facebook pixel

Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

02-05-2019 05:00 0 1248

Nhu cầu di chuyển bằng phương tiện ô tô đang có xu hướng tăng cao nhờ sự nhanh chóng, thuận tiện, an toàn. Trong nhiều mẫu xe thì dòng xe 4 chỗ rất thích hợp để di chuyển trong các hành trình du lịch, công tác, đón tiễn sân bay… Nếu nhu cầu sử dụng xe thường xuyên thì dịch vụ thuê xe 4 chỗ theo tháng sẽ là sự gợi ý rất đáng để cho bạn cân nhắc.

Dưới đây, nhà xe Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng để bạn dễ dàng tham khảo. Với những chia sẻ này, chúng tôi tin chắc các bạn sẽ chọn được dịch vụ xe phù hợp nhất cho mình.

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng

Dùng xe ô tô 4 chỗ di chuyển trong các hành trình đi lại đang ngày càng phổ biến hơn. Thế nhưng việc sắm cho mình một chiếc xe riêng để phục vụ đi lại còn nằm ngoài khả năng của nhiều người, nhiều gia đình. Chưa kể đến các chi phí đi kèm khi mua xe như: bảo hiểm xe, lái xe, phí cao tốc, phí cầu đường, phí gửi xe, xăng dầu… Vì thế, một phưng án đang được nhiều người quan tâm đó chính là sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng.

Trên thị trường, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng phát triển rất sôi động và ngày càng trở nên thông dụng với người dùng. Dịch vụ cho thuê xe này sẽ phục vụ bạn trong mọi hành trình di chuyển. Bạn sẽ không còn mất thời gian gọi xe, đợi xe hay chen chúc trên những phương tiện công cộng khác. Chính sự thuận tiện, nhanh chóng, an toàn mà các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng này đem lại đã khiến khách hàng ngày càng tin tưởng lựa chọn hơn.

Cho thuê xe 4 chỗ theo tháng tại hà nội phục vụ hành trình di chuyển dài ngày
Cho thuê xe 4 chỗ theo tháng tại hà nội phục vụ hành trình di chuyển dài ngày

Và để đảm bảo cho những hành trình được suôn sẻ, an toàn nhất nhất thì trước khi lưa chọn đơn vị cho thuê xe bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng. Tốt nhất bạn nên chọn những đơn vị cho thuê xe có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ, sở hữu dàn xe hiện đại, phong phú và đặc biệt những đơn vị này có được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng.

Một điều mà bạn cần quan tâm nữa đó là khi có nhu cầu thuê xe 4 chỗ theo tháng đó chính là nên đặt thuê xe sớm, tìm hiểu về điều khoản thuê xe tháng và đặt xe ít nhất trước khi hành trình phục vụ diễn ra từ 2 đến 3 tuần. Điều này sẽ giúp bạn chọn được những mẫu xe 4 chỗ ưng ý nhất về chất lượng, về giá cả cũng như yên tâm về điều khoản sử dụng dịch vụ.

Tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng về hành trình di chuyển và sớm cung cấp thông tin cho nhà xe để họ có sự chuẩn bị tốt nhất, đảm bảo cho một hành trình hoàn hảo. Đây chính là những lưu ý bạn nên nhớ để có thể dễ dàng lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng tốt nhất cho hành trình di chuyển của mình.

2. Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất Hà Nội

Nhằm phục vụ cho hành trình di chuyển thường xuyên của khách hàng, các dịch vụ cho Thuê xe tháng giá rẻ phát triển rất mạnh mẽ. Đây cũng là phương tiện được nhiều khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân lựa chọn trong các chuyến đi của mình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe 4 chỗ theo thángkhác nhau khiến khách hàng khá băn khoăn trong việc lựa chọn một đơn vị cho thuê xe uy tín.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ của Vân Hải
Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ của Vân Hải

Một gợi ý dành cho bạn đó chính là công ty Vân Hải, đây là cái tên được rất nhiều khách hàng đánh giá cao trong dịch vụ vận tải hành khách. Đơn vị này cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ chuyên nghiệp, uy tín có mặt tại thị trường Hà Nội trong suốt hơn 9 năm qua. Hiện nay, nhà xe đã và đang phục vụ đa dạng các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ gồm: thuê xe du lịch, xe tháng, phục vụ cưới hỏi, đón tiễn sân bay…

Trong đó, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng đang là sự lựa chọn của nhiều đối tác, khách hàng cá nhân có nhu cầu di chuyển thường xuyên, dài ngày. Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng, cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và chất lượng nhất.

Vân Hải là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ có lái hàng đầu tại thị trường Hà Nội với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo cung cấp những dòng xe cho thuê đời mới, tiện nghi và trang thiết bị hiện đại phục vụ tất cả quý khách hàng. Với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong suốt hành trình.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội
Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vân Hải được khách hàng đánh giá là một đơn vị cho thuê xe 4 chỗ theo tháng tin cậy tại Hà Nội, hiện nay, công ty Vân Hải luôn rất chú trọng đến chất lượng xe và chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại công ty Vân Hải quý khách hàng sẽ được chọn lựa những mẫu xe 4 chỗ hiện đại và mới nhất.

3. Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ theo tháng của Vân Hải

Để có được vị trí trông thị trường cho thuê xe như hiện nay, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe ngày càng chuyên nghiệp hơn. Và hơn hết nhà xe luôn nghiêm chỉnh thực hiện mọi cam kết đã đặt ra với khách hàng:

- Công ty cam kết dàn xe 4 chỗ của công ty luôn trong tình trạng xe mới, sạch sẽ khi đón khách, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi đầy đủ điều hòa tốt.

- Xe đưa vào phục vụ đều được tiến hành bảo dưỡng thường xuyên cũng như vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình đảm bảo cho khách hàng một hành trình an toàn, thoải mái nhất

- Đội ngũ lái xe được tuyển chọn cẩn trọng, có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường phố hà nội và các tỉnh miền Bắc. Bên cạnh đó lái xe luôn phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm, thân thiện, vui vẻ, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm.

- Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng tại của Vân Hải luôn thể hiện sự chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách 24/7, đưa ra những tư vấn phù hợp với hành trình cùng mức giá cạnh tranh nhất.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ theo tháng đời mới, giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ theo tháng đời mới, giá rẻ

- Thủ tục đặt thuê xe với các bước rất đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho quý khách.

- Giá dịch vụ luôn tốt nhất, phù hợp nhất so với các nhà cung cấp khác với điều kiện cùng lịch trình, cùng loại xe, cùng chất lượng xe và dịch vụ.

4. Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ theo tháng của công ty Vân Hải

Bên cạnh chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng xe đời mới thì mức giá thuê xe 4 chỗ theo tháng cũng được Vân Hải rất quan tâm. Bên cạnh chất lượng xe và chất lượng phục vụ thì mức giá Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội cũng được Vân Hải rất quan tâm. Để có thể đem đến cho khách hàng một mức giá thuê xe hợp lý nhất, công ty Vân Hải đã ngày càng cố gắng hoàn thiện hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Mức giá thuê xe 4 chỗ theo tháng được tính toán chi tiết cho từng hành trình, từng cung đường khác nhau.

Công ty luôn cố gắng hoàn thiện hệ thống dịch vụ xe ngày càng hoàn chỉnh, tối giản thủ tục, giấy tờ, đảm bảo mức giá thuê xe cạnh tranh nhất ở mọi hành trình, điểm đến. Mức giá cho thuê xe 4 chỗ theo tháng của công ty được tính toán một cách chi tiết cho từng hành trình di chuyển, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe 4 chỗ theo tháng tại hà nội. Mời bạn tham khảo để nhận thấy những điều khác biệt về giá cả:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ theo tháng của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ theo tháng của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, phát sinh ngoài giờ, lưu đêm nếu có.

- Giá ở bảng trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Giá thuê xe có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe cũng như theo lộ trình đi lại của khách hàng.

Ngoài ra, để có thể tiết kiệm thời gian của các khách hàng, công ty Vân Hải đã giản tiện các thủ tục thuê xe một cách đơn giản nhất. Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ theo tháng của công ty Vân Hải, quý khách hàng có thể đặt xe theo các hình thức sau: Đặt thuê xe qua  website, tại địa chỉ khách hàng, tại văn phòng của công ty, qua email...

Để có thông tin chi tiết và đầy đủ về dịch vụ thuê xe 4 chỗ theo tháng hà nội mời bạn vui lòng liên hệ với tổ điều hành xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Công ty thuê xe 4 chỗ theo tháng Vân Hải chúc bạn có được những hành trình thực sự thoải mái, an toàn!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi