facebook pixel

Giá thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Giá thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu rẻ nhất Hà Nội

08-03-2019 07:52 0 1576

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ trong các nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao. Những dòng xe này chủ yếu để phục vụ cho các mục đích đi lại như đưa đón công nhân, khách hàng, công tác, du lịch, cưới hỏi… Hiểu được nhu cầu đó, công ty Vân Hải đã đầu tư các dòng xe 16 chỗ hiện đại, đời mới để phục vụ khách hàng.

Tìm hiểu về Giá thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu rẻ nhất Hà Nội mời bạn cùng theo dõi nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé. Những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một dịch vụ xe phù hợp với mức giá thuê cạnh tranh nhất hiện nay.

1. Tìm hiểu về nhu cầu thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch 16 chỗ khác nhau xuất hiện. Chỉ cần vài cú click chuột là bạn có thể tìm thấy thông tin của rất nhiều địa chỉ vận tải hành khách với những quảng cáo vô cùng hấp dẫn về dịch vụ. Với nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch vụ cho thuê xe này ngày càng có xu hướng tăng cao, để  đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của quý khách hàng, các công ty cho thuê xe cũng xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên điều mà khách hàng băn khoăn đó là đâu mới là một đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín và có chất lượng tốt.

Thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu rẻ nhất Hà Nội
Thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu rẻ nhất Hà Nội

Bởi lẽ không phải nhà xe nào cũng cung cấp cho bạn những dịch vụ với chuyên nghiệp, chất lượng tốt với mức giá rẻ. Có những công ty làm ăn thiếu uy tín, cung cấp dịch vụ xe đúng như những cam kết đã đặt ra, xe cũ, giá thuê cao, phục vụ không đảm bảo... Điều này làm khách hàng vô cùng lo lắng khi đứng trước sự lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ.

Để thực sự đảm bảo về một địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp thì bạn nên chọn những công ty lâu năm, được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn. Hơn nữa mỗi đơn vị cho thuê xe du lịch lại có một thế mạnh riêng cho mình như: đơn vị cho thuê xe 16 chỗ có giá rẻ nhất, nhà xe lâu năm nhất, dịch vụ chất lượng nhất... Vậy nên khi tìm các công ty xe, quý khách hàng cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng của mình để lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe phù hợp với mức giá thuê xe du lịch 16 chỗ phải chăng nhất.

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, chất lượng

Với kinh nghiệm trên 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, nhà xe Vân Hải tự hào là một trong những công ty cho thuê xe 16 chỗ uy tín nhất tại thị trường Hà Nội. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi luôn được nằm trong danh sách những địa chỉ vận tải hành khách có mức giá ưu đãi nhất trong các quận nội thành.

Đây là một dòng xe hiện đại với nội thất tiện nghi và có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng xe của quý khách hàng. Với thiết kế 16 chỗ ngồi, dòng xe này khá thích hợp với những chuyến du lịch gia đình, với đoàn khách có từ 7 đến 16 thành viên. Xe cũng được trang bị nội thất khá tiện nghi và đầy đủ, vì vậy có thể sử dụng tốt cho những chuyến công tác dài ngày cho cả sếp và nhân viên.

Nội thất hiện đại trong xe 16 chỗ Ford Transit
Nội thất hiện đại trong xe 16 chỗ Ford Transit

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit tại Vân Hải cam kết cung cấp dịch vụ với giá rẻ nhất thị trường, dòng xe mới đẹp, chất lượng, máy chạy êm, xe luôn ở tình trạng hoạt động tốt nhất, không phát sinh trục trặc gì giữa đường. Nếu có sự cố xảy ra, chúng tôi sẽ đến tận nơi để khắc phục hậu qủa và hoàn tiền lại cho quý khách

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit tại Vân Hải chúng tôi cam kết cho thuê với giá rẻ nhất thị trường, dòng xe mới, mẫu mã đẹp, chất lượng, máy chạy êm, không có bất cứ trục trặc gì giữa đường. Nếu có sự cố xảy ra, chúng tôi sẽ đến tận nơi để khắc phục hậu qủa và hoàn tiền lại cho quý khách

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ
Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ xe 16 chỗ tại Vân Hải

Được rất nhiều khách hàng tin tưởng, nhà xe luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá ưu đãi nhất. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe, hãng xe, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và mức giá khác nhau cho bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ nhân viên của công ty có kiến thức, am hiểu về các loại xe, luôn luôn nhiệt tình tư vấn và làm việc chuyên nghiệp.

- Dịch vụ xe uy tín nhất

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit của công ty Vân Hải luôn rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng với giá cả phải chăng cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với  kinh nghiệm hơn 9 năm trong dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, công ty Vân Hải chúng tôi mong muốn góp phần vào niềm vui của quý khách bằng việc cung cấp những dịch vụ Cho thuê xe ô tô 16 chỗ chất lượng, sang trọng. Những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại công ty Vân Hải:

- Xe 16 chỗ hiện đại

Tại Vân Hải, chúng tôi đã đầu tư một dàn xe mới đẹp và đem đến cho khách hàng của mình những mẫu ô tô mới nhất, đa dạng về chủng loại và màu sắc để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó dòng xe 16 chỗ Ford Transit được đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại, mang đến cho khách hàng không gian di chuyển an toàn, tiện nghi.

Vân Hải cung cấp dàn xe 16 chỗ hiện đại phục vụ các hành trình
Vân Hải cung cấp dàn xe 16 chỗ hiện đại phục vụ các hành trình

Toàn bộ xe của công ty đều được trang bị tiện nghi đầy đủ với: máy lạnh 2 chiều, wifi, giải trí với đầu DVD… Bên cạnh đó, xe của công ty còn luôn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ để đảm cho khách hàng có được không gian di chuyển an toàn và thoải mái nhất.

- Nhân viên điều hành chuyên nghiệp

Công ty Vân Hài đã tuyển chọn được một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và điều hành xe vô cùng chuyên nghiệp, luôn nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn hay thắc mắc. Cùng với đó, họ còn đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với chuyến hành trình của bạn cùng mức giá hợp lý nhất.

- Lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm

Mục tiêu hoạt động của Vân Hải là: An toàn – Thân thiện – Chuyên nghiệp. Lái xe phục vụ nhiệt tình, vui vẻ nhất, chúng tôi luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng quý vị. Bên cạnh đó lái xe luôn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm để đảm bảo cho khách hàng một hành trình hoàn hảo nhất. Ngoài ra, lái xe của công ty còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, phục vụ tốt nhất là các khách hàng nước ngoài.

4. Bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu rẻ nhất Hà Nội

Với mỗi dịch vụ thuê xe ô tô, mức giá luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm và là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn dịch vụ. Bạn và gia đình mình hãy định ra mức giá tối đa cho hoạt động này và tìm cho mình mẫu xe, loại xe 16 chỗ cho phù hợp. Đến với công ty Vân Hải, chuyến đi của bạn sẽ trở nên an toàn và thuận tiện hơn, đặc biệt là công ty luôn mang đến cho khách hàng bảng báo giá cạnh tranh nhất.

Đến với Vân Hải luôn là giá tốt nhất phục vụ khách hàng, chúng tôi dựa trên các tiêu chí từ khách hàng để đưa ra mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Dưới đây mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội của công ty Vân Hải để thấy được nhiều ưu đãi so với các đơn vị khác trên thị trường:

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại công ty Vân Hải

Lưu ý:

Mức giá thuê xe đã bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bảo hiểm dân sự

Bảng báo giá chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng.

Giá này có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe.

Để có thể tiết kiệm thời gian cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ, công ty Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Đặt thuê xe qua hệ thống website, ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ của khách hàng hay tại văn phòng của công ty, liên hệ thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi là một trong những công ty cho thuê xe lâu năm nhất tại Hà Nội và là công ty đầu tiên chuyên nghiệp hóa quy trình thuê xe. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.

Nhà xe sẽ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi thời điểm và chúc bạn có những hành trình thoải mái và tiện nghi nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi