facebook pixel

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ nhất quận Cầu Giấy

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ nhất quận Cầu Giấy

13-06-2019 05:04 0 1989

Sầm Sơn là một điểm nghỉ mát nổi tiếng vào mùa hè, là niềm tự hào của người dân Thanh Hóa. Dừng chân ở điểm du lịch này bạn sẽ có cơ hội được thả mình trong làn nước trong xanh, thưởng ngoạn mây trời xanh tươi và ăn những món đặc sản nổi tiếng.

Tuy nhiên để chuyến đi được diễn ra thuận lợi thì phương tiện di lại là vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm. Dưới đây là thông tin về điểm đến thú vị này cũng như gợi ý về dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi sầm sơn. Mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn riêng cho mình.

Biển Sầm Sơn là điểm đến lý tưởng để thực hiện các tour du lịch ngắn ngày trong dịp hè. Với nước trong xanh có nồng độ muối vừa phải, bãi cát vàng thoai thoải, những món ăn đặc sản hấp dẫn, Sầm Sơn nhận được sự yêu mến của nhiều du khách. Nhiều gia đình đã lựa chọn Sầm Sơn cho chuyến nghỉ dưỡng hè của gia đình mình.

Vẻ đẹp trong xanh trên bãi biển Sầm Sơn
Vẻ đẹp trong xanh trên bãi biển Sầm Sơn

1. Thời điểm du lịch Sầm Sơn

Bạn có thể lựa chọn nhiều thời điểm trong năm để đến Sầm Sơn. Nhưng nếu với mục đích tắm biển là chính thì khoảng thời gian lý tưởng nhất chính là từ tháng 4 đến tháng 8. Đây là thời điểm nơi đây luôn tràn ngập nắng vàng, gió mát cho du khách có được không gian thư giãn hoàn hảo nhất. Vui chơi buổi tối, tham quan cảnh đẹp cũng là những trải nghiệm hết sức thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến đây vào mùa hè.

2. Phương tiện di chuyển

Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để đến Sầm Sơn như: xe khách, ô tô riêng, xe máy hay tàu hỏa.

Với phương tiện xe máy: Bạn có thể thực hiện ngay một chuyến phượt với hành trình 170km tính từ Hà Nội. Phương tiện này khá phù hợp cho những bạn trẻ có đam mê khám phá.

Tàu hỏa: các bạn có thể ra Ga Hà Nội hoặc Ga Long Biên để mua vé tàu đến Ga Thanh Hóa, giá vé khoảng từ 70k – 150.000 đồng tùy vào chất lượng toa.

Xe khách: các bạn có thể đi ô tô từ các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát. Với giá vé khoảng 70 – 120.000 đồng và mất khoảng 5h để di chuyển từ Hà Nội đến Sầm Sơn.

Sầm Sơn là điểm du lịch nổi tiếng với thiên nhiên tuyệt đẹp
Sầm Sơn là điểm du lịch nổi tiếng với thiên nhiên tuyệt đẹp

Tuy nhiên với những nhóm khách đông người thì những phương tiện được nhắc đến ở trên tỏ ra có đôi chút bất tiện. Lúc này nhiều người tìm đến giải pháp là các dịch vụ cho thuê xe du lịch. Và một trong những dịch vụ đang được quan tâm nhất đó chính là thuê xe 7 chỗ đi sầm sơn, chuyên phục vụ khách đoàn, gia đình cho hành trình du lịch này.

Hiện nay, chỉ tính tại thị trường Hà Nội đã có rất nhiều đơn vị cho Thuê xe 7 chỗ giá rẻ xuất hiện. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng cùng mức giá hợp lý. Điều này khiến khách hàng rất khó khắn trong việc tìm kiếm các địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ phục vụ chuyến đi Sầm Sơn. Để gỡ bỏ những băn khoăn cho các khách hàng, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn chất lượng, giá rẻ cạnh tranh tại Hà Nội.

Công ty Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải có hơn 5 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch các loại với chất lượng tốt và giá cạnh tranh. Đặc biệt dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ đang là một những mũi nhọn đang được đẩy mạnh tại công ty. Nếu quý khách còn đang băn khoăn về việc lựa chọn địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ, uy tín, chất lượng, mời bạn đến công ty Vân Hải ngay hôm nay nhé.

Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn
Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn

Hiện nay, công ty Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá cao trong dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại công ty chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ có được chuyến đi thoải mái và tiện nghi nhất với những ưu đãi mà Vân Hải đem lại. Sau 5 năm hoạt động, công ty Vân Hải đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn của chúng tôi.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn, công ty Vân Hải đã có được vị trí vững chắc trên thị trường xe Hà Nội cũng như trong tiềm thức khách hàng. Đã có hơn 5000 khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải và đều có những phản hồi rất tốt về chất lượng phục vụ.

Dàn xe 7 chỗ đời mới Vân Hải đang sở hữu
Dàn xe 7 chỗ đời mới Vân Hải đang sở hữu

Trong nhiều dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn tại hà nội mà công ty Vân Hải cung cấp thì những ngày đầu năm này, Vân Hải lại có sự đầu tư rất đồng bộ và mạnh mẽ vào dịch vụ cho thuê xe phục vụ lễ hội. Với dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Vân Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một hành trình hoàn hảo, thoải mái và an toàn nhất.

Lý do nên chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn Vân Hải

Hơn 9 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn công ty Vân Hải đã xây dựng được một thương hiệu cho thuê xe vô cùng nổi bật trên thị trường. Tính đến nay đã có đến hơn 10.000 lượt khách hàng từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn Vân Hải, và tất cả khách hàng đều có những phản hồi rất tích cực sau thời gian sử dụng.

Nội thất hiện đại của dòng xe 7 chỗ
Nội thất hiện đại của dòng xe 7 chỗ

Công ty cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn Vân Hải đã và dang nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe nhờ:

- Sở hữu dàn xe 7 chỗ hiện đại phục vụ khách hàng trong mỗi hành trình. Những dòng xe công ty Vân Hải đang phục vụ gồm: Fortuner, Innova,  Landcuise, Ford Everest

- Xe đời mới từ năm 2016-2018, được trang bị thiết bị tiện nghi và hiện đại. Xe của công ty luôn được bảo hành và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho một hành trình an toàn và thoải mái nhất.

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, có thái độ văn minh trong phục vụ khách hàng giúp chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá cạnh tranh nhất.

- Công ty Vân Hải mang đến thủ tục thuê xe nhanh chóng, giản tiện, đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ mời bạn đến với công ty Vân Hải tại địa chỉ Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để được tư vấn đầy đủ.

Không gian bình yên của bãi biển Sầm Sơn
Không gian bình yên của bãi biển Sầm Sơn

Xem thêm: Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch tràng an ninh bình chi tiết nhất​

3. Địa điểm lưu trú khi đi du lịch Sầm Sơn

Đa số các nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều nằm trên trục đường Hồ Xuân Hương, nơi có các bãi tắm A, B, C. Hệ thống các khách sạn ở Sầm Sơn khá đa dạng, từ cao cấp cho tới bình dân, giá rẻ. Tùy vào điều kiện tài chính của từng du khách cũng như mục đích của chuyến du lịch mà các bạn hãy lựa chọn cho mình một điểm dừng chân phù hợp nhất.

Dưới đây là các chỗ nghỉ uy tín cho bạn lựa chọn.

- FLC Luxury Hotel Samson

- FLC Luxury Resort Samson

- Vạn Chài Resort - Sầm Sơn, Thanh Hóa

Bãi biển trong xanh với bờ cát vàng thoai thoải
Bãi biển trong xanh với bờ cát vàng thoai thoải

4. Các điểm du lịch nổi tiếng ở Sầm Sơn

Ở Sầm sơn có rất nhiều điểm vui chơi cho du khách, chủ yếu là các hoạt động liên quan đến biển, ngoài ra du khách có thể đi chơi ở các điểm du lịch khác của thanh hóa, tuy hơi xa nhưng sẽ mang lại cho du khách nhiều điều thú vị, hấp dẫn.

Bãi biển Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát ở đây vàng ruộm, độ dốc thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải nên rất phù hợp với sức khoẻ con người. Vào mỗi thời điểm trong ngày, biển Sầm Sơn lại có những vẻ đẹp khác nhau. Bên cạnh đó chính là núi Trường Lệ sừng sững. Với những rặng phi lao, những hàng dừa cao vút, ngọn núi Trường Lê đã tạo cho bãi biển Sầm Sơn những dấu ấn tuyệt vời. Tại đây có nhiều hải sản quý như tôm he, cá thu, mực…  

Cảnh sắc thiên nhiên bình yên say lòng người
Cảnh sắc thiên nhiên bình yên say lòng người

Đền Độc Cước

Ngôi đền này tọa lạc trên đỉnh núi mang tên hòn Cổ Giải, ở thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Độc Cước là một ngôi đền đẹp, là dấu tích lịch sử quan trọng của Sầm Sơn. Đền rất hấp dẫn đối với du khách trong nước và nước ngoài khi đến tắm mát, nghỉ ngơi ở Sầm Sơn.

Đền Cô Tiên

Ngôi đền tọa lạc ở một vị thế đẹp, thoáng đãng ở phía nam núi Trường Lệ. Đền Cô Tiên thờ một người con gái làm nghề thuốc cứu nhân độ thế. Truyền thuyết kể lại rằng, xưa kia có một cô gái vì không vâng lời cha đã lấy một người nghèo khó nên bị cha cô đuổi đi. Hai vợ chồng cô chuyên đi hái lá nam chữa bệnh cho mọi người trong vùng. Một ngày nọ, hai vợ chồng cô gái ăn mặc rất đẹp, dắt tay nhau lên nui và không thấy trở về nữa. Từ đó, ngôi nhà họ sống được lập thành đền Cô Tiên.

Bên cạnh đó, du khách đến đây còn cơ hội khám phá rất nhiều điểm đến như: Đền bà Triệu, chợ Vồ trên bãi biển Sầm Sơn, Hòn Trống Mái…

Hải sản Sầm Sơn tươi ngon
Hải sản Sầm Sơn tươi ngon

5. Khám phá ẩm thực Sầm Sơn

Sầm Sơn không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh mà còn có nhưng món ăn vô cùng đặc biệt. Đến nơi này bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng nơi đây như hải sản, nem chua ...

Một số món ăn độc đáo mà bạn nên thưởng thức khi ghé thăm điểm đến xinh đẹp này như: Sò huyết hấp, Sò huyết sốt me. sò huyết nướng, rạm biển, Gỏi cá, mực nhồi thịt, Mực trứng, Ốc hương nướng, Chả tôm, bánh răng dừa, cháo lươn…

Trên đây là một số thông về biển Sầm Sơn cũng như dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi sầm sơn. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi.

Chúc bạn có một mùa hè sôi động.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi