facebook pixel

Thuê xe 7 chỗ nào tốt nhất cho hành trình du lịch

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 7 chỗ nào tốt nhất cho hành trình du lịch

09-11-2018 05:37 0 2047

Hiện nay nhu cầu sử dụng các dòng xe 7 chỗ cho các nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao hơn. Hiểu được nhu cầu đó, công ty Vân Hải đã đầu tư hàng loạt những mẫu xe 7 chỗ mới phục vụ các hành trình của khách hàng. Các mẫu xe hiện đại như: Fotuner, Ford Everest, Sedona, Innova… được Vân Hải cung cấp để mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Tuy nhiên mỗi dòng xe lại sở hữu những ưu điểm khác nhau, khiến khách hàng băn khoăn Thuê xe 7 chỗ nào tốt nhất cho hành trình du lịch. Mời bạn cùng theo dõi một số thông tin được nhắc đến dưới đây để chọn cho mình một dịch vụ xe phù hợp nhất với hành trình của mình.

1. Giới thiệu các mẫu xe 7 chỗ hiện đại trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe 7 chỗ khác nhau để phục vụ chuyến đi của các quý khách hàng. Để chọn thuê xe 7 chỗ não tốt nhất không phải điều gì quá khó khăn nhưng lại khiến khách hàng khá băn khoăn. Để mang đến một hành tình dài thoải mái, thuê xe 7 chỗ phải đảm bảo chỗ ngồi thoải mái, không gian rộng rãi, xe hoạt động êm ái…

Dàn xe 7 chỗ phục vụ khách hàng
Dàn xe 7 chỗ phục vụ khách hàng

Các dòng xe 7 chỗ hiện đại và cao cấp mà Vân Hải muốn giới thiệu đến các khách hàng, cùng tham khảo thông tin về những dòng xe này để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé:

Thuê xe 7 chỗ Kia Rondo

Dòng xe đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng dòng xe Kia Rondo 7 chỗ. Trong các mẫu xe 7 chỗ thì đây là dòng xe nhỏ nhất. Không gian trong xe có đủ chỗ cho 7 người nhưng chỉ vừa đủ ngồi nên khó mang đến cảm giác thoải mái cho những chuyến đi dài.

Nên nếu ctthuê xe 7 chỗ để đi các chuyến ngắn thì bạn nên chọn xe này. Tuy nhiên, nếu chuyến đi trong thời gian vừa phải và có ít hơn 7 người với hành lý gọn nhẹ, bạn cũng có thể cân nhắc chọn Rondo.

+ Thuê xe 7 chỗ Toyota Innova

Đây là dòng xe phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam vì có giá thánh khá hợp lý. Nội thất và không gian trong xe được đánh giá là rộng rãi, di chuyển êm ái, mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái.. Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Innova thường sử dụng cho những chuyến đi không quá dài và không có hành lý cồng kềnh.

Mẫu xe 7 chỗ mang đến cho khách hàng những hành trình thoải mái
Mẫu xe 7 chỗ mang đến cho khách hàng những hành trình thoải mái

+ Thuê xe 7 chỗ Kia Carens

Bên cạnh dòng xe Kia Rondo nhỏ gọn thì xe Kia Carens cũng là dòng xe 7 chỗ cỡ nhỏ. Vì vậy, dù có không gian vừa đủ cho 7 hành khách ngồi với ghế và chỗ để chân vừa phải, xe phù hợp di chuyển trong thành phố hay chuyến ngắn hơn, nếu đi đủ 7 người.

+ Thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner

Đây cũng là một dòng xe 7 chỗ phổ biến ở Việt Nam hiện nay vì  cũng có giá bán hợp lý. Dòng xe hiện đại này có không gian trong xe rộng rãi và gầm xe cao hơn Innova. Mẫu xe này cao thoáng, nên dễ chịu hơn Innova, nên khách hàng cần thuê xe 7 chỗ để đi đường dài thích chọn Fortuner.

Mẫu xe 7 chỗ Sedona hiện đại, sang trọng
Mẫu xe 7 chỗ Sedona hiện đại, sang trọng

Thuê xe 7 chỗ Kia Sedona

Kia Sedona là dòng xe 7 chỗ dạng lớn, hiện đại và sang trọng. Xe có cửa trượt 1 bên, khá tiện lợi cho những hành khách ngồi ở băng ghế sau. Với không gian rộng lớn và thiết kế nội thất êm ái, xe Sedona có thể chở đủ 7 người đi xa mà vẫn rất thoải mái. Chỗ để hành lý cũng nhiều hơn rất nhiểu, vì vậy, dòng xe 7 chỗ Kia Sedona hiện nay đang rất được các khách hàng ưa chuộng, vì giá thuê hợp lý.

2. Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ chất lượng, giá cạnh tranh

Với mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng của mình những chuyến đi an toàn, thoải mái, Vân Hải cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ - Vanhai.vn chất lượng cao với đa dạng các dòng xe khác nhau.

Vân Hải là một đơn vị uy tín đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm và uy tín đã xây dựng được, Vân Hải luôn chú tâm quan trọng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như số lượng xe phục vụ khách hàng. Với mục tiêu hoạt động: “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”, Vân Hải không ngừng nâng cấp và đổi mới để làm hài lòng tất cả khách hàng thuê xe.

Dàn xe đời mới, tiện nghi phục vụ các chuyến du lịch
Dàn xe đời mới, tiện nghi phục vụ các chuyến du lịch

Lý do nên thuê xe tại công ty Vân Hải:

+ Về chất lượng xe phục vụ khách hàng: Xe có đa dạng các mẫu mã, chủng loại, thương hiệu cho bạn tham khảo. Công ty Vân Hải chúng tôi cam kết các dòng xe hiện đại, đầy đủ nội thất hiện đại, tiện nghi, cốp xe rộng chứa được nhiều đồ. Mẫu xe ô tô được khai thác phục vụ khách hàng đều được bảo dưỡng, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

+ Về chất lượng lái xe: Lái xe của Vân Hải được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo chuyên nghiệp cam kết phục vụ khách hàng. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc đường xá, di chuyển an toàn, đưa đón đúng giờ và luôn tận tâm, nhiệt tình để mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất.

+ Chất lượng tư vấn: Điều hành xe của công ty đều là những người chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thông tin chi tiết để quý khách hàng có được sự lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với hành trình của mình.

+ Về giá thuê xe: Nhà xe chúng tôi cam kết đưa ra mức giá ưu đãi, rẻ nhất so với các doanh nghiệp cho thuê xe khác tại Hà Nội. Mời quý khách tham khảo Bảng giá thuê xe giá rẻ du lịch của công ty Vân Hải.

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng thuê xe.

 - Giá trên có thể thay đổi theo giá xăng dầu, cầu đường và tùy vào từng thời điểm thuê xe.

Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi. Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Chúc quý khách luôn có những chuyến đi vui vẻ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi