facebook pixel

Thuê xe cưới đẹp, giá rẻ tại Hà Nội chỉ với 1 triệu đồng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe cưới đẹp, giá rẻ tại Hà Nội chỉ với 1 triệu đồng

21-09-2016 09:06 0 1954

Có một sai lầm nghiêm trọng là ai cũng nghĩ rằng thuê xe cưới đẹp, tốt thì phải thật đắt tiền. Điều này không hoàn toàn đúng. Với những người không quá quan trọng hình thức hoặc không có nhiều tiền để chi cho thủ tục cưới hỏi trong ngày lễ trọng đại này, họ sẽ chọn một chiếc xe cưới có mức giá bình dân mà vẫn đẹp.

Bài viết này, Vân Hải sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay những dòng xe cưới đẹp có mức giá thuê chỉ 1 triệu đồng nhé.

Nhu cầu thuê xe cưới đẹp tại Hà Nội

Cuộc sống ngày càng phát triển, phương tiện di chuyển trong lễ rước dâu ngày càng được quan tâm và đầu tư hơn. Thay vì di chuyển bằng xe đạp, xe máy như thời gian trước đây thì ô tô sẽ là phương tiện hàng đầu mà các cặp đôi hiện nay lựa chọn. Rước dâu bằng ô tô là giải pháp đi lại hoàn hảo, thuận tiện, thoải mái cho bạn và một nửa của mình. Hiện nay, mỗi mùa cưới, nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe cưới hỏi ngày càng trở nên phổ biến hơn. Kéo theo đó là sự xuất hiện của ngày càng nhiều các trung tâm, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ.

Xe ô tô cưới là phương tiện rước dâu an toàn, thuận tiện

Xe ô tô cưới là phương tiện rước dâu an toàn, thuận tiện

Sự xuất hiện của các công ty cho thuê xe cưới đẹp sẽ đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về dòng xe cưới, loại xe cưới ưng ý với nhu cầu, sở thích hay phong cách đám cưới của bạn. Xe hoa cưới trên thị trường hiện nay trải đều ở nhiều phân khúc giá từ bình dân giá rẻ, đến các mẫu xe tầm trung, xe cao cấp. xe cưới VIP... Mức giá thuê xe cưới hỏi cũng có sự dao động lớn, từ khoảng 1 triệu đồng, 3 triệu đồng, 5 triệu đồng.... đến hàng chục triệu đồng...

Một chiếc xe cưới tốt chỉ cần là xe còn vận hành tốt, không quan trọng kiểu dáng và mức giá. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe từ bình dân đến cao cấp với muôn vàn mức giá thuê khác nhau. Có xe thuê chỉ 1 triệu, có xe siêu sang mức giá thuê đến 16 triệu, 20 triệu. Điều này không có nghĩa rằng, chi phí ít chúng ta sẽ thuê một chiếc xe không tốt. Bởi mỗi dòng xe, loại xe sẽ có một mức giá thuê khác nhau vì thế ở mức giá khoảng 1 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc xe hoa đẹp của phân khúc bình dân.

Xe cưới giá rẻ giúp cặp đôi tiết kiệm chi phí trong lễ cưới

Xe cưới giá rẻ giúp cặp đôi tiết kiệm chi phí trong lễ cưới

Vân Hải cho thuê xe cưới đẹp giá rẻ nhất

Trên thị trường Hà Nội có sự xuất hiện của nhiều địa chỉ, công ty cho thuê xe cưới đẹp, giá rẻ khác nhau; trong đó Vân Hải là một thương hiệu cho thuê xe rất có tiếng được khá nhiều người dùng lựa chọn. Đơn vị của chúng tôi đã có đến hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách và phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng khác nhau. Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Vân Hải đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ thuê xe giá rẻ, chất lượng tốt...

Trong dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ mà công ty cung cấp. chúng tôi đảm bảo sẽ đưa vào phục vụ những dòng xe đời mới, hiện đại, xe có hình thức đẹp, nội thất xe hiện đại và tiện nghi. Bên cạnh đó đội ngũ lái xe phục vụ luôn đảm bảo sự tận tâm chu đáo, ăn mặc lịch sự, lái xe an toàn, đem đến cho bạn và người thương những hành trình suôn sẻ nhất, giúp cho lễ cưới viên mãn nhất. Đặc biệt, công ty Vân Hải còn được khách hàng đánh giá cao bởi cung cấp mức giá thuê xe vô cùng ưu đãi, có thể nói là cạnh tranh nhất thị trường.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ cạnh tranh tại Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ cạnh tranh tại Hà Nội

Chỉ với 1 triệu, bạn hoàn toàn có thể chọn được những dòng xe cực kỳ ổn để thuê làm xe cưới. Đẹp hay không còn phụ thuộc vào cả cách trang trí xe hoa có tinh tế và hài hòa hay không nữa. Vì thế bên cạnh việc đặt xe cưới hỏi bạn cũng nên tham khảo thêm về dịch vụ làm hoa xe cưới, trang trí xe hoa, làm hoa cầm tay cho cô dâu, hoa cài áo cho chú rể... Tại Vân Hải chúng tôi cũng nhận trang trí xe cưới với các mẫu hoa tươi đẹp, ấn tượng, phù hợp với phong cách của từng lễ cưới. Đặc biệt khi bạn đặt cả dịch vụ thuê xe cưới đẹp cùng dịch vụ làm hoa xe thì chúng tôi sẽ có một mức giá cực ưu đãi cho bạn.

Tham khảo: Bảng giá Thuê xe 35 chỗ của công ty Vân Hải tại Hà Nội.

Với chi phí thuê xe hoa khoảng 1 triệu, bạn có thể tham khảo đến 3 dòng xe là Toyota Altis, Toyota Civic và Honda Civic. Ngoài ra để có được bảng giá thuê xe chi tiết của từng loại xe bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất của Vân Hải 

Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu. Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác, hot line: 0903.441.336 - 0969.183.183.

Ký hợp đồng bằng cách

- Ký hợp đồng qua fax: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

- Ký hợp đồng qua Email:xevanhai@gmail.com.

- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Vân Hải.

Một số hình ảnh xe cưới 4 chỗ Honda Civic và Toyota altis

Xe cưới 4 chỗ Honda Civic

Xe cưới 4 chỗ Honda Civic

Không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe cưới có mức giá thuê chỉ 1 triệu đồng

Không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe cưới có mức giá thuê chỉ 1 triệu đồng 

 Xe cưới 4 chỗ Toyota altis ấn tượng khi được trang trí hoa

Xe cưới 4 chỗ Toyota altis ấn tượng khi được trang trí hoa 

Vân Hải hiện là công ty đầu ngành về dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội. Chuyên cung cấp các gói cho thuê xe du lịch, xe công tác, xe đưa đón sân bay, xe cưới, xe tháng… đầy đủ dịch vụ cho thue xe 4 chỗ, 7 chỗ…  Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nộiđến 45 chỗ để phục vụ quý khách.

Tự hào là đơn vị luôn chú trọng chất lượng dịch vụ, lợi ích và sự an toàn của khách hàng, hằng năm Vân Hải đã phục vụ cho không biết bao nhiêu lượt khách.

Hãy để Vân Hải đồng hành cùng bạn trong ngày lễ trọng đại.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại dịch vụ cưới của công ty Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi