facebook pixel

Những điểm du lịch miền Bắc lý tưởng nhất dịp 2/9

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm du lịch miền Bắc lý tưởng nhất dịp 2/9

25-08-2016 08:16 0 2172

Nếu chưa có kế hoạch gì cho ngày nghỉ lễ 2/9, những địa danh du lịch miền Bắc mà Vân Hải đưa ra dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn.

Sau những ngày mệt mỏi với thời tiết nắng nóng và bầu không khí đầy khói bụi tại phố thị, được hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, tinh khôi quả là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Vì thế mà những địa danh du lịch nổi tiếng ở miền Bắc đặc biệt thu hút du khách trong dịp này.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc dịp 2/9

Thời điểm nghỉ lễ 2/9 chính là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình lên kế hoạch cho những chuyến đi tham quan, nghỉ dưỡng tại các địa danh du lịch miền Bắc nổi tiếng. Vậy đâu là điểm dừng chân tuyệt vời cho kỳ nghỉ này? Cùng Vân Hải tìm hiểu ngay một vài cái tên nổi bật dưới đây nhé.

+ Thủ đô Hà Nội

Chắc hẳn các bạn đang cảm thấy vô lý khi Hà Nội lại nằm trong danh sách những điểm tuyệt vời để đi trốn dịp Quốc khánh sắp tới đúng không nào? Thực ra thì bên cạnh những ồn ào và bụi bặm thì thủ đô nghìn năm văn hiến của chúng ta vẫn có những góc trời rất riêng, bình lặng và thơ mộng đến lạ thường.
 

Một thoáng bình yên nơi thủ đô Hà Nội
Một thoáng bình yên nơi thủ đô Hà Nội

Nếu là một người có quỹ thời gian không thoải mái, ngân sách hạn hẹp, tại sao bạn không thử khám phá một cái nhìn khác về thủ đô Hà Nội nhỉ? Đôi khi chỉ đơn giản là dừng xe tại một quán coffe nhỏ tại phố cổ, ngắm nhìn dòng người qua lại. Hay vào một ngôi chùa để cảm nhận thì ra Hà Nội cũng có những góc nhỏ bình yên như thế. Cam chắc đây sẽ là một trải nghiệm rất bất ngờ và thú vị đấy!

+ Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Không phải nói quá nhiều về một địa danh đã được UNESSCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Nếu là một kẻ đam mê du lịch mà chưa được đặt chân đến vịnh Hạ Long thì quả thực là một điều vô cùng đáng tiếc.

Hàng nghìn đảo đất nhấp nhô, những bãi biển đẹp mê hoặc lòng người, những khu nghỉ dưỡng cao cấp, những khu vui chơi hiện đại bậc nhất… tất cả làm nên một bức họa phẩm tuyệt tác. Bên cạnh đó đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon từ các loại hải sản hấp dẫn, điều này giúp cho chuyến đi trở nên đáng nhớ hơn. Và chi phí chưa bao giờ là lý do chính đáng để cản trở niềm yêu thích xê dịch. Nếu biết cách, các bạn có thể thưởng ngoạn tất cả thắng cảnh đẹp tại Hạ Long nói riêng và trên khắp đất nước Việt Nam nói chung mà không mất quá nhiều chi phí.

Vịnh Hạ Long – điểm du lịch lý tưởng dịp 2/9
Vịnh Hạ Long – điểm du lịch lý tưởng dịp 2/9

+ Thị trấn phố núi Tam Đảo

Tam Đảo là một điểm du lịch nằm rất gần Hà Nội, là nơi cực kỳ thích hợp để du lịch một mình, đi cùng nhóm bạn, cùng gia đình hoặc công ty. Chỉ với khoảng 500K đến 1 triệu đồng là bạn đã có một kỳ nghỉ ấn tượng tại vùng đất thanh bình và khí hậu quanh năm mát mẻ này.

Với dịch vụ Thuê xe 16 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải, du khách sẽ chỉ mất khoảng nửa tiếng đồng hồ để đến được điểm du lịch tuyệt vời này. Hãy tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành, thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn nơi phố núi để có được kỳ nghỉ tuyệt vời nhé.

Tam Đảo gần Hà Nội và là điểm du lịch vừa túi tiền sinh viên
Tam Đảo gần Hà Nội và là điểm du lịch vừa túi tiền sinh viên

+ Mộc Châu – Sơn La

Đồi chè xanh ngát là một trong những đặc sản mà thảo nguyên xanh Mộc Châu chiêu đãi du khách. Đây được xem là một trong những điểm du lịch cộng động mang đậm chất Tây B, thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước về tham quan, ngắm cảnh. Chưa nói đến cảnh đẹp, con người, đặc sản… đường lên Mộc Châu còn đặc biệt xinh đẹp, những cung đường uốn lượn thơ mộng, nép mình bên sườn núi đã đủ khiến du khách say lòng.

Mộc Châu với những cảnh đẹp khó cưỡng
Mộc Châu với những cảnh đẹp khó cưỡng

+ Mù Cang Chải

Huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái mùa này đang mùa lúa chín. Nếu đã là fan ruột của hội những người yêu phượt chắc chắn luôn dành một tình cảm đặc biêt dành cho Mù Cang Chải. Do có địa hình địa mạo đặc biệt, nằm ở chân dãy Hoàng Liên Sơn, có độ cao 1000m so với mặt biển nên Mù Cang Chải sở hữu rất nhiều tuyệt tác thiên nhiên hiếm có. Đặc biệt đường lên Mù Cang Chải phải đi qua đèo Khau Phạ, đây là một trong tứ đại đèo của Tây Bắc.

Mù Cang Chải mùa lúa tháng 9
Mù Cang Chải mùa lúa tháng 9

+ Thị trấn Sapa - Lào Cai

Sapa chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những điểm du lịch đẹp nhất của Việt Nam. Tuy không phải phố thị hiện đại, dịch vụ du lịch sang trọng những chính những gì mà thiên ban tặng cho mảnh đất này khiến Sapa làm siêu lòng tất thảy du khách từ trong đến ngoài nước.

Cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ, nhiều trải nghiệm khám phá thú vị, con người chất phác, thật thà, các món đặc sản ngon…. Nói chung có quá nhiều thứ thú vị để nói về Sapa. Du khách đến đây tha hồ mà khám phá nhé.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo một số địa danh khác như: Hà Giang, A Pa Chải Điện Biên, Tà Xùa Sơn La…

Thuê xe ô tô là hình thức di chuyển tiện ích nhất
Thuê xe ô tô là hình thức di chuyển tiện ích nhất

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch các địa danh ở miền Bắc

Để những hành trình du lịch này diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất thì phương án đi lại mà nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn cho hành trình này chính là các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ. Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có khá nhiều địa chỉ khác nhau đang cung cấp dịch vụ này, đem đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trong rất nhiều cái tên được nhắc đến thì Vân Hải chính là đơn vị đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng bởi dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo nhất.

Tại công ty xe Vân Hải, bạn sẽ được tham khảo đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với chất lượng tốt, xe mới đẹp, trang bị hiện đại. Xe cũng được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh thường xuyên, đăng kiểm theo đúng quy định… để vừa đảm bảo sự an toàn lẫn sự thoải mái cho hành khách. Các bác tài của công ty đều là những người có tay lái vững, có trình độ giỏi, có kinh nghiệm xử lý mượt mà mọi tình huống, đảm bảo đem đến cho du khách một hành trình tuyệt vời.

Đặc biệt bảng giá thuê xe của Vân Hải đưa ra cũng đảm bảo sự ưu đãi, cạnh tranh, tương xứng với nhu cầu đi lại của khách hàng. Công ty xe Vân Hải luôn sẵn lòng đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi thú vị này!

Chúc du khách có những trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa!

Xem thêm: Bảng giá Thuê xe cưới giá rẻ uy tín, giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi