facebook pixel

Như thế nào là một chiếc xe hoa cuới đẹp?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Như thế nào là một chiếc xe hoa cuới đẹp?

16-09-2016 08:14 0 4003

“Như thế nào là một chiếc xe hoa cưới đẹp?” là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc mỗi khi vào dịp cưới hỏi. Bài viết này, Vân Hải sẽ giúp các bạn có câu trả lời đầy đủ và thích hợp nhất.

Xe hoa cưới có chất lượng tốt  

Chẳng ai muốn trong ngày lễ trọng đại của mình lại có bất cứ một trục trặc nào dù là nhỏ nhất. Chính vì thế, để đảm bảo cho quãng đường rước dâu diễn ra suôn sẻ và an toàn, chiếc xe cưới mà bạn lựa chọn nhất định phải có chất lượng thật tốt.

Xe cưới đẹp trước hết phải là một chiếc xe tốt

Xe cưới đẹp trước hết phải là một chiếc xe tốt 

Hãy chọn một đơn vị xe đã có kinh nghiệm, uy tín hoạt động lâu năm trên thị trường. Hoặc các bạn hãy đi cùng với một người có hiểu biết về xe ô tô để kiểm định chất lượng xe trước khi ký hợp đồng.

Vân Hải đã làm trong ngành lâu năm. Đa phần khách hàng đến là những người có hiểu biết không nhiều về xe. Chính vì thế, nếu lựa chọn một đơn vị không uy tín, họ sẽ dễ dàng bị mắc lừa hoặc qua mặt.

Xe chất lượng tốt không cứ là phải xe đắt tiền hay sang trọng. Đời mới, máy móc ổn định, chạy êm là được. Điều đặc biệt quan trọng khi thuê xe là các bạn nên chú ý về màu sắc của xe nhé. Nhiều khách hàng đến với Vân Hải còn cẩn thận chọn cả màu xe thích hợp với phong thủy, tuổi tác của đôi uyên ương.

Mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ , 9 chỗ… 45 chỗ của Vân Hải ở phía dưới. Các hình ảnh xe và kiểu dáng trang trí hoa, quý khách có thể tìm trên website vanhai hoặc liên hệ trực tiếp để được báo giá, xem hình ảnh đầy đủ hơn.

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe. (cả 2 chiều đi và về).

- Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

Nếu muốn than khảo nhiều hơn mức giá cả của các dòng xe khác cũng như mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất tại Hà Nội, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến:  04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336   để được tư vấn.

Xe hoa cưới phải được trang trí tinh tế, phù hợp

Một chiếc xe tốt là chưa đủ, để đẹp và gây ấn tượng người trang trí cũng cần hết sức tinh tế. Trước hết là chọn kiểu kết hoa phù hợp với dòng xe, dáng xe. Xe bạn chọn là bình dân hay cao cấp, trang trí đầu xe hay cả thân xe, trang trí theo phong cách vintage hay hiện đại.

Bạn chọn phong cách trang trí nào, kiểu trang trí đầu xe hay cả thân xe

Bạn chọn phong cách trang trí nào, kiểu trang trí đầu xe hay cả thân xe

Sau khi chọn được phong cách và kiểu kế thì sẽ chọn hoa và màu sắc phù hợp với màu xe. Đây là công đoạn quan trọng nhất. Nếu bạn thích chơi hoa tươi để thể hiện sự sang trọng và tinh tế, hãy chọn những loại hoa có cánh và thân cứng cáp. Điều này đảm bảo cả quãng đường đi của bạn hoa vẫn tươi và giữ dáng. Hoa giả thì mức giá rẻ hơn, cách kết hoa cũng đơn giản hơn và không lo bị rơi rụng.

Có 3 kiểu kết hoa, hoặc là lệch trái, lệch phải hoặc là kết ngay chính giữa xe. Nói chung, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người và cung đường đi dài hay ngắn để có lựa chọn phù hợp.

Đến với Vân Hải các bạn sẽ không cần phải lo lắng về quá nhiều thứ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình về cách chọn xe cũng như mẫu trang trí phù hợp nhất.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong hành trình quan trọng này!

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Xem thêm: Bảng giá Cho thuê xe 35 chỗ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi