facebook pixel

Thuê xe cưới ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe cưới ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất?

01-08-2018 02:59 0 2460

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại của các cặp câo dâu chú rể cũng như hai bên họ hàng, do đó ai cũng mong muốn mọi công việc cần được chuẩn bị hoàn hảo nhất. Trong nhiều công việc cần chuẩn bị thì thuê xe cưới được xem là một khâu quan trọng góp phần làm nên đám cưới hoàn hảo.

Ở Hà Nội hiện nay, không quá khó khăn để bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe cưới hỏi các loại. Chỉ cần vài lần nhấp chuột hàng loạt những kết quả sẽ hiển thị để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị thực sự uy tín, có chất lượng tốt, giá cả hợp lý lại là băn khoăn của khá nhiều người.

Để giúp bạn giải đáp băn khoăn thuê xe cưới ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thông tin dưới đây.

Nhu cầu thuê xe cưới cho ngày vu quy

Thuê xe cưới ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất?

Thuê xe cưới ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất?

Xe cưới hay còn gọi là xe hoa hiện nay đã là một phần không thể thiếu cho ngày cưới của các cặp đôi cô dâu chú rể. Tuy nhiên trong ngày cưới có quá nhiều công việc cần chuẩn bị khiến bạn muốn mọi thứ cần nhanh chóng, tiện lợi nhất. Bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian, công sức để đi tìm một địa chỉ thuê xe uy tín.

Mặc dù ở Hà Nội hiện nay có không ít những địa chỉ cho thuê xe cưới, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo là sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ xe uy tín, chất lượng và có giá cả phải chăng. Vì thế chọn thuê xe cưới ở đâu được các cặp đôi rất quan tâm.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn cho đám cưới của mình một mẫu xe cưới đẹp, ấn tượng, mời bạn đến với công ty cho thuê xe cưới Vân Hải ngay hôm nay. Đến đây bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ điều hành chuyên nghiệp, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và đảm bảo có được một hành trình thực sự ưng ý.

Thuê xe cưới ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất?

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một địa chỉ Cho thuê xe cưới uy tín, giá rẻ và có chất lượng chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ cho thuê xe cưới tại công ty Vân Hải hiện nay đang đáp ứng đầy đủ các loại xe 4 dàng riêng cho việc đưa đón dâu và các loại xe từ 7, 16 đến 29, 45 chỗ ngồi đáp ứng nhu cầu đưa đón quan khách…

Dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tại Vân Hải chuyên nghiệp, các dòng xe từ phổ thông đến hạng sang, có kèm lái xe phục vụ tận tâm. Đảm bảo các mẫu xe cưới đều là xe đời mới, an toàn hoa trang trí đẹp mắt tạo nên một lễ cưới tuyệt vời nhất.

Vân Hải chuyên cung cấp các mẫu cho thuê xe cưới tầm trung và sang trọng với mức giá rẻ, dàn xe cưới đều mới và có tài xế riêng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách khi đã đăng kí với công ty.

Mẫu xe cưới được trang trí ấn tượng

Mẫu xe cưới được trang trí ấn tượng

Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội, khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất của công ty Vân Hải chúng tôi luôn an tâm bởi công ty luôn thực hiện đúng với mọi cam kết đã thỏa thuận trước.

Cam kết dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải:

- Công ty luôn sử dụng những dòng xe đời mới nhất, sang trọng nhất, đem đến sự trọn vẹn cho ngày vui của quý khách hàng.

- Mọi nhu cầu sử dụng đều được đáp ứng tốt nhất từ loại xe 4 chỗ làm xe hoa, đến xe 7 chỗ, 16 chỗ, hoặc cho thuê xe 29 chỗ phục vụ đưa đón quan khách họ hàng hai bên gia đình.

- Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm cho thuê xe trên thị trường, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ của xe cưới tại Vân Hải.

Xe cưới mui trần của công ty Vân Hải

Xe cưới mui trần của công ty Vân Hải

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, lái xe chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và luôn tận tình khi phục vụ khách hàng. Đảm bảo đưa đón đúng giờ và an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

- Là một trong những công ty cho thuê xe cưới hàng đầu tại Hà Nội, toàn bộ xe cưới cho thuê của Vân Hải cam kết đều là xe mới, bóng đẹp luôn sạch sẽ.

- Giá thuê xe luôn tốt nhất trên thị trường.

- Mọi thủ tục luôn được làm nhanh gọn, đơn giản.

- Dịch vụ đi kèm xe cưới đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách từ cho thuê xe ăn hỏi, trang trí xe cưới, hoa cưới,..

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải:

Bên cạnh chất lượng hàng đầu cùng những mẫu xe mới đẹp, Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng giá cho thuê xe cạnh tranh nhất. giá thuê xe của công ty được tính toàn chi tiết trên thời gian thuê xe, thời điểm thuê, loại xe thuê… để đảm bảo một mức giá hợp lý nhất. Dưới đây là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội

Lưu ý:

Nhà trai - Nhà gái - Nhà Trai - Nhà hàng - Nhà Trai ( có chờ tiệc: 6 tiếng/ca)

Ca sáng: Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00 - không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00'

Ca chiều: Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30' - không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30'

Giá trên có thể thay đổi tuy theo từng thời điểm thuê xe

Cùng với dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, chúng tôi công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa hiện đại và trẻ trung. Những mẫu hoa cưới được thiết kế hiện đại phù hợp chủ để ngày cưới mang đến sự hài hòa và sang trọng cho lễ vu quy của quý khách.

Để đăng ký đặt xe cưới của công ty Vân Hải mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ công ty: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải chúc bạn và gia đình có một chuyến đi an toàn và thoải mái.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi