facebook pixel

Săn mây trên đỉnh Tà Xùa: Cảm giác nên thử một lần

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Săn mây trên đỉnh Tà Xùa: Cảm giác nên thử một lần

04-04-2017 06:26 0 1183

Bất cứ ai đã có dịp đến đây đều ngỡ ngàng và không biết có thể dùng ngôn từ để diễn tả trọn vẹn cái cảm giác trước vẻ đẹp thiên nhiên khi săn mây trên đỉnh Tà Xùa, Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Thời gian dường như ngừng trôi, từng khoảnh khắc trở nên lắng đọng hơn bao giờ hết.

Tà Xùa là địa danh được biết đến như là một điểm săn mây lý tưởng tại miền Bắc. Với độ cao đỉnh khoảng 3.000m, Tà Xùa không hề dễ dàng cho những ai muốn chinh phục. Tạm rời xa chốn phố thị ồn ào, đông đúc với mịt mù khói bụi, hãy dành dịp nghỉ lễ 30/4 này cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ đến Tà Xùa săn mây nhé. 

Thung lũng Tà Xùa hiện ra hùng vĩ trong biển mây

Thung lũng Tà Xùa hiện ra hùng vĩ trong biển mây 

Lên được đến Tà Xùa hẳn là mỗi du khách đều trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, nào là cảm giác leo dốc thở không ra hơi, hết dốc này đến dốc khác. Là bùn trơn trượt, là đi xuyên rừng mãi không thấy đường ra, là những thân cây cổ thụ với thảm rêu mềm và ẩm ướt, là ban ngày không thấy mặt trời và ban đêm chỉ là một màu đen huyền ảo.

Nhưng Tà Xùa mang lại cho mỗi du khách quá nhiều điều đáng nhớ, những kỷ niệm khó quên giữa những người đồng hành xa lạ, nhưng bỗng trở nên thân thiết và quen thuộc đến nhường nào. Đi giữa rừng nguyên sinh, những cây cổ thụ to lớn rong rêu phủ kín, rồi bất ngờ xuất hiện những vạt hoa rừng, thả sức hít hà mùi thơm của gỗ, của hoa.

Nhiều bạn trẻ cắm trại ngay trên đỉnh núi để trải nghiệm cảm giác ngủ trên mây

Nhiều bạn trẻ cắm trại ngay trên đỉnh núi để trải nghiệm cảm giác ngủ trên mây

Háng Đồng thời gian gần đây tuy đã được rất nhiều nhiều người biết đến, nhưng vẫn luôn là một vùng đất còn nhiều bí ẩn đối với nhiều bạn trẻ đam mê khám phá. Bên cạnh thung lũng săn mây, Háng Đồng còn vô cùng nổi tiếng bởi cảnh quan hùng vĩ của núi đồi, trong đó có một nơi được gọi là sống lưng khủng long.

Từ trên đường quốc lộ ta đã nhìn thấy dãy núi như mũi con tàu lớn lao ra biển mây ngũ sắc lúc bình minh lên. Hành trình khó khăn, gian nan này luôn đòi hỏi tay lái rất tốt mới có thể đến được với vùng đất tuyệt đẹp này. Còn băn khoăn gì mà không cùng dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ của chúng tôi xách balo lên và chinh phục ngay điểm đến này.

 

Mây bay lững lờ giữa thung lũng ruộng bâc thang

Mây bay lững lờ giữa thung lũng ruộng bâc thang

Có thể gọi Háng Đồng chính là một lòng chảo khổng lồ, một thiên đường săn mây vô cùng lý tưởng. Nơi đây còn đặc biệt hấp dẫn các bạn trẻ bởi sự đa dạng địa hình, có thể là những đồi trọc đầy cỏ tranh, có thể là những thảo nguyên hoa dại, cây dương xỉ mọc ngút lối đi.

Với độ cao trên 2.500m, nơi đây tiềm ẩn nhiều mối nguy mà nếu không tập trung, không có sự cẩn trọng cao, các phượt thủ có thể gặp bất trắc bất cứ lúc nào.

Trên lưng khủng long bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển mây biến ảo tuyệt vời. Lúc mờ ảo lúc đã như một tấm thảm khổng lồ trải dài đến tận chân trời. Phía xa, những tia nắng đầu tiên báo hiệu một ngày mới bắt đầu.

Lữ khách mở rộng vòng tay đón mây bay qua

Lữ khách mở rộng vòng tay đón mây bay qua

Khi mặt trời nhô lên khỏi thảm mây rạng ngời, cũng là thời điểm Tà Xùa lộng lẫy nhất trong ngày. Khi mặt trời đã thực sự rực rỡ cũng là thời điểm những đám mây dừng chân dưới thung lũng bắt đầu một ngày rong chơi.

Tà Xùa mang lại cho du khách một cảm xúc rất trọn vẹn, những người bạn đồng hành dễ mến. Cảm giác đứng trên đỉnh phóng tầm mắt xuống những bản làng nhỏ xinh, xa xa, được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên đa màu sắc, thật khó diễn tả.

Còn chần chờ gì nữa mà không cùng Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải trải nghiệm cảm giác săn mây thú vị trên vùng trời Tây Bắc nhé.

 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi