facebook pixel

Kinh nghiệm phượt Mẫu Sơn mùa băng tuyết

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Kinh nghiệm phượt Mẫu Sơn mùa băng tuyết

12-12-2017 05:54 0 1633

Mẫu Sơn nằm cách thành phố Lạng Sơn 30 km về phía Đông Bắc. Là vùng núi cao của tỉnh có địa hình đa dạng, với quần thể là 80 ngọn núi lớn nhỏ. Đây cũng là vùng có khí hậu tương đối thấp, vào mùa đông tuyết phủ trắng xóa. Do vậy Mẫu Sơn trở thành điểm đến lý tưởng cho dân phượt và những thích ngắm tuyết.

Nếu bạn chưa một lần phượt đến đây, công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm phượt Mẫu Sơn mùa băng tuyết.

Vùng núi Mẫu Sơn có khí hậu hai mùa rõ rệt. Mùa hè từ tháng 4 đến tháng 10 thường có mưa nhiều, nhiệt độ trung bình khoảng 16- 17 độ, khá trong lành và mát mẻ. Mùa đông từ khoảng tháng 11 đến tháng 3 năm sau, nhiệt độ trung bình từ 7 – 13 độ. Theo kinh nghiệm phượt Mẫu Sơn mùa đông thú vị thì các bạn nên đi vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1, đây cũng chính là thời điểm phù hợp để ngắm tuyết rơi trên đỉnh Mẫu Sơn.

Thời điểm này, Mẫu Sơn bắt đầu xuất hiện băng tuyết

Thời điểm này, Mẫu Sơn bắt đầu xuất hiện băng tuyết

Phương tiện Phượt Mẫu Sơn mùa đông

– Xe khách: Các bạn có thể mua vé xe khách tại các bến Lương Yên, Gia Lâm đến Tp Lạng Sơn. Khi lên đến TP Lạng Sơn bạn có thuê xe máy để lên tới Mẫu Sơn.

– Xe máy, hoặc ô tô riêng: Đi từ Hà Nội lên Mẫu Sơn chỉ 200km theo đường quốc lộ 4, đường khá đẹp nên rất dễ đi. Đến đây bạn có thể tranh thủ tham quan những địa điểm du lịch Lạng Sơn hấp dẫn, sau đó chiều tối thì lên Mẫu Sơn nghỉ ngơi để ngày mai ngắm tuyết.

- Bên cạnh đó, với những đoàn đi du lịch đông người, bạn hãy tham khảo dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội của công ty Vân Hải cho chuyến đi Mẫu Sơn nhé. Đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn hành trình an toàn và thoải mái nhất.

Những bản làng mờ ảo, huyền bí trong màn sương mờ

Những bản làng mờ ảo, huyền bí trong màn sương mờ

Khám phá Mẫu Sơn

Thăm bản làng của các dân tộc ít người: Vùng núi Mẫu Sơn là nơi cư trú của các dân tộc Dao, Nùng, Tày. Trong đó, bản Khuổi Cấp là nơi tập trung sinh sống lâu đời của đồng bào người Dao, ngày nay đây là điểm du lịch văn hóa Mẫu Sơn vô cùng hấp dẫn.

Ngắm tuyết ở Mẫu Sơn:  Nơi đây là một địa điểm ngắm tuyết lý tưởng khi phượt Mẫu Sơn mùa đông. Những bông tuyết trắng phủ kín lối đi, đọng lại trên những nhánh cây khiến bạn không thể rời mắt. Vì vẻ đẹp của băng tuyết mà người ta đã vượt qua cái giá lạnh để phượt Mẫu Sơn mùa đông.

Ngắm tuyết rơi trên Mẫu Sơn

Ngắm tuyết rơi trên Mẫu Sơn

Tham quan núi Phật Chỉ: Đối với người Dao đây là vùng đất rất linh thiêng, người dân thường lên đây làm lễ và cầu khấn thần linh. Lên núi Phật Chỉ, các bạn sẽ thấy cảnh núi non hùng vĩ của tỉnh Lạng Sơn. Đây là một trong những địa điểm yêu thích của dân phượt.

Suối Long Đầu: Suối được bắt nguồn từ dãy núi Mẫu Sơn hùng vĩ có độ cao trên 1000m chảy theo hướng Bắc Nam qua những triền dốc, những khu rừng già của thôn Lặp Pịa về những vùng thấp hơn. Mùa mưa lũ nước chảy ầm ầm như thác đổ, nhưng khi mùa khô thì suối lại hiền hòa lãng mạn.

Mẫu Sơn – Điểm đến lý tưởng ngắm tuyết

Mẫu Sơn – Điểm đến lý tưởng ngắm tuyết

Khu linh địa cổ Mẫu Sơn: Khu linh địa cổ Mẫu Sơn nằm ở độ cao 1.190m so với mặt nước biển, phân bố trên sườn núi dốc trên dãy Mẫu Sơn, thuộc địa phận thôn Lặp Pịa, xã Mẫu Sơn. Đây không chỉ là nơi thờ tự, lăng mộ, hành lễ, mà còn là biểu tượng của sức mạnh văn hóa thể hiện đời sống tinh thần phong phú người Tày cổ ở khu vực này. Đây là điểm đến văn hóa Lạng Sơn hấp dẫn du khách.

Nếu bạn đến Mẫu Sơn thì đừng quên nếm thử những món ăn độc đáo Lạng Sơn như: lợn sữa quay mắc mật, gà sáu cựa đem nướng, ếch hương, đào tiến vua...

Đặc sản Mẫu Sơn

Đặc sản Mẫu Sơn

Nội dung trên, công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải đã tổng hợp cho bạn tất cả những kinh nghiệm phượt Mẫu Sơn mùa đông an toàn.

Vân Hải cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Để có được một chuyến hành trình thoải mái, suôn sẻ nhất thì phương tiện di chuyển đến Mẫu Sơn luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu xuất phát từ Hà Nội, du khách có thể lựa chọn cho chuyến đi này nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách, ô tô… Nhưng có lẽ phương tiện ô tô, và đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Với không gian di chuyển thoải mái, được phục vụ chu đáo trong suốt hành trình, dịch vụ xe này góp phần không nhỏ trong sự thành công của chuyến đi. Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty uy tín cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch khác nhau. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình một dịch vụ xe ưng ý phục vụ trong hành trình đi lại.

Vân Hải cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Vân Hải cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, hiện nay, công ty Vân Hải cũng đưa vào phục vụ đa dạng các dịch vụ cho thuê xe khác nhau. Từ cho thuê xe du lịch, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đón tiễn sân bay… Các mẫu xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cũng luôn sẵn sàng phục vụ chuyến đi của các khách hàng, đảm bảo cho bạn luôn có được hành trình ưng ý nhất. Hiện nay, Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng khác nhau, và luôn mang đến cho họ sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Những ưu điểm nổi bật mang đến sự thành công của thương hiệu xe Vân Hải:

- Vân Hải sở hữu dàn xe hiện đại

Các đầu xe được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chủng loại, thương hiệu. Xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với những trang bị nội thất vô cùng tiện nghi cho khách hàng thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp cho chuyến đi của mình.

Dàn xe hiện đại, tiện nghi sẵn sàng phục vụ khách hàng

Dàn xe hiện đại, tiện nghi sẵn sàng phục vụ khách hàng

Xe được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình, đảm bảo cho khách hàng có những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

- Phục vụ chuyên nghiệp

Điều hành xe cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn trực 24/7, nhanh chóng đưa ra cho khách hàng những tư vấn chính xác thuận tiện nhất cho mỗi hành trình.

Đội ngũ lái xe thông thạo tuyến đường xá nhiều địa danh phục vụ khách hàng vui vẻ, luôn đặt sự an toàn của quý khách lên hàng đầu. Lái xe đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho khách hàng có được một chuyến đi hoàn hảo nhất.

- Bảng giá thuê xe cạnh tranh

Khi quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải sẽ nhận được một mức thuê xe vô cùng hợp lý. Báo giá thuê xe của công ty được tính toán một cách đầy đủ và hợp lý nhất cho từng tuyến điểm, đảm bảo sự thoải mái nhất cho các khách hàng.

Thuê xe du lịch giá rẻ tại Vân Hải để có chuyến đi thoải mái hơn

Thuê xe du lịch giá rẻ tại Vân Hải để có chuyến đi thoải mái hơn

Giá cho thuê xe luôn rẻ nhất thị trường Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trong mọi thời điểm. Chúng tôi luôn giữ giá thuê xe ổn định và không có tình trạng tăng giá thuê xe trong mùa cao điểm. Bên cạnh đó chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác để dành tặng khách hàng thuê xe siêu sang.

- Thủ tục thuê xe tiện lợi, nhanh chóng, đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện nhất.

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty Van Hải

+ Đặt thuê xe du lịch qua email: xevanhai@gmail.com

Hi vọng các bạn sẽ có kế hoạch chinh phục đỉnh Mẫu Sơn hoàn hảo nhất, chắc hẳn đây sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ. Chúc bạn có một chuyến phượt Mẫu Sơn thú vị!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi