facebook pixel

Thuê xe du lịch 4 chỗ có tài xế du xuân Tết 2020 giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe du lịch 4 chỗ có tài xế du xuân Tết 2020 giá rẻ nhất

13-02-2020 10:06 0 1007

Du xuân đầu năm đến cửa Phật được xem là một trong những tín ngưỡng, là nét đẹp văn hóa lâu đời của người dân Việt. Vì thế cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới, các gia đình người Việt lại nô nức ghé thăm các ngôi đền, chùa, miếu mạo để hái lộc, du xuân. Đến đây, không chỉ để cho lòng người thanh tịnh, an yên hơn mà còn là dịp để bạn mong cầu cho một năm mới thịnh vượng.

Mỗi dịp này, nhu cầu thuê xe du lịch 4 chỗ có tài xế du xuân Tết 2020 giá rẻ nhất phục vụ hành trình của cả gia đình lại trở nên sôi động hơn. Đáp ứng nhu cầu Thuê xe 4 chỗ giá rẻ đông đảo của khách hàng, Vân Hải đã phát triển mạnh mẽ mang đến các dịch vụ cho thuê xe chất lượng phục vụ khách hàng. Một vài thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một dịch vụ cho thuê xe phù hợp cho hành trình của mình, mời bạn cùng theo dõi ngay nhé.

Các điểm du xuân Tết 2020:

- Du xuân đền Cửa Ông

Có vô số những địa điểm lễ hội tâm linh đầu xuân thu hút đông đảo du khách thập phương, trong đó không thể không nhắc đến đền Cửa Ông. Đến với điểm đến nay, du khách sẽ được thả hồn trong không gian thiên nhiên hữu tình, khám phá nhiều địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng.

Đền Cửa Ông – Điểm du xuân lý tưởng dịp đầu năm

Đền Cửa Ông – Điểm du xuân lý tưởng dịp đầu năm

Thế nhưng có một điều mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn đền Cửa Ông cho chuyến du xuân đầu năm đó chính là địa hình tương đối phức tạp, nếu không rành về đường đi thì rất có thể sẽ bỏ qua nhiều điểm nên đến. Vì thế chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ phục vụ cả gia đình du xuân Canh Tý 2020 của công ty Vân Hải.

Với mong muốn chuyến đi được suôn sẻ, thuận lợi đã có rất nhiều gia đình lựa chọn chúng tôi làm người bạn đồng hành. Đây là một trong những dịch vụ thuê xe nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Với hành trình đầu xuân, hẳn ai cũng mong muốn được an toàn vì thế Vân Hải luôn đảm bảo cho bạn bởi đội ngũ lái xe nhanh nhẹn, sự nhiệt tình, chu đáo.

- Du xuân chùa Yên Tử

Chùa Yên Tử tọa lạc ngay tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, nơi đây là một trong những lễ hội đầu xuân được du khách vô cùng yêu thích. Với khung cảnh mây bay bồng bềnh như chốn tiên cảnh bồng lai, Yên Tử đã thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách ghé đến mỗi năm.

Không gian thiên nhiên hữu tình ở chùa Yên Tử

Không gian thiên nhiên hữu tình ở chùa Yên Tử

Tuy nhiên để đến được chùa thì bạn cần di chuyển qua một cung đường núi tương đối hiểm trở, nếu thông thuộc địa hình thì tốt nhất không nên tự điều khiển phương tiện du xuân chùa. Những cung đường núi khó đi sẽ khiến bạn khá lo lắng về việc di chuyển cùng cả gia đình mình. Vì thế mà nhiều khách hàng đã lựa chọn cho hành trình này dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải. Bên cạnh được đưa đón tận nơi, chúng tôi còn tư vấn cho bạn nhiều điểm đến hấp dẫn để chuyến đi thêm hoàn hảo.

- Du xuân chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng là một địa điểm du xuân mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị, ấn tượng. Là một ngôi chùa lớn, chùa Ba Vàng hàng năm đón lượng khách lớn đến thắp hương du xuân vào dịp đầu năm. Với tấm lòng thành kính hướng về cửa Phật, khách thập phương đến đây đều mong cầu cho mình những điều may mắn, bình an, thịnh vượng trong cuộc sống.

Kiến trúc hoành tráng ở chùa Ba Vàng

Kiến trúc hoành tráng ở chùa Ba Vàng

Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để đến chùa, trong đó thuê xe 4 chỗ du xuân chùa Ba Vàng được đánh giá là phương án an toàn và thuận tiện nhất. Thay vì phải trực tiếp điều khiển xe mệt mỏi thì bạn sẽ được đội ngũ lái xe chuyên nghiệp đón đưa đến tận nơi và trả bạn về đúng điểm hẹn. Đặc biệt lái xe 4 chỗ của công ty Vân Hải luôn được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, cam kết bạn sẽ có chuyến du xuân nhiều niềm vui và ý nghĩa nhất.

Thuê xe 4 chỗ du xuân Tết 2020 giá rẻ

Thuê xe du lịch 4 chỗ có tài xế ngày một tăng cao, và hiện nay đã có rất nhiều khách hàng, đơn vị cần thuê xe 4 chỗ cho công việc hàng ngày. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các địa chỉ, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ. Trước khi tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một vài kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được một dịch vụ xe ưng ý ở bất cứ đơn vị nào.

Thuê xe du lịch 4 chỗ có tài xế giá rẻ rất được quan tâm

Thuê xe du lịch 4 chỗ có tài xế giá rẻ rất được quan tâm

Về chất lượng dịch vụ: Đây chính là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu khi quyết định lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ. Xe đời mới, sang trọng cùng đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, điều hành xe chuyên nghiệp… chính là điểm ấn tượng để khách hàng sẽ quay lại sử dụng lần kế tiếp.

Về chất lượng xe: Khách hàng thuê xe nào cũng mong muốn sẽ chọn được cho mình một chiếc xe tốt, tiện nghi. Do đó, bạn cần tìm các công ty chuyên nghiệp, chất lượng, sở hữu nhiều mẫu xe 4 chỗ đời mới - sạch sẽ.

Cam kết về đội ngũ lái xe, nhân viên điều hành: Luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm trong phục vụ khách hàng, luôn lái xe an toàn và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Về mức giá cạnh tranh, hợp đồng rõ ràng: Khi đã có được những yếu tố trên thì mức giá chính là điều mà bạn cần quan tâm tiếp theo. Một dịch vụ cho thuê xe chất lượng tốt sẽ đảm bảo cho bạn một mức giá tối ưu nhất. Bên cạnh đó thủ tục thuê xe được tiến hành nhanh chóng, hợp đồng rõ ràng sẽ giúp khách hàng được thoải mái và yên tâm hơn.

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ giúp hành trình du xuân được thuận lợi hơn

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ giúp hành trình du xuân được thuận lợi hơn

Dựa trên những yếu tố trên bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn được cho mình một đơn vị thuê xe chuyên nghiệp và một dịch vụ xe chất lượng.

Thuê xe du lịch 4 chỗ có tài xế giá rẻ chỉ có tại Vân Hải

Tại Hà Nội hiện nay, công ty Vân Hải là một trong những đơn vị cho thuê xe được nhiều khách hàng đánh giá cao. Công ty Vân Hải là một thương hiệu cho thuê xe lớn với dàn xe 2018-2019 hiện đại và đời mới. Đặc biệt với các dịch vụ xe  4 chỗ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đảm bảo một hành trình trọn vẹn, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, đón trả khách đúng giờ cùng mức cạnh tranh nhất.

Bên cạnh đó, với dàn xe 4 chỗ hiện đại, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào các chuyến hành trình du xuân của mình. Để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu thuê xe của các khách hàng, Vân Hải còn đầu tư đồng bộ hệ thống xe 4 chỗ đời mới. Chúng tôi có đầy đủ mọi loại xe từ bình dân đến cao cấp, ngoại hình đẹp, mức giá vừa phải.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ du xuân Tết 2020 giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ du xuân Tết 2020 giá rẻ

Một số dòng xe 4 chỗ đang được công ty Vân Hải đang phục vụ khách hàng:

- Toyota camry 2.0:

Toyota Camry 2.0 là một trong những dòng xe 4 chỗ nằm trong phân khúc cao cấp, sang trọng. Mẫu xe này khá thích hợp cho những gia đình đi du xuân, cho khách hàng đi công tác.

- Xe Toyota Vios 2018:

Xe Toyota Vios 2018 được trang bị nội thất tiện nghi, sang trọng cùng chỗ ngồi thoải mái, đảm bảo cho bạn có được chuyến đi thực sự thoải mái.

- Nissan Sunny 2018:

Nissan Sunny 2018 có thân xe dài, khoảng cách chỗ ngồi rộng, cốp để đồ thoáng, thích hợp với những chuyến dã ngoại dài ngày.

- Xe Toyota Corolla Altis:

Xe Corolla Altis đời 2018 là một mẫu xe 4 chỗ hiện đại và đầy sang trọng. Nó sở hữu thiết kế đẹp mắt, 4 cửa với 5 chỗ ngồi thích hợp với khách hàng đi du lịch cùng gia đình với hành lý gọn nhẹ.

Thiết kế hiện đại của mẫu xe 4 chỗ Altis

Thiết kế hiện đại của mẫu xe 4 chỗ Altis

Bên cạnh đó bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu xe hiện đại, tiện nghi khác như: KIA Moring, Mazda 3, Mazda 6, Mercedes S500… Tất cả những dòng xe được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng trong mùa du xuân lễ hội 2020 này đều là xe đời mới, hiện đại. Các mẫu xe 4 chỗ đa dạng về kiểu dáng, thiết kếm thương hiệu, đảm bảo cho bạn sẽ có được hành trình du xuân thực sự thoải mái, suôn sẻ nhất.

Những lợi thế - ưu điểm vượt trội của công ty Cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội Vân Hải:

Điều hành xe chuyên nghiệp: luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, khách quan, tác phong nghề nghiệp đảm bảo sự hài lòng nhất.

Đội ngũ lái xe kinh nghiệm: Đội ngũ lái xe luôn được chú trọng tuyển chọn kỹ càng về kinh nghiệm, thái độ phục vụ. Lái xe của chúng tôi luôn thông thạo đường xá, phục vụ nhiệt tình, tận tâm, lái xe an toàn, đưa đón đúng giờ, đúng địa điểm.

Mức giá thuê xe cạnh tranh: Với mỗi hành trình, Vân Hải đều tính toán và đưa ra cho bạn một mức giá thuê xe phù hợp nhất. Điều này khiến cho khách hàng thực sự thoải mái, và hài lòng về chất lượng thuê xe nhận được từ Vân Hải.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi du xuân của mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Lưu ý:

+ Bảng giá cho thuê xe cưới đã bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

+ Chưa bao gồm 10% thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài hành trình.

+ Mức giá thuê xe sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hay dịch vụ Cho thuê xe 9 chỗ Hà Nội​ mời bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá chính xác nhất.

Trong suốt thời gian hoạt động, Vân Hải luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm. Chúng tôi hy vọng sẽ được là người bạn đồng hành cùng bạn ghi dấu ấn tại mọi lễ hội nổi tiếng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi