facebook pixel

Thuê xe 4 chỗ 1 ngày giá bao nhiêu là hợp lý?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 4 chỗ 1 ngày giá bao nhiêu là hợp lý?

03-06-2019 04:57 0 2044

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ đang là nhu cầu phổ biến của nhiều khách hàng. Với dịch vụ xe này bạn sẽ có được chuyến đi an toàn, thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Để tìm hiểu Thuê xe 4 chỗ 1 ngày giá bao nhiêu là hợp lý? mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu một số nội dung bài viết dưới đây.

1. Nhu cầu thuê xe 4 chỗ 1 ngày của khách hàng

Trong xu hướng phát triển của cuộc sống hiện đại, xuất hiện ngày càng nhiều tiện nghi phục vụ nhu cầu của con người. Trong đó vấn đề phương tiện đi lại là một trong những nhu cầu quan trọng của con người. Một phương tiện hiện đại, di chuyển nhanh chóng, an toàn sẽ là tiêu chí lựa chọn của mỗi cá nhân, công ty, doanh nghiệp… Và ô tô là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt sự có mặt của những dòng xe 4 chỗ hiện đại đã giải quyết tốt nhất những nhu cầu di chuyển cá nhân.

Với những người có điều kiện để sắm riêng một chiếc xe 4 chỗ phục vụ nhu cầu đi lại của mình thì rất tuyệt vời rồi. Nhưng nếu chưa đủ kinh tế để mua xe thì một giải pháp được gợi ý đến bạn đó chính là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Việc tìm đến các đơn vị cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày sẽ giúp bạn giải quyết tốt nhất vấn đề phương tiện đi lại. Bạn không cần mất thời gian chờ đợi, không còn chen chúc trên những phương tiện công cộng hay lo lắng về vấn đề di chuyển, cầu đường… Tất cả điều này đã có dịch vụ cho thuê xe hỗ trợ bạn thực hiện.

Nhu cầu thuê xe 4 chỗ của khách hàng ngày càng tăng cao
Nhu cầu thuê xe 4 chỗ của khách hàng ngày càng tăng cao

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ khác nhau để khách hàng tiện tham khảo các dịch vụ. Thế nhưng để đảm bảo cho một dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ thì không phải việc dễ dàng.

Bởi lẽ dù có nhiều đơn vị cho Thuê xe 4 chỗ 1 ngày trên thị trường hiện nay nhưng có nhiều đơn vị làm ăn thiếu uy tín, không đảm bảo chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng. Điều này khiến các khách hàng khá đắn đo và lo lắng. Để đảm bảo khách hàng Thuê xe 4 chỗ 1 ngày lựa chọn được một dịch vụ cho thuê xe hoàn hảo nhất, bạn cần lưu tâm đến những tiêu chí:

- Đơn vị cho thuê xe cho Thuê xe 4 chỗ 1 ngày cần có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ các khách hàng.

- Đơn vị cho thuê xe sở hữu dàn xe hiện đại, đời mới, các chủng loại xe 4 chỗ đa dạng để khách hàng lựa chọn cho đúng nhu cầu.

- Đơn vị cho thuê xe nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ cho thuê xe.

Đây là những tiêu chí quan trọng để gợi ý cho bạn trước khi quyết định lựa chọn một đơn vị cho Thuê xe 4 chỗ 1 ngày cho chuyến đi của mình. Không nhất thiết là đơn vị cho thuê xe uy tín nào cũng đảm bảo được những tiêu chí trên. Nhưng nếu một đơn vị cho Thuê xe 4 chỗ 1 ngày có thể đáp ứng được hết những tiêu chí này thì chắc hẳn rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Trong nhiều đơn vị cho thuê xe trên thị trường hiện nay, Vân Hải là một cái tên nôi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn dịch vụ Thuê xe 4 chỗ 1 ngày thì hãy đến với công ty Vân Hải để tìm hiểu nhé. Vân Hải cam kết với quý khách hàng sẽ mang đến cho bạn một hành trình thật hoàn hảo với dịch vụ cho Thuê xe 4 chỗ 1 ngày của công ty chúng tôi.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày chất lượng tốt

Hiện tại, Vân Hải là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe: Thuê xe tháng, thuê xe đám cưới, thuê xe đi công tác, thuê xe du lịch. Công ty chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Nhằm mang đến cho khách hàng những chuyến đi ngày càng chất lượng hơn, công ty Vân Hải đã đầu tư một hệ thông xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ với nội thất vô cùng tiện nghi. Đặc biệt với những khách hàng cao cấp, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày rất được đánh giá cao.

Với uy tín và kinh nghiệm xây dựng trong nhiều năm qua, công ty Vân Hải luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất. Hàng ngàn lượt khách hàng đã sử dụng cho thuê xe của công ty và thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày của công ty Vân Hải, quý khách hàng chắc chắn sẽ thực hài lòng trong suốt hành trình. Hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cho thuê xe hàng đầu, công ty Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống cho thuê xe ngày một chuyên nghiệp.

Có được điều này bởi Vân Hải luôn đặt ra những cam kết và cố gắng thực hiện nó một cách tốt nhất. Đảm bảo cho quý khách hàng luôn có được những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất với dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi. Vân Hải mang đến cho khách hàng một dịch vụ cho thuê xe du lịch với chất lượng phục vụ tốt nhất, dàn xe 4 chỗ hiện đại nhất với mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Vân Hải mang đến dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày chất lượng, uy tín nhất
Vân Hải mang đến dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày chất lượng, uy tín nhất

3. Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày Vân Hải

Đến với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày của công ty Vân Hải, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và cả giá thuê xe. Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải cam kết với quý khách hàng:

- Cam kết chất lượng xe mới đẹp

Để đáp ứng yêu cầu này của quý khách, công ty Vân Hải luôn đầu tư mua mới để đảm bảo xe 4 chỗ phục vụ khách hàng đều là những xe model mới nhất. Các mẫu xe được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại, mang đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất. Bên cạnh đó, xe của công ty còn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và tiến hành vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình, đảm bảo cho khách hàng có được một chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

- Lái xe chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo

Để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, công ty Vân Hải đã tuyển chọn được một đội ngũ lái xe, điều hành xe chuyên nghiệp, kinh nghiệm tốt nhất để phục vụ khách hàng. Với đội ngũ điều hành xe, chúng tôi luôn sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, tư vấn cho họ những hành trình phù hợp nhất với báo giá cạnh tranh nhất.

Thuê xe 4 chỗ tại Vân Hải sẽ có được chuyến đi thoải mái
Thuê xe 4 chỗ tại Vân Hải sẽ có được chuyến đi thoải mái

Bên cạnh đó là một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường xá, có thái độ tận tâm và văn minh trong phục vụ khách hàng. Lái xe của công ty cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho hành trình luôn được diễn ra theo đúng lịch trình của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ lái xe của công ty còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài.

- Thuê xe 4 chỗ 1 ngày giá bao nhiêu là hợp lý?

Khi lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe thì giá cả luôn là yếu tố quan trọng quyết định phần lớn đến sự lựa chọn của các khách hàng. Mức giá thuê xe 4 chỗ 1 ngày bao nhiêu là hợp lý là điều mà khách hàng rất quan tâm khi có nhu cầu thuê xe của công ty Vân Hải. Nếu một dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày có chất lượng tốt, xe hiện đại mà lại có mức giá thuê xe hợp lý thì sẽ là sự lựa chọn ưu tiên nhất của các khách hàng.

Hiểu được điều này, công ty Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Mức giá thuê xe 4 chỗ 1 ngày của công ty luôn được tính toán một cách chi tiết và hợp lý với từng hành trình, từng địa điểm. Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe 4 chỗ 1 ngày hợp lý nhất, khiến các khách hàng luôn hài lòng nhất.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày của công ty Vân Hải chúng tôi để biết được mức giá thuê xe 9 chỗ giá bao nhiêu là hợp lý nhất:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày của Vân Hải

Lưu ý:

Giá xe trên đã bao gồm xăng dầu, phí cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm VAT 10% và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

Giá xe trên có thể thay đổi vào từng ngày xe, từng lộ trình điểm đến mà quý khách hàng lựa chọn.

- Thủ tục thuê nhanh chóng, đơn giản

Để có thể giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ 1 ngày tại công ty Vân Hải, bạn có thể đặt xe qua những phương thức sau:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+  Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Xem thêm: Thuê xe 16 chỗ ra sân bay nội bài chỉ 800 nghìn đồng tại Vân Hải

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho Thuê xe 4 chỗ 1 ngày cũng như đánh giá về giá thuê xe bao nhiêu là hợp lý. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe ô tô tại hà nội giá rẻ tại công ty Vân Hải mời bạn đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội hoặc liên hệ qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất cho hành trình của mình.

Chúc bạn có những chuyến đi thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi