facebook pixel

Du lịch giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm cả triệu đồng nếu biết cách

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm cả triệu đồng nếu biết cách

10-10-2016 04:07 0 1803

Du lịch ngày càng phát triển, thậm chí nó còn trở thành đam mê của rất nhiều bạn trẻ. Chẳng ai có thể phủ nhận được những ích lợi tuyệt vời của việc đi du lịch. Tuy nhiên, để trải nghiệm nhiều hơn, đi được nhiều hơn, chúng ta cần phải biết cách để du lịch giá rẻ.

Bài viết này, Vân Hải - đơn vị chuyên cho thuê xe 16 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ...sẽ tiết lộ cho các bạn một bí mật để du lịch giá rẻ, tiết kiệm cả triệu đồng chi phí cho mỗi chuyến đi nhé.

Thuê xe du lịch giá rẻ, săn khuyến mại

Đây sẽ là những từ khóa đầu tiên dành cho quý khách hàng muốn có một chuyến du lịch giá rẻ. Nếu đi xa, hãy “săn vé máy bay giá rẻ” trên các website chính thức, đừng thông qua một bên nào cả. Khi không có nhiều kinh phí, chúng ta nên lấy công làm lãi. Vừa học được cách chủ động hơn, lại không bị rút vợi hầu bao vốn đã hạn hẹp.

Săn khuyến mại để tiết kiệm chi phí di chuyển

Săn khuyến mại để tiết kiệm chi phí di chuyển

Nếu chuyến đi của bạn đơn giản là trong nước hoặc quanh khu vực miền Bắc, hãy thuê một đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ để di chuyển. Việc thuê xe đơn giản hơn nhiều so với các thủ tục săn vé máy bay giá rẻ. Hãy nhớ rằng, chuyến đi càng đông người, chi phí di chuyển chia ra sẽ càng giảm. Thật buồn cười vì công việc tưởng chừng đơn giản này ít được biết đến, chúng ta vẫn thường đi theo tour chỉ bởi ngại thủ tục lằng nhằng.

Một khi đam mê du lịch lớn hơn cả đam mê được hưởng thụ, chắc chắn rằng chúng ta sẽ bằng mọi cách để đến được điểm du lịch.

Thuê xe du lịch của Vân Hải để tiết kiệm chi phí du lịch

Thuê xe du lịch của Vân Hải để tiết kiệm chi phí du lịch 

Hãy bắt đầu thay đổi tư duy ngay từ ngày hôm nay. Để có một chuyến đi giá rẻ nhất, có nhiều kinh phí hơn để trải nghiệm và nghĩ dưỡng, hãy tiết kiệm tối đa ngân sách dành cho việc di chuyển. Và sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải là sự lựa chọn thông minh.

Bài viết liên quan: Gửi đến những ai đang có ý định thuê xe du lịch đi Mai Châu Hòa Bình

Bạn có nhất thiết phải ở sang

Bạn nghĩ rằng đã là du lịch thì phải nghỉ dưỡng cho thỏa thích, tâm thế thoải mái, “ăn ngon ở đẹp”. Vậy thì những chuyến đi này sẽ chẳng bao giờ trải nghiệm hết được lợi ích từ việc du lịch.

Thử thuê một homestay nhỏ, giá cả bình dân, được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và ngắm nhìn cuộc sống chầm chậm trôi của người dân bản địa. Đây mới chính là cách nhanh nhất cảm nhận được hết vẻ đẹp của địa điểm du lịch mà bạn đang khám phá.

Thời điểm du lịch quyết định nhiều giá cả

Bạn nghĩ sao khi chúng ta tìm đến du lịch để cân bằng cuộc sống, giải tỏa stress mà điểm đến lại đông đúc, chật chội chẳng kém phần? Đây chính là lý do tại sao chúng ta không nên chăm chăm đi vào mùa du lịch. Những nơi ít được biết đến, còn hoang sơ và chưa được khai thác du lịch nhiều mới chính là thiên đường tuyệt vời nhất để đi trốn.

Hơn nữa, vào mùa du lịch, bất kể các dịch vụ nào đều tăng. Từ thuê xe du lịch, giá vé máy bay, giá dịch vụ, nhà hàng, khách sạn…

Hãy đi chợ thay vì vào các trung tâm thương mại

Chợ là nơi bày bán các sản phẩm đa dạng, tiện nghi và giá rẻ

Chợ là nơi bày bán các sản phẩm đa dạng, tiện nghi và giá rẻ

Các siêu thị lớn, trung tâm thương mại thường tuy đẹp nhưng cũng đắt hơn. Để hiểu hơn về đời sống của người dân bản, hòa mình vào cuộc sống của họ, chúng ta nên dạo quanh các chợ. Giá cả ở đây rẻ hơn nhiều, được mặc cả và bày bán đa dạng các mẫu hàng hóa thân thiện.

Nói chung, nếu biết cách du lịch giá rẻ, bạn sẽ đỡ mất đi cả triệu đồng.

Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc hành trình!

Chúng tôi luôn sẵn có các gói dịch vụ: cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ… đi du lịch, Cho thuê xe cưới, đi công tác, đưa đón sân bay rẻ nhất tại Hà Nội phục vụ quý khách.

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi