facebook pixel

Một vài kinh nghiệm du lịch hay cho mùa mưa bão

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Một vài kinh nghiệm du lịch hay cho mùa mưa bão

08-07-2019 04:55 0 2083

Kỳ nghỉ mùa hè của du khách đã lên kế hoạch và được mong chờ từ rất lâu trước đó nhưng lại bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Trước khi quyết định đi vào thời điểm này bạn cần nắm được những kinh nghiệm du lịch cần thiết cho mình để chuyến đi được suôn sẻ nhất.

Nếu du khách vẫn quyết tâm khởi hành vào những ngày mưa bão thì hãy tham khảo một vài kinh nghiệm du lịch dưới đây. Vân Hải sẽ giúp bạn nhanh chóng bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích cho một chuyến đi an toàn nhất.

Kinh nghiệm du lịch cho mùa mưa bão

1. Trước khi lên kế hoạch cho mỗi chuyến đi, bạn hãy theo dõi những bản tin dự báo thời tiết để có kế hoạch trước trong việc lựa chọn điểm đến, tính toán thời gian hay lựa chọn hoạt động vui chơi cho phù hợp. Điều này giúp du khách chuẩn bị sẵn tâm lý, cân nhắc trong việc có nên tiếp tục hành trình hay không để đảm bảo an toàn.

2. Vào mùa mưa bão hay xuất hiện những cơn mưa bất ngờ. Vì thế, trong chuyến đi này, bạn nên lựa chọn những loại balo chống thấm hoặc chuẩn bị những tấm nilon trùm balo để đảm bảo đồ đạc luôn khô ráo.

3. Quần áo, vật dụng cá nhân cần được bọc kín trong túi nilon dày dù đã cho vào balo đề phòng trường hợp balo ướt thì quần áo vẫn khô.

Du lịch mùa mưa bão mang đến những trải nghiệm thú vị

Du lịch mùa mưa bão mang đến những trải nghiệm thú vị

4. Dù bạn đi du lịch vào mùa hè nhưng khi mưa xuống thì nhiệt độ có thể giảm nhiều, vì thế bạn vẫn nên mang theo áo khoác mỏng để giữ ấm.

5. Một đôi giày nhựa hoặc dép nhựa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch vào mùa mưa bão. Nó sẽ là cứu tinh cho bạn khi gặp mưa hay đi qua vùng lầy.

6. Áo mưa và ô dù được xem là những vật dụng cần thiết, nhất đinh phải có trong chuyến du lịch mùa mưa bão. Theo kinh nghiệm du lịch mà chúng tôi có được thì bạn nên chọn loại áo mưa bộ để di chuyển thuận tiện và đảm bảo bạn không bị ướt.

7. Hãy luôn mang theo bên mình một chiếc đèn pin và một chiếc bật lửa để phòng trường hợp khẩn cấp.

8. Một chiếc máy sấy tóc trong chuyến du lịch mùa mưa sẽ khiến bạn an tâm hơn rất nhiều. Mấy sấy tóc không chỉ giúp bạn sấy khô tóc mà còn có thể sử dụng để sấy khô quần áo, điện thoại và còn có thể làm ấm cơ thể một cách nhanh chóng nữa nhé!

9. Nếu có thể hãy mang theo một chiếc bình giữ nhiệt để giữ cho thức uống của bạn luôn ấm nóng lại tốt cho sức khỏe.

10. Khăn giấy, khăn ướt hoặc miếng bông tẩy trang cũng là những vật dụng quan trọng mà bạn nên có trong chuyến đi vào những ngày mưa bão. Vừa thấm hút nhanh lại nhỏ gọn, tiện lợi. Ngoài ra, trong trường hợp nếu bị thương thì những vật dụng này còn giúp bạn băng bó vết thương khá hiệu quả.

Một đôi giày nhựa là vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch mùa mưa

Một đôi giày nhựa là vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch mùa mưa

11. Vào mùa mưa bão, bạn nên tránh đi biển, đi leo núi… Thời tiết thất thường khó đoán nên những ngày mưa to tốt nhất không nên tắm biến. Bên cạnh đó le núi cũng rất nguy hiểm do đường đèo dốc lại trơn trượt và thường gặp nhiều bất trắc như lở đất, lở đá.

12. Bạn cần có những kế hoạch dự phòng, những phương án thay thế về khách sạn, nhà nghỉ, địa điểm ăn uống, vui chơi nếu không may mưa bão để tránh lãng phí thời gian.

13. Ngoài ra, vào những ngày mưa bão, trang phục cũng là điểm mà du khách cần lưu ý để không gặp bất tiện khi trời mưa. Tránh mặc quần áo bó sát, bởi khi ngấm nước sẽ rất khó chịu, lâu khô và gây ngứa ngáy.

Không sử dụng giày cao gót và dép tông, nhất là khi di chuyển trên địa hình đường bùn đất, bởi sẽ rất dễ bị trượt chân, tốt nhất hãy sử dụng giày thể thao hoặc xăngđan nhằm bảo vệ đôi chân của bạn.

14. Nếu không may bạn phải ở lại vùng mưa bão, bạn hãy dừng chân để nghỉ ở những vị trí an toàn, có thể là nhà dân, nhà nghỉ ở xung quanh đó. Nếu khó khăn bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của nhân dân địa phương.

Trong trường hợp bị kẹt lại đảo như: Cô Tô, Quan Lạn hay Cát Bà trong mùa mưa bão đang diễn ra như mấy ngay hôm nay bạn hãy thông báo về cho gia đình, cơ quan, nghe thông tin và hướng dẫn của các cơ quan chức năng và sáng suốt chọn giải pháp thích hợp.

Đừng quên chuẩn bị túi thuốc cá nhân khi đi du lịch

Đừng quên chuẩn bị túi thuốc cá nhân khi đi du lịch

15. Hãy biến chuyến đi du lịch trong mùa bão lụt thành một kỷ niệm đáng nhớ, một trải nghiệm khó quên bằng việc tận hưởng và khám phá vẻ đẹp của hành trình trong cơn mưa. Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để chuyện trò với và bạn đồng hành.

Chẳng hạn, nhiều du khách rất thích thú khi du lịch Huế trong mùa mưa, và điều này đã được nhiều công ty du lịch khai thác như một hình thức du lịch mới, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

16. Đừng quên chuẩn bị túi thuốc cá nhân khi đi du lịch như thuốc cảm, băng cá nhân, thuốc trị côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng,... đề phòng những lúc bị cảm, tai nạn bất ngờ ở nơi xa lạ.

17. Nếu bạn chọn phương án đi xe máy nhưng gặp phải trời mưa, hãy tránh đi trong đêm tối để đảm bảo an toàn cho mình và những người đồng hành. Hoặc nếu cần di chuyển gấp, bạn nên lựa chọn thuê xe khách hoặc xe ô tô du lịch để đảm bảo an toàn.

Nếu đi bằng phương tiện công cộng thì bạn nên chuẩn bị có một tấm áo mưa mỏng trong balo của mình phòng gặp mưa bất ngờ. Nếu bạn đi ôtô riêng, đừng quên mang theo ô và cả áo mưa trong xe để sử dụng khi cần thiết.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Thuê xe du lịch cho mỗi chuyến đi

Vân Hải rất hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình du lịch. Để chuyến đi của quý khách hàng được thuận lợi và suôn sẻ nhất, Vân Hải đã đưa vào phục vụ những dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng cao. Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái, nhanh chóng hơn.

Hiện nay Vân Hải đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe khác nhau từ cho thuê xe du lịch, Thuê xe cưới giá rẻ nhất Hà Nội, thuê xe tháng, thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe đón tiễn city… Tùy theo nhu cầu khác nhau mà các khách hàng có sự lựa chọn dịch vụ cho thuê xe khác nhau. Hiện nay, Vân Hải đang sở hữu một dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với số người cho chuyến đi.

Dàn xe hiện đại Vân Hải đang phục vụ khách hàng

Dàn xe hiện đại Vân Hải đang phục vụ khách hàng

Với mục tiêu trở thành đơn vị cho thuê xe số 1 tại thị trường Hà Nội, Vân Hải luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi luôn đầu tư mạnh mẽ trong hệ thống xe du lịch, trong chất lượng phục vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn cũng như trong mức giá thuê xe cạnh tranh mang đến cho khách hàng. Điều này khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.

Những ưu điểm nổi bật mà Vân Hải mang đến trong các dịch vụ cho thuê xe:

- Sở hữu dàn xe hiện đại, đa dạng chủng loại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp. Xe đảm bảo là xe đời mới, được trang bị đầy đủ tiện nghi, cho không gian di chuyển hoàn hảo nhất.

- Đặc biệt, dàn xe của công ty luôn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ cho mỗi chuyến đi, luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

- Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá của nhiều tuyến điểm, đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi thuận tiện, an toàn.

Thuê xe du lịch giá rẻ tại Vân Hải để có chuyến đi thoải mái hơn

Thuê xe du lịch giá rẻ tại Vân Hải để có chuyến đi thoải mái hơn

- Lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho hành trình được diễn ra theo đúng kế hoạch.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tư vấn cho họ những hành trình thuận tiện với mức giá tốt nhất.

- Hơn hết, cả điều hành xe và đội ngũ lái xe đều có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá cơ bản, phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu thuê xe.

- Thủ tục thuê xe được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh, được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Mức giá được tính toán một cách chi tiết dựa trên các tiêu chí: Thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe, dòng xe, loại xe, phí cao tốc…

Nếu có nhu cầu thuê xe cho chuyến đi của mình được diễn ra nhanh chóng, suốn sẻ nhất thì đừng bỏ qua các Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải của công ty chúng tôi nhé. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xe cũng như mức giá thuê xe quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại website: vanhai.vn hoặc qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

Chúc các bạn có một chuyến du lịch thú vị và an toàn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi