facebook pixel

Điểm tên một số lễ hội đặc sắc du xuân đầu năm 2021

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Điểm tên một số lễ hội đặc sắc du xuân đầu năm 2021

25-02-2021 01:16 0 683

Những ngày đầu xuân mới, trong không khí rộn ràng tươi vui của thiên nhiên đấy trời, nhiều lễ hội truyền thông trên khắp dải đất hình chữ S bắt đầu khai hội để phục vụ nhu cầu tâm linh của khách thập phương. Đây là dịp để khách hàng hương về tham quan, chiêm bái những đền chùa nổi tiếng linh thiêng để kêu cầu cho một năm an nhiên hạnh phúc.

Tuy nhiên, năm 2021 này thì nhiều điểm lễ hội đã đóng cửa bởi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Du khách khắp cả nước khá băn khoăn về việc không biết địa điểm du xuân nào được đến vãn cảnh, tuyến đường nào được di chuyển lễ hội. Ở nội dung dưới đây, công ty cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải sẽ cùng bạn tìm hiểu về nội dung này và cho bạn tư vấn đầy đủ nhất về dịch vụ xe phục vụ chuyến du xuân 2021 được an toàn, thuận tiện. 

Những tuyến đường, điểm đền chùa được tổ chức du xuân 2021

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay, trên tinh thần “chống dịch như chống giặc” nhiều tuyến điểm lễ hội sẵn sàng đóng cửa chung tay chống dịch. Tuy nhiên, du xuân đi lễ Cầu Tài - Cầu Duyên - Cầu Lộc - Cầu Bình An được xem là một nét đẹp văn hóa lâu đời, nên ở một số địa phương không có dịch, các lễ hội cơ bản vẫn được tổ chức để phục vụ người dân Việt Nam.

Lễ hội đầu xuân là nét đẹp đầu năm của người Việt

Lễ hội đầu xuân là nét đẹp đầu năm của người Việt

Dưới đây là một số tuyến điểm đền chùa vẫn tổ chức lễ du xuân bình thường là:

- Phú Thọ - Đền Hùng

- Tuyên Quang

- Hà Giang

- Lào Cai - Sapa

- Lạng Sơn

- Hà Nam - Tam Chúc

- Ninh Bình - Bái Đính - Tràng An

- Thanh Hoá

- Nghệ An

- Hà Tĩnh - Quảng Bình

Chùa Tam Chúc - Điểm du xuân lễ hội độc đáo năm 2021

Chùa Tam Chúc - Điểm du xuân lễ hội độc đáo năm 2021

Điểm tên một số lễ hội đặc sắc đang diễn ra năm 2021

Chùa Tam Chúc – Hà Nam

Đây là một trong những ngôi chùa lớn nhất thế giới hiệu nay, Tam Chúc được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn của Việt Nam. Lễ hội chùa Tam Chúc, Kim Bảng là lễ hội được phục dựng lại câu chuyện cách đây từ 1.000 năm trên tuyến đường hành hương liên kết giữa các miền di sả, chùa Vàng - Tràng An - Hoa Lư - chùa Bái Đính - Vân Long - chùa Đồng Tâm - chùa Tam Chúc - chùa Hương Sơn - Hoàng thành Thăng Long.

Chùa Tam Chúc mới hiện nay được xây dựng trên nền chùa Tam Chúc cổ từ thời nhà Đinh, thuộc quần thể khu du lịch Tam Chúc. Quần thể chùa Tam Chúc tọa lạc trên diện tích 5.000 ha bao gồm nhiều hạng mục như: Chùa Ngọc, Điện Tam Thế, Điện Quán Âm, Điện Pháp Chủ, Cổng Tam Quan, Phòng họp Quốc tế với những pho tượng Phật khổng lồ.

Mỗi năm ngôi chùa thu hút hàng ngàn du khách thập phương trong nước và quốc tế đến bái lạy và cầu nguyện, nhất là vào dịp đầu xuân năm mới. Xuân 2021 này đây cũng là một điểm đến đáng giá dành cho bạn và gia đình.

Vẻ đẹp thanh bình, an yên nơi chùa Tam Chúc

Vẻ đẹp thanh bình, an yên nơi chùa Tam Chúc

Bái Đính - Tràng An - Ninh Bình

Khu tâm linh Bái Đính nằm trong quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình. Trước Tam Chúc thì đây là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, đồng thời lập được nhiều kỷ lục nhất như: chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á, tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, hành lang có nhiều tượng Phật nhất… Lễ hội chùa Bái Đính hằng năm được khai mạc từ mùng 6 và kéo dài đến hết tháng 3 âm lịch.

Tuy nhiên năm nay, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên lễ hội chùa Bái Đính không được tổ chức rầm rộ, nhưng ban quản lý lễ hội vẫn mở cửa để nhân dân quanh vùng đến vãn cảnh. Đầu xuân đến chùa Bái Đính, du khách không chỉ chiêm bái, dâng hương lễ hội mà còn được vãn cảnh, chiêm ngưỡng cảnh sắc tươi đẹp, an yên, thanh tịnh nơi cõi Phật.

Bái Đính - Tràng An – Điểm du xuân lý tưởng dịp đầu năm

Bái Đính - Tràng An – Điểm du xuân lý tưởng dịp đầu năm

Đền ông Hoàng Bảy - Lào Cai – Sapa

Đền ông Hoàng Bảy hay còn gọi là đền Bảo Hà, tọa lạc tại xã Bảo Hà – Bảo Yên – Lào Cai. Nơi đây nổi tiếng với những câu chuyên linh thiêng về ông Hoàng Bảy, được biết đến như một vị thần vệ quốc, có công đánh giặc bảo vệ bờ cõi biên cương. Đến đây để tỏ lòng thành kính, mong ông phù hộ được mạnh khỏe, làm ăn thịnh vượng. Đây là địa chỉ thu hút rất nhiều khách thập phương, nhất là trong những ngày đầu xuân năm mới.

Phú Thọ - Đền Hùng

Khu Di tích lịch sử Đền Hùng thuộc địa phận Cổ Tích - xã Hy Cương - Việt Trì - tỉnh Phú Thọ. Nơi đây thờ 18 vị vua Hùng đã có công dựng nước, thành lập nên nước Việt Nam ta. Đền Hùng là khu du lịch văn hóa lịch sử đặc biệt quan trọng, được xây dựng với 4 đền, 1 chùa và 1 lăng, bố trí không gian hài hoà trên một địa thế cao, hùng vĩ.

Đi lễ hội đầu năm 2021 nên đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên

Đi lễ hội đầu năm 2021 nên đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên

Lưu ý khi đi du lịch lễ hội mùa dịch

Nếu gia đình bạn đang chuẩn bị cho chuyến du xuân đầu năm của gia đình mình, hãy lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo an toàn:

- Lựa chọn điểm đến an toàn: Ở trên là những tuyến điểm lễ hội vẫn mở cửa đón khách mà bạn có thể đến.

- Lựa chọn nơi lưu trú thích hợp: Nếu chọn điểm du xuân xa nhà và cần lưu đêm hãy tìm hiểu kỹ về địa điểm lưu trú.

- Luôn đeo khẩu trang và đem theo nước sát khuẩn để thường xuyên khử trùng tay

- Đừng quên giữ khoảng cách tối thiểu với người xung quanh.

- Và luôn thực hiện đúng các quy định phòng dịch của địa phương.

Tư vấn thuê xe du lịch lễ hội giá rẻ uy tín nhất ở đâu

Khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, phương tiện di chuyển luôn là vấn đề mà nhiều du khách quan tâm khi có kế hoạch cho chuyến đi của mình. Để đảm bảo an toàn, sự tiện lợi phương tiện cá nhân, phương tiện phục vụ riêng sẽ là ưu tiên lựa chọn. Và dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ lễ hội là giải pháp hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Thuê xe du lịch lễ hội giá rẻ uy tín nhất cho chuyến du xuân đâu năm

Thuê xe du lịch lễ hội giá rẻ uy tín nhất cho chuyến du xuân đâu năm

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ với chất lượng phục vụ hoàn hảo, an toàn, làm vừa lòng khách hàng. Bạn có thể tìm và đặt dịch vụ thuê xe giá rẻ tại nhiều hệ thống website, trong đó vanhai.vn là một lựa chọn đáng để người dùng cân nhắc. Đây là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng, giá rẻ cho hành trình du lịch của bạn.

Tại đây bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn cho mình rất nhiều những dòng xe đời mới, hiện đại, từ thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ đến cả dòng xe 45 chỗ. Các dịch vụ xe đưa được vào phục vụ cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất, hứa hẹn đem đến cho người dùng công nghệ những chuyến đi thoải mái nhất. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải quý khách hàng còn nhận được báo giá cạnh tranh nhất, phải chăng nhất cho từng chặng đường.

Vân Hải cho thuê xe phục vụ lễ hội giá rẻ nhất

Vân Hải cho thuê xe phục vụ lễ hội giá rẻ nhất

Lựa chọn dịch vụ thuê xe lễ hội công ty Vân Hải bạn sẽ nhận được:

- Được trải nghiệm những mẫu xe cao cấp và hiện đại, đời mới từ 2017-2019. Xe có hình thức đẹp, nội thất tiện nghi, không gian thoáng, sạch, không có mùi hôi.

- Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của khách hàng trong suốt hành trình nhờ việc tiến hành kiểm tra kỹ thuật thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ…

- Được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mọi thông tin đều được tư vấn giải đáp nhanh chóng, đem đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất. Cùng với đó đội ngũ lái xe phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tận tâm trong suốt mọi chuyến đi.

- Thủ tục thuê xe được thực hiện nhanh chóng, giản tiện, cho bạn tiết kiệm thời gian

- Bảng giá thuê xe giá rẻ của công ty được đánh giá là ưu đãi nhất

Nếu có nhu cầu thuê xe hãy đến ngay với Vân Hải tại địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 14 – Đặng Thùy Trâm – Bắc Từ Liêm - Hà Nội hoặc số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

Chúc bạn có chuyến du xuân an toàn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi