facebook pixel

Dịch vụ thuê xe giá rẻ đi lễ hội đầu xuân tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe giá rẻ đi lễ hội đầu xuân tại Hà Nội

03-02-2020 10:06 0 1728

Trong bầu không khí cả nước đang hân hoan, vui mừng chào đón xuân, công ty Vân Hải cùng đội ngũ công, nhân viên gửi lời chúc mừng năm mới đến quý đối tác và quý khách hàng, kính chúc quý vị cùng gia đình một năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Hạnh Phúc – Thành Đạt.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Vân Hải cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng và tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng chúng tôi trong những năm qua. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe giá rẻ của chúng tôi trong các chuyến hành trình đi lại.

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội đầu năm

Để không phụ sự ủng hộ và tín nhiệm của quý khách hàng trong những năm qua, công ty Thuê xe 45 chỗ giá rẻ Vân Hải đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng những chuyến đi thực sự thoải mái nhất. Trong năm nay, nhà xe chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thiện các dịch vụ của mình, đảm bảo cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với các dịch vụ mà Vân Hải sẽ mang đến.

Dịch vụ thuê xe lễ hội Xuân Canh Tý 2020 ngày càng tăng cao
Dịch vụ thuê xe lễ hội xuân đầu năm ngày càng tăng cao

Vào dịp đầu xuân năm mới, nhu cầu di chuyển của mọi người lại tăng lên đột biến, nhất là thị trường cho thuê xe lễ hội lại càng trở nên sôi động hơn. Đây cũng là thời điểm nhiều đơn vị cho thuê xe rơi vào tình trạng “cháy xe” và giá xe bị đội lên rất cao. Vì thế mùa lễ hội xuân năm nay, Vân Hải sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ thuê xe du lịch với chất lượng dịch vụ giả cả hợp lý nhất.

Với gần 9 năm kinh nghiệm và uy tín hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch - lễ hội, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mỗi dịp trẩy hội, du xuân. Rất cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe của đơn vị chúng tôi. Trong không khí tươi vui những ngày đầu xuân, Vân Hải sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ thuê xe lễ hội giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

2. Tìm hiểu kinh nghiệm thuê xe mùa lễ hội đầu xuân

Từ những khó khăn mà có thể khách hàng gặp phải khi thuê xe phục vụ chuyến đi đầu xuân cũng như sự vất vả của các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách, Vân Hải xin chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích khi thuê xe mùa lễ hội.

Thuê xe dịp đầu năm giúp chuyến đi thêm thuận tiện
Thuê xe dịp đầu năm giúp chuyến đi thêm thuận tiện

Thuê xe du lịch để đi lại trong mùa lễ hội, khách hàng càng đặt thuê xe sớm thì càng nhận được mức giá rẻ. Tại Vân Hải, chúng tôi luôn niêm yết mức giá công khai cho mỗi đợt phục vụ, sẽ không xuất hiện tình trạng “chặt chém” ở đây.

Nhìn chung tất cả các loại hình dịch vụ thuê xe giá rẻ du lịch trong dịp tết đều tăng giá khoảng 20% so với những ngày thường. Có thể nhận thấy một điều rằng, nhu cầu thuê xe là không thể thiếu, thế nhưng việc lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe mới là điều mà chúng ta cần quan tâm hơn cả.

Dưới góc nhìn của một nhà cung cấp dịch vụ uy tín, nhà xe Vân Hải sẽ chia sẻ một số mẹo nhỏ  khi thuê xe ngày tết, cụ thể như sau:

Dịp sau tết, tất cả các công ty, cơ quan, doanh nghiệp đều có nhu cầu đi du xuân, chúc tết. Vì thế lúc này nhu cầu thuê xe lại tăng lên rất cao. Để tránh được sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị thuê xe cũng như tránh tình trạng “cháy xe” thì bạn nên đặt trước 1 tuần hoặc 10 ngày.

Hoặc thay vì đi vào cuối tuần bạn hãy sắp xếp lịch đi vào những ngày trong tuần để việc sắp xếp xe sẽ dễ dàng hơn và giáthuê xe đương nhiên cũng rẻ hơn rất nhiều so với ngày cuối tuần.

Dịch vụ thuê xe dịp tết thường trong tình trạng “cháy xe”
Dịch vụ thuê xe dịp tết thường trong tình trạng “cháy xe”

Trong trường hợp bạn đã lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe thì trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ bạn nên kiểm tra xe một cách cơ bản nhất để đảm bảo cho chuyến đi được thực sự suôn sẻ.

Nhằm đem đến cho khách hàng mức giá thuê xe hợp lý nhất, Vân Hải chúng tôi luôn cố gắng, không ngừng phát triển để cung cấp các dịch vụ từ thuê xe du lịch chuyên nghiệp nhất, tối giản mọi thủ tục, đảm bảo mức giá dịch vụ là cạnh tranh nhất. Đến với dịch vụ thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải bạn khỏi lo về giá cả, không còn nỗi lo tăng giá, lại vô cùng an tâm về dịch vụ, phục vụ tận tình và chu đáo.

3. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Hiểu được nhu cầu thuê xe ngày lễ, chúng tôi tự hào là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại thị trường Hà Nội. Nhà xe Vân Hải sẽ luôn cố gắng mang đến cho các khách hàng thân yêu những mẫu xe đời mới hơn, dịch vụ chất lượng tốt hơn để chuyến du xuân đầu năm của quý khách hàng  được may mắn, suôn sẻ và cầu gì được nấy.

Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại phục vụ nhu cầu du xuân
Vân Hải cung cấp dàn xe hiện đại phục vụ nhu cầu du xuân

- Chất lượng xe hiện đại, đời mới

Hiểu được nhu cầu thuê xe dịp lễ tết, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng đa dạng các dòng xe khác nhau từ cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ. Dàn xe đời mới, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu khách hàng.

Hệ thống xe của chúng tôi đều là xe hiện đại, nội thất tiện nghi với: máy lạnh 2 chiều, màn hình LCD giải trí, ghế ngồi cao cấp… cho không gian di chuyển thoải mái nhất. Đặc biệt, tất cả các dòng xe được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều được bảo dưỡng định kì, vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng.

Hiện nay, công ty Vân Hải chúng tối đang cung cấp đa dạng các dòng xe phục vụ du lịch. Cụ thể như sau:

+  Xe 4 chỗ: Toyota Vios, Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota Camry 2.4, Mercerdec E250, Nisan Sunny.

+ Xe 7 chỗ : Toyota Innova, Toyota Fortuner, Ford Everest, KIA Sedona.

+ Xe du lịch 16 chỗ: Mercedes Sprinter, Toyota Hiace,  Ford Transit.

+ Xe 29 chỗ : Hyundai County.

+ Xe du lịch 45 chỗ: Hyundai Hi Class, Hyundai Universe, Hyundai Space

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

- Chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Để đáp ứng hoàn hảo nhất dịch vụ thuê xe giá rẻ lễ hội, công ty Vân Hải chúng tôi không những phục vụ xe chất lượng mà còn cung cấp một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều hành trình, phục vụ với thái độ tận tâm và nhiệt tình nhất. Ngoài ra, trong mỗi chuyến du xuân thì hẳn là ai cũng mong muốn sẽ có được hành trình suôn sẻ theo đúng kế hoạch, vì thế chúng tôi luôn đảm bảo đón – trả khách đúng thời gian, địa điểm.

Cùng với đó, điều hành xe cũng luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, nhanh chóng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn cho khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng đưa ra cho bạn những tư vấn chi tiết về hành trình phù hợp và báo giá cạnh tranh nhất. Vì thế, nếu bạn và gia đình đang có kế hoạch đi du lịch lễ hội đầu năm trong mùa xuân này thì hãy nhanh tay liên hệ công ty Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúng tôi.

- Mức giá thuê xe đi du xuân cực kỳ cạnh tranh

Đặc biệt mức giá thuê xe mà công ty Vân Hải mang đến cũng khiến khách hàng cô cùng yên tâm. Mức giá thuê xe được chúng tôi đưa ra đều được tính toán một cách hợp lý cho từng cung đường, từng hành trình. Điều này khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về mọi dịch vụ mà công ty Vân Hải mang đến.

Dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn về mức giá cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải để bạn cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp.

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe này đã bao gồm: bảo hiểm dân sự, lương lái xe, xăng dầu, cầu đường.

Chưa tính thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí phát sinh ngoài hành trình

Bảng giá thuê xe được đưa ra có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá cầu đường, xăng dầu ở từng thời điểm.

Đặc biệt trong dịp tết, mức giá cho thuê xe du lịch đầu xuân sẽ có sự biến động khá lớn so với bảng giá được cung cấp ở trên.

- Thủ tục thuê xe đơn giản

Thủ tục cho thuê xe mà Vân Hải đưa ra cũng khá đơn giản và nhanh chóng, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm nhiều thời gian. Bạn có thể đặt thuê xe theo các phương thức sau:

Đặt thuê xe linh hoạt, nhanh chóng tại Vân Hải
Đặt thuê xe linh hoạt, nhanh chóng tại Vân Hải

+ Đặt thuê xe trực tiếp qua website

+ Ký hợp đồng tại địa chỉ của các khách hàng

+ Xác nhận thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

+ Ký hợp đồng tại văn phòng

- Thủ tục thanh toán linh hoạt

Bên cạnh đó các thủ tục thanh toán cũng được tiến hành linh hoạt, đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái cho các khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán như: tiền mặt, chuyển khoản, chuyển qua ATM, quẹt thẻ…

Nếu bạn quan tâm đến mức giá cho thuê xe của Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ đến công ty Vân Hải qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được báo giá tốt nhất, ưu đãi nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong mỗi hành trình đi lại. Công ty cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc khách hàng đã đang và sẽ lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi có những chuyến du xuân luôn bình an và gặp nhiều may mắn nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi