facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe tháng chất lượng cao tại Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe tháng chất lượng cao tại Vân Hải

04-12-2017 04:36 0 1868

Hiện nay, nhu cầu di chuyển bằng phương tiện ô tô của các đơn vị, công ty hay các chuyến đi du lịch dài ngày của gia đình. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, công ty Vân Hải đưa ra thị trường dịch vụ cho thuê xe ô tô. Công ty Vân Hải là một địa chỉ lý tưởng Cho thuê xe tháng chất lượng cao bảo đảm chất lượng trong nhiều năm qua tại Hà Nội.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các dịch vụ cho thuê theo tháng của đơn vị chúng tôi thì hãy tham khảo ngay một số thông tin tư vấn được nhắc đến dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê theo tháng tại Vân Hải

Nếu như bạn đang cần thuê xe để hoạt động trong công việc, hoặc để dùng làm phương tiện đưa đón người trong công ty.... Mời bạn tìm hiểu dịch vụ thuê xe theo từng tháng của Vân Hải với giá cho thuê xe theo tháng vô cùng hợp lý nhất. Việc thuê xe tự lại, sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm hẳn chi tiêu, tiết kiệm được 1 khoảng thời gian tìm kiếm. Hãy thử trải nghiệm qua dịch vụ làm việc của chúng tôi, quý khách sẽ hiểu mọi thứ trong dịch vụ.

Dòng xe 7 chỗ tiện nghi, hiện đại tại Vân Hải
Dòng xe 7 chỗ tiện nghi, hiện đại tại Vân Hải

Công ty có trong mình các xe mới, kiểu dáng hiện đại và phương tiện tiện nghi, đi kèm là sự uy tín chất lượng dịch vụ công ty Vân Hải do thế luôn chứng minh trong suốt nhiều năm qua. Công ty cho thuê xe tháng chất lượng cao Vân Hải ngày càng mở rộng, với các dịch vụ cho thuê xe theo tháng tại Hà Nội. Điều này đã giúp yêu cầu của khách hàng được thuận lợi, có nhiều hình thức phòng phú như là : thuê xe theo ngày, thuê theo từng chuyến,  thuê dài hạn, xe dành riêng cho đi công tác, hội nghị, xe đưa đón khách VIP, xe phục vụ cưới hỏi, xe đưa đón ra sân bay…

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe tháng tại công ty Vân Hải:

+ Hiện nay, công ty cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Xe hiện đại, đời mới, trang bị tiện nghi, được bảo trì xe để bảo đảm chất lượng xe an toàn, điều đó có giúp khách hàng có thể luôn an tâm khi thuê xe tháng của Vân Hải.

+ Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại Hà Nội, đơn vị luôn có những nhân viên chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiệt tình. Nhân viên của công ty cho thuê xe tháng chất lượng cao Vân Hải sẽ tư vấn hợp lý đúng mức cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách liên tục trong suốt quá trình thuê xe, khách hàng có thể an tâm thuê xe, phù hợp với mức tài chính của mình. 

Cho thuê xe theo tháng chất lượng đời mới
Cho thuê xe theo tháng chất lượng đời mới

+ Ngoài ra, lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, đúng giờ, phục vụ chu đáo. Ngoài ra lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên, thành thạo đường xá, thông thạo mọi nơi. Dòng xe cho thuê luôn là xe mới, đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. Và đặc biệt sẽ không tăng giá thuê xe sau khi đã ký hợp đồng.

+ Thủ tục thuê xe đơn giản, thanh toán nhanh chóng, giúp cho các khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian đáng kể.

2. Tư vấn về các dịch vụ thuê xe theo tháng tại Vân Hải

Hiện nay, công ty xe Vân Hải đang hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực cho thuê xe theo tháng tại thị trường Hà Nội. Chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, nhà máy.... khác nhau và đem đến cho họ những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp và có mức giá thành cạnh tranh. Khi đến với công ty Vân Hải, các bạn có thể tham khảo một số dịch vụ thuê xe tháng như sau:

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại phục vụ nhu cầu đi lại
Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại phục vụ nhu cầu đi lại

- Đưa đón cán bộ, nhân viên công chức từ công ty về tới các điểm đỗ đón.

- Đưa đón học sinh, sinh viên.

- Thuê xe dài hạn, làm việc theo tháng, quý, năm.

- Thuê xe phục vụ công tác, đưa đón chuyên gia, các khách hàng VIP của công ty.

Những lưu ý bạn cần nắm được khi thuê xe tháng:

- Thanh toán trước một nửa chi phí hoặc toàn bộ chi phí sau khi ký hợp đồng.

- Giá cho thuê xe theo tháng thay đổi theo từng thời điểm, tùy thuộc vào thời gian đó như nào.

- Không cầm cố xe, hay sử dụng xe vào mục đích không chính đáng.

Cho thuê xe theo tháng của Vân Hải trong các chuyến đi dài ngày
Cho thuê xe theo tháng của Vân Hải trong các chuyến đi dài ngày

3. Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tháng của Vân Hải

Đối với khách hàng quan tâm và ủng hộ dịch vụ thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ khó nhất đến dễ nhất của bạn, mang đến những hành trình thoải mái nhất. Đặc biệt khi thuê xe của đơn vị chúng tôi, bạn còn nhận được báo giá dịch vụ vô cùng ưu đãi, cạnh tranh, tương xứng với chất lượng cũng như hành trình di chuyển.

Dưới đây, mời bạn tham khảo Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải để dễ dàng lựa chọn được dòng xe và dịch vụ thích hợp nhất cho mình nhé.

Bảng giá cho thuê xe tháng chi tiết nhất của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe tháng chi tiết nhất của Vân Hải

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, phát sinh ngoài giờ, lưu đêm nếu có.

- Giá trên được áp dụng cho cả 2 chiều đi và về.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe tháng của nhà xe chúng tôi, xin mời quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Chúc bạn luôn có những hành trình an toàn và thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi