facebook pixel

Hà Giang – Điểm đến tuyệt vời cho giới trẻ dịp tết dương lịch

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Hà Giang – Điểm đến tuyệt vời cho giới trẻ dịp tết dương lịch

29-11-2017 08:55 0 1340

Hà Giang vốn là một vùng cao nguyên trù phú, hùng vĩ và mang đậm những nét hoang sơ. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên, say mê khám phá những miền đất mới lạ. Bạn đang lựa chọn điểm đến cho dịp Tết dương 2018 này, hãy dừng chân ở vùng đất nổi tiếng với những mùa đá nở hoa này nhé.

Dưới đây, công ty Cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ của công ty Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn những điều thú vị của mảnh đất này nhé.

Khoảng từ  tháng 11- tháng 2 năm sau, thời tiết Hà Giang khá lạnh và sương mù dày đặc khiến cho khung cảnh thiên nhiên nơi đây mờ mờ ảo ảo giống như một bức tranh huyền ảo. Hà Giang thời gian này là mùa mà những loài hoa dại ở Hà Giang thi nhau đơm bông khoe sắc. Những cánh đồng hoa tam giác mạch chạy ngút ngàn, cánh đồng hoa dã quỳ, hoa cúc cam bắt đầu bung nở để giữ chân tái tim du khách.

Dinh thự vua Mèo – điểm đến độc đáo cho du khách tham quan

Dinh thự vua Mèo – điểm đến độc đáo cho du khách tham quan

Trải nghiệm du lịch Hà Giang tết dương lịch, chắc chắn sẽ đọng lại trong bạn những dư vị khó quên của mùa trăm hoa đua nở và không khí se lạnh của trời đông.

Hà Giang là điểm đến lý tưởng cho du lịch thiên nhiên lẫn du lịch văn hoá. Với địa hình núi đá lởm chởm cùng những cung đường uốn lượn quanh vách núi, những làn mây trắng bay là là trên đỉnh đầu, những dòng sông chảy qua nhiều ghềnh đá, khách du lịch sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp khác lạ hữu tình của núi, rừng và sông suối hoà vào nhau. Một số cảnh đẹp nổi tiếng bạn nên trải nghiệm trong chuyến du lịch Hà Giang tết dương lịch.

Tới Hà Giang không thể quên tới nhà của Pao

Tới Hà Giang không thể quên tới nhà của Pao

Du lịch Hà Giang tết dương lịch bạn cần chuẩn bị những gì?

Phương tiện di chuyển

Nếu đi Hà Giang thì bạn có thể lựa chọn một trong 2 phương tiện di chuyển đó là: ô tô khách và xe máy. Mỗi phương tiện mang tới cho bạn những trải nghiệm riêng.

– Xe máy: hãy tìm hiểu trước cung đường di chuyển và phương tiện tốt nhất để đảm bảo an toàn khi đi du lịch Hà Giang tết dương lịch.

– Ô tô khách: giá vé từ 250.000 đồng- 300.000 đồng/lượt/người. Bạn có thể bắt xe ở bến Mỹ Đình hoặc Yên Nghĩa. Còn đối với những đoàn khách đông người, để thuận tiện hơn trong di chuyển, quý khách có thể tham khảo dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội của công ty Vân Hải nhé.

Hình ảnh yên bình của mảnh đất cao nguyên

Hình ảnh yên bình của mảnh đất cao nguyên

Địa điểm lưu trú:

Hà Giang là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Chính vì vậy, nơi đây có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ và homestay có giá cả bình dân từ 150.000 đồng- 200.000 đồng/đêm đến cao cấp hơn khoảng 500.000 đồng/đêm.

Tùy vào chi phí tài chính mà bạn có cũng như sở thích và mong muốn có trải nghiệm khác nhau mà bạn sẽ chọn địa điểm lưu trú phù hợp.

Làm gì ở Hà Giang

Hà Giang mùa này mang vẻ đẹp ngọt ngào và thi vị của sắc hoa đào, hoa mận và hoa cải đua nhau bung nở đan xen giữa những núi đá vôi, nếp nhà trình tường tạo nên một bức tranh ấn tượng. Từ Quản Bạ, Yên Minh đến Đồng Văn và Mèo Vạc chìm đắm trong hương sắc của các loài hoa mùa xuân.

Hà Giang nhìn từ trên cao

Hà Giang nhìn từ trên cao

– Hà Giang mùa tuyết rơi

Cuối tháng 12, một số địa điểm ở Hà Giang có tuyết rơi. Nếu bạn đi du lịch Hà Giang tết dương lịch thì rất có thể bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trắng xóa của những bông tuyết nhỏ xíu.

– Cổng trời Quản Bạ: Nơi giao thoa đất trời

– Phố cổ Đồng Văn: Khám phá nền văn hóa của đồng  bào sinh sống trên khu vực Hà Giang cùng những món ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

– Dinh thự họ Vương: Khám phá những bí ẩn nằm trong căn biệt viện tuổi đời hơn 100 năm của vua Mèo

– Cột cờ Lũng Cú: Niềm tự hào đất Việt, tung bay trên cương vực biên giới

Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi Hà Giang trong kỳ nghỉ Tết dương lịch để  khám phá vẻ đẹp của những mùa hoa tươi đẹp nhé. Công ty Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thật thú vị.

Xem thêm: Những điểm đến lý tưởng tại miền Bắc cho kỳ nghỉ tết dương lịch

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi