facebook pixel

Ở đâu cho thuê xe đón dâu tại Hà Nội giá rẻ cạnh tranh nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ở đâu cho thuê xe đón dâu tại Hà Nội giá rẻ cạnh tranh nhất?

23-09-2019 04:52 0 1926

Thuê xe cưới hỏi luôn là vấn đề quan trọng mà cặp đôi nào cũng quan tâm cho ngày vu quy của mình. Bởi ai cũng mong muốn sẽ có được một chiếc xe cưới thật sự ấn tượng đẹp mắt xuất hiện trong lễ cưới. Tuy nhiên làm thế nào để có thể lựa chọn được một dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi uy tín, giá rẻ cạnh tranh?

Nếu đang băn khoăn những vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé. Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin cơ bản để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một dịch vụ thuê xe đón dâu tại hà nội ưng ý.

1. Thuê xe đón dâu tại hà nội giá rẻ cạnh tranh

Trong thời buổi kinh tế thị trường, dịch vụ cho thuê xe đón dâu tại hà nội giá rẻ ngày một phát triển hơn. Nhưng với điều kiện kinh tế dân số trung bình, thì không phải người dùng nào cũng có điều kiện sắm một chiếc xe cho riêng mình. Với các chi phí phát sinh khi sở hữu xe du lịch là một khoản tiêu chí mà bạn cần suy ngẫm và tính toán. Vì thế với nhu cầu xe cưới thì giải pháp nhanh chóng và hiệu quả hơn hơn cả chính là lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi.

Cho thuê xe đón dâu tại hà nội là một nhu cầu khá cần thiết và phổ biến của người dùng hiện nay. Vào dịp từ tháng 8 âm lịch hằng năm, mùa cưới bắt đầu được khởi động, và thời điểm này dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi cũng trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn. Trên thị trường, tất cả các đơn vị cho thuê xe cưới hỏi cũng bắt đầu chuẩn bị và chăm lo kỹ càng hơn để chuẩn bị cho mùa kinh doanh xe cưới hoàn thiện và chất lượng.

Thuê xe đón dâu tại hà nội giá rẻ cạnh tranh nhất
Thuê xe đón dâu tại hà nội giá rẻ cạnh tranh nhất

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp, đã có rất nhiều công ty cho thuê xe cưới xuất hiện trên thị trường. Nhưng dù thế việc lựa chọn dịch vụ này không phải điều dễ dàng, nhất là những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm đặt dịch vụ xe thuê.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc xe cưới thực sự ưng ý và một dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau:

- Tài chính

Trước khi quyết định lựa chọn thuê xe đón dâu tại hà nội, vấn đề mà cặp đôi và gia đình của họ cần quan tâm nhất đó chính là vấn đề kinh phí. Mỗi dòng xe, loại xe, đời xe đều có một mức giá thuê xe nhất định, vì thế bạn nên cân nhắc vấn đề kinh tế của mình để thuê xe đón dâu tại hà nội được chiếc xe hiện đại, sang trọng với mức giá phù hợp nhất nhé.

- Phong cách xe cưới

Cổ điển, sang trọng hay đơn giản mộc mạc là phong cách bạn chọn cho đám cưới của mình. Có nhiều dòng xe để bạn lựa chọn cho phong cách của mình như: Bentley, Audi, Limousine, BMW, Mercedes, Volkswagen hay Toyota, Mazda… Tuy nhiên phong cách này vẫn cần có sự phù hợp với vấn đề kinh tế và chủ đề đám cưới của bạn nữa nhé.

Xe cưới Camry màu đen sang trọng, lịch lãm
Xe cưới Camry màu đen sang trọng, lịch lãm

- Sở thích

Khi đã chọn được loại xe hoa cưới ưng ý thì bạn nên chọn ngay mẫu xe đó sau đó chọn dàn xe phục vụ quan khách, họ hàng một cách phù hợp để “nâng tầm” đám cưới của chính mình khi di chuyển trong hành trình rước dâu. Thực sự điều này sẽ mang đến một hình ảnh ấn tượng vô cùng cho lễ cưới của bạn.

Bên cạnh đó một số gia đình còn khá quan trọng đến yếu tố phong thủy thể hiện trong màu sắc của chiếc xe hoa cưới. Một mẫu xe hoa cưới có màu sắc hợp mệnh với cô dâu sẽ góp phần làm cho ngày vu quy thêm phần viên mãn.

- Chọn xe

Đây là vấn đề mà các cặp đôi cần quan tâm nhất để có được một chiếc xe cưới thực sự hài lòng nhất. Xe cưới được chọn nên là chiếc xe đời mới, có ngoại hình nổi bật cũng với nội thất tiện nghi. Đám cưới được xem là sự kiện trọng đại trong cuộc sống của cặp đôi cô dâu chú rể cũng như gia đình hai bên vì thế chắc hẳn bạn sẽ chẳng mong muốn ngồi trên một chiếc xe cưới vừa hôi vừa cũ phải không.

Chiếc xe hoa cưới mui trần vô cùng ấn tượng
Chiếc xe hoa cưới mui trần vô cùng ấn tượng

- Trang trí hoa

Bạn nên lựa chọn cho mình một đơn vị cho thuê xe đón dâu tại hà nội uy tín để vừa cung cấp dịch vụ cho thuê xe, vừa có dịch vụ làm hoa xe cưới, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

- Lựa chọn thời gian thuê xe

Theo văn hóa phương Đông, họ rất tin tưởng vào ngày lành tháng tốt, vì thế trong 1 tháng thường chỉ có 1 vài ngày tốt và ai cũng muốn lựa chọn ngày này để tổ chức lễ vu quy. Vì thế những ngày này dịch vụ cho thuê xe lại vô cùng được quan tâm lựa chọn hơn. Vì thế nếu bạn không tiến hành việc đặt thuê xe đón dâu tại hà nội sớm thì sẽ không chọn được dòng xe ưng ý hoặc phải thuê xe với mức giá cao.

Khi đã xác định được rõ ràng các tiêu chí này thì bạn sẽ dễ dàng được lựa chọn cho mình được một chiếc xe cưới thực sự ấn tượng cùng một dịch vụ cho thuê xe đón dâu tại hà nội chuyên nghiệp. Và để bạn dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thuê xe đón dâu tại hà nội, chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty cho thuê xe cưới hỏi Vân Hải.

Mẫu xe cưới hiện đại được nhiều cặp đôi lựa chọn
Mẫu xe cưới hiện đại được nhiều cặp đôi lựa chọn

2. Vân Hải cho thuê xe đón dâu tại Hà Nội giá rẻ

Để có thể đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, hiện nay có khá nhiều công ty khác nhau cung cấp dịch vụ cho thuê xe đón dâu tại hà nội giá rẻ. Trong đó, Vân Hải là một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ và hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty Vân Hải hiện nay cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe khác nhau, trong đó, vào mùa cưới, Vân Hải tập trung toàn bộ tiềm lực của mình vào dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ để phục vụ khách hàng.

Để chuẩn bị phục vụ mùa cưới 2019 này cho những cặp uyên ương mới, công ty Vân Hải chúng tôi đã không ngại đầu tư, tăng cường hàng loạt xe mới cao cấp để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đón dâu tại hà nội của công ty Vân Hải, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đem đến.  

Dịch vụ cho thuê xe đón dâu tại hà nội giá rẻ của Vân Hải mang đến cho khách hàng vô cùng đa dạng, với xe hoa cao cấp đủ chủng loại, và đội xe cưới cao cấp. Bên cạnh đó, Vân Hải còn có đội nggũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhân viên tận tâm, phục vụ khách hàng bằng tất cả đam mê nghề nghiệp. Cùng với đó mức giá thuê xe cũng vô cùng phải chăng khiến khách hàng không có điều gì cần lo lắng về dịch vụ mà chúng tôi đem đến.

Dịch vụ cho thuê xe đón dâu tại hà nội giá rẻ Vân Hải
Dịch vụ cho thuê xe đón dâu tại hà nội giá rẻ Vân Hải

Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải mang đến cho khách hàng:

- Dàn xe cưới hỏi được Vân Hải cung cấp đều đảm bảo là những mẫu xe đời mới, hiện đại, xe luôn sạch đẹp khi đưa đón khách. Với nhu cầu thuê xe hoa bạn có thể lựa chọn cho mình các mẫu xe 4 chỗ sang trọng thời thượng. Còn với nhu cầu thuê xe phục vụ họ hàng, quan khách thì bạn có thể lựa chọn cho nhu cầu của mình các mẫu xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tương ứng.

- Trước mỗi chuyến đi, xe đều được tiến hành kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng có được không gian di chuyển thoải mái. Cùng với đó, xe của công ty chúng tôi luôn được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

- Lái xe của công ty Vân Hải có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tỉnh thành. Bên cạnh đó, lái xe còn luôn có thái độ văn minh, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, không làm lỡ dở hành trình, thời gian của khách hàng.

Vân Hải cho thuê xe cưới dòng cổ điển rất được yêu thích
Vân Hải cho thuê xe cưới dòng cổ điển rất được yêu thích

- Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài, đội ngũ lái xe của công ty Vân Hải còn được đào tạo khá cơ bản về ngoại ngữ để có thể giao tiếp cơ bản tiếng anh, tiếng hàn…

- Điều hành xe giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều địa danh du lịch, họ cũng luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với giá phù hợp nhất.

- Bảng giá cho thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Mức giá thuê xe luôn khiến khách hàng rất hài lòng.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán nhanh gọn, thuận tiện

3. Bảng giá cho thuê xe đón dâu tại Hà Nội giá rẻ cạnh tranh nhất

Điểm đặc biệt nhất trong dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải đó chính là ở mức giá thuê xe cạnh tranh. Có được điều này là do, mỗi bảng giá chúng tôi đưa ra đều được tính toán một cách chi tiết và hợp lý nhất cho mỗi hành trình, mỗi tuyến đường di chuyển.

Vì thế khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đón dâu tại hà nội của công ty Vân Hải đều có thể hoàn toàn về chất lượng dịch vụ cũng như mức giá thuê xe chúng tôi đưa ra. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ cạnh tranh nhất của Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ cạnh tranh nhất
Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ cạnh tranh nhất

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe này được tính đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự, phí xăng dầu, cầu đường.

- Mức giá này chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí bên ngoài hành trình

- Bảng giá thuê xe cưới hỏi của Vân Hải sẽ được thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá xăng dầu, cầu đường ở thời điểm đó.

Xem thêm: Bí quyết thuê xe ô tô đám cưới hà nội giá rẻ tiết kiệm chi phí

Để đăng ký dịch vụ cho thuê xe đón dâu tại hà nội của công ty Vân Hải bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi, để có được ngày vui trọn vẹn nhất trong đời. Chúc bạn có được những hành trình thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi