facebook pixel

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải

27-08-2019 04:45 0 4616

Lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe cưới để có một lễ rước dâu ấn tượng là nhu cầu của nhiều cặp đôi. Ai cũng mong muốn sẽ thuê được một chiếc xe hoa ưng ý, nhưng lại không biết nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới ở đâu? Mức giá cho thuê xe cưới bao nhiêu hợp lý?

Đừng lo lắng! Vân Hải sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những nội dung này và gợi ý cho bạn một địa chỉ cho thuê xe cưới thật hài lòng. Để có được thông tin này mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Tư vấn kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Trong rất nhiều công việc quan trọng cần chuẩn bị cho ngày cưới thì thuê xe cưới là một việc quan trọng mà cô dâu chú rể nào cũng cần quan tâm. Bởi nó chỉ là phương tiện để đưa đón cặp đôi trong lễ rước dâu mà còn là hình ảnh đại diện, là bộ mặt của cả đám cưới. Một chiếc xe cưới hiện đại, thời thượng được trang trí đẹp mắt sẽ giúp cho đám cưới của bạn thêm phần hoàn hảo hơn.

Thuê xe cưới là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi
Thuê xe cưới là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi

Vì thế khi lựa chọn Cho thuê xe cưới hỏi, cặp đôi nào cũng mong muốn sẽ chọn được một chiếc xe cưới ưng ý, chọn được một dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp. Lời khuyên của chúng tôi cho bạn, đó là để có được điều này việc đầu tiên bạn cần làm chính là cần tiến hành đặt thuê xe sớm. Khi đặt thuê xe sớm bạn sẽ thoải mái lựa chọn những mẫu xe mình yêu thích, thoải mái chọn màu xe hợp mệnh. Và đặc biệt không phải rơi vào tình huống hết xe, cháy xe hoặc phải thuê xe với một mức giá quá cao.

Bên cạnh đó việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới cũng là vấn đề mà các cặp đôi cần quan tâm. Bởi khi chọn được một đơn vị cho thuê xe đáng tin cậy bạn sẽ không còn lo lắng về chất lượng xe nhận được. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm thì những đơn vị này sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu xe cưới sang trọng, sạch sẽ, cũng như một chế độ phục vụ chu đáo, cho bạn một ngày vui trọn vẹn.

Các cặp đôi nên lựa chọn thuê xe cưới sớm để chọn được mẫu xe ưng ý
Các cặp đôi nên lựa chọn thuê xe cưới sớm để chọn được mẫu xe ưng ý

Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các đơn vị cho thuê xe cưới hỏi khác nhau. Chỉ cần lên mạng search vài bước là bạn đã có thể nhận được hàng ngàn các kết quả khác nhau. Tuy nhiên việc lựa chọn một đơn vị trong số đó lại không mấy dễ dàng, bởi hiện nay có không ít các đơn vị cho thuê xe cưới hỏi thiếu chuyên nghiệp, khiến khách hàng vô cùng phiến lòng. Vì thế bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo việc lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ xe cưới khiến bạn hài lòng.

Một kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là nên tìm đến các đơn vị cho thuê xe mà họ sở hữu dàn xe hiện đại, đời mới. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các đơn vị cho sự đánh giá cao từ phía các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi trước đây. Những tiêu chí này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một đơn vị cho thuê xe uy tín nhất.

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, chúng tôi gợi ý đến bạn công ty cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ Vân Hải. Đơn vị này là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

2. Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Dù trên thị trường xuất hiện không ít các đơn vị cho thuê xe giá rẻ nhưng Vân Hải vẫn là cái tên được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Công ty Vân Hải luôn nằm trong top đầu những công ty cho thuê xe chuyên nghiệp, trong đó nổi bật nhất chính là dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ.

Hình ảnh cặp đôi xuất hiện lộng lẫy bên xe hoa cưới
Hình ảnh cặp đôi xuất hiện lộng lẫy bên xe hoa cưới

Để đáp ứng nhu cầu thuê xe cưới của các khách hàng, Vân Hải đã đầu tư đồng bộ một hệ thống xe hiện đại, đời mới, đa dạng các dòng xe cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Với nhu cầu thuê xe hoa, khách hàng có thể lựa chọn cho mình các dòng xe 4 chỗ từ bình dân như: Camry, Vios, Altis… đến các dòng xe cao cấp như Mercedes, Audi, BMW, Lexus… Với nhu cầu thuê xe phục vụ đám cưới, Vân Hải luôn sẵn sàng các dòng xe từ 7 chỗ đến 29 chỗ, 35 chỗ cho gia đình bạn lựa chọn.

Vì thế, khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới tại công ty Vân Hải khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe cũng như chất lượng phục vụ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng có được một lễ rước dâu ấn tượng, hoàn hảo, góp phần vào sự thành công của đám cưới, Vân Hải luôn ngày càng nỗ lực hoàn thiện hơn các dịch vụ của mình. Xây dựng một thương hiệu cho thuê xe uy tín, được đánh giá cao trên thị trường và trong tiềm thức khách hàng.

Trong suốt hành trình hơn 5 năm hoạt động ở lĩnh vực cho thuê xe, công ty Vân Hải đã đồng hành cùng hàng ngàn cặp đôi trong lễ cưới của họ. Tất cả các khách hàng đã từng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải đều rất hài lòng, ưng ý về chất lượng nhận được. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên quay trở lại khi có nhu cầu thuê xe đi lại cũng như giới thiệu bạn bè, người thân về địa chỉ cho thuê xe của Vân Hải. Chính sự tín nhiệm này của khách hàng đã là nguồn động lực to lớn để Vân Hải cố gắng nhiều hơn nữa trong hoàn thiện dịch vụ xe của mình.

Các mẫu xe cưới hiện đại và sang trọng
Các mẫu xe cưới hiện đại và sang trọng

3. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải

Khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao, luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến của quý khách hàng nhằm đạt được mục đích duy nhất là thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Đội ngũ lái xe có kinh nghiệm trên 3 năm trong việc lái xe trên mọi địa hình, thân thiện và luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, giúp quý khách có chuyến đi an tâm nhất.

Sở hữu dàn xe hiện đại

Để mang đến một dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp nhất, công ty Vân Hải đưa vào một dàn xe cưới đời mới, hiện đại phục vụ quý khách hàng. Các mẫu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ của công ty Vân hải đảm bảo đều là xe đời mới, hiện đại với nội thất tiện nghi, hứa hẹn mang đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất.

Cùng hệ thống xe lớn, chất lượng tốt nhất chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là lớn nhất. Đặc biệt là toàn bộ dàn xe cưới hỏi của Vân Hải được trang bị nội thất tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi cũng như tiến hành bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo cho các khách hàng thuê xe một chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Mức giá thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Cùng với chất lượng dịch vụ thì Vân Hải còn cố gắng mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty được tính toán một cách hợp lý cho từng điểm dừng, điểm di chuyển, đảm bảo cho khách hàng mức giá thuê xe tốt nhất.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Thủ tục thuê xe nhanh chóng

Để giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những phương thức mà khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe du lịch có lái của công ty Vân Hải chúng tôi.

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ của các khách hàng

+ Ký hợp đồng tại văn phòng công ty Vân Hải

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

4. Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Bên cạnh thái độ phục vụ tận tâm và chất lượng chuyên nghiệp thì giá cả thuê xe của Vân Hải cũng rất làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe cưới hỏi là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải đều có những phản hồi rất tích cực và cảm thấy hài lòng.

Bởi mức giá thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi được tính toán một cách chi tiết trên từng hành trình theo: cung đường di chuyển, số km thực tế, thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe, phí cao tốc của hành trình… để mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe không thể hợp lý hơn.

Dưới đây là thông tin chi tiết về bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe chỉ bao gồm: lương lái xe, xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí phát sinh bên ngoài hợp đồng

- Giá thuê xe có thể thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như phụ thuộc vào thời điểm bạn thuê xe.

Xem thêm: Lựa chọn công ty thuê xe cưới hạng sang uy tín, giá rẻ

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được báo giá chính xác nhất nhé.

Vân Hải hy vọng sẽ được trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các khách hàng. Chúc bạn có được một hành trình thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi