facebook pixel

Đổi gió với 10 điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc siêu hot

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đổi gió với 10 điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc siêu hot

02-07-2024 07:36 0 25

Sau khoảng thời gian bộn bề với công việc, du lịch 2 ngày 1 đêm chính là cơ hội tuyệt vời để bạn “làm mới” bản thân phải không nào? Đừng bỏ qua những điểm đến thú vị mà Vân Hải sẽ giới thiệu dưới đây nhé.

Du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc nên đi đâu để có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Với rất nhiều những địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ như: Hạ Long, Ninh Bình, Pù Luông,…mỗi một điểm dừng chân lại đem đến những trải nghiệm khác nhau. Dưới đây là một số thông tin về địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo.

Tận hưởng chuyến đi du lịch trong 2 ngày 1 đêm Tận hưởng chuyến đi du lịch đáng nhớ trong 2 ngày 1 đêm 

1. Top 10 địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc được yêu thích nhất

Thiên nhiên ưu ái ban tặng dành cho miền Bắc rất nhiều những phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, những danh thắng nên thơ và xinh đẹp cùng rất nhiều những công trình kiến trúc độc đáo. Chính vì thế, các điểm du lịch ở đây luôn mang lại trải nghiệm hấp dẫn và thú vị dành cho du khách. Dưới đây là danh sách những địa danh “gây bão” cộng đồng mạng trong thời gian gần đây, cùng Vân Hải khám phá ngay nhé.

1.1 Hà Giang - Nàng thơ xinh đẹp của Tây Bắc

Không phải ngẫu nhiên mà Hà Giang được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mê xê dịch một vài năm gần đây. Mảnh đất cao nguyên đá này sở hữu cảnh đẹp hoang sơ, hùng vĩ nhưng cũng không thiếu đi sự ngọt ngào và lãng mạn.

Đến Hà Giang, du khách không khỏi ngỡ ngàng bởi những cảnh đồng hoa tam giác mạch nở tím khắp các triền đồi tạo nên bức tranh đầy mộng mơ. Hay khi xuân về, cao nguyên đá lại bừng lên sức sống mới với vô vàn những loài hoa xinh đẹp và rực rỡ như hoa mận, hoa đào, hoa ban, hoa cải…

Bên cạnh đó, miền đất này còn khiến bạn phải trầm trồ với những thửa ruộng bậc thang vàng ươm khi mùa thu đến. Đứng trên cánh đồng Hoàng Sù Phì trải dài bất tận, bạn dường như cảm thấy rằng cả đất và trời như hòa thành một, tạo nên khung cảnh thiên nhiên diệu kỳ.

Đã đặt chân đến Hà Giang, du khách đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đèo Mã Pí Lèng, Dốc Thẩm Mã, Sông Nho Quế, Nhà của Pao, Cổng trời Quản Bạ, Dinh thự họ Vương, Đồng Văn… Đặc biệt, không thể nào bỏ lỡ cơ hội thưởng thức rất nhiều món đặc sản địa phương hấp dẫn nhé.

Khung cảnh vô cùng xinh đẹp của cao nguyên đáKhung cảnh vô cùng xinh đẹp, nên thơ của cao nguyên đá

1.2 Flamingo Đại Lải

Cách Hà Nội chỉ khoảng chừng 60km, Flamingo Đại Lải là khu resort cao cấp với kiến trúc vô cùng độc đáo. Đây là một khu sinh thái sở hữu cảnh quan thiên nhiên xanh tươi với hệ thống dịch vụ cực kỳ đẳng cấp. Nằm trong vùng khí hậu ôn hòa cho nên mùa hè chính là thời điểm tuyệt vời cho tour Flamingo Đại Lải 2 ngày 1 đêm.

Đến đây, du khách sẽ được thoải mái thăm thú những công trình mới lạ, được thử nhiều món ngon đặc sản của Vĩnh Phúc. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tha hồ check-in tại những điểm sống ảo chực chill. Vậy còn chần chờ gì là chưa lên kế hoạch nạp lại năng lượng tại Đại Lải sau những ngày làm việc vất vả?

Bạn sẽ có được kỳ nghỉ đáng nhớ tại Flamingo Đại LảiBạn sẽ có được kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ tại Flamingo Đại Lải

1.3 Du lịch Pù Luông

Du lịch 2 ngày 1 đêm tại Pù Luông cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử. Chỉ cách Hà Nội khoảng chùng 170km, Pù Luông

Trước những ồn ào của cuộc sống thường nhật, 2 ngày 1 đêm tại Pù Luông Thanh Hóa chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn được hòa mình giữa không gian thiên nhiên mát dịu, trong lành và tìm về cảm giác bình yên nhất.

Đến đây, du khách sẽ được khám phá bản Đôn với những cánh đồng lúa bậc thang chín vàng óng, thưởng thức các món đặc sản địa phương hấp dẫn. Buổi tối, bạn có thể hòa mình vào không gian sôi động của các hoạt động văn hóa như múa xòe, ca nhạc dân gian.

Mang vẻ đẹp bình dị, hoang sơ với bầu không khí trong lành, du lịch Pù Luông đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi “xả stress” vào dịp cuối tuần. Lên kế hoạch và đi đường thôi nào!

Cảnh đẹp ở Pù Luông khiến lòng người đắm sayCảnh đẹp ở Pù Luông khiến lòng người say đắm

1.4 Vịnh Hạ Long - Thiên đường du lịch 2 ngày 1 đêm

Nhiều người vẫn nghĩ rằng các điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc chỉ gắn liền với núi rừng thì bạn đã nhầm to rồi nhé. Vịnh Hạ Long chính là thiên đường du lịch mùa hè dành cho những ai đam mê vẻ đẹp mênh mông của biển cả.

Điểm dừng chân này sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ cùng hệ thống hang động kỳ bí. Không quá lời khi nói cảnh bình minh và hoàng hôn ở Hạ Long là khung cảnh mãn nhãn nhất trong hành trình này.

Đặc biệt, nếu đã lựa chọn tour Vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm, bạn hãy thử một lần trải nghiệm du thuyền 5 sao để ngắm nhìn phong cảnh hữu tình, hùng vĩ trên vịnh nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá như: Tham quan hang Sửng Sốt, chèo thuyền Kayak, tắm bãi Ba Trái Đào, đảo Ti-tốp, tham quan bảo tàng Quảng Ninh... Lên ngay kế hoạch cho chuyến du lịch biển 2 ngày 1 đêm miền bắc này bạn nhé.

Vịnh Hạ Long là điểm dừng chân tuyệt vờiVịnh Hạ Long là điểm dừng chân tuyệt vời vào dịp cuối tuần

1.5 Tour Mù Cang Chải 2 ngày 1 đêm

Nếu bạn còn đang băn khoăn du lịch 2 ngày 1 đêm ở đâu đẹp thì Mù Cang Chải chính là điểm dừng chân đặc biệt hấp dẫn trên chặng đường khám phá Tây Bắc. Nơi đây ghi dấu ấn với hình ảnh biểu tượng là những thửa ruộng bậc thang trùng trùng điệp điệp tiếp nối nhau.

Từng thửa ruộng bậc thang uốn lượn, trải dài mênh mông trên mảnh đất này đã tạo nên một bức tranh đầy sống động làm say lòng biết bao du khách gần xa. Có thể nói, đây chính là công trình nghệ thuật độc đáo do chính bàn tay bà con đồng bào người Mông tạo nên.

Ngoài ruộng bậc thang, Mù Cang Chải còn có rừng trúc bản Nả Háng Tủa, suối khoáng nóng Trạm Tấu, đồi Mâm Xôi,… đây đều là những điểm đến mới lá đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Đến Mù Căng Chải, du khách chắc chắn phải thử xôi nếp Tú Lệ, thịt gà đen hay lợn bản, cốm Tú Lệ, cá hồi, châu chấu rang…

Bức tranh lúa chín sinh động và rực rỡ của Mù Cang ChảiBức tranh lúa chín vô cùng sinh động và rực rỡ của Mù Cang Chải

1.6 Cắm trại tại Sóc Sơn, Hà Nội

Sóc Sơn nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng chừng 1 giờ di chuyển, đây là một gợi ý thú vị dành cho du khách khi còn đang băn khoăn du lịch 2 ngày 1 đêm nên đi đâu đẹp nhất. Điểm đến này có rất nhiều những khu cắm trại nên thơ và trong lành cho bạn tha hồ lựa chọn như:  hồ Đồng Đò, núi Hàm Lợn, hồ Hoa Sơn, bản Rõm.

Đặc biệt lựa chọn tour bản Rõm 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như: câu cá, chèo thuyền kayak trên hồ, cùng thưởng thức bữa tiệc BBQ ngon tuyệt… Sau chuyển đi, các bạn đừng quên mua những món ngon nổi tiếng tại Sóc Sơn như bánh đúc sốt xanh, gà đồi và cá kho về làm quà cho bạn bè của mình nhé.

Thư giãn bằng hoạt động cắm trại thú vịThư giãn cuối tuần bằng hoạt động cắm trại thú vị

1.7 Thung Nai Hòa Bình

Nếu còn đắn đo du lịch 2 ngày 1 đêm đi đâu thì Thung Nai sẽ là điểm dừng chân tiếp theo mà Vân Hải muốn giới thiệu. Là một viên ngọc xanh xinh đẹp và nên thơ giữa lòng hồ sông Đà, nơi đây được ví von như “ Vịnh Hạ Long trên cạn”. Chỉ từng đó cũng đủ để biến nơi này trở thành một điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền bắc tuyệt vời dành cho bạn.

Với vẻ đẹp tinh khôi và trong lành, đây còn là một điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích bởi khả năng “chữa lành” hiệu quả. Làn nước trong xanh như ngọc kết hợp cùng sự phong phú của thảm thực vật đã tạo nên cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt vời cho Thung Nai.

Trong không gian thoáng mát, được thỏa thích tham gia những hoạt động như chèo thuyền, tắm hồ, cắm trại thì tuyệt khỏi phải bàn luôn. Ngoài ra đến đây, du khách sẽ được khám phá về những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc Thái, Mường cũng như thưởng thức những món đặc sản vùng cao như lợn Mường, cá sông Đà nướng.

Thung Nai hiện lên như một bức tranhThung Nai hiện lên như một bức tranh tiên cảnh

1.8 Du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm

Đã đến với mảnh đất cố đô Ninh Bình, du khách nào cũng muốn một lần được đặt chân đến danh thắng Tràng An. Đây chính là địa danh được công nhận là “Di sản Thế giới kép” bởi tổ chức UNESCO  vào năm 2014. Với tổng thể diện tích khoảng hơn 6000ha, sở hữu vô vàn những hang động đẹp cùng dòng suối trong xanh như ngọc, Tràng An hiện lên vừa hùng vĩ, vừa nên thơ khiến du khách không khỏi say lòng.

Ngoài ra, ẩm thực của mảnh đất này cũng rất biết chiều lòng du khách với vô vàn những “tên tuổi lớn” như: cơm cháy ruốc, dê núi, miến lươn, gỏi cá nhệch, ốc núi, nem Yên Mạc... Trong chương trình du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc ở nơi “tiên cảnh chốn nhân gian” này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon nức tiếng kể trên nhé.

Ngoài ra tour Bái Đính Tràng An 2 ngày 1 đêm cũng là một gợi ý khá thú vị cho bạn tham khảo trong dịp này, đừng bỏ lỡ cơ hội vãn cảnh ở những danh thắng đẹp nhất nhì đất cố đô này nhé.

Tràng An là danh thắng ấn tượng ở đất cố đôTràng An là danh thắng nức tiếng ở đất cố đô

1.9 Tour thác Bản Giốc 2 ngày 1 đêm

Đi du lịch 2 ngày 1 đêm ở đâu đẹp bạn đã biết chưa? Thác Bản Giốc chính là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Con thác này nằm giữa biên giới Việt – Trung, nằm trên địa phận của xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Đây là 1 trong 4 thác nước lớn nhất thế với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa như chốn tiên cảnh ở dòng Quây Sơn, Cao Bằng.

Dòng thác không chỉ mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ của cảnh quan thiên nhiên, mà còn chất chứa câu chuyện tình yêu đậm màu huyền thoại của đôi uyên ương miền sơn cước. Đặc biệt, mùa thu là khoảng thời gian thác Bản Giốc mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ, dữ dội nhất, thời tiết cũng rất lý tưởng cho các chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc. Vậy thì còn chần chờ điều gì mà không đi tìm vẻ đẹp đặc biệt ấy trong tour du lịch Cao Bằng 2 ngày 1 đêm?

Vẻ đẹp vừa hùng vĩ của thác Bản GiốcVẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa nên thơ của thác Bản Giốc

1.10 Du lịch Vườn Vua 2 ngày 1 đêm

Bạn đang tìm một điểm đến để “xả hơi” thư giãn và nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần? Vậy thì đừng bỏ qua Vườn Vua Phú Thọ với vô vãn những trải nghiệm thú vị nhé.

Vườn Vua thuộc địa phận của huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, đây là một khu biệt thự sinh thái kết hợp với nghỉ dưỡng với diện tích lên đến gần 86ha. Khu Resort & Villa 4* chuẩn quốc tế này mang đến cho du khách không gian thiên nhiên xanh mát và trong lành.

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại và trải nghiệm hàng loạt những dịch vụ giải trí – vui chơi đa dạng. Điểm dừng chân này chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn một chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tuyệt vời và thực sự đáng nhớ.

Du lịch Vườn Vua đem đến cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớDu lịch Vườn Vua đem đến cho bạn kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ

1.11 Du lịch Vịnh Lan Hạ 2 ngày 1 đêm

Vịnh Lan Hạ là một điểm đến hấp dẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Bởi nằm trong vùng vịnh ít chịu ảnh hưởng của mưa bão cho nên bạn có thể đến đây vào thời điểm trong năm.

Quần đảo này rộng hơn 7000 ha với khoảng hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ, cùng các bãi tắm khá nguyên sơ chưa bị khai thác nhiều. Điểm ấn tượng của vịnh Lan Hạ chính là không gian yên tĩnh, vẻ đẹp bình yên không đâu có được, rất lý tưởng để nghỉ dưỡng.

Trong tour Vịnh Lan Hạ 2 ngày 1 đêm, các du khách còn được ngắm nhìn cảnh vậy kỳ vĩ và độc đáo của Hang Luồn, Hòn Ba Trái Đào… cũng như tham gia rất nhiều những hoạt động vui chơi thú vị như: Tắm biển và ngắm san hô, chèo thuyền Kayak, leo núi hay ngắm hoàng hôn trên vịnh… Hay có thể ghé thăm làng chài Cái Bèo , làng chài Cửa Vạn để khám phá cuộc sống giản dị của ngư dân.

Vịnh Lan Hạ chiều lòng du khách bởi vẻ đẹp ấn tượngVịnh Lan Hạ chiều lòng du khách bởi vẻ đẹp tinh khôi

2. Kinh nghiệm du lịch 2 ngày 1 đêm mà bạn nên biết

Sau khi lựa chọn được các điểm du lịch 2 ngày 1 đêm giá rẻ phù hợp, việc tiếp theo chính là nên chuẩn bị kỹ càng cho hành trình của mình.

2.1 Lên kế hoạch cho chuyến đi

Để chuyến đi được suôn sẻ, khâu chuẩn bị là bước vô cùng cần thiết. Việc này giúp bạn chủ động hơn trong cả hành trình cũng như đảm bảo sự an toàn, thoải mái trong suốt chuyến đi.

Việc đầu tiên, đừng quên lựa chọn thời gian, lên kế hoạch cụ thể cho chuyến du lịch của mình.

Tiếp đến chính là liên hệ đặt trước các dịch vụ cần thiết như: book phòng, đặt xe, mua vé các địa điểm vui chơi…

Ngoài ra hãy chuẩn bị hành lý phù hợp cho điểm đến mà mình dự định dừng chân nhé.

2.2 Cần mang gì khi du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội?

Hành lý cho những chuyến du lịch ngắn ngày nên ưu tiên sự đơn giản, gọn nhẹ. Tuy nhiên, bạn cũng nên chủ động mang đầy đủ đồ dùng để tránh những bất cập không đáng có. Vậy cần mang theo gì khi du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc?

Chuẩn bị hành lý chỉn chu để có chuyến đi suôn sẻChuẩn bị hành lý chỉn chu để có chuyến đi thoải mái

Giấy tờ: Không bao giờ thiếu giấy tờ tùy thân, thẻ ATM trong các chuyến đi.

Quần áo: Đối với tour du lịch này, bạn chỉ cần mang 1 bộ ngủ, 1 bộ đồ xinh xắn để chụp hình, 1 bộ đi về là đủ. Nếu điểm đến là các bãi biển thì đừng quên đem theo đồ bơi để tha hồ tắm biển nhé.

Ngoài ra, các bạn đừng quên đem theo đồ dùng cá nhân, đồ ăn nhẹ, thuốc cơ bản và các thiết bị điện tử…

2.3 Phương tiện đi du lịch 2 ngày 1 đêm giá cực rẻ

Phương tiện là vấn đề quan trọng trong mỗi chuyến đi. Với tour du lịch miền Bắc 2 ngày 1 đêm này, các bạn có thể tham khảo một số phương tiện như:

+ Du lịch 2 ngày 1 đêm bằng xe máy

Với chuyến đi ngắn ngày, xe máy là phương tiện được các bạn trẻ khá ưa chuộng bởi sự chủ động, thoải mái. Tuy nhiên khi di chuyển bằng xe máy, các bạn cần đội mũ, đem theo đầy đủ giấy tờ cũng như đi đúng luật giao thông nhé.

Vi vu bằng xe máy đem lại trải nghiệm thú vịVi vu bằng xe máy đem lại thật nhiều trải nghiệm thú vị

+ Xe khách

Đây cũng là một giải pháp khá tiết kiệm cho các chuyến đi. Tuy nhiên, đi xe khách thường sẽ không thoải mái, xe cũng không dừng đúng điểm du lịch cũng như bạn phải di chuyển theo thời gian của nhà xe.

+ Thuê xe du lịch

Với các đoàn du khách, giải pháp di chuyển tiện ích mà mọi người thường lựa chọn đó chính là thuê xe ô tô giá rẻ. Khi thuê xe, các bạn sẽ được đưa đón đúng điểm, đúng thời gian, thoải mái thăm thú các địa danh trong hành trình. Bên cạnh đó, không gian di chuyển thoải mái cũng phần nào giúp cho chuyến đi được trọn vẹn hơn.

Tùy nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, cho thuê xe 35 chỗ… Liên hệ đến công ty Vân Hải để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết nhé.

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp trong chuyến điLựa chọn phương tiện phù hợp để di chuyển trong chuyến đi

3. Chi phí du lịch 2 ngày 1 đêm là bao nhiêu?

Về vấn đề chi phí cho chuyến du lịch, ít hay nhiều còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích hay điều kiện kinh tế của mỗi người. Hiện nay, du khách có thể lựa chọn du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc theo tour hoặc đi tự túc.

Đối với du lịch tự túc, chi phí thường dao động ở mức từ 3 đến 5 triệu đồng bao gồm cả đi lại, lưu trú, ăn uống và vui chơi. Đây được xem là hình thức du lịch giá rẻ, phù hợp với tài chính của phần đông du khách.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể đặt tour du lịch tại các đại lý hoặc công ty lữ hành. Ưu điểm nổi bật đó là tour sẽ bao trọn cả hành trình, cho nên bạn không cần lo lắng về việc lên kế hoạch cho chuyến đi. Tuy nhiên hạn chế là bạn sẽ phải đi theo tour, đi cùng đoàn đông người. Mức giá cho các tour du lịch 2 ngày 1 đêm miền bắc thường dao động từ 2 triệu – 5 triệu tùy vào điểm đến.

Trên đây chính là những thông tin cơ bản về hành trình du lịch 2 ngày 1 đêm bao gồm lựa chọn điểm đến cũng như các kinh nghiệm du lịch liên quan. Hy vọng với chia sẻ của Vân Hải, các bạn sẽ có được một hành trình suôn sẻ, một chuyến đi tuyệt vời. Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ, đừng quên liên hệ ngay đến công ty chúng tôi nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi