facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ đi lễ hội giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ đi lễ hội giá rẻ nhất

28-01-2019 04:51 0 3036

Vào mùa lễ hội, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, nhu cầu thuê xe lại tăng cao đáng kể. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ đi lễ hội giá rẻ của quý khách hàng, công ty Vân Hải đã đầu tư một hệ thống xe 9 chỗ hiện đại và sang trọng.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe này mời bạn cùng nhà xe Vân Hải tìm hiểu một số thông tin trong bài viết dưới đây.

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ đi lễ hội

Với mỗi người dân Việt, từ lâu nay luôn giữ cho mình một phong tục tốt đẹp đó chính là đi lễ chùa vào những ngày cuối năm hay đầu xuân năm mới. Để có một chuyến đi trọn vẹn, an toàn và suôn sẻ nhất thì mỗi du khách hành hương phải chuẩn bị nhiều công việc khác nhau. Và trong đó lựa chọn phương tiện là một vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.

Xe Dcar Limousine 9 chỗ có vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng
Xe Dcar Limousine 9 chỗ có vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng

Là một du khách, ai cũng muốn chọn cho mình được một chiếc xe hiện đại, đời mới, được phục vụ chu đáo, tận tâm… để có một hành trình thật sự hài lòng nhất. Trong nhiều mẫu xe đang xuất hiện trên thị trường thì dòng xe Dcar Limousine 9 chỗ nhận được sự chú ý của nhiều người. Nếu bạn muốn chuyến đi của mình thực sự đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi nhất thì thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ hính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Mẫu xe này là dòng xe độ được đáng giá cao về cả thiết kế lẫn những nội thất hiện đại được trang bị bên trong. Dòng xe limousine 9 chỗ được nâng cấp với hệ thông 10 ghế ngồi hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, giúp quý khách hàng tận hưởng một hành trình trọn vẹn và hoàn hảo. Mặc dù giá thuê xe sẽ cao hơn sơ với những dòng xe thông thường khác nhưng những tiện ích mà nó đem lại sẽ thực sự khiến bạn vô cùng hài lòng.

2. Giới thiệu về dòng xe Dcar Limousine 9 chỗ

Dòng Xe 9 chỗ Ford Dcar Limousine là phiên bản mới nhất của hãng Dcar. Mẫu xe này ra đời đã đáp ứng hoàn hảo mọi tiêu chí về một phương tiện đi lại sang trọng, thời thượng và cao cấp dành cho các khách hàng. Xe limousine 9 chỗ được phát triển dựa trên thiết kế của dòng xe 16 chỗ Ford Transit. Tuy nhiên hãng Dcar đã nâng cấp nội thất xe trở thành một “chuyên cơ mặt đất” sang trọng và rất tiện nghi.

Nội thất tiện nghi của xe Dcar Limousine 9 chỗ
Nội thất tiện nghi của xe Dcar Limousine 9 chỗ

Cụ thể, dòng xe này được thiết kế lại với 10 ghế ngồi gồm: 1 ghế lái và 9 ghế cho hành khách. Toàn bộ ghế trong xe được bọc da cao cấp, bên cạnh đó, ghế VIP có thể xoay 180 độ tùy theo sở thích của hành khách, cũng như thuận tiện trao đổi công việc trong khi di chuyển. Hệ thống rèm che nắng cao cấp cũng được nhập khẩu từ Mỹ rất sang trọng. 

Bên cạnh đó, trần xe được trang bị công nghệ đèn Led, với ánh sáng hình giọt nước như cách làm trên các xe Rolls royce. Ngoài ra,mẫu xe hiện đại này còn được trang bị rất nhiều thiết bị tiện nghi hiện đại để mang đến cho người dùng một hành trình thực sự thoải mái, tiện nghi nhất. Có thể kể đến như: màn hình led 19 inch, tủ lạnh mini, wifi miễn phí, hệ thông sạc usb hiện đại được bố trí tại các ghế ngồi, đèn đọc sách tiện nghi…

Tất cả những tiện ích trên đã góp phần mang đến sự thời thượng và sang trọng hiếm có của một dòng xe du lịch. Cũng chính vì thế mà đã có rất nhiều khách hàng có mong muốn lựa chọn mẫu xe này cho hành trình di chuyển của mình.

3. Nhu cầu thuê xe Limousine 9 chỗ tại thị trường Hà Nội

Với những tiện ích mà dòng xe 9 chỗ đời mới này đem lại, nhu cầu thuê xe 9 chỗ VIP phục vụ cho hành trình đi lại được khách hàng rất quan tâm và đánh giá cao. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng, hiện nay có nhiều đơn vị cho thuê xe 9 chỗ cùng xuất hiện. Dù mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng cũng khiến họ gặp không ít khó khăn khi không biết lựa chọn đơn vị nào.

Xe 9 chỗ Dcar Lonmousine phục vụ chuyến đi của khách hàng
Xe 9 chỗ Dcar Lonmousine phục vụ chuyến đi của khách hàng

Lời khuyên dành cho các khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ đó chính là nên đến những đơn vị lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, họ lại có dàn xe đa dạng để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Vì thế sẽ đảm bảo cho một chuyến đi an toàn, thoải mải và thuận tiện hơn.

Trong nhiều đơn vị cho thuê xe có mặt trên thị trường thì Vân Hải chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đơn vị này với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng sẽ đảm bảo cho một hành trình hài lòng nhất có thể.

4. Công ty Vân Hải cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ đi lễ hội giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ đi lễ hội giá rẻ
Dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ đi lễ hội giá rẻ

Cảm nhận được những tiện ích của dòng xe VIP 9 chỗ, đã có rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn xe Dcar Limousine cho chuyến đi lễ hội. Nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng, công ty chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe Limousine 9 chỗ đi lễ hội giá rẻ.

Với gần 9 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe đi lễ hội, nhà xe Vân Hải luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Đã có hơn 8000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi và có những phản hồi rất tích cực.

Những dịch vụ xe 9 chỗ Vân Hải đang cung cấp:

+ Thuê xe Dcar Limousine đi du lịch các địa danh.

+ Thuê xe Limousine đi về quê, đi công tác. đi làm việc cá nhân.

+ Thuê xe 9 chỗ VIP đi City, sự kiện.

+ Thuê xe Dcar 9 chỗ đón tiễn sân bay.

+ Thuê một chiếc xe Limousine 9 chỗ đi lễ hội...

Những điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ của Vân Hải:

- Dàn xe du lịch 9 chỗ đời mới,  hiện đại, được trang bị các trang thiết bị tiện nghi nhất như: hệ thống ghế da, máy lạnh, màn hình LCD, wifi miễn phí.

- Bên cạnh đó, toàn bộ dàn xe 9 chỗ đều được bảo dưỡng, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo cho khách hàng không gian di chuyển an toàn nhất.

- Lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thông thạo nhiều tuyến đường xá, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo không làm lỡ dở hành trình của quý khách hàng.

- Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe của công ty chúng tôi còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá cơ bản: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn… để phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài.

Công ty cung cấp dàn xe 9 chỗ hiện đại phục vụ lễ hội
Công ty cung cấp dàn xe 9 chỗ hiện đại phục vụ lễ hội

- Điều hành xe cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn nhanh chóng giải đáp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất. Bên cạnh đó còn tư vấn những hành trình phù hợp với mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội cũng là một ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe Limousine 9 chỗ của nhà xe Vân Hải. Báo giá thuê xe được tính toán một cách chi tiết cho từng cung đường, từng điểm đến, đảm bảo cho khách hàng chuyến đi hài lòng nhất.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, thuận tiện nhất, giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được thời gian. Các thủ tục được giản lược nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ quyền và trách nhiệm, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng với dịch vụ Vân Hải mang đến.

5. Bảng giá cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ của nhà xe Vân Hải

Cùng với chất lượng dịch vụ và chất lượng xe thì mức giá thuê xe cũng là vấn đề là các khách hàng vô cùng quan tâm. Hiểu được điều đó, nhà xe chúng tôi cũng nỗ lực không ngừng để đưa đến cho khách hàng một mức giá thuê xe hợp lý nhất.

Bảng giá cho thuê xe được Vân Hải đưa ra đều đã tính toán một cách kỹ càng và chi tiết trên thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe và lộ trình di chuyển… Để theo dõi bảng giá cho thuê xe của công ty để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mời bạn truy cập ngay đến website: vanhai.vn để biết thêm thông tin.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn thông tin bảng giá cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi:

Bảng giá cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ Vân Hải

Lưu ý:

- Giá thuê xe bên trên đã bao gồm cầu đường, xăng dầu, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, vé gửi xe và các khoản chi phí phát sinh khác.

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là một số hình thức bạn có thể lựa chọn khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe Limousine 9 chỗ Vân Hải

- Đặt thuê xe 9 chỗ qua hệ thống website.

- Ký hợp đồng thuê xe lễ hội tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.

- Ký hợp đồng thuê xe ngay tại văn phòng của công ty.

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Bên cạnh đó, dịch vụ thanh toán của công ty cũng tương đối đơn giản thuận tiện. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau, đảm bảo sự phù hợp nhất cho mình như: tiền mặt, chuyển khoản ATM, sử dụng internet banking… Những điều này đã làm cho dịch vụ cho thuê xe Vân Hải ngày càng nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Vân Hải qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được hưởng nhiều ưu đãi lớn. Đến với công ty cho thuê xe đi lễ hội Vân Hải, chuyến đi của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại.

Chúc bạn có một chuyến đi lễ hội thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi