xe cưới hỏi là một trong những thế mạnh của công ty chúng tôi. Với dàn xe cưới cao cấp, dịch vụ tận tâm, giá thuê ưu đãi, Vân Hải tự tin khẳng định bản thân chính là đơn vị đi đầu về dịch vụ cưới hỏi tại Hà Nội.

Bạn đang tìm kiếm cho mình dịch vụ cho thuê xe cưới Mới đẹp - Uy tín – Chuyên nghiệp – Giá cả hợp lý? Đến với Vân Hải, các bạn sẽ nhận được những dịch vụ mà mình mong mỏi. Chúng tôi giới thiệu đến các cặp đôi cô dâu chú rể rất nhiều những dòng xe – loại xe – thương hiệu xe mới đẹp với đa dạng phong cách như: cổ điển, thời thượng và sang trọng hay cả mẫu mẫu ô tô bình dân giá rẻ… thỏa mãn tất cả mọi yêu cầu của khách hàng.

Một số những dòng xe cưới mà nhà xe Vân Hải hiện đang quản lý và sở hữu đó là: Lexus is250, BMW 320i - 520i - 420i, Bentley Flying, Porsche Panamera S, Roll Royce Phantom, Mercedes C200 - C250 - E250 - E300 - S400 - S500, Audi A4 - A5, Mazda 3 - 6, Vinfast VF8… Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng thường xuyên nâng cấp chất lượng của các đầu xe đồng thời cập nhật thêm nhiều phiên bản xe đời mới nhất để phục vụ các cặp đôi uyên ương trong mùa cưới.

Chiếc xe cưới cao cấp được Vân Hải phục vụ các khách hàng Vip
Chiếc xe cưới cao cấp được Vân Hải phục vụ các khách hàng Vip

Thông thường, nhu cầu thuê xe cưới vào những ngày cuối năm có phần tăng cao, điều này khiến các bạn trẻ lo lắng không thuê được chiếc xe hoa ưng ý hay phải thuê xe với giá cao. Nhưng đến với công ty Vân Hải, quý khách hàng hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Khi bạn đã tin tưởng lựa chọn, nhà xe chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho các bạn những sự lựa chọn tốt nhất.

Hơn nữa, để giúp cho cô dâu chú rể có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc của mình thì nhà xe Vân Hải còn giới thiệu thêm dịch vụ trang trí xe hoa theo yêu cầu. Có rất nhiều cách kết hoa đẹp trong ngày cưới tùy vào ý thích của từng cặp đôi, các bạn có thể tham khảo một số cách cắm hoa cưới dưới đây:

- Kết hoa cưới cầu kỳ trước mui xe.

- Kết hoa cưới thấp, đơn giản nhưng nhẹ nhàng trải dài phần đầu xe.

- Kết lệch về phía trái hoặc phải.

Xe cưới mui trần với cách kết hoa cưới ấn tượng
Xe cưới mui trần với cách kết hoa cưới ấn tượng

Mỗi mẫu hoa xe giới thiệu đến cho khách hàng đều chỉn chu, đẹp mắt, được trang trí kỹ càng và cẩn thận nhất. Sự xuất hiện của một chiếc xe hoa lộng lẫy và đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp cho không khí của lễ rước dâu trở nên tươi vui, đáng nhớ và ý nghĩa hơn.

Hơn cả một chiếc xe cưới đẹp, công ty Vân Hải muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ cưới hỏi tuyệt vời nhất. Chúng tôi tuyển chọn đội ngũ nhân viên rất kỹ càng và liên tục đào tạo cả điều hành xe, tư vấn viên, lái xe… về cả chuyên môn lẫn thái độ làm việc. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải các bạn sẽ có cảm giác nhân viên lái xe như chính là người tài xế riêng của mình vậy. Mọi thắc mắc về các dịch vụ, về chủng loại xe, thủ tục đặt xe, hợp đồng… cũng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng giải thích tận tình, rành mạch.

Xe cưới lộng lẫy và đẹp mắt của nhà xe Vân Hải
Xe cưới lộng lẫy và đẹp mắt của nhà xe Vân Hải

Chắc không cần phải nói quá nhiều về dịch vụ xe Vân Hải bởi đã rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thuê xe cưới của công ty chúng tôi. Trong gần 10 năm hoạt động, nhà xe đã phục vụ đến gần 1000 đám cưới, giúp cho đôi bạn trẻ có được một ngày vui thực sự ý nghĩa và viên mãn nhất.

Giới thiệu bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải

Không chỉ mang đến những mẫu xe cưới đẹp mắt, dịch vụ chất lượng mà công ty Vân Hải còn đưa đến cho khách hàng bảng giá thuê xe cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh. Tùy thuộc vào dòng xe, loại xe, thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng và những yêu cầu phục vụ của người dùng để chúng tôi cân nhắc và đưa đến cho bạn một bảng báo giá ưu đãi nhất.

Dưới đây là thông tin bảng giá dịch vụ cho thuê xe hoa cưới của Vân Hải, bao gồm đa dạng các dịch vụ như: Thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, xe 7 chỗ, 9 chỗ… 45 chỗ, cùng tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp nhé:

Vân Hải giới thiệu bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ
Vân Hải giới thiệu bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ

Lưu ý:                                                                          

- Bảng báo giá trong bảng trên đã bao gồm một số các chi phí như xăng dầu, cầu đường, lương lái xe và bảo hiểm dân sự.

- Chưa tính một số các chi phí khác như: thuế VAT, vé cao tốc, phát sinh ngoài giờ, phát sinh km…

- Mức giá trên chỉ tính dịch vụ thuê xe, chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

- Ngoài ra bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe có thể thay đổi linh hoạt tùy vào từng thời điểm đặt xe, tùy theo yêu cầu phục vụ của khách hàng..          

Để có được thông tin tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi tại công ty Vân Hải, mời quý khách hàng vui lòng liên hệ qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Chúc bạn và một nửa yêu thương sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại nhà xe Vân Hải!

Xem thêm: Bảng giá dịch vụ Thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội của công ty Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi