facebook pixel

Điểm danh những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi siêu đẹp

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Điểm danh những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi siêu đẹp

31-10-2018 04:50 0 1584

Hiện nay, hình thức du lịch homestay đang ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ khách du lịch. Với lối kiến trúc độc đáo trẻ trung và giá cả cũng phải chăng, homestay được nhiều bạn lựa chọn để lưu trú trong hành trình của mình.

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, bạn muốn tìm cho mình một homestay nhỏ xinh ngay gần hà nội? Dưới đây Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi siêu đẹp. Hãy theo dõi để chọn cho mình một điểm đến thú vị cho chuyến đi của mình.

Madam Dieu Hao

Khu homestay đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là Madam Dieu Hao. Homestay này tọa lac ở Gia Tân, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Địa chỉ này là điểm đến được rất nhiều các bạn trẻ, các gia đình lựa chọn cho chuyến đi cuối tuần cuả mình.

Phòng khách rộng lớn đầy đủ tiện nghi của homestay

Phòng khách rộng lớn đầy đủ tiện nghi của homestay

Madam Dieu Hao được thiết kế riêng một khu vui chơi dành cho trẻ em cùng với các hoạt động nghỉ dưỡng dành cho các du khách. Những hoạt động thú vị bạn có thể trải nghiệm ở khu homestay này: Tiệc nướng BBQ. Cắm trại, vui chơi ở hồ bơi hay những thảm cỏ xanh mướt…

Giống như một khu resort sang chảnh, bể bơi ở đây khá rộng và là nơi yêu thích của du khách nhất là vào những ngày nắng nóng. Cạnh homestay còn có những vườn rau nhỏ và bạn có thể thoải mái hái rau mang về chế biến.

Green Villas

Điểm đến tiếp theo mà công ty cho Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn đó là Green Villas. Khu homestay có bể bơi này thuộc địa phận Xóm Miễu, xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất. Tại đây, khung cảnh thiên nhiên vô cùng nên thơ với khu bể bơi hiện đại, sang trọng.

Khung cảnh thiên nhiên nên thơ bao quanh khu biệt thự

Khung cảnh thiên nhiên nên thơ bao quanh khu biệt thự

Các phòng ốc ở đây được thiết kế hiện đại và thanh lịch, nằm tách biệt với phố xá nên vô cùng yên tĩnh. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng.

Đến đây bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng gia đình mình như: âu cá, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời hay đi dã ngoại… Đây thực sự là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình bạn những ngày cuối tuần.

Homestay Đào Anh Khánh

Khu homestay này nằm tại Ngọc Thụy, Gia Lâm, Hà Nội. Đây là điểm đến được rất nhiều gia đình hay nhóm bạn trẻ lựa chọn  cho ngày nghỉ cuối tuần. Không gian của Homestay Đào Anh Khánh vô cùng ấn tượng với những ngôi nhà cây vô cùng lạ mắt và độc đáo.

Phòng nghỉ thơ mộng chan hòa với thiên nhiên

Phòng nghỉ thơ mộng chan hòa với thiên nhiên

Dù diện tích không quá lớn nhưng ở đây vẫn có một bể bơi nhỏ xinh tạo không khí mát mẻ cho những ngày hè oi bức. Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, điểm đến này còn là view check-in thần thánh và vô cùng mới mẻ và được các bạn trẻ Hà Thành rất yêu thích.

Hòa Bình Green Chic Flat

Khu homestay có bể bơi này được rất nhiều gia đình yêu thích. Nằm ở gần ngay trung tâm Hà Nội, Hòa Bình Green Homestay rất lý tưởng cho những ai muốn lánh sự ồn ào của phố thị. Homestay có đầy đủ các tiện nghi hiện đại, phòng ngủ ở đây cũng rất đẹp tạo cảm giác ấm áp gần gũi. Đặc biệt nhất ở đây là một bể bơi rất rộng và vô cùng sạch sẽ.

Bể bơi sang trọng hiện đại

Bể bơi sang trọng hiện đại

Phơri’s House Mê Linh Homestay

Khu homestay này nằm ở  ngõ 116 đường Quang Minh, Gia Tân, Mê Linh, Hà Nội. Bao quanh homestay là những hàng cây xanh mướt tạo không gian mát mẻ, vô cùng dễ chịu. Homestay này có hồ bơi rất rộng lớn, đáy của bể bơi được lát gạch xanh mát, nước trong veo.

Phơri’s House Mê Linh Homestay được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với nội thất sang trọng, thư thái bình yên. Dù không cần di chuyển quá xa, bạn vẫn có được một không gian nghỉ dưỡng thú vị.

Không gian yên bình của homestay

Không gian yên bình của homestay

Thung Mây homestay Hà Nội

Thung Mây thuộc địa phận cầu Tiên Xuân Thạch Thất Hà Nội. Không gian homestay là sự kết hợp hài hòa của nét đẹp truyền thống và hiện đại, chan hòa với thiên nhiên. Giữa những cỏ cây hoa lá, du khách sẽ cảm thấy một không gian thanh bình và giản dị gần gũi.

Bể bơi ngoài trời được thiết kế cũng rất tự nhiên trong như một hồ nước được bao quanh bởi những tán lá cây. Được hít hà không khí dễ chịu và trải nghiệm những hoạt động giải trí ngoài trời thì thật tuyệt vời.

Oreka Homestay Hà Nội

Không gian trong phòng khách rộng rãi

Không gian trong phòng khách rộng rãi

Nằm ở  công viên số 9, 458 Minh Khai, Hà Nội, Oreka homestay có bể bơi vô cùng đẹp được thiết kế lượn sóng sinh động. Xung quanh bể bơi là những cây xanh được trồng lên tạo không gian mát mẻ trong lành.

Nằm gần ngay trung tâm Hà Nội, homestay này mang đến một vẻ đẹp yên bình và gần gũi. Bên cạnh đó, các dịch vụ cũng rất đa dạng cho bạn cho những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Những homestay được nhắc đến ở trên đều là những điểm đến lý tưởng để bạn lựa chọn cho mình trong mỗi dịp cuối tuần. Để dễ dàng di chuyển đến các địa danh được nhanh chóng, thuận tiện thì phương tiện là vấn đề mà khách hàng nào cũng quan tâm. Dưới đây là thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi này.

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ đến các homestay

Với những homestay ở ngay ngoại thành Hà Nội thì du khách có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện di chuyển. Nhưng để thuận tiện cho nhóm khách đông người thì một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, phục vụ cả hành trình sẽ là giải pháp thông minh được nhiều người lựa chọn. Hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch khách nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ đến các homestay

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ đến các homestay

Trong nhiều địa chỉ cho thuê xe được nhắc tên trên thị trường thì Vân Hải là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. Đơn vị này cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Với dàn xe hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, mức giá thuê xe cạnh tranh, Vân Hải luôn khiến khách hàng thuê xe vô cùng hài lòng về những gì chúng tôi mang đến.

Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải đã xây dựng được một vị thế vững chắc trên thị trường và chiếm được lòng tin của quý khách hàng. Bên cạnh đó, Vân Hải luôn không ngừng nỗ lực, hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe ngày một chuyên nghiệp hơn, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Vân Hải.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đến các homestay

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đến các homestay

Những ưu điểm nổi bật được đánh giá cao trong dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Vân Hải sở hữu dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các mẫu xe đảm bảo đều là xe đời mới, được trang bị nội – ngoại thất tiện nghi, đầy đủ, đảm bảo cho một không gian di chuyển thoải mái nhất cho khách hàng.

- Xe được tiến hành bảo dưỡng định kỳ, trước mỗi hành trình, xe đều được vệ sinh sạch sẽ nhất, mang đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng xe Vân Hải

- Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, tỉnh thành. Lái xe luôn có thái đội tận tâm, nhiệt tình, chu đáo trong hành trình phục vụ khách hàng.

- Vân Hải cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho hành trình của khách hàng được diễn ra hoàn hảo nhất.

- Bên cạnh đó, lái xe còn có thể giao tiếp ngoại ngữ: tiếng anh, tiếng nhật, tiếng hàn cơ bản… Đảm bảo phục vụ tốt nhất cả khách hàng là người nước ngoài.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng, đưa ra những tư vấn nhanh chóng, chính xác, đầy đủ và báo giá chính xác theo mỗi hành trình tuyến điểm.

Dàn xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

Dàn xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

- Mức giá thuê xe được đánh giá cạnh tranh nhất thị trường. Với mỗi hành trình di chuyển, công ty sẽ giúp bạn tính chính xác giá dựa trên: số km di chuyển, số ngày sử dụng xe, thời điểm thuê xe, phí cao tốc cho hành trình.

- Thủ tục thuê xe cũng đảm bảo nhanh chóng, đơn giản.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch đi các địa danh hãy liên hệ qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc địa chỉ văn phòng: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội khi quý khách có nhu cầu.

Trên đây Vân Hải đã Điểm danh những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi siêu đẹp. Công ty cho Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội Vân hải chúc bạn có những giây phút vui vẻ ở những homestay Hà Nội xinh đẹp trên.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi