facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch hà giang tháng 11 mùa hoa tam giác mạch 2019

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch hà giang tháng 11 mùa hoa tam giác mạch 2019

11-11-2019 10:44 0 1054

Hà Giang là một địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng ở cực Bắc của nước ta với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Mảnh đất cao nguyên này cuốn hút lòng người bởi những cung đường uốn lượn, với những thửa ruộng bậc thang đẹp hơn tranh vẽ… Và những ngày tháng 11 này Hà Giang lại trở nên đẹp hơn bao giờ hết nó được khoác lên tấm áo mới vô cùng quyến rũ của những cánh đồng tam giác mạch.

Nếu đang lên cho mình một chuyến du lịch đến Hà Giang thì chắc hẳn những kinh nghiệm du lịch hà giang tháng 11 mùa hoa tam giác mạch 2019 sẽ rất cần thiết cho bạn. Dưới đây sẽ là một vài thông tin về chuyến đi mà công ty cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chia sẻ để bạn cùng tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Hà Giang tháng 11

Với thiên nhiên trong lành, khung cảnh đẹp mê hồn cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: nhà Vương, phố cổ Đồng Văn, Lũng Cũ, Mã Phì Lẽng và chợ tình Khâu Vai… Hà Giang đã trở thành điểm dừng chân thú vị của nhiều du khách. Chỉ cần nhắc đến những cảnh điểm này thôi thì chắc chắn nhiều lữ khách lại sốt sắng lên ngay kế hoạch cho một chuyến đi đến cao nguyên đá.

Du lịch Hà Giang tháng 11 là thời điểm lý tưởng

Du lịch Hà Giang tháng 11 là thời điểm lý tưởng

Và với những người chưa từng đến Hà Giang thì bạn nên tìm hiểu xem nên đi vào thời điểm nào, kinh nghiệm đi ra sao để được thưởng ngoạn hết vẻ đẹp nơi đây. Những kinh nghiệm du lịch hà giang tháng 11 sẽ giúp cho chuyến đi Hà Giang của bạn thêm hoàn hảo đấy nhé.

Hà Giang mỗi mùa, mỗi thời điểm lại sở hữu những vẻ đẹp rất riêng. Nếu nhu những ngày tháng 1, tháng 2 Hà Giang luôn rộn ràng trong không khí của các lễ hội. Thì đến tháng 3, mảnh đất này lại khiến lòng người say đắm trước những mùa hoa vô cùng rực rỡ. Nào là hoa đào, hoa mận nở rộ tràn đầy sắc xuân mang đến một bức tranh thuỷ mặc khiến biết bao trái tim lữ khách phải xao động.

Nếu lựa chọn du lịch Hà Giang vào tháng 4, bạn sẽ được hòa mình trong không gian chợ tình Khau Vai vô cùng nhộn nhịp. Đến đây, bạn sẽ được khám phá những nét đẹp nhân văn của đồng bào dân tộc, hình ảnh những chàng trai, cô gái xúm lại tâm tình khiến chợ càng thêm sôi động.

Thiên nhiên tươi đẹp ở cao nguyên đá

Thiên nhiên tươi đẹp ở cao nguyên đá

Những ngày tháng 5, tháng 6, Hà Giang bước vào mùa nước đổ, đây là thời điểm người dân xuống đồng để chuẩn bị cho mùa vụ mới. Và đến tháng 8 - tháng 9 sẽ là lúc những thửa ruộng bậc thang chuyến sang màu vàng óng ả, một bức tranh ngày mùa hăng say, phấn khởi sẽ là điểm nhấn trong du lịch Hà Giang dịp này.

Còn những ngày tháng 11 này, Hà Giang trở nên sinh động, quyến rũ hơn khi cả đất trời như được bao phủ bởi màu hoa tam giác mạch nên thơ và rộn ràng. Tới tháng 11 Hà Giang bắt đầu vào đông, bạn sẽ không còn cảm nhận được những ánh nắng ấm áp, nhè nhẹ của những ngày cuối thu nữa thay vào đó là cái lạnh se sẽ đặc trưng của rẻo cao Tây Bắc. Những cơn gió đầu mùa đã bắt đầu mang theo hơi lạnh, sáng sớm cũng có nhiều sương mù và khi màn đêm buông xuống thì bạn lại cảm nhận rõ hơn cái lạnh đầu đông.

Hà Giang tháng 11 trời bắt đầu trở lạnh

Hà Giang tháng 11 trời bắt đầu trở lạnh

Dù hơi lạnh nhưng đây chính là khoảng thời gian lý tưởng dánh cho khách du lịch muốn khám phá Hà Giang. Khi bạn đã có phần mệt mỏi với cái nắng mùa hạ hay tiết trời có phần “ẩm ương” của mùa thi thì lên Hà Giang tháng 11 bạn sẽ có cơ hội hưởng thụ khí trời trong lành nơi rẻo cao một cách trọn vẹn. Ở mảnh đất cao nguyên đá những ngày này bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng không gian với nắng đẹp nhưng lại không oi bức mà vô cùng dễ chịu. Về đêm thì lạnh hơn một chút nhưng lại chưa rét buốt, một tiết trời lý tưởng để ai cũng mong mỏi một lần được đế Hà Giang vào những ngày tháng 11 này.

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi từng, phong cảnh trở nên hữu tình hơn thế này thì quả là chiều lòng người. Hà Giang tháng 11 thật biết khiến những trái tim đang yêu càng thêm nồng cháy và chưa yêu thì khao khát được một lần thử.

Trong khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, phong cách hữu tình khi tiết trời chuyển giao giữa thu – đông này quả là chiều lòng người, khiến những trái tim đang yêu càng thêm yêu, chưa biết yêu lại muốn thử.

Những bông hoa nhỏ xinh nhưng có sức sống mãnh liệt

Những bông hoa nhỏ xinh nhưng có sức sống mãnh liệt

Phương tiện di chuyển

Khoảng cách từ Hà Nội tới Hà Giang khoảng 300km, do đó bạn có rất nhiều lựa chọn phương tiện du lịch cho mình. Trong đó, có hai phương tiện di chuyển tới Hà Giang phổ biến nhất chính là xe máy và ô tô.

Xe máy, đây là sự lựa chọn của nhiều bạn rẻ muốn chinh phục Hà Giang. Xuất phát từ Hà Nội, với thời gian di chuyển từ 8-10 tiếng tùy vào tốc độ chạy xe bạn sẽ đến được mảnh đất cao nguyên xinh đẹp. Trên đường đi bạn cũng sẽ có cơ hội nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cũng như được dừng chân ở những nơi mình muốn.

Với xe ô tô, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là xe khách và xe ô tô riêng. Nếu đi xe khách, bạn có thể bắt xe ở bến xe Mỹ Đình đến thành phố Hà Giang với giá vé khoảng 200.000 đồng/ người/ lượt. Sau đó bạn có thể lựa chọn thuê xe máy để khám phá Hà Giang trong tháng 11 này.

Thuê xe du lịch sẽ giúp chuyến đi thuận tiện hơn

Thuê xe du lịch sẽ giúp chuyến đi thuận tiện hơn

Nhưng việc lựa chọn xe khách cho chuyến đi này mang đến khá nhiều điều bất cập nếu bạn di chuyển theo đoàn đông người, nhất là đoàn lại có cả trẻ em và người lớn tuổi. Vì thế một giải pháp tiện ích hơn mà chúng tôi gợi ý đến bạn chính là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Hà Giang giá rẻ.

Hiện nay ở Hà Nội có khá nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch đến Hà Giang. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác tìm kiếm trên internet bạn sẽ có được hàng loạt những kết quả về các địa chỉ cho thuê xe khác nhau. Hãy cân nhắc lựa chọn cho hành trình của mình một đơn vị cho thuê xe uy tín, một chiếc xe đảm bảo để hành trình này được diễn ra thật tốt đẹp.

Trong nhiều địa chỉ cho thuê xe được kể tên thì Vân Hải là một trong những công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội uy tín hàng đầu, mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Với dàn xe đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Vân Hải cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng xe của khách hàng. Tùy theo nhu cầu của chuyến đi để bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp, tiết kiệm nhất cho mình.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Hà Giang

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Hà Giang

Ưu điểm mà dịch vụ xe Vân Hải mang đến cho khách hàng:

- Cho khách hàng sự lựa chọn thoải mái về các dòng xe du lịch, xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ,… đến xe 45 chỗ tại công ty luôn sẵn sàng phục vụ chuyến đi của khách hàng. Xe của Vân Hải luôn đảm bảo là xe đời mới, được trang bị nội thất tiện nghi, không gian xe sạch sẽ và được bảo dưỡng định kỳ.

- Lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá của nhiều hành trình, và đặc biệt là luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình, tận tâm, đảm bảo cho chuyến đi luôn có được không khí vui vẻ.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, theo sát mỗi hành trình đồng thời nhanh chóng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Mức giá thuê xe du lịch đi Hà Giang cũng rất hợp lý, đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Vì thế nếu đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Hà Giang thì hãy đến ngay với công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Cả Hà Giang tràn ngập trong sắc hoa tam giác mạch

Cả Hà Giang tràn ngập trong sắc hoa tam giác mạch

Hà Giang tháng 11 có gì?

Với những du khách lần đầu đi du lịch Hà Giang tháng 11 thì hẳn vẫn còn chưa biết nên đi đâu đẹp nhất? Đừng lo lắng, những Kinh nghiệm du lịch hà giang tháng 11 mùa hoa tam giác mạch 2019 được tổng hợp lại sẽ giúp bạn có được hành trình thuận lợi và thú vị hơn nhiều.

1. Ngắm mùa hoa tam giác mạch đẹp nhất

Ghé thăm Hà Giang vào những ngày tháng 11 này chắc chắn sẽ ngỡ ngãng trước vẻ đẹp của những cánh đồng hoa tam giác mạch trải dài tận chân trời. Tam giác mạch bắt đầu bung nở từ những ngày tháng 10, nhưng phải đến tháng 11 thì nó mới nở hết và bao trùm toàn bộ đất trời nơi đây. Có thể nói Hà Giang tháng 11 là thời điểm hoa tam giác mạch đẹp nhất và nhiều nhất.

Nhiều mảnh đất ở rẻo cao Tây bắc có hoa tam giác mạch nhưng ở Hà Giang loài hoa này lại sở hữu một vẻ đẹp rất riêng. Hoa tam giác mạch của cao nguyên đá có màu phớt hồng, chúng mọc thành từng cánh đồng lớn, mọc hai bên đường hay len lỏi giữa các vách núi đá cheo leo,… Điều này đã tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến du khách nào cũng mê mẩn.

Du lịch Hà Giang tháng 11 là mùa hoa tam giác mạch đẹp nhất

Du lịch Hà Giang tháng 11 là mùa hoa tam giác mạch đẹp nhất

Một số địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của hoa tam giác mạch là:

- Huyện Quản Bạ: Hoa được trồng tại xã Quyết Tiến, km67 Bát Đại Sơn

- Huyện Yên Minh: Hoa tam giác mạch tâm trung nhiều tại xã Na Khê, xã Lao và Chải

- Huyện Đồng Văn: Xã Sủng Là, phố Cáo, ngã 3 Lũng Táo – Ma Lé, thị trấn Đồng Văn

- Huyện Mèo Vạc: Xã Pả Vi, xã Pải Lủng và điểm dừng chân tại Mã Pì Lèng

Đây là những địa điểm có những cánh đồng hoa tam giác mạch lớn và đẹp nhất tại Hà Giang. Đừng quên chuẩn bị sẵn máy ảnh để có những bức ảnh cực đẹp nhé!

2. Thưởng thức hương vị bánh tam giác mạch

Hoa tam giác mạnh không chỉ để ngắm nhìn mà nó còn là nguyên liệu chính làm ra nhiều món đặc sản Hà Giang. Đến Hà Giang vào những ngày tháng 11 cũng là dịp để bạn thưởng thức món bánh tam giác mạch đặc trưng nơi đây.

Thưởng thức món bánh tam giác mạch thơm ngon

Thưởng thức món bánh tam giác mạch thơm ngon

Mỗi mùa hoa, người dân sẽ thu hoạch hạt tam giác mạch về phơi khô, sau đó xay nhỏ thành bột để làm bánh. Bạn sẽ dễ dàng thấy hình ảnh của bánh hoa tam giác mạch tại các phiên chợ ở Hà Giang. Giá cũng khá rẻ chỉ từ 10.000 – 15.000 đồng thôi nhé. Bánh có vị béo béo, mềm xốp, thơm mùi hoa tam giác mạch.

3. Rộn ràng trong lễ hội hoa tam giác mạch 2019

Thời gian: 20h – 21h30 ngày 16/11/2019

Địa điểm: huyện Đồng Văn, Hà Giang

Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang là sự kiện được tổ chức hằng năm vào khoảng giữa tháng 11. Đây là dịp để mang hình ảnh Đồng Văn đến gần hơn với nhiều khách du lịch. Du lịch Hà Giang tháng 11, hòa mình trong không khí lễ hội hoa tam giác mạch 2019 sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Hà Giang tháng 11 đẹp say đắm lòng người, vì thế còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay thôi? Với Kinh nghiệm du lịch hà giang tháng 11 mùa hoa tam giác mạch 2019 được chia sẻ hy vọng bạn sẽ có được chuyến đi hoàn hảo.

Đơn vị cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Vân Hải chúc bạn có chuyến đi ý nghĩa.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi