facebook pixel

Nghỉ lễ 30-4 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất tại miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Nghỉ lễ 30-4 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất tại miền Bắc

25-04-2018 03:29 0 1624

Dịp nghỉ lễ 30-4 năm nay đang đến rất gần, đây là thời điểm cho những cuộc hẹn du lịch, nghỉ dưỡng thú vị cho cả gia đình. Tuy nhiên có quá nhiều điểm đến thú vị độc đáo khiến bạn băn khoăn Nghỉ lễ 30-4 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất tại miền Bắc.

Là một đơn vị uy tín trên thị trường Hà Nội, phục vụ du khách trong rất nhiều mùa du lịch, Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một số địa danh nổi tiếng để bạn dễ dàng chọn Nghỉ lễ 30-4 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất tại miền Bắc. Mời bạn cùng tham khảo.

Cát Bà – Đảo thiên đường nên thơ

Hòn đảo này là một địa danh du lịch nổi tiếng nhất của thành phố cảng Hải Phòng. Cát Bà là hòn đảo xinh đẹp, còn giữ nguyên được những nét hoang sơ hiếm có, những cảnh sắc thiên nhiên độc đáo mà không phải vùng biển đảo nào cũng có được.

Đảo Thiên đường Cát Bà

Đảo Thiên đường Cát Bà

Đảo thiên đường có thiên nhiên tươi xanh, khí hậu trong lành, đến đây du khách sẽ có được những ngày nghỉ lễ thực sự tuyệt vời. Tại điểm du lịch này, bạn có thể thử sức với những trải nghiệm thú vị như: lặn ngắm san hô, thăm đảo khỉ, leo núi, chiêm ngưỡng thiên nhiên từ Pháo đài Thần công, thăm Đảo Khỉ… Tất cả sẽ làm nên một chuyến đi đáng nhớ cho bạn.

Đảo Cô Tô – Đảo ngọc của miền Bắc

Cô Tô là một địa điểm du lịch chưa bao giờ hết “hot” tại miền Bắc. Điểm đến này thu hút du khách bởi không gian thiên nhiên nên thơ trong lành, khí hậu dễ chịu và những món đặc sản tươi ngon.

Đảo ngọc xinh đẹp này sở hữu những bãi tắm tuyệt đẹp, bình yên và trong lành nơi đây cũng rất đáng để bạn dành thời gian ghé thăm. Khác xa với cuộc sống đô thị bộn bề, đầy bon chen, Cô Tô mang những nét thanh cảnh, bình yên, được xem là chốn thiên đường của du lịch biển, mang đến cho bạn sự thư thái, dễ chịu trong tâm hồn.

Du lịch hè miền Bắc tại Cô Tô

Du lịch hè miền Bắc tại Cô Tô

Bên cạnh đó, dừng chân ở đây, bạn còn được thưởng thức những món đặc sản hết sức độc đáo tươi ngon, mang đậm nét đặc trưng của biển. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc quyết định Nghỉ lễ 30-4 nên đi du lịch ở đâu thì chắc hẳn đây là địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn.

Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ

Bạn băn khoăn Nghỉ lễ 30-4 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất tại miền Bắc? công ty cho Thuê xe 29 chỗ Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn khu du lịch Hạ Long nổi tiếng và án tượng. Vịnh Hạ Long sẽ là khu du lịch hoành tránh, hấp dẫn cho chuyến hành trình của bạn trở nên thật thú vị. Nhắc đến địa danh này, người ta không khỏi trầm trồ bởi không gian thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ. Vịnh Hạ Long sở hữu hệ thống những đảo đá, hang động kỳ bí, những bãi biển trong xanh làm say lòng du khách.

Cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long

Cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long

Dừng chân ở Hạ Long bạn sẽ có cơ hội tắm mình trong làn nước mát lạnh, được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt diệu, thưởng thức những món hải sản hấp dẫn. Tất cả những điều này sẽ làm cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

Tam Đảo – Thị trấn mờ sương thơ mộng

Ngoài những địa danh sôi động, thì việc lựa chọn Nghỉ lễ 30-4 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất và tiết kiệm nhất tại miền Bắc cũng được nhiều người du khách quan tâm. Nằm cách Hà Nội không xa, Tam Đảo  là điểm đến cho những chuyến du lịch ngắn ngày với chi phí hợp lý cùng không gian rộng rãi cho bạn thoải mái vui chơi.

Thị trấn Tam Đảo là điểm du lịch hè thú vị

Thị trấn Tam Đảo là điểm du lịch hè thú vị

Tam Đảo mang đến cho bạn không gian thư giãn hoàn hảo ở một nơi mới mẻ và yên bình. Không khí ở đây rất dễ chịu cùng nhiều điểm đến hấp dẫn như: Thác Bạc, nhà thờ Cổ, đỉnh Rùng Rình, Cổng trời…. Nếu còn băn khoăn Nghỉ lễ 30-4 nên đi du lịch ở đâu thig chắc chắn Tam Đảo sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong dịp nghỉ lễ.

Mộc Châu – Thảo nguyên tươi xanh

Nhiều du khách thường lựa chọn những điểm du lịch biển cho mùa hè nhưng một chút thay đổi cho một chuyến đi Mộc Châu cũng sẽ làm cho kỳ nghỉ lễ của bạn thực sự thú vị. Mộc Châu là một mảnh đất xinh đẹp và là điểm đến của những tín đồ yêu hoa cỏ, cây trái và không gian thiên nhiên tươi xanh.

Khám phá cao nguyên Mộc Châu tươi xanh

Khám phá cao nguyên Mộc Châu tươi xanh

Mộc Châu những ngày hè vẫn sở hữu được một bầu không khí trong lành, mát lạnh. Cái cảm giác dịu mát ban ngày và có chút se lạnh của gió núi cao nguyên mỗi khi đêm xuống quả thực vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, đến đây, bạn hãy ghé thăm  những vườn quả nặng trĩu trái, vô cùng độc đáo để thưởng thức nhé.

Bạn sẽ không còn suy nghĩ về việc Nghỉ lễ 30-4 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất tại miền Bắc khi đã tham khảo nội dung này. Dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải hy vọng bạn sẽ lựa chọn được điểm đến thú vị cho kỳ nghỉ lễ 30-4 cho mình nhé.

Và để chuyến đi du lịch của bạn và gia đình được thuận tiện, nhanh chóng nhất thì phương tiện di chuyển cũng là một vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn về một dịch vụ cho thuê xe du lịch đi các địa danh nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đến các địa danh

Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của cuộc sống hiện đại đã kéo theo những phương tiện sống ngày càng chất lượng hơn. Trong đó vấn đề đi lại được rất nhiều người quan tâm và mong muốn luôn có được những hành trình an toàn thoải mái. Trong nhiều phương tiện đi lại thì ô tô được đánh giá là một phương tiện nhanh chóng, thuận tiện và khá an toàn. Vì thế nhu cầu sử dụng xe ô tô để di chuyển đến địa danh là lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách.

Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng và điều kiện để sắm sửa những mẫu ô tô riêng. Vì thế giải pháp thay thế cho bạn lúc này đó chính là lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có rất nhiều địa chỉ, công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ xuất hiện. Nhưng để lựa chọn được một đơn vị cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp thì không phải điều dễ dàng. Bởi hiện nay có không ít các công ty còn non trẻ, làm ăn thiếu uy tín, khiến cho khách hàng cảm thấy không thoải mái khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe.

Các mẫu xe đời mới được đưa vào phục vụ khách hàng

Các mẫu xe đời mới được đưa vào phục vụ khách hàng

Một gợi ý cho quý khách hàng trong thời điểm hiện tại đó chính là công ty cho thuê xe Vân Hải. Đây là một đơn vị cho thuê xe uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để sử dụng dịch vụ. Tính đến nay, công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng và mang đến cho họ những chuyến đi an toàn, thoải mái và thuận tiện nhất.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải luôn được đầu tư đồng bộ từ hệ thống xe, hoàn thiện dịch vụ xe đến mức giá thuê xe hợp lý nhất cho khách hàng. Chính những ưu đãi này đã khiến cho thương hiệu thuê xe Vân Hải ngày càng phát triển mạnh mẽ và dịch vụ xe của công ty ngày càng được khách hàng tín nhiệm hơn.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Vân Hải cung cấp cho khách hàng những mẫu xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các mẫu xe của công ty Vân Hải đều là xe đời mới, được trang bị những tiện nghi đầy đủ.

- Xe của công ty được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

- Đội ngũ lái xe phục vụ nhiệt tình, chu đáo, lái xe của công ty thông thạo đường xá, phục vụ tốt nhất khách hàng trong mỗi hành trình.

Dàn xe hiện đại, tiện nghi

Dàn xe hiện đại, tiện nghi

- Lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo lịch trình của khách hàng được diễn ra suôn sẻ, hoàn hảo nhất.

- Điều hành xe của công ty chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những chuyến đi hợp lý với mức giá cạnh tranh nhất.

- Mức giá thuê xe của công ty Vân Hải được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Giá thuê xe được tính toán chi tiết cho từng cung đường, từng hành trình khác nhau, cho khách hàng hài lòng, thoải mái nhất.

- Thủ tục thuê xe của công ty Vân Hải cũng được giản tiện, đảm bảo tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về các địa điểm du lịch nổi bật dịp 30/4 cũng như gợi ý về dịch vụ thuê xe đến các địa danh này. Hy vọng bạn và gia đình mình sẽ có được những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi