facebook pixel

Kinh nghiệm du lịch sapa giá rẻ tiết kiệm 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm du lịch sapa giá rẻ tiết kiệm 2018

03-05-2018 03:59 0 2730

SaPa là một điểm du lịch ấn tượng, độc đáo trên rẻo cao Tây Bắc được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tráng lệ làm say lòng biết bao trái tim yêu du lịch. Vào mùa hè, ai cũng muốn được đặt chân đến đây một lần để tận hưởng không khí yên bình, dễ chịu.

Nơi đây đã trở thành điểm đến mà bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến một lần. Để có được những thông tin thú vị về điểm đến này mời bạn tham khảo những Kinh nghiệm du lịch sapa giá rẻ tiết kiệm 2018 mà Vân Hải chia sẻ dưới đây nhé.

Giới thiệu về thị trấn SaPa

Sapa là một thị trấn phố núi yên bình, nên thơ nằm trên rẻo cao Tây Bắc thuộc đại phận tỉnh Lào Cai. Mảnh đất này sở hữu không gian thiên nhiên núi rừng xanh mát, cảnh quan hùng vĩ, khí hậu dễ chịu…. hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những chuyến đi thú vị và đáng nhớ nhất.

Khung cảnh Sapa yên bình và nên thơ

Khung cảnh Sapa yên bình và nên thơ

Thị trấn nhỏ xinh này được ví như thành phố trên mây với không gian mây trắng bao phủ bồng bềnh, làm trái tim của người yêu du lịch say đắm. Bên cạnh đó, dừng chân ở điểm đến này bạn sẽ được khám phá cuộc sống giản dị của người dân tộc nơi đây, được thưởng thức những món đặc sản trứ danh. Tất cả những điều này sẽ làm cho chuyến đi Sapa trở nên hoàn hảo và thú vị hơn.

Nên đi Sapa vào thời điểm nào?

Sapa là một điểm du lịch tươi đẹp quanh năm. Mỗi thời điểm Sapa lại mang những vẻ đẹp ấn tượng và riêng biệt khác nhau mà không đâu có được. Nhưng có hai thời điểm Sapa thuận lợi hơn khi bạn lựa chọn cho chuyến đi của mình đó là khoảng tháng 3 – 5 hoặc tháng 9 – 11. Lúc này thời tiết rất đẹp và có nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội diễn ra.

Từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết Sapa dễ chịu, mát mẻ, không gian thiên nhiên trong xanh mang đến cho bạn những sự yên bình trong suốt hành trình du lịch của mình. Dịp cuối tháng 4 đầu tháng 5, Sapa bước vào mùa nước đổ, khung cảnh nơi đây trở nên mơ mộng và quyến rũ hơn.

Bức tranh Sapa mộng mơ trong mùa nước đổ

Bức tranh Sapa mộng mơ trong mùa nước đổ

Lên đây vào dịp này bạn còn được chiêm ngưỡng bức tranh lao động hăng say, sôi động của mảnh đất này. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm hoa đỗ quyên đang nở rộ. Thật tuyệt vời khi trong bức tranh xanh tươi ấy có sự điểm xuyết của những bông hoa tươi hồng rực rỡ.

Còn vào khoảng tháng 9 đến tháng 11, SaPa vào mùa lúa chín. Sapa như được thay chiếc áo mới tươi vàng, say đắm đến khó cưỡng lại. Sắc vàng hòa quyện với sắc xanh núi rừng tạo nên một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp.

Đặc biệt nhất nếu chọn du lịch Sapa vào mùa đông bạn sẽ có thể được chiêm ngưỡng những bông tuyết trắng tinh khôi. Điều này sẽ làm chuyến đi của bạn ấn tượng và đáng nhớ hơn rất nhiều.

Mùa vàng Sapa

Mùa vàng Sapa

Đi Sapa bằng phương tiện gì?

Một trong những Kinh nghiệm du lịch sapa giá rẻ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là phương tiện đi lại. Để đến mảnh đất này bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện khác nhau như: tàu hoả, xe khách, xe máy hay lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch.

+ Xe máy: Với những bạn trẻ thích phượt thì đây là một cung đường lý tưởng dành cho bạn. Bức tranh thiên nhiên tươi đẹp, cung đường ấn tượng, chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.

+ Tàu hoả: Bạn có thể lên tàu tại ga Long Biên để đến Lào Cai, sau đó thuê xe máy hoặc xe du lịch để lên Sapa.

+ Xe khách: Đây cũng là phương tiện được nhiều người lựa chọn cho hành trình của mình. Bạn có thể dễ dàng bắt xe tại bến xe Mỹ Đình cho chuyến đi này.

+ Thuê xe du lịch; Khi lựa chọn Sapa cho chuyến du lịch của công ty thì dịch vụ co thuê xe du lịch tỏ ra ưu thế hơn các phương tiện trên. Nếu cần tìm hiểu dịch vụ này bạn có thể đến với công ty Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội Vân Hải để được tư vấn chi tiết nhất.

Lựa chọn các bản làng xinh đẹp cho chuyến đi

Lựa chọn các bản làng xinh đẹp cho chuyến đi

Đến Sapa nên nghỉ ở đâu?

Kinh nghiệm du lịch sapa giá rẻ tiếp theo đó chính là lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi trong chuyến đi. Hiện nay Sapa hiện nay đang rất phát triển các dịch vụ du lịch do đó không khó khăn để lựa chọn cho mình một nhà nghỉ hay khách sạn… Tuỳ thuộc mục đích của chuyến đ cũng như điều kiện tài chính của mình để bạn chọn điểm nghỉ ngơi cho mình.

Bên cạnh đó, hình thức Homestay mới phát triển phổ biến tại SaPa, tại đây, bạn sẽ được hòa vào không khí sinh sống, ăn uống cùng những người dân nơi đây. Nếu muốn được trải nghiệm hãy lựa chọn hình thức này cho chuyến đi của mình nhé.

Những địa danh thú vị tại Sapa

- Núi Hàm Rồng

- Nhà thờ đá Sapa

- Bản Cát Cát

- Bản Tả Phìn

- Tả Van

- Sín Chải

- Thung lũng Mường Hoa, bãi đá cổ Sapa

Nhà thờ đá Sapa

Nhà thờ đá Sapa

SaPa có đặc sản gì nổi tiếng?

SaPa không chỉ hút hồn người bởi cảnh sắc đẹp như tranh mà còn có nhiều đặc sản hấp dẫn, đậm đà bản sắc vùng miền. Các món đặc sản có thể kế đến như:

- Gà ác, gà đen

- Thịt lợn cắp nách

- Thịt trâu gác bếp

- Cơm lam

- Xôi bảy màu

- Mầm đá

- Thắng Cố

- Những hoa quả theo mùa như: Đào, mận…

Trên đây là những Kinh nghiệm du lịch sapa giá rẻ tiết kiệm 2018. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ lên được cho mình một hành trình thật thú vị cho điểm đến này.

Địa chỉ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi