facebook pixel

Những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất Hà Nội

25-11-2017 02:51 0 2000

Mùa cưới là mùa cuả yêu thương, của hạnh phúc và những giây phút lãng mạn. Để chuẩn bị cho những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình, các cặp đôi cần phải chuẩn bị rất nhiều công đoạn, từ chuẩn bị ngân sách, lên danh sách khách mời, lựa chọn trang phục cưới, đặc biệt là lựa chọn các địa điểm chụp ảnh cưới…

Để giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới, công ty Cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải giới thiệu giúp các cặp đôi những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất Hà Nội. Hãy tham khảo để lựa chọn vị trí phù hợp nhất cho mình và có được những shoot hình lãng mạn nhất nhé.

Lavender Park

Bối cảnh mang phong cách châu Âu ấn tượng

Bối cảnh mang phong cách châu Âu ấn tượng

Phim trường Lavender Park là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Hà Nội được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Phim trường này được thiết kế với những bối cảnh nhân tạo mang phong cách châu Âu, Hàn Quốc rất ấn tượng và lạ mắt.

Biển hồ nhân tạo lớn được phim trường chụp ảnh cưới Lavender Park được đầu tư khá nhiều. Đây là địa điểm mà các cặp đôi rất ưa chuộng, bởi chẳng cần đi đến các tỉnh xa, họ vẫn có được bộ hình cưới cảnh biển lãng mạn.

Địa chỉ: khu công nghiệp Triều Khúc, ngõ 1 – Xóm Lẻ – Đường Tân Triều, Thanh Xuân, Hà Nội.

Phim trường Lavender Park – Hứa hẹn sẽ đem đến album ấn tượng

Phim trường Lavender Park – Hứa hẹn sẽ đem đến album ấn tượng

M's Town

Đây là một phim trường được đánh giá cao trong phong cách chuyên nghiệp, xây dựng và sắp xếp các bối cảnh hiện đại, tạo điều kiện cho các êkíp chụp hình dễ dàng có được những bộ ảnh cưới ấn tượng. M’sTown được ví như thiên đường để các cặp đôi tự do, thoải mái lựa chọn và tạo ra những bức ảnh cưới vô cùng đẹp mắt.

Không chỉ có những khung cảnh nên thơ bên ngoài mà các phòng chụp cũng được thiết kế rất tinh tế, đa dạng: chuồng ngựa, hầm rượu, thư viện, phòng tiệc, nhà may, nhà kho… rất nhiều bối cảnh đẹp lộng lẫy.

Shoot hình lung linh được ghi lại tại M's Town

Shoot hình lung linh được ghi lại tại M's Town

Xem thêm: Vân Hải cho thuê xe cưới hạng sang giá rẻ tại Hà Nội

Đặc biệt ở phim trường M's Town còn có hệ thống Under Water Studio để đáp ứng sở thích cho các cặp đôi chụp hình dưới nước. Không cần phải đi quá xa xôi, ngay tại Hà Nội, bạn vẫn có thể ghi lại được những bức ảnh dưới nước cực ấn tượng.

Địa chỉ: 10/32 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội.

Smiley Ville

Hiện nay Smiley Ville là một trong những phim trường được đánh giá rất cao tại Hà Nội. Với không gian lớn được bài trí cầu kỳ, tỉ mỉ cả trong nhà và ngoài trời, đối diện với khu di tích lịch sử nổi tiếng Cổ Loa Thành. Địa điểm chụp ảnh cưới Smiley Ville được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng của mình.

Những góc hình lạng mạn, cổ kính

Những góc hình lạng mạn, cổ kính

Phim trường này được thiết kế theo lối kiến trúc tinh tế, đồ sộ của nền văn minh châu Âu, La Mã cận đại cùng những nét chấm phá kiêu kì của xứ sở hoa anh đào. Chính vì những đặc điểm như vậy, nơi đây đã thu hút được rất nhiều cặp đôi. Các góc chụp trong nhà của phim trường Smiley Ville đa dạng với hàng trăm bối cảnh khác nhau được chia thành nhiều khu vực riêng biệt, sẽ tạo nên ấn tượng mới lạ cho các cặp đôi.

Địa chỉ: Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội.

Home Land

Phim trường Home Land nằm sát sông Hồng và cầu Long Biên kết hợp với khu vực sân vườn và các bối cảnh trong nhà được thiết kế tỉ mỉ. Lựa chọn phim trường chụp ảnh cưới Homeland, các cặp đôi có thể thoải mái sáng tạo để có được những bức ảnh cưới đẹp mắt kiểu lãng mạn, cổ điển hay sang trọng.

Bối cảnh phim trường rất nổi bật, hiện đại

Bối cảnh phim trường rất nổi bật, hiện đại

Đây là phim trường có phần ngoại cảnh rất đẹp nên rất phù hợp cho cặp đôi nào muốn chụp ảnh ngoài trời rộng rãi, tự nhiên.

Địa chỉ: 519 Khu ẩm thực Ngọc Lâm, Long Biên

Legend Views

Phim trường Legend Views không chỉ là nơi chụp ảnh cưới bình thường, mà còn là địa điểm kết hợp du lịch nghỉ dưỡng để giúp các cặp đôi thực hiện một bộ ảnh cưới đẹp hoàn hảo.

Nằm gần Đồng Mô, Legend Views là phim trường chụp ảnh cưới có không gian siêu rộng, được đầu tư kĩ càng, tạo nên những bối cảnh vừa sang chảnh, vừa gần gũi với thiên nhiên.

Địa chỉ: Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Lựa chọn Legend Views với bối cảnh sang trọng, ấn tượng

Lựa chọn Legend Views với bối cảnh sang trọng, ấn tượng

Đây là những phim trường chụp ảnh cưới ở Hà Nội đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các cặp đôi có thể tham khảo để lựa chọn một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cho mình. Để rút ngắn công đoạn chuẩn bị tổ chức đám cưới, các bạn có thể tham khảo dịch vụ Cho thuê xe cưới tại công ty Vân Hải.

Vân Hải chúc các cặp đôi có bộ album cưới ưng ý nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi