Du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội: Top những địa điểm cực chill để “đi trốn”

17-07-2024 01:48 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 480

Du lịch 1 ngày gần Hà Nội là trải nghiệm khá thú vị và được nhiều du khách lựa chọn để thư giãn, nghỉ ngơi, giảm bớt những áp lực, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả. Vậy du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội?

Tổng hợp những địa điểm du lịch gần Hà Nội 1 ngày dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo. Đây là những điểm dừng chân có thể đi về trong ngày cho nên rất tiện lợi, di chuyển được bằng xe máy hoặc thuê xe ô tô. Cùng khám phá ngay nhé.

Du lịch 1 ngày là xu hướng du lịch đang thịnh hành
Du lịch 1 ngày là xu hướng du lịch đang thịnh hành hiện nay

1. Tại sao du lịch 1 ngày gần Hà Nội được ưa chuộng

Đi du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày đang là một hình thức được nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Cùng với vô vàn những điểm du lịch, tham quan, vui chơi, check-in tuyệt đẹp, các tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội sẽ giúp chúng ta có được cơ hội thư giãn, trải nghiệm và lưu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ sau chuyến đi.

Và hơn hết đó là các bạn có thể tiết kiệm được cả thời gian và chi phí, vì chuyến đi 1 ngày thường khá rẻ, phù hợp túi tiền của nhiều người. Sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều xem du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội, cùng khám phá ngay những điểm đến hấp dẫn dưới đây nhé.

Những chuyến đi ngắn ngày giúp bạn nạp năng lượng
Những chuyến đi ngắn ngày giúp bạn nạp thêm năng lượng

2. Du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội? Top điểm vui chơi thú vị nhất

Nếu bạn đang băn khoăn du lịch một ngày nên đi đâu gần Hà Nội thì hãy trải nghiệm ngay những điểm dừng chân dưới đây nhé.

2.1 Vinhomes Ocean Park

Bãi biển nhân tạo này nằm cách trung tâm thủ đô chưa đến 20 phút di chuyển. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội thì đây chính là điểm dừng chân tuyệt vời. Nơi đây mở ra một thế giới biển cả vô cùng chân thực với hình ảnh bãi biển xanh biếc, bãi cát trắng mịn cùng hàng dừa cao vút đang đung đưa trong gió.

Đến Vinhomes Ocean Park Hà Nội, các bạn sẽ được tham gia rất nhiều những hoạt động giải trí hấp dẫn như: tổ chức dã ngoại, tắm biển, tổ chức tiệc nướng, đạp xe, dạo bộ quanh hồ điều hòa hay tha hồ check-in tại các tiểu cảnh như như ghế nghỉ, nấc thang lên thiên đường... Với nhiều trải nghiệm độc đáo, điểm đến này sẽ mang đến cho bạn một ngày nghỉ đáng nhớ.

Vinhomes Ocean Park đem đến rất nhiều trải nghiệm
Vinhomes Ocean Park đem đến rất nhiều trải nghiệm thú vị

2.2 Aeon mall Long Biên

Đây là khu vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu tại Hà Nội, thu hút du khách bởi không gian thoáng đãng, nhiều góc sống ảo ấn tượng cùng vô vàn sự lựa chọn ẩm thực phong phú.

Tại AEON Mall Long Biên, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều những hoạt động giải trí thú vị như chơi bowling, mê cung gương, nhà bóng, nhà ma… Đảm bảo mang đến cho bạn những khoảnh khắc vui vẻ nhất, thú vị nhất.

Không gian ẩm thực tại AEON Mall Long Biên
Không gian ẩm thực hấp dẫn tại AEON Mall Long Biên

2.3 Phố bia Tạ Hiện

Gợi ý tiếp theo cho câu hỏi du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội chính là phố bia Tạ Hiện. Đây là khu phố “không ngủ” vô cùng sôi động với nhiều màu sắc độc đáo. Nối tiếng với đặc sản bia cỏ, Tạ Hiện còn làm “say” du khách bởi vô vàn những món ăn vặt hấp dẫn như: bún trộn, nem chua rán, chim cút nước, bánh xèo… Nhâm nhi những món ngon này cùng chút bia hơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Không gian náo nhiệt, ồn ào của phố bia Tạ Hiện trong tiết trời Hà Nội sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Cực chill cùng đồng bọn tại Tạ Hiện
Cực chill cùng đồng bọn tại phố bia Tạ Hiện

2.4 Thủy cung Vinpearl Aquarium

Được mệnh là đại dương thu nhỏ giữa lòng thành phố, thủy cung Vinpearl Aquarium chứa đến khoảng 3 triệu khối nước biển và là nơi sinh sống của hơn 30.000 loài sinh vật biển đa dạng. Đến đây, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những loài sinh vật độc đáo, mới lạ và cực kỳ đáng yêu.

Là một trong những điểm vui chơi hàng đầu dành cho trẻ em tại Hà Nội, thủy cung mang đến vô vàn những trải nghiệm đầy thú vị trong hành trình khám phá thế giới đại dương mênh mông. Nếu chưa biết du lịch trong ngày nên đi đâu thì bố mẹ có thể tham khảo điểm đến này cho các bé nhé.

Thế giới sinh vật trong thủy cung Vinpearl Aquarium
Thế giới sinh vật đa dạng trong thủy cung Vinpearl Aquarium

2.5 VinWonders Water Park - Wave Park

Nếu đang đắn đo du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội thì đừng quên 2 khu giải trí vui chơi cực đã của Vin Wonders đó là: Wave Park và Water Park. Công viên tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, đây chính là nơi tuyệt vời để bạn nạp năng lượng cùng gia đình, bạn bè với ngày nghỉ cuối tuần.

Đến Vin Wonders Water Park, du khách sẽ được trải nghiệm những thử thách sôi động với bể bơi ngoài trời cực lớn, bể bơi bốn mùa trong nhà cùng nhiều hoạt động nhạc hội sôi động.

Còn ở  Wave Park, bạn sẽ được thỏa thích vui chơi trong bể tạo sóng lớn nhất thế giới, 10 cụm trò chơi nước thú vị với đa dạng các môn thể thao trên biển hấp dẫn, check-in với vương quốc Atlantis…

Vô vàn những hoạt động giải trí tại Wave Park
Vô vàn những hoạt động giải trí thú vị tại Wave Park

2.6 Công viên Yên Sở - Hà Nội

Hà Nội không chỉ là một thành phố phồn hoa và náo nhiệt, không chỉ là một thành phố du lịch với những địa điểm tham quan hấp dẫn mà còn mang đến cho du khách rất nhiều những trải nghiệm độc đáo về con người và cuộc sống, gác lại âu lo để thả mình trong không gian rợp bóng cây xanh.

Công viên Yên Sở nằm giữa lòng thủ đô, là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi và đơn giản. Với không gian xanh mát, khuôn viên thoáng rộng, nơi đây mang đến cảm giác yên bình, dường như đưa bạn tách khỏi sự ồn ào của thành phố.

Không gian thoáng đãng của công viên Yên Sở
Không gian thoáng đãng và trong lành của công viên Yên Sở

3. Tư vấn du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội? Top các khu du lịch sinh thái siêu hot

Du lịch sinh thái gần Hà Nội là trải nghiệm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây du khách sẽ được thư giãn giữa không gian thiên nhiên xanh tươi, không khí thoáng đãng sau những ngày làm việc căng thẳng. Vậy du lịch 1 ngày gần Hà Nội nên đi đâu? Cùng tìm đến những khu sinh thái siêu hot dưới đây để “chữa lành” nhé.

3.1 Khu du lịch hồ Đại Lải

Nhờ vẻ đẹp tự nhiên sinh động, hồ Đại Lải được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần. Nơi đây ghi điểm với phong cảnh vừa nên thơ, vừa hùng vĩ cùng không khí đặc biệt dễ chịu. Khi đến Đại Lải, các bạn sẽ được nghỉ ngơi thật chill và tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như: chèo thuyền, đạp vịt, câu cá, và đạp xe…

Đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng những phút giây thanh tịnh, nhẹ nhàng tránh xa chốn phố thị ồn ào, náo nhiệt.

Không gian nên thơ ở hồ Đại Lải
Không gian nên thơ trong lành ở hồ Đại Lải

3.2 Thung lũng Bản Xôi - Ba Vì

Với vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng chừng 40km, thung lũng bản Xôi sẽ là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội. Với cảnh sắc thiên nhiên trời ban, đây sẽ là lựa chọn để du khách “đổi gió” vào dịp cuối tuần.

Đến thời điểm hiện tại, bản Xôi vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, bình dị và hữu tình. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được thả hồn giữa không gian rộng lớn với núi non trùng trùng điệp điệp cùng hồ nước mênh mông gợn sóng.

Bản Xôi là điểm dừng chân tuyệt vời
Bản Xôi là điểm dừng chân tuyệt vời vào dịp cuối tuần

3.3 Thiên đường Bảo Sơn

Quãng đường di chuyển từ trung tâm thành phố đến Thiên đường Bảo Sơn chỉ khoảng 16km, cho nên đây chính là điểm du lịch trong ngày gần Hà Nội cực kỳ lý tưởng. Tại đây, du khách sẽ được tham gia vào rất nhiều những hoạt động giải trí hấp dẫn và thú vị. Có thể kể đến như: lễ diễu hành Carnival công chúa & cướp biển, xem xiếc nhạc kịch trên tàu ngọc trai đen, đi tàu hỏa tham quan cùng gần 20 trò chơi khác trong công viên nước.

Ngoài ra, thiên đường Bảo Sơn cũng có nhà hàng, dịch vụ cho thuê phòng nghỉ, thuê nhà sàn để phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi cho các đoàn khách. Vậy nên nếu còn đắn đo đi chơi 1 ngày nên đi đâu thì hãy ghé thăm thiên đường Bảo Sơn nhé.

Rất nhiều trò chơi thú vị tại thiên đường Bảo Sơn
Rất nhiều trò chơi thú vị đang chờ bạn khám phá tại thiên đường Bảo Sơn

3.4 Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn tọa lạc yên bình, tĩnh tại cạnh hồ núi Bàu mênh mông, đây chính là một điểm đến siêu hot được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, cũng là điểm du lịch gần Hà Nội 1 ngày đang “rần rần” thời gian vừa qua. Tại đây, bạn có thể thử thách bản thân với hành trình chinh phục núi Hàm Lợn, tổ chức cắm trại qua đêm, tận hưởng những bữa tiệc nướng ấm cúng…

Hàm Lợn là địa chỉ cắm trại lý tưởng cho các gia đình
Hàm Lợn là địa chỉ cắm trại lý tưởng cho các gia đình dịp cuối tuần

3.5 Du lịch Ba Vì

Ba Vì được xem là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn chưa biết du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội. Đặc biệt lý tưởng vào dịp cuối tuần. Khu sinh thái này bao gồm 3 địa điểm chính đó là: chân núi Ba Vì, hồ suối Hai và khu vực nước khoáng nóng – sông Tích. Mỗi nơi lại đem đến cho du khách những trải nghiệm riêng biệt.

Ngoài việc thăm thú các địa danh du lịch nổi tiếng ở Ba Vì, các bạn còn có cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn về những nét văn hóa dân tộc đặc sắc cũng như thưởng thức nhiều món ăn địa phương hấp dẫn.

Du lịch Ba Vì để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên
Du lịch Ba Vì để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp

3.6 Khu sinh thái bản Rõm

Nhắc đến hoạt động cắm trại khi đi du lịch gần Hà Nội 1 ngày thì không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái Bản Rõm. Bản Rõm nằm cách thủ đô khoảng chừng 35km, nổi tiếng với rừng thông rộng lớn, không khí trong lành, cho nên rất phù hợp với các hoạt động dã ngoại.

Khu du lịch này được thiết kế với nhiều tiểu cảnh sinh động giống như các câu chuyện cổ tích. Ngoài cắm trại, đây còn là điểm check-in hoàn hảo cũng như rất nhiều trò chơi hấp dẫn như: kéo co, đi cầu tre, đạp xe… Tất cả những điều này sẽ tạo nên cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Tận hưởng bầu không khí yên bình ở bản Rõm
Tận hưởng bầu không khí yên bình, trong lành ở bản Rõm

Ngoài những khu du lịch sinh thái kể trên, du khách còn có thể tham khảo một số những điểm đến khác như: Đồng Mô, Sơn Tinh Camp, Đầm Trành, Cọ Xanh, Thiên Phú Lâm, Khoang Xanh, Ao Vua… Tùy sở thích, nhu cầu cá nhân để bạn tìm cho mình điểm dừng chân thích hợp nhé.

4. Gợi ý điểm tham quan hấp dẫn gần Hà Nội

Ngay giữa lòng thủ đô đang có rất nhiều địa điểm du lịch trong 1 ngày gần Hà Nội mà bạn nên trải nghiệm. Nếu bạn dành niềm yêu thích lịch sử và những giá trị văn hóa độc đáo thì hãy cùng Vân Hải khám phá ngay những điểm dừng chân dưới đây.

4.1 Hồ Hoàn Kiếm

Đây có lẽ là một cái tên đã quá quen thuộc với người dân Hà Nội cũng như du khách khi đến thăm thủ đô. Với tên gọi khác là Hồ Gươm, hồ nước tự nhiên này nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội. Đây là trung tâm kết nối các con phố nổi tiếng như Hàng Đào, Hàng Ngang, Hào Gai, Lương Văn Can…

Hồ Hoàn Kiếm được xem như là trái tim của mảnh đất thủ đô. Nét nổi bật chính là Tháp Rùa được xây dựng giữa hồ, bao quanh đó là rất nhiều những di sản văn hóa lâu đời như Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc… Đây là những công trình tạo nên điểm đặc biệt cho thủ đô ngàn năm văn hiến.

Địa điểm du lịch này nằm ngay trung tâm thành phố cho nên di chuyển khá tiện lợi và dễ dàng. Du khách có thể đến đây bằng các phương tiện cá nhân hay phương tiện công cộng đều được. Nếu có dịp, hãy đến đây hãy thử một lần không gian trong lành này nhé.

Hồ Hoàn Kiếm chính là một biểu tượng của thủ đô
Hồ Hoàn Kiếm chính là một biểu tượng đặc biệt của thủ đô

4.2 Làng Gốm Bát Tràng

Một điểm đến lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua khi đang đắn đo du lịch 1 ngày gần Hà Nội nên đi đâu đó chính là làng gốm Bát Tràng. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy đến đây vì nơi này chỉ cách Hà Nội khoảng chừng 10km về phía Đông.

Nổi tiếng là làng gốm có tuổi đời lâu nhất ở Việt Nam, các sản phẩm gốm thủ công ở Bát Tràng được đánh giá cao về chất lượng. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho những “tín đồ” nghệ thuật, yêu cái đẹp và thích khám phá những điều dân dã, gần gũi. Trong tour du lịch 1 ngày tại Bát Tràng, đừng quên thưởng thức bữa cơm quê với các món đặc sản của địa phương như canh măng mực, su hào xào mực, xôi vò chè đường… nhé

Những sản phẩm đồ gốm tại Bát Tràng
Những sản phẩm đồ gốm tinh xảo tại Bát Tràng

4.3 Văn Miếu Quốc Tử Giám

Nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám chính là biểu tượng cho truyền thống hiếu học của dân tộc ta từ bao đời này. Được xây dựng vào năm 1070 dưới triều đại vua Lý Thánh Tông, đây là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, cũng là niềm tự hào của những người con đất Việt.

Văn Miếu Quốc Tử Giám không chỉ tôn vinh đạo Nho và các bậc hiền tài, mà đây còn là cái nôi đào tạo nhân tài cho đất nước. Nếu còn băn khoăn du lịch trong ngày nên đi đâu thì hãy ghé thăm di tích lịch sử - văn hóa này nhé.

Khung cảnh yên bình ở Văn Miếu
Khung cảnh yên bình và tĩnh tại ở Văn Miếu

4.4 Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc tọa lạc trên một hòn đảo hướng đông của Hồ Tây. Đây là ngôi chùa cổ tại Hà Nội với khoảng 1500 năm tuổi. Ngôi chùa này đã được báo Daily Mail bình chọn là một trong 16 ngôi chùa đẹp nhất trên thế giới. Nơi đây lưu giữ được rất nhiều giá trị tôn giáo và thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở thủ đô
Ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở thủ đô văn hiến

4.5 Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là nơi yên nghỉ của vị lãnh tụ vĩ đại, là điểm đến đầy cảm xúc, tiếp đón đông đảo các du khách ở cả trong và ngoài nước. Khi ghé thăm Lăng Bác, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng hơn về lòng yêu nước, sự kính yêu và biết ơn sâu sắc đối với người cha già của dân tộc. Đây không chỉ là nơi tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mà còn giúp khơi dậy tinh thần dân tộc trong mỗi du khách.

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh – nơi yên nghỉ người cha già của dân tộc
Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh – nơi người cha già của dân tộc yên nghỉ

Ngoài những địa danh kể trên, khi đến Hà Nội du khách còn có thể ghé thăm những điểm đến nổi tiếng khác như: Chùa Một Cột, nhà Tù Hỏa Lò, Hoàng Thành Thăng Long, làng cổ Đường Lâm, Việt Phủ Thành Chương…

5. Địa điểm check in Hà Nội đẹp "đốn tim" tín đồ sống ảo

Hà Nội là cái tên cực hot trong bản đồ du lịch Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sầm uất, nơi đây còn mang nét cổ kính, nhẹ nhàng hiếm thấy. Vậy đi du lịch 1 ngày nên đi đâu chụp hình sống ảo? Dưới đây, Vân Hải sẽ bật mí cho bạn danh sách những điểm check in hot nhất.

5.1 Nhà sách Mão

Nằm trên con phố Đinh Lễ, nhà sách Mão chính là nhà sách gắn bó lâu đời với biết bao thế hệ người dân Hà thành. Nơi đây trở thành một phần quan trọng trong văn hóa độc ở thủ đô. Ẩn mình trong con ngõ sâu và hẹp, nhà sách Mão mang vẻ đẹp cổ kính, xưa cũ. Đến đây, các bạn không chỉ được đắm chìm trong kho tàng sách mà còn có được những bức hình cực vintage.

Không gian ấn tượng của nhà sách Mão
Không gian vô cùng ấn tượng của nhà sách Mão

5.2 Nhà thờ lớn Hà Nội

Nếu đã đến Hà Nội thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua nhà thờ lớn nằm trên phố Nhà Chung. Nhà thờ này sở hữu lối kiến trúc Gothic châu Âu, kết hợp với phong cách kiến trúc bản địa tạo nên công trình ấn tượng. Nơi đây được đánh giá là địa điểm check-in cực hot dành cho các bạn trẻ Hà Thành nhờ lối thiết kế kết hợp hoàn hảo của văn hóa Đông Tây độc đáo

Những bức hình check-in tại nhà thờ lớn
Những bức hình check-in ấn tượng tại nhà thờ lớn

5.3 Hồ Tây

Hồ Tây là điểm check-in hấp dẫn đối với giới trẻ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều những hoạt động vui chơi như đạp xe dạo quanh hồ, đến thăm những ngôi chùa nổi tiếng hay thưởng thức các món ăn. Đặc biệt, khi đến Hồ Tây, du khách không thể bỏ qua cơ hội check-in sống ảo dưới hàng cây xanh mướt, dưới bức tranh bình minh hay hoàng hôn đầy thơ mộng.

Ghé thăm hồ Tây vào một buổi chiều yên bình
Ghé thăm hồ Tây vào một buổi chiều lộng gió

5.4 Ga Cát Linh

Ga Cát Linh – Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2021 và nhanh chóng trở thành check-in hot nhất tại thủ đô. Mặc dù mới xuất hiện không lâu nhưng nơi đây thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ nhờ vô vàn góc sống ảo cực đỉnh. Chỉ cần đến khu vực cầu thang dẫn lên sảnh ga bạn cũng đã có được bộ sưu tập hàng trăm tấm hình đẹp.

Ga Cát Linh là điểm đến được giới trẻ yêu thích
Ga Cát Linh là điểm đến được giới trẻ săn đón

5.5 Hẻm Từ Hoa

Hẻm Từ Hoa sở hữu khung cảnh bình yên và vô cùng thơ mộng, với view hồ cực kỳ lãng mạn, hai bên hẻm là những bức tường trắng giản dị sẽ giúp bạn có được những shoot hình tuyệt vời. Vẻ đẹp bình dị của con hẻm này, trái ngược hoàn toàn với sự náo nhiệt của chốn phố thị, đã khiến nó trở thành điểm check-in cực hót hiện nay.

Check-in thoải mái ở hẻm Từ Hoa
Check-in mệt nghỉ ở hẻm Từ Hoa

Ngoài ra, những địa danh như: Con đường Phan Đình Phùng hay phố cổ Hà Nội cũng là điểm check-in sống ảo tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn.

6. Tư vấn những kinh nghiệm du lịch 1 ngày gần Hà Nội hữu ích

Sau khi đã biết du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội thì bước tiếp theo chính là chuẩn bị cho hành trình này. Xem ngay các tips dưới đây:

6.1 Lựa chọn phương tiện du lịch

Phương tiện là một vấn đề quan trọng trong các chuyến đi. Với hành trình du lịch 1 ngày gần Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn khá nhiều các phương tiện như xe bus, xe máy, xe taxi… Mỗi phương tiện sẽ có ưu điểm và hạn chế riêng, tuy nhiên xe máy vẫn là phương tiện được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Để tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như đảm bảo an toàn cho những đoàn khách là gia đình, công ty, nhóm bạn thì dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ cũng là gợi ý đáng để cân nhắc. Hiện nay, các dịch vụ vận tải hành khách ở Hà Nội hoạt động rất sôi nổi với sự tham gia của nhiều nhà xe khác nhau để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng.

Nếu có nhu cầu thuê xe, bạn có thể gọi đến các đơn vị uy tín như công ty Vân Hải. Tại đây, các bạn sẽ lựa chọn được các dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhu cầu như: thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất… đến 45 chỗ. Liên hệ ngay đến số hotline để nhận được tư vấn chi tiết.

Thuê xe ô tô du lịch giúp chuyến đi thoải mái hơn
Thuê xe ô tô du lịch giúp chuyến đi thoải mái, an toàn hơn

6.2 Những điều cần chuẩn bị trước chuyến đi

Để chuyến đi suôn sẻ, có một vài thông tin mà bạn cần ghi nhớ đó là:

+ Trước khi bắt đầu hành trình du lịch, các bạn nên lên cho mình một kế hoạch rõ ràng về những địa điểm mà mình muốn thăm quan và hoạt động muốn tham gia.

+ Hà Nội có bốn mùa, trong đó mùa xuân và mùa thu chính là những thời điểm tốt nhất để du lịch vì thời tiết dễ chịu, thoáng mát, trong lành.

+ Đừng quên khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của Hà Nội với các món ngon như phở, bún chả, bún thang, bánh mì pate, hoặc nem chua rán…

+ Hãy giữ gìn tài sản cá nhân và cẩn thận khi đi qua những tuyến đường đông đúc

Trong nội dung bài viết ở trên, Vân Hải đã giúp bạn trả lời câu hỏi du lịch 1 ngày nên đi đâu gần Hà Nội? Hy vọng với những chia sẻ trên kể trên sẽ giúp đưa ra sự lựa chọn phù hợp và có được hành trình trọn vẹn nhất. Cần thuê xe cho hành trình khám phá của mình hãy liên hệ ngay đến hotline của Vân Hải nhé.

Tag:
Vân Hải go to top