facebook pixel

Thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe giá rẻ nhất Hà Nội

14-06-2017 02:28 0 3766

Công ty Vân Hải là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho Thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe giá rẻ nhất Hà Nội phục vụ mọi nhu cầu của quý khách như: du lịch – lễ hội, cưới hỏi, xe đưa đón cán bộ nhân viên, học sinh… trên toàn địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng cao trên thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho bạn tham khảo. Dưới đây là một số thông tin về dòng xe ô tô 45 chỗ này và dịch vụ thuê xe giá rẻ. Hãy tham khảo để có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho hành trình của mình nhé.

Dòng xe 45 chỗ Huyndai Universe
Dòng xe 45 chỗ Huyndai Universe hiện đại

1. Thông tin về dòng xe 45 chỗ Hyundai Universe

Hãy cùng trải nghiệm sự hiện đại, cao cấp trên những chiếc xe Hyundai Universe này trong các hành trình của mình nhé. Các dòng xe ô tô 45 chỗ được giới thiệu trên thị trường hiện này đều là xe sản xuất theo công nghệ cao của hãng Huyndai Hàn Quốc. Có thể nói đây thực sự là một dòng xe 45 chỗ cao cấp nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hyundai Universe  thực sự là một siêu phẩm của dòng xe khách cao cấp của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Hyundai Universe được phát triển trên nền tảng của các xe anh chị như Hiclass, Express... vì vậy Huyndai Universe  đúc kết được những tinh hoa từ các dòng xe trước để mang trên mình một chiếc xe khách hoàn hảo từ kiểu dáng, ngoại thất, nội thất. 


Thiết kế thanh lịch của Huyndai Universe

Dòng xe của nhà Hyundai này có đặc điểm là khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, quan trọng là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe Huyndai Universe này đã được trang bị gồm máy lạnh, tủ lạnh, dàn âm thanh với màn hình LCD. Đặc biệt với hệ thống treo 6 bầu hơi kết hợp cới phuộc nhúng, hệ thống chống lệch cầu , quý khách sẽ luôn cảm thấy cực kỳ êm ái và thoải mái trên mọi nẻo đường.

Mẫu ô tô này cũng được trang bị nội thất rất sang trọng, tiện nghi với ghế ngồi cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, tivi LCD, tủ lạnh, cửa lên xuống tự động vô cùng hiện nay... Huyndai Universe  không chỉ đẹp bắt mắt với kiểu dáng thiết kế bên ngoài mà không gian nội thất tạo nên vẻ hào hoa sang trọng cho khách khi ngồi trên xe. Để phục vụ nhu cầu giải trí cho hành khách, cho thuê xe còn được lắp đặt hệ thống âm thanh cao cấp hát Kraoke, song Wifi miễn phí…

Nội thất sang trọng và hiện đại
Nội thất sang trọng và hiện đại

2. Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe

Với những tiện ích kể trên, hiện nay dòng xe ô tô này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong những hành trình phục vụ đoàn khách lớn. Lựa chọn mẫu xe 45 chỗ của nhà Hyundai, các bạn sẽ có được những chuyến đi an toàn, thoải mái, chủ động và vui vẻ nhất cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp... Trên thị trường hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe du lịch đang có sự phát triển mạnh mẽ với sự tham gia của rất nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Kế thừa thành công từ dịch vụ cho thuê xe du lịch 35 chỗ đã được rất nhiều công ty du lịch lớn khai thác để phục vụ nhu cầu đưa đón công nhân viên hay các đoàn khách du lịch nước ngoài đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu... hiện nay nhiều nhà xe cũng đã đầu tư và phát triển dòng xe 45 chỗ cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe đa dạng của quý khách hàng.

Thuê xe ô tô 45 chỗ giúp cho các hành trình di chuyển thoải mái hơn
Thuê xe ô tô 45 chỗ giúp cho các hành trình di chuyển thoải mái hơn

3. Vân Hải cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe giá rẻ nhất Hà Nội

Như đã giới thiệu ở trên, hiện nay có khá nhiều các đơn vị đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ để bạn thoải mái tham khảo. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà xe uy tín, chuyên nghiệp với giá dịch vụ ưu đãi thì hãy đến ngay với công ty Vân Hải nhé. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả các khách hàng.

Để nâng cao chất lượng và số lượng xe phục vụ trong mùa du lịch năm nay, nhà xe Vân Hải đầu tư thêm rất nhiều đầu xe 45 chỗ loại Huyndai Universe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc chất lượng cao, đem đến cho khách hàng những hành trình thoải mái và an toàn nhất. Đến đây, các bạn cũng sẽ nhận được đầy đủ thông tin tư vấn chi tiết để chọn được dòng xe và dịch vụ thích hợp với chuyến đi của mình.

Xe ô tô 45 chỗ hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng
Xe ô tô 45 chỗ hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

 Với sự nỗ lực của hơn 30 cán bộ nhân viên và đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ nhất và báo giá Cho thuê xe du lịch hợp lý ngay cả trong các dịp du lịch, lễ hội cao điểm. Hãy tin tưởng vào dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe giá rẻ nhất Hà Nội của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có ấn tượng vô cùng tốt và cảm thấy vô cùng hài lòng vì sự chuyên nghiệp mà dịch vụ thuê xe mang lại. 

Chúng tôi luôn cam kết giá thuê xe tốt nhất kèm theo đội ngũ lái xe phục vụ chuyên nghiệp, chiều lòng khách hàng. Và rất mong nhận được sự ủng hộ của các khách hàng là cá nhân hay được hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Dưới đây, công ty Vân Hải cung cấp giá cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe giá rẻ nhất Hà Nội:

Giá cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Universe
Giá cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Universe

- Giá được niêm yên trên bảng ở trên

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh ngoài giờ hay lưu đêm nếu có.

- Giá thuê xe bên trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

 - Giá được cập nhật ở bảng cũng có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau, tùy theo hành trình và nhu cầu đi lại của các khách hàng

Để có được thông tin mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi thông quan số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Công ty Cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng. Chúc bạn có được những hành trình an toàn, thoải mái và hài lòng nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi