Một số địa điểm vui chơi lý tưởng cho bé ngày 1/6 tại Hà Nội

30-05-2017 07:39 0 1367

Tết thiếu nhi 1/6 đang đến gần, đây là ngày quốc tế thiếu nhi dành cho các em thiêu nhi trên cả thế giới, tại Việt Nam cũng vậy vào ngày này các bố mẹ lại nô nức dành sự bất ngờ bằng quà 1/6  hay những địa điểm vui chơi lý tưởng. 

Vào thời gian này tại Hà Nội có rất nhiều điểm vui chơi thú vị nhưng 1 chuyến du lịch đi chơi trong ngày cho bé thì còn gì bằng nếu các gia đình nào còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn địa điểm nào thì đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải xin giới thiệu những điểm du lịch ngoại thành lý tưởng dành cho các bé vào ngày 1/6
 1. Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước có lẽ là địa điểm mà bất cứ một đứa trẻ con nào cũng muốn tới. Không chỉ vào ngày Quốc tế thiếu nhi mà bất cứ lúc nào các con cũng đòi bố mẹ cho tới công viên chơi.
Các con có thể thỏa sức vui đùa dưới nước 
 Các con có thể thỏa sức vui đùa dưới nước
Công viên nước Hồ Tây là một nơi nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng và sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Đến với Công viên nước Hồ Tây, các con có thể thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.
Không chỉ có rất nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi, các trò chơi vận động vui nhộn mang tính kết nối như: Lùa vịt về chuồng, nhảy cùng vịt Donald, ai nhanh nhất,… và các chương trình giảm giá hấp dẫn khác. 
Đến với Công viên nước Hồ Tây các bé con được giao lưu các trò chơi thú vị 
 Đến với Công viên nước Hồ Tây các bé con được giao lưu các trò chơi thú vị
2. Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Times City
Times City luôn là địa điểm hấp dẫn các em nhỏ tại Hà Nội ngay từ khi mới mở bởi nơi đây có Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam.
Thủy cung này có tới 30.000 loài cá thể trong đó có cả những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn với các em thiếu nhi. 
 Thủy cung lớn nhất Việt Nam tại Times City 
 Thủy cung lớn nhất Việt Nam tại Times City
Với sở thích khám phá đại dương, chắc chắn các bé rất muốn được đến Times City để thỏa mãn trí tò mò của mình. Không chỉ vậy, bên trong Times City còn có cả một khu vui chơi, giải trí, hoạt động thể chất, mua sắm dành cho thiếu nhi. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lí tưởng với các bé hiếu động, tò mò, thích khám phá thế giới.
3. Thiên đường Bảo Sơn
Vui chơi với những chú hươu cao cổ tại Thiên đường Bảo Sơn  
 Vui chơi với những chú hươu cao cổ tại Thiên đường Bảo Sơn 
Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi tổng hợp với rất nhiều những hoạt động thú vị như ảo thuật, xiếc, các trò chơi cả nhẹ nhàng cả cảm giác mạnh. Không chỉ thế, các bé còn được tham quan vườn thú rất độc đáo với rất nhiều loài quý hiếm đến từ Amazon.
Ngoài ra, vào dịp 1/6 này, đến với Thiên đường Bảo Sơn các bé còn được gặp gỡ các nhà ảo thuật tài ba, xem những tiết mục xiếc của liên đoàn xiếc Việt Nam hay các tiết mục biểu diễn của những chú cá heo, những chú sư tử biển. Chắc chắn, mới chỉ nghe đến đây thôi các bé sẽ đòi đi ngay cho mà xem.
Đến Thiên đường Bảo Sơn các bé sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn của những chú cá heo 
 Đến Thiên đường Bảo Sơn các bé sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn của những chú cá heo
4. Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Royal City
Đến Royal City cùng đơn vị Cho thuê xe 16 chỗ , các bé sẽ được gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều bạn bè đồng trang lứa. Các con có thể thỏa sức sáng tạo những nét vẽ sinh động, được vui chơi, được giao lưu học hỏi từ những người bạn của mình.
 
Vô vàn những trò chơi hấp dẫn đang chờ bé tại Royal City 
 Vô vàn những trò chơi hấp dẫn đang chờ bé tại Royal City
Ngoài ra, đến Royal City các con có thể thỏa sức xem những bộ phim hoạt hình mà mình yêu thích, được ăn kem, ăn bánh pizza và rất nhiều món ngon khác. Các em cũng có thể đến đây thử cảm giác trượt băng nghệ thuật, thỏa sức mua sắm. Còn gì tuyệt vời hơn với bé khi vừa được vui chơi, vừa được ăn uống mà lại còn được thể hiện tài năng của mình nữa chứ.
Đua xe là trò chơi được rất nhiều em nhỏ lựa chọn tại Royal City 
 Đua xe là trò chơi được rất nhiều em nhỏ lựa chọn tại Royal City
Bạn chỉ cần kể với bé những điều này thôi chắc chắn bé sẽ háo hức nghe lời bạn để được đi chơi vào ngày 1/6 này rồi.
Dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải chúc các bé có một ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.